Top 10 loại đá phong thủy mệnh Mộc không thể bỏ qua

Theo ngũ hành phong thủy, người mệnh Mộc đại diện cho cây cối, sự nảy nở, đâm chồi và phát triển của vạn vật thiên nhiên. Bởi vậy mà trong quá trình lựa chọn đá phong thuỷ, những người sinh cung mệnh Mộc cần phải tuân thủ các nguyên tắc tương sinh, tương khắc trong quy luật ngũ hành để mang lại điều tốt lành. Sau đây là bài viết gợi ý Top 10 loại đá phong thủy mệnh Mộc đem đến tiền tài và địa vị.

Tính cách của người mệnh Mộc

Người mệnh Mộc thường là những người có bản tính vô cùng tử tế, chu toàn, hào phóng và cực kỳ cẩn thận. Điều này đã giúp cho người mệnh Mộc nhận được sự yêu thương, mến mộ và tượng trợ từ mọi người xung quanh. 

Người mệnh Mộc thường là những người có bản tính vô cùng tử tế, chu toàn, hào phóng và cực kỳ cẩn thận.
Người mệnh Mộc thường là những người có bản tính vô cùng tử tế, chu toàn, hào phóng và cực kỳ cẩn thận.

So với các cung mệnh khác trong Ngũ hành, những người mệnh Mộc sở hữu tính cách tốt và ưu việt như giàu trí tưởng tượng, trí óc sáng tạo, luôn đưa ra nhiều ý tưởng mới lạ, tấm lòng nhân hậu và biết yêu thương người khác. Đây cũng chính là một trong những lý do giúp cho người mệnh Mộc dễ dàng thành công trong sự nghiệp và có một cuộc sống hạnh phúc, bình yên. 

Người mệnh Mộc hợp với màu gì?

Vạn vật trong vũ trụ đều được sinh ra từ năm yếu tố cơ bản theo thuyết ngũ hành của người Phương Đông là Kim – Thủy – Mộc – Hỏa – Thổ. Năm cung mệnh này hoạt động tuần hoàn theo 2 chiều là tương sinh và tương khắc. Con người đã dựa vào thuyết Ngũ hành để lý giải các hiện tượng trong tự nhiên và từ đó ứng dụng phù hợp vào cuộc sống thực tế đối với từng sự việc của thiên nhiên. Vì vậy, người mệnh Mộc muốn công việc suôn sẻ, cuộc sống bình yên thì nên chọn đá phong thủy có màu hợp mệnh.

Màu tương sinh: Theo ngũ hành tương sinh thì cung mệnh Thủy sinh Mộc nên những người mệnh Mộc hãy ưu tiên sử dụng đá phong thủy có gam màu thuộc hành Thủy như là màu đen và xanh nước biển. Gia chủ mệnh Mộc khi dùng vật phẩm phong thủy có màu sắc này sẽ khiến cho não bộ minh mẫn, tư duy logic, giúp tăng sự tự tin nâng cao năng lực quản lý và khả năng lãnh đạo cấp dưới. Từ đó, người mệnh Mộc sẽ dễ dàng đạt nhiều thành tựu trong cuộc sống.

Màu tương hợp: Những gia chủ sinh cung mệnh Mộc cũng nên ưu tiên sử dụng gam màu thuộc hành Mộc bởi nó có quy luật tương hợp. Việc lựa chọn đá phong thủy có màu sắc xanh lá cây sẽ giúp người mệnh Mộc có thể kìm hãm được sự giận dỗi, nóng giận và bực bội trong người. Từ đó giúp tinh thần trở nên bình tĩnh, tỉnh táo và minh mẫn trước mọi sự việc trong cuộc sống để gặt hái thành công.

Theo ngũ hành tương sinh thì cung mệnh Thủy sinh Mộc nên những người mệnh Mộc hãy ưu tiên sử dụng đá phong thủy có gam màu thuộc hành Thủy như là màu đen và xanh nước biển.
Theo ngũ hành tương sinh thì cung mệnh Thủy sinh Mộc 

Màu chế khắc: Cung mệnh Mộc rất khắc Thổ chính nên những loại đá phong thủy có màu thuộc hành Thổ như là màu Vàng hay nâu đất, các gia chủ cũng có thể lựa chọn nhưng chỉ dùng tính Mộc đang bị dư. Năng lượng từ đá tự nhiên có màu sắc này sẽ chế khắc đi bản tính không tốt của người mệnh Mộc và đem lại nhiều cơ hội để phát triển.

Màu bị khắc: Cung mệnh Mộc bị khắc bởi Hỏa. Do đó, các gia chủ mệnh Mộc nên đặc biệt tránh xa những loại đá có màu thuộc về hành Hỏa như màu hồng, màu đỏ hay màu tím bởi trong thực tế, lửa lớn thiêu rụi mọi loại xây cối. Đeo đá quý phong thủy màu mệnh Hỏa sẽ làm cho chủ nhân cung mệnh Thổ hay gặp khó khăn về kinh tế, không được may mắn và sức khỏe giảm sút. 

Top 10 loại đá phong thủy mệnh Mộc mang lại may mắn và tiền tài

Cung mệnh Mộc tượng trưng cho các loại thực vật, cây xanh sinh sôi và phát triển trên Trái Đất. Theo ngũ hành tương sinh, cung mệnh Thuỷ sinh mộc, giữa chúng luôn tồn tại mối quan hệ thúc đẩy, tương trợ và nuôi dưỡng nhau trong cuộc sống. Bởi vậy mà trong quá trình lựa chọn đá phong thuỷ hợp mệnh Mộc, gia chủ nên ưu tiên các gam màu thuộc hành Thủy như xanh biển và đen.

Bên cạnh đó, những loại đá phong thủy có màu sắc tương hợp với chính cung mệnh Mộc cũng tạo ra sự ổn định, mang lại nhiều may mắn và bảo vệ chủ nhân trước sự xấu xa. Gam màu chủ đạo của hành Mộc là màu xanh lá nên những loại đá mang màu sắc này đều sẽ mang lại nhiều phúc lành, may mắn và tiền tài cho người sử dụng. Dưới đây là gợi ý về Top 10 loại đá phong thuỷ mệnh Mộc mang lại nhiều giá trị tốt đẹp, tiền tài và địa vị.

Top 10 loại đá phong thuỷ mệnh Mộc mang lại nhiều giá trị tốt đẹp, tiền tài và địa vị.
Top 10 loại đá phong thuỷ mệnh Mộc mang lại nhiều giá trị tốt đẹp, tiền tài và địa vị.

#1. Đá Thạch Anh Đen 

Thạch Anh Đen là loại đá rất quý hiếm hợp mệnh Thổ được nhiều người ưa chuộng. Thạch Anh Đen là biến thể mang màu sắc khác độc lạ của đá Thạch Anh. Tuy loại đá này có giá thành không quá đắt đỏ nhưng lại rất quý hiếm trên thị trường hiện nay. Với màu đen đặc trưng, Thạch Anh Đen được xem là viên đá hộ thân cho người mệnh Mộc. Nó có tác dụng chữa bệnh hữu hiệu và có năng lượng phong thủy mạnh. Đây cũng là một trong các loại đá phong thủy hợp mệnh Mộc được nhiều người dùng săn đón nhiều nhất.

Đối với sức khỏe, Thạch Anh Đen tác động tích cực đến bộ máy nâng đỡ vận động. Từ đó giúp cho cột sống dẻo dai, bền bỉ và chắc khỏe hơn. Bởi vậy mà Thạch Anh Đen rất phù hợp với những gia chủ mệnh Mộc phải ngồi trong thời gian dài và ít vận động như làm công việc văn phòng. 

Đối với những người thường xuyên lo âu và căng thẳng thì Thạch Anh Đen tự nhiên sẽ giúp ổn định tinh thần của bạn. Bên cạnh đó, người mệnh Mộc khi sử dụng đá Thạch Anh Đen còn luôn gặp nhiều may mắn, tránh được điều xui rủi và nâng cao sức đề kháng của bản thân.

Với màu đen đặc trưng, Thạch Anh Đen được xem là viên đá hộ thân cho người mệnh Mộc.
Với màu đen đặc trưng, Thạch Anh Đen được xem là viên đá hộ thân cho người mệnh Mộc.

#2. Đá Thạch Anh Mắt Hổ Xanh Đen 

Đá Thạch Anh Mắt Hổ Xanh Đen hay còn gọi với cái tên là Tiger Eye ở phương Tây. Đây chính là loại biến thể thuộc đá Thạch Anh, Thạch Anh Mắt Hổ Xanh Đen sở hữu hiệu ứng mắt mèo vô cùng độc lạ và ánh lụa hiện lên rất đẹp. Đá Thạch Anh Mắt Hổ Xanh Đen còn có được nhiều gọi với cái tên là đá mắt chim ưng. Loại đá này mang lại sự bình tĩnh và an tâm cho con người. Từ đó giúp cho thân chủ có thể đối diện với mọi thử thách và mang lại sự thành công. 

Đá Thạch Anh Mắt Hổ Xanh Đen là một trong các loại đá phong thủy hợp mệnh Mộc cực kỳ hữu hiệu. Mang bên mình một viên đá Thạch Anh Mắt Hổ Xanh Đen sẽ giúp cho người mệnh Mộc luôn gặp thuận lợi, may mắn trong đời sống và thành công hơn trong sự nghiệp.

Bên cạnh đó, đá Thạch Anh Mắt Hổ Xanh Đen còn giúp cho các gia chủ mệnh Mộc phát huy được toàn bộ những điểm mạnh và tài năng của bản thân. Từ đó có thể duy trì sự tập trung, tinh thần minh mẫn  và sáng suốt hơn khi quyết định mọi vấn đề. 

Đá Thạch Anh Mắt Hổ Xanh Đen là một trong các loại đá phong thủy hợp mệnh Mộc cực kỳ hữu hiệu
Đá Thạch Anh Mắt Hổ Xanh Đen là một trong các loại đá phong thủy hợp mệnh Mộc cực kỳ hữu hiệu.

#3. Đá Thạch Anh Xanh

Đá Thạch Anh Xanh còn là đá Thạch Anh mờ với nhiều tạp chất nhỏ nằm trong khối đá. Bởi vậy mà khi có ánh sáng chiếu vào thì khối đá Thạch Anh Xanh này sẽ rất lấp lánh và thu hút ánh nhìn của người đối diện. Quê hương của loại đá quý này là ở Ấn Độ. Loại đá này sở hữu khả năng chữa bệnh vô cùng thần kỳ và giúp điều hòa âm dương trong cơ thể. Từ đó khí huyết sẽ được lưu thông mà không còn tắc nghẽn gây khó chịu cho người sử dụng.

Thạch Anh Xanh được biết đến là dòng đá phong thủy mang lại sự cân bằng và hài hòa cho cuộc sống của người thuộc mệnh Mộc. Người mệnh Mộc khi sử dụng loại đá này cũng có thể yên tâm để phát triển sự nghiệp bởi nó đem lại nhiều cơ hội, sự may mắn và suôn sẻ trong con đường chinh phục danh vọng. 

Thạch Anh Xanh được biết đến là dòng đá phong thủy mang lại sự cân bằng và hài hòa cho cuộc sống của người thuộc mệnh Mộc.
Thạch Anh Xanh được biết đến là dòng đá phong thủy mang lại sự cân bằng và hài hòa cho cuộc sống 

Với tính năng cân bằng, Thạch Anh Xanh sẽ điều hòa cảm xúc, xoa dịu mọi cơn giận dữ và nóng giận cho gia chủ mệnh Thổ. Từ đó, người sử dụng có thể thích nghi với mọi tình huống cũng như thử thách có thể xảy ra trong cuộc sống. Bên cạnh đó,  Thạch Anh Xanh còn có cân bằng sinh lý, giúp cho người đàn ông trở nên mạnh mẽ và nam tính hơn.

Xét về mặt phong thủy, đá Thạch Anh Xanh cực kỳ phù hợp với người mệnh Mộc. Năng lượng của Thạch Anh Xanh giúp người mệnh Thổ kiềm chế được mọi cơn giận dữ, mang lại tài lộc, may mắn và thành công vang dội trong sự nghiệp.

#4. Đá Thạch Anh Tóc Xanh 

Thạch Anh Tóc Xanh là một loại đá phong thủy rất hợp mệnh Mộc. Loại đá này mang đến cho chủ nhân mệnh Thổ may mắn trong con đường công danh và sự nghiệp đồng thời làm tăng vượng khí tài lộc trong công việc kinh doanh. Với năng lượng dương tích cực, Thạch Anh Tóc Xanh hấp thụ các tia cực tím độc hại để ngăn ngừa sự lão hóa và điều trị các bệnh về da cho gia chủ. Bên cạnh đó, đá Thạch Anh Tóc Xanh còn ngăn rụng tóc, rất tốt cho tim mạch từ đó tăng khả năng tuần hoàn máu, nội tiết và tuyến vùng thượng thận. 

Thạch Anh Tóc Xanh sẽ giúp người mệnh Mộc luôn có cảm giác an toàn, bình yên và xua tan mệt mỏi cũng như căng thẳng. Từ đó làm cho người sử dụng có thể duy trì trạng thái tinh thần thư giãn, thoải mái, đầu óc minh mẫn và sáng suốt hơn để nhìn nhận ra vấn đề từ đó đưa ra hướng giải quyết phù hợp nhất.

Người mệnh Mộc khi mang đá Thạch Anh Tóc Xanh bên người sẽ có thể gặp nhiều sự may mắn về tài lộc, sự nghiệp, luôn thuận lợi trong kinh doanh và dễ dàng thăng quan tiến chức. Đồng thời đá Thạch Anh Tóc Xanh hỗ trợ rất tốt về đường tình duyên, giúp cho người sử dụng tìm kiếm một nửa đích thực cũng như giữ gìn hạnh phúc hôn nhân gia đình.

Với năng lượng dương tích cực, Thạch Anh Tóc Xanh hấp thụ các tia cực tím độc hại để ngăn ngừa sự lão hóa và điều trị các bệnh về da cho gia chủ.
Thạch Anh Tóc Xanh hấp thụ các tia cực tím độc hại để ngăn ngừa sự lão hóa và điều trị các bệnh về da 

#5. Đá Aquamarine

Từ xưa đến nay, đá Aquamarine tự nhiên được đánh giá là một trong những loại đá phong thủy hợp mệnh Mộc quý nhất. Đá quý Aquamarine càng có giá trị khi có độ trong cao, cường độ màu hài hòa và sự bão hòa của các gam màu sắc. Tuy màu xanh dương đậm đạt cho đến độ bão hòa nhất định nhưng đá Aquamarine được đánh giá là loại đá có giá trị kinh tế cao. 

Năng lượng trong đá Aquamarine tự nhiên rất có lợi cho hệ miễn dịch từ đó giúp người mệnh Mộc kháng khuẩn và phòng chống nhiều bệnh tật. Đá Aquamarine có khả năng chữa một số bệnh về hàm, về cổ họng và răng miệng. Những người mệnh Mộc khi mang loại đá Aquamarine này bên mình sẽ giúp bản thân luôn bình tĩnh, xoa dịu đi những cuộc tranh cãi để tìm đến những rung động sâu thẳm nằm sâu bên trong tâm hồn từ đó mang lại nhiều may mắn và bình an.

Từ xưa đến nay, đá Aquamarine tự nhiên được đánh giá là một trong những loại đá phong thủy hợp mệnh Mộc quý nhất.
Đá Aquamarine tự nhiên được đánh giá là một trong những loại đá phong thủy hợp mệnh Mộc quý nhất.

#6. Đá Lapis Lazuli 

Đá Lapis Lazuli là loại đá màu xanh lam hình thành trong các mỏ đá Marble. Cái tên Lapis Lazuli mang hàm nghĩa chúng được khai thác tại vùng mỏ Ba Tư. Với màu xanh lam, loại đá này cực kỳ phù hợp đối với những người mệnh Mộc. Đá Lapis Lazuli có tác dụng tích cực đến vùng cổ họng như thanh quản, thực quản và tuyến giáp. Năng lượng lan tỏa của Lapis giúp cho người sinh cung mệnh Mộc có thể chống bệnh giảm thính giác và các vấn đề liên quan tai mũi họng.

Về phong thủy, khối đá Lapis Lazuli tự nhiên có khả năng làm dịu mềm tâm trí, giúp cho người mệnh Mộc có thể giao tiếp một cách uyển chuyển hơn từ đó mở rộng khả năng ngoại cảm và tăng giác quan thứ 6.

Đá Lapis Lazuli là loại đá màu xanh lam hình thành trong các mỏ đá Marble.
Đá Lapis Lazuli là loại đá màu xanh lam hình thành trong các mỏ đá Marble.

#7. Đá Ngọc Lam 

Đá Ngọc Lam (hay Turquoise) là 1 loại đá tự nhiên sở hữu dải màu trải từ xanh lá cho đến màu xanh lam da trời. Turquoise là cái tên có xuất phát từ tiếng Pháp Turqueise mang hàm nghĩa là “Viên đá Thổ Nhĩ Kỳ”. Bởi đá Ngọc Lam phong thủy từ Iran lần đầu được vận chuyển tới châu Âu qua đất nước này. Ngọc Lam là một trong các loại phong thủy được nhiều người mệnh Mộc lựa chọn. 

Về sức khỏe, đá Ngọc Lam có khả năng làm sạch vùng cổ họng và làm giảm các triệu chứng về đau họng cũng như giữ sạch cho phổi từ đó giúp cho người mệnh Mộc có thể tránh những bệnh lý nguy hiểm.

Những người mệnh Mộc khi sử dụng loại đá này có thể chống lại những tà ma, tiểu nhân phá hoại và sức mạnh u ám của bóng tối. Từ đó mang tới sự bình an và niềm hạnh phúc cho chủ nhân. Bên cạnh đó, gia chủ mệnh Mộc còn mang tới sự thoải mái, thư giãn và tích cực cho hệ thần kinh.

Đá Ngọc Lam (hay Turquoise) là 1 loại đá tự nhiên sở hữu dải màu trải từ xanh lá cho đến màu xanh lam da trời.
Đá Ngọc Lam (hay Turquoise) là 1 loại đá tự nhiên sở hữu dải màu trải từ xanh lá cho đến màu xanh lam da trời.

#8. Đá Thiên Thạch

Đá Thiên Thạch là loại đá phong thủy mang lại nhiều nguồn năng lượng tốt đẹp, tiền tài và may mắn đến cuộc sống của những người mệnh Mộc. Đá Thiên Thạch còn có tên gọi khác là Tektite, loại đá này có nguồn gốc từ thiên hà vũ trụ xa xôi và rơi xuống mặt đất. 

Nhiều chuyên gia nghiên cứu cho rằng đá Thiên Thạch chính là loại đá giàu năng lượng, đã vượt qua cả không gian và thời gian để đến trái đất với tốc độ lên tới hàng triệu năm ánh sáng. Bởi vậy mà chúng có khả năng giải phóng nguồn năng lượng tiềm ẩn bên trong cơ thể của người sử dụng để tâm tư thoải mái và đầu óc thư thái hơn.

Thiên Thạch hỗ trợ người mệnh Mộc rất tốt trong việc đạt được kiến thức và nâng cao khả năng lý luận của bản thân. Thiên Thạch còn làm cân bằng âm dương, mang đến cái nhìn sâu sắc và tăng cường trường năng lượng nội tâm cho người sử dụng. Loại đá này thúc đẩy cái nhìn sâu vào bản thân để giúp người mệnh Mộc phát triển tinh thần. 

Đá Thiên Thạch là loại đá phong thủy mang lại nhiều nguồn năng lượng tốt đẹp, tiền tài và may mắn đến cuộc sống của những người mệnh Mộc.
Đá Thiên Thạch là loại đá phong thủy mang lại nhiều nguồn năng lượng tốt đẹp, tiền tài và may mắn 

#9. Đá Ngọc Bích

Đá Ngọc Bích phong thủy tự nhiên cực kỳ phù hợp với những nữ chủ mệnh Mộc không chỉ bởi màu sắc mang tính tương hợp mà đây còn là loại đá biểu trưng cho sao Thất nữ. Ngọc Bích sở hữu nguồn năng lượng tích dương làm cân bằng nguồn sinh khí, điều hòa khí huyết và ổn định sức khỏe cho nữ giới.

Ngọc Bích là loại đá phong thủy dành cho người mệnh Mộc được phát hiện từ lâu đời. Loại đá này có màu sắc xanh tươi vô cùng tương hợp với cung mệnh. Ở phương Tây người ta gọi loại đá quý này là “Nephrite” và tin rằng năng lượng ẩn chứa trong đá sẽ mang lại sự may mắn cho người sử dụng.

Mặt khác, theo các chuyên gia phong thủy, Ngọc Bích có khả năng đem đến năng lượng giúp chủ nhân tránh được nhiều điều xui rủi và sự nguy hiểm rình rập. Bên cạnh đó, đá Ngọc Bích còn mang lại sự thuận lợi trong công việc đồng thời làm gia tăng sự gắn kết giữa các mối quan hệ trong cuộc sống như gia đình và bạn bè.

Ngọc Bích là loại đá phong thủy dành cho người mệnh Mộc được phát hiện từ lâu đời.
Ngọc Bích là loại đá phong thủy dành cho người mệnh Mộc được phát hiện từ lâu đời.

#10. Đá Cẩm Thạch

Đá Cẩm Thạch là vật liệu đá quý thường được sử dụng để chế tác trang sức mệnh Mộc cho nữ vì chúng sở hữu màu sắc tương hợp đối với chủ nhân. Từ xa xưa, đá Cẩm Thạch đã được ứng dụng nhiều ở các gia đình giàu có bởi nó mang ý nghĩa thăng quan, tiến chức, phát đạt và phát tài. Cẩm Thạch biểu thị cho một cuộc sống trọn vẹn, bình an và mong cầu hạnh phúc của người sử dụng.

Ngoài ra, đá Cẩm Thạch còn có ý nghĩa cầu con đối với các cặp vợ chồng hiếm muộn. Cẩm Thạch hỗ trợ quá trình thải các độc tố ra khỏi cơ thể để người dùng khỏe mạnh hơn. Đối với những người bị bệnh tiêu hoá thì nên mang đá Cẩm Thạch bên người để cơn đau được thuyên giảm và chữa lành tế bào.

Từ xa xưa, đá Cẩm Thạch đã được ứng dụng nhiều ở các gia đình giàu có bởi nó mang ý nghĩa thăng quan, tiến chức.
Đá Cẩm Thạch đã được ứng dụng nhiều ở các gia đình giàu có bởi nó mang ý nghĩa thăng quan, tiến chức.

Mua đá phong thủy ở đâu uy tín và chất lượng cao?

Đá phong thủy tự nhiên ngày nay đang trở thành món đồ trang trí, phong thủy và tâm linh được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên để tìm kiếm ra một cửa hàng đá phong thủy uy tín tại thị trường Việt Nam không hề dễ dàng. Đá Phong Thủy có nguồn gốc từ hàng ngàn năm trước, xuất hiện ở mọi nơi và phân bố rộng rãi trên toàn thế giới. Thạch Anh Việt chính là cửa hàng bán dòng sản phẩm đá phong thủy với rất nhiều loại đá quý khác nhau. Mỗi loại đá sẽ có nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc và trọng lượng riêng nên khi đến với Thạch Anh Việt, khách hàng sẽ được tự do lựa chọn thoải mái loại sản phẩm mà mình thích.

Thạch Anh Việt đã luôn hoạt động với tiêu chí đem lại cho khách hàng những sản phẩm đá phong thủy đặc biệt nhất, tỉ mỉ nhất, tinh xảo nhất để mong cầu nhiều may mắn nhất, tiền tài và danh vọng. Ngoài yếu tố về chất lượng, công ty Thạch Anh Việt cũng đáp ứng được về giá cả khi đưa ra những dòng sản phẩm đáng giá với số tiền mà quý khách bỏ ra. 

Bên cạnh đó, Thạch Anh Việt còn được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi thái độ phục vụ vô cùng nhiệt tình và kỹ năng tư vấn chu đáo của tư vấn viên. Khi đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về sản phẩm phong thủy tâm linh để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất và đúng đắn nhất.

Thạch Anh Việt chính là cửa hàng bán dòng sản phẩm đá phong thủy với rất nhiều loại đá quý khác nhau.
Thạch Anh Việt chính là cửa hàng bán dòng sản phẩm đá phong thủy với rất nhiều loại đá quý khác nhau.

Hơn thế, chất lượng của các loại phong thủy tại đây cũng được hoàn toàn đảm bảo bởi sự chọn lọc kỹ lưỡng của chuyên gia Thạch học tại Thạch Anh Việt đã được thể hiện qua giấy kiểm định của các trung tâm giám định hàng đầu trong nước. Hãy để những món vật phẩm đá quý phong thủy độc đáo của Thạch Anh Việt giúp cho quý khách hàng tỏa sáng và rạng ngời.

Trên đây là Top 10 loại đá phong thủy mệnh Mộc mang đến tiền tài và may mắn. Tóm lại, những người mệnh Mộc có thể sử dụng nhiều loại đá quý khác nhau miễn sao phù hợp và có gam màu tương sinh đối với cung mệnh. Đá phong thủy sẽ mang đến ý nghĩa tích cực và nhiều lợi ích cho người mệnh Mộc về mọi mặt cuộc sống, sự nghiệp cũng như tình yêu. Tuy nhiên, điều này phụ thuộc vào niềm tin và tín ngưỡng của từng cá nhân. Ở góc nhìn khác nhau, đá phong thủy sẽ mang ý nghĩa đặc biệt với người sở hữu.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *