Tuổi Dần hợp với đá phong thuỷ nào? 10 loại tốt nhất nên chọn

Người tuổi Dần hợp với đá phong thủy nào? Những người tuổi Dần thường có nhiều tham vọng, tính tình mạnh mẽ, hiếu thắng và không e ngại rủi ro. Đá quý phong thủy giúp cho người tuổi này trí tuệ, khả năng lãnh đạo và sự tự tin. Nhờ đó, người tuổi Dần biết cách tận dụng sức mạnh và mở rộng tầm nhìn để tìm đến thành công. Sau đây là Top 10 loại đá phong thủy cho người tuổi Dần mà bạn có thể tham khảo!

Đôi nét về người tuổi Dần

Dần (con hổ) là con giáp đứng vị trí thứ 3 trong 12 con giáp. Người tuổi Dần được biết đến với ý chí phấn đấu mạnh mẽ, luôn suy nghĩ và hành động tích cực để có thể gặt hái nhiều thành công vẻ vang. So với các tuổi khác, người tuổi Dần biết cách biến những thách thức thành cơ hội để tạo nên sự đột phá. Người phương Đông coi hổ chính là hiện thân của quyền lực, địa vị và sức mạnh.

Người cầm tinh con hổ rất dễ bị cuốn hút bởi quyền lực, địa vị, sự cao sang và quyền quý. Bởi vậy họ sẽ không làm những công việc tầm thường và không đem lại cho mình tiếng tăm. Những người tuổi Dần sở hữu trí nhớ tốt, tinh thần ham học hỏi, con mắt nhìn xa trông rộng để nhìn nhận và phân tích vấn đề đúng đắn nên rất ít khi mắc phải sai lầm.

Người tuổi Dần được biết đến với ý chí phấn đấu mạnh mẽ, luôn suy nghĩ và hành động tích cực.
Người tuổi Dần được biết đến với ý chí phấn đấu mạnh mẽ, luôn suy nghĩ và hành động tích cực.

Bằng tính cách mạnh mẽ, thái độ lạc quan, sôi nổi nên người tuổi Dần rất dễ gây thiện cảm với mọi người xung quanh và trở thành tâm điểm chú ý của đám đông. Bên cạnh đó, người tuổi hổ rất khó tin tưởng ai đó nhưng một khi đã tin thì lập tức trở thành một người con thành thật, một lòng một dạ, khảng khái, có khiếu hài hước và giàu tình cảm.

Ngoài những đức tính tốt đẹp thì người cầm tinh con hổ cũng có một số nhược điểm. Chính vì tính tình hào phóng nên đôi khi người tuổi Dần chi tiêu một cách hoang phí dẫn tới sự túng thiếu và phải cần đến sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh. Không những vậy mà người tuổi Dần phải mất cả đời để học cách kiềm chế sự nóng nảy bản thân. Họ dễ xúc động, dễ nổi giận và đôi khi “giận quá mất khôn” nên đã gây ra nhiều hậu quả nặng nề.

Người tuổi Dần hợp đá phong thủy mang màu sắc nào?

Chọn đá quý phong thủy theo cung mệnh là việc rất quan trọng đối với con người. Đá quý tạo nên những món vật phẩm phong thủy có nhiều ý nghĩa như đem lại may mắn, bình an, chiêu tài cầu lộc và cả sức khỏe đến với chủ nhân. Vì vậy mà người ta thường chọn được loại đá phong thủy dựa vào bản mệnh ngũ hành. 

Vậy người tuổi Dần hợp với đá phong thủy nào? Tùy theo Can Chi mà những gia chủ tuổi Dần sẽ thích hợp với các loại đá quý phong thủy có màu sắc đặc trưng khác nhau, chẳng hạn như: 

Những người tuổi Mậu Dần sinh năm 1998: Gia chủ thuộc mệnh Thổ sẽ có những màu đá phong thủy tương hợp bao gồm màu nâu và vàng sậm của mệnh Thổ để gặp may mắn. Hoặc người tuổi Mậu Dần cũng nên sử dụng đá phong thủy có các màu tương sinh gồm tím, cam, đỏ, hồng của mệnh Hỏa để tăng vận khí. 

Những người tuổi Canh Dần sinh năm 1950, 2015: Gia chủ thuộc mệnh Mộc do đó nên lựa chọn đá phong thủy mang các màu tương hợp thuộc màu bản mệnh như canh lá cây, xanh lục để có cuộc sống bình an. Ngoài ra, người tuổi Canh Dần còn có thể chọn các màu tương sinh cho đá phong thủy như đen, xanh nước biển của hành Thủy để thu về tài lộc.

Tùy theo Can Chi mà những gia chủ tuổi Dần sẽ thích hợp với các loại đá quý phong thủy có màu sắc đặc trưng khác nhau.
Tùy theo Can Chi mà những gia chủ tuổi Dần sẽ thích hợp với các loại đá quý phong thủy có màu sắc đặc trưng khác nhau.

Những người tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962: Gia chủ thuộc mệnh Kim nên chọn vật phẩm đá phong thủy hợp với gam màu bản mệnh như trắng, xám, vàng nhạt để gia tăng dương khí. Bên cạnh đó, người tuổi Nhâm Dần cũng nên chọn đá phong thủy có màu sắc tương sinh như màu nâu, vàng đậm của hành Hỏa để tránh điều xui rủi.

Những người tuổi Giáp Dần sinh năm 1974: Gia chủ thuộc mệnh Thủy nên rất thích hợp với các loại đá phong thủy có màu như đen, xanh nước biển của mệnh Thủy sẽ có cuộc sống giàu có. Người tuổi Giáp Dần cũng nên chọn các loại đá quý có màu tương sinh của mệnh Kim như trắng, xám, vàng nhạt để luôn được bình an và hạnh phúc.

Những người tuổi Bính Dần sinh năm 1986: Gia chủ thuộc mệnh Hỏa nên chọn đá quý phong thủy có các gam màu tương hợp với tuổi của hành Hỏa bao gồm: tím, cam, đỏ, hồng để được gia tăng sự may mắn. Ngoài ra, người tuổi Bính Dần cũng nên chọn các màu tương sinh cho đá phong thủy như xanh lục, xanh lá cây của hành Mộc để có cuộc sống giàu có.

Tuổi Dần hợp với đá phong thủy nào? 10 loại tốt nhất nên chọn

Trong phong thủy, mệnh và cung mệnh chính là hai yếu tố vô cùng quan trọng cũng như ảnh hưởng đến nhiều vấn đề trong cuộc sống. Để bản thân gia tăng tài lộc, vận may và hóa giải thành xui, nhiều người đã chọn đá phong thủy để được bổ trợ. Tuy nhiên không phải bất cứ loại đá nào cũng phát huy được công năng phong thủy khi được chủ nhân chiêu về bày trí trong nhà mà nó cần phải hợp mệnh và hợp tuổi.

Hiện nay, rất nhiều người đang băn khoăn, thắc mắc vấn đề không biết rằng người tuổi Dần hợp với đá phong thủy nào để cải thiện vận mệnh, kích hoạt tài lộc, may mắn và chiêu tiền tài một cách tốt nhất. Trong nội dung bài viết sau, chúng tôi sẽ gợi ý ngay cho độc giả Top 10 loại đá phong thủy phù hợp nhất với người tuổi Dần dựa theo bản mệnh trong ngũ hành.

Tuổi Dần hợp với đá phong thuỷ nào?
Tuổi Dần hợp với đá phong thủy nào?

Chọn đá phong thủy cho người tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 

Theo ngũ hành, thì người tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 thuộc mệnh Thổ nên rất thích hợp sử dụng các loại đá phong thủy tự nhiên có màu nâu hoặc vàng tạo sự tương hợp để bản thân chiêu tài cầu lộc và hóa xui thành cát. 

Ngoài hai màu trên, người tuổi Mậu Dần cũng nên sử dụng các loại đá có màu đỏ, màu tím hoặc hồng là màu tương sinh với mệnh Thổ (Hỏa sinh Thổ) sẽ giúp mang lại nhiều may mắn, tiền của và sức khỏe cho bản thân.

Người tuổi Mậu Dần không nên mang bên mình những loại đá phong thủy có màu xanh lá hay xanh ngọc bởi các màu này thuộc mệnh Mộc mà theo ngũ hành Mộc khắc Thổ nên đem đến sự xung khắc và điềm xấu.

Đá Thạch Anh Tím Vàng (Đá Ametrine)

Đá Thạch Anh Tím Vàng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người thuộc mệnh Thổ tuổi Mậu Dần. Năng lượng của loại đá này giúp chủ nhân kiềm chế sự nóng nảy cũng như giải phóng năng lực tiêu cực của bản thân. Thạch Anh Tím Vàng sẽ giúp cho chủ nhân tuổi Mậu Dần 1998 có thể cân bằng sự căng thẳng, chữa lành hài hòa cơ thể và tạo ra cảm giác hạnh phúc. Ngoài ra, việc sử dụng Thạch Anh Tím Vàng còn giúp cho người sử dụng có thể cải thiện khả năng tập trung để dễ dàng rơi vào trạng thái thiền định. 

Thạch Anh Tím Vàng mang lại cho chủ nhân tuổi Mậu Dần sự sáng suốt trong lý luận, thôi thúc họ tự giải quyết vấn đề và đi theo con đường đúng đắn nhất thay vì chìm vào vũng lầy của những thói quen xấu. Thạch Anh Tím Vàng ngăn chặn sự trì trệ sáng tạo nên đã trở thành loại đá được nhiều nghệ sĩ lựa chọn để khơi dậy nguồn cảm hứng của bản thân.

Đá Thạch Anh Tím Vàng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người thuộc mệnh Thổ tuổi Mậu Dần.
Đá Thạch Anh Tím Vàng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người thuộc mệnh Thổ tuổi Mậu Dần.

Đá Thạch Anh Tím Vàng giúp cho người tuổi Mậu Dần vượt lên trên những điều tầm thường và nâng tầm ý thức của lên một tầm cao mới. Từ đó tăng sự lạc quan, đẩy lùi năng lượng tiêu cực để làm cân bằng hoàn hảo các hoạt động thể chất và tinh thần của người sử dụng.

Việc mang bên mình đá Thạch Anh Tím Vàng sẽ giúp cho người tuổi Mậu Dần kiểm soát được vận mệnh của chính mình. Ngoài ra, loại đá này còn được mệnh danh là “đá hộ mệnh tình yêu” vì nó có công dụng bồi dưỡng tình cảm cho các cặp đôi và tìm đến “nửa kia” hoàn hảo.

Đá Thạch Anh Mắt Hổ Đỏ

Đá Mắt Hổ Đỏ là một loại đá quý dùng để hộ thân hoàn hảo cho người tuổi Mậu Dần bởi nó đem đến cảm xúc tâm lý vững vàng và sự ổn định cho chủ nhân. Các nghiên cứu gần đây của những nhà khoa học đã cho thấy đá Mắt Hổ Đỏ có tác dụng tích cực tới hệ thống thần kinh, làm cho người sử dụng tăng cảm giác tự tin và luôn sẵn sàng cho mọi mục tiêu. Đồng thời, loại đá quý này giúp đầu óc người dùng được minh mẫn và tăng khả năng làm việc để giải quyết các vấn đề hiệu quả hơn.

Đá Thạch Anh Mắt Hổ Đỏ còn đem lại sự may mắn cho bản thân của người tuổi Mậu Dần. Trong phong thủy, đây được coi là loại đá quý tượng trưng cho tiền tài, sự giàu có và thịnh vượng. Người ta thường lựa chọn loại đá này bày trí trong nhà để xua đuổi ma quỷ, tà vận, ám khí và mang lại sự giàu sang cho gia chủ.

Đá Mắt Hổ Đỏ là một loại đá quý dùng để hộ thân hoàn hảo cho người tuổi Mậu Dần.
Đá Mắt Hổ Đỏ là một loại đá quý dùng để hộ thân hoàn hảo cho người tuổi Mậu Dần.

Bên cạnh đó, đá Thạch Anh Mắt Hổ còn hỗ trợ kích thích lòng can đảm, sự quyết tâm, bản lĩnh cứng cỏi của chủ nhân sở hữu để giúp cho họ có thêm tự tin cũng như dũng khí trước những quyết định quan trọng, luôn sẵn sàng đương đầu với các thử thách khó khăn.

Viên đá Mắt Hổ Đỏ còn có thể giúp cho chủ nhân tuổi Mậu Dần hàn gắn các mối quan hệ trong cuộc sống nhất là trong lĩnh vực tài chính và tình yêu bằng cách loại bỏ đi năng lượng độc hại xung quanh chủ nhân của nó để khiến đối phương cảm nhận được an toàn, tin tưởng.

Chọn đá phong thủy cho người tuổi Canh Dần sinh năm 1950 và 2010

Người tuổi Canh Dần sinh năm 1950, 2010 thuộc mệnh Mộc nên hãy lựa chọn sử dụng những loại đá quý phong thủy có màu xanh lá cây hay xanh lục bảo của bản mệnh để có được một cuộc sống bình yên, giàu có và hạnh phúc. 

Ngoài ra, người tuổi Canh Dần cũng nên lựa chọn những món bảo vật đá quý phong thủy có màu đen hoặc xanh nước biển của mệnh Thuỷ để sử dụng vì hành Thủy sinh Mộc theo ngũ hành nên sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn và dễ dàng thành công trong sự nghiệp.

Đặc biệt, gia chủ Canh Dần cần tránh sử dụng loại đá phong thủy có màu sắc như màu trắng, màu xám, bạc lấp lánh ánh kim thuộc hành Kim để tránh tương khắc dẫn đến việc làm giảm năng lượng, dương khí và may mắn của bản thân.

Đá Thạch Anh Xanh

Từ xa xưa, người ta đã coi đá Thạch Anh Xanh như một vị thần và thờ cúng nhằm đem đến may mắn và sức khỏe cho con người. Người xưa luôn quan niệm việc sử dụng đá phong thủy trong nhà sẽ như một tấm bùa hộ mệnh bảo vệ cho các thành viên trong gia đình tránh khỏi những điều xấu hay và thế lực đen tối.

Ngoài ra, Thạch Anh Xanh tự nhiên còn được coi là “Thạch anh tài lộc ” với ý nghĩa đem đến khí vận tốt, may mắn, cơ hội và quý nhân phù trợ cho chủ nhân tuổi Canh Dần. Đây là viên đá tượng trưng cho may mắn, của cơ hội, tiền củ và thịnh vượng. Vì vậy, mang viên đá này bên người sẽ giúp cho người tuổi Canh Dần thành công hơn trong các cuộc đàm phán và thuận lợi hơn về đường công việc cũng như kinh doanh.

Bên cạnh đó, Thạch Anh Xanh còn được mệnh danh là khối đá của sự vui vẻ. Khi mang theo bên người vật phẩm được chế tác từ đá Thạch Anh Xanh sẽ giúp đầu óc của chủ nhân luôn được thoải mái, nhạy bén, tinh thông đồng thời giúp tăng cường sự tự tin, thư thái và lạc quan trong mọi hoàn cảnh.

Đá Thạch Anh Xanh như một vị thần và thờ cúng nhằm đem đến may mắn và sức khỏe cho con người.
Đá Thạch Anh Xanh như một vị thần và thờ cúng nhằm đem đến may mắn và sức khỏe cho con người.

Đá Núi Lửa

Đá Núi Lửa được biết đến như một khối đá hộ thân bảo vệ toàn vẹn cho người tuổi Canh Dần. Loại đá này có khả năng gia tăng sức mạnh để bảo vệ chủ nhân của nó khi gặp nguy hiểm. Đá Núi Lửa thu hút nguồn năng lượng tích cực, xua đuổi những nguồn năng lượng tiêu cực và ám khí để bảo vệ chủ nhân tuổi Canh Dần khỏi tà ma.

Khi sử dụng đá đá Núi Lửa trong thời gian dài, người sử dụng sẽ cảm nhận được những công dụng tuyệt vời trong điều trị các vấn đề về tâm lý để giúp làm giảm áp lực, sự căng thẳng và đem lại sự thoải mái trong tinh tần. Nguồn năng lượng tốt của đá Núi Lửa giúp bảo vệ tâm trí, trấn an tinh thần để chủ nhân tuổi Canh Dần luôn bình tĩnh, tự tin và tỉnh táo. Từ đó làm giảm đi những áp lực, xua tan sự sợ hãi, rối loạn tâm trí và tức giận vô cớ.

Đá Núi Lửa giúp chủ nhân kiềm chế cảm xúc một cách hiệu quả đồng thời ngăn không cho con người rơi vào vòng xoáy tội lỗi, dễ dàng thích nghi được với môi trường mà không làm ảnh hưởng tới tính cách và phẩm chất tốt của bản thân.

Đá Núi Lửa được biết đến như một khối đá hộ thân bảo vệ toàn vẹn cho người tuổi Canh Dần.
Đá Núi Lửa được biết đến như một khối đá hộ thân bảo vệ toàn vẹn cho người tuổi Canh Dần.

Chọn đá phong thủy cho người tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962

Người tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962 thuộc ngũ hành Kim Bạch Kim nên đeo đá quý phong thủy có màu bạc, ánh kim hay trắng của mệnh Kim thì cuộc sống sẽ gặp được nhiều may mắn, con đường công danh sự nghiệp sẽ nở rộ và thu hút được rất nhiều tiền tài.

Ngoài ra, người tuổi Nhâm Dần cũng có thể dùng đá phong thủy mang màu nâu, vàng sậm bởi Kim sẽ tương thích với Thổ, đất càng màu mỡ sẽ tạo ra nhiều kim loại hơn. Nhờ vậy mà gia chủ tuổi Nhâm Dần sẽ được tương trợ, gia tăng vận khí và luôn bình an.

Lưu ý: Những người tuổi Nhâm Dần nên hạn chế chọn đá phong thủy có màu hồng, đỏ hoặc tím của hành Hỏa bởi vì Hỏa khắc Kim sẽ khiến cho bản thân bị suy giảm tinh lực và gặp phải điều đen đủi trong cuộc sống.

Đá Thạch Anh Vàng

Sở hữu sắc tố vàng biểu tượng của mặt trời chính vì thế mà Thạch Anh Vàng năng mang nguồn năng lượng của sự sống và đặc biệt phù hợp với gia chủ tuổi Nhâm Dần. Việc sử dụng các sản phẩm phong thủy làm từ Thạch Anh Vàng, chủ nhân sẽ có được một cơ thể tràn đầy năng lượng và nhanh nhẹn hơn trong cuộc sống, trong công việc.

Đá Thạch Anh Vàng còn giúp cho những người thường xuyên suy nghĩ tiêu cực trở lên vui vẻ và lạc quan hơn trong cuộc sống. Năng lượng mà Thạch Anh Vàng mang lại sẽ xua tan loại năng lượng xấu, giúp chị chủ nhân tuổi Nhâm Dần bình tĩnh hơn khi đưa ra quyết định quan trọng và dễ dàng đạt được thành công.

Đối với những người làm kinh doanh, buôn bán thì việc sử dụng các sản phẩm làm từ Thạch Anh Vàng sẽ hỗ trợ cho công việc làm ăn được suôn sẻ, tốt hơn và thu về nhiều lợi nhuận. Không những vậy mà Thạch Anh Vàng còn chứa nguồn năng lượng tích cực bởi vậy mà nó sẽ thu hút may mắn ở xung quanh để hỗ trợ cho người sử dụng một cách tốt nhất.

Việc sử dụng các sản phẩm phong thủy làm từ Thạch Anh Vàng, chủ nhân sẽ có được một cơ thể tràn đầy năng lượng.
Việc sử dụng các sản phẩm phong thủy làm từ Thạch Anh Vàng, chủ nhân sẽ có được một cơ thể tràn đầy năng lượng.

Đá Canxit Nâu

Đá Canxit Nâu hội tụ được toàn bộ tinh hoa của mẹ tự nhiên nên có nguồn năng lượng mạnh mẽ giúp bảo vệ chủ nhân tuổi Canh Dần khỏi tà khí, xui rủi và đem đến nhiều may mắn, thuận lợi nhất. Bên cạnh đó, đá Canxit Nâu còn có khả năng kích thích sự sáng tạo mạnh mẽ, bản năng cá nhân loại bỏ sự trì trệ, lười biếng để giúp cho người sử dụng trở nên nhanh nhẹn và linh hoạt hơn để làm việc một cách hiệu quả nhất.

Đá Canxit Nâu còn được biết đến như biểu tượng của sự yên bình và thông thái. Nó giúp cho con người thoát khỏi tình trạng u uất, tiêu cực và trầm cảm để trở nên thư thái trong tâm hồn. Bởi vậy mà rất nhiều người tìm mua loại đá này giúp làm dịu đi các cơn giận dữ và điều chỉnh lại cảm xúc giúp bình tĩnh cho bản thân. Từ đó mang đến cho chủ nhân tuổi Canh Dần một cảm giác rất cân bằng và hài hòa.

Đặc biệt, đá Canxit Nâu được dùng trong y khoa như một loại phương pháp trị liệu chữa các căn bệnh liên quan tới xương khớp và mắt. Loại đá này cung cấp nguồn canxit vô cùng dồi dào giúp chủ nhân tăng cường sức khỏe, độ dẻo dai của xương khớp, răng và hệ cơ cứng cáp hơn. Do đó, đá Canxit Nâu còn được dùng để làm dịu đi những cơn đau lưng, giúp tăng cường thể chất cũng như sức khoẻ cho con người.

Đá Canxit Nâu còn được biết đến như biểu tượng của sự yên bình và thông thái.
Đá Canxit Nâu còn được biết đến như biểu tượng của sự yên bình và thông thái.

Chọn đá phong thủy cho người tuổi Giáp Dần sinh năm 1974

Người tuổi Giáp Dần sinh năm 1974 thuộc mệnh Thủy nên rất thích hợp đeo những những loại đá quý có màu xanh nước biển hoặc màu đen của bản mệnh để bản thân thu về nhiều tiền tài và vận may. 

Ngoài ra, nam nữ tuổi Giáp Dần cũng mang theo bên mình những loại đá phong thủy tương sinh có màu trắng hoặc bạc thuộc mệnh Kim để nó tạo ra nhiều năng lượng tốt và tác động tích cực đối với cuộc sống của chủ nhân.

Bên cạnh đó, người tuổi Giáp Dần cũng không nên đeo hay sử dụng những loại đá phong thủy có màu vàng hoặc nâu của mệnh Thổ. Nguyên nhân bởi Thổ Khắc Thuỷ sẽ gây ra nhiều tai hoạ, dẫn đến sự xung đột và làm mất sinh khí của bản thân.

Đá Xà Cừ (Đá Labradorite)

Đá Xà Cừ được xem như chiếc bùa hộ mệnh cho chủ nhân tuổi Giáp Dần vì đem bình an tới họ. Xà Cừ tự nhiên có thể xua đuổi nguồn tà khí để chủ nhân luôn mạnh khỏe, an tâm phát triển công danh và sự nghiệp. Vì loại đá này mang lại những xúc tích cực nên sẽ giúp chủ nhân của nó cởi mở hơn trong tính cách để từ đó được người khác yêu quý và nể trọng hơn.

Bên cạnh đó, đá Xà Cừ còn có tác dụng tốt giúp kích thích sự phát triển sáng tạo nên cực kỳ phù hợp với những người làm nghệ thuật. Nguyên nhân bởi nó sẽ giúp chủ nhân tuổi Giáp Dần tạo ra được những tác phẩm độc đáo và gây được tiếng vang để ghi dấu ấn tên tuổi của mình.

Với những người thiếu quyết đoán, viên đá Xà Cừ sẽ tăng thêm sức mạnh để giúp cho họ trở nên vững vàng, tự tin và đi theo quyết định của mình. Với người kinh doanh, đá Xà Cừ sẽ mang lại cho họ cái đầu tỉnh táo để tính toán, suy nghĩ, vạch ra chiến lược và kế hoạch để phát triển bản thân cung như sự nghiệp. Từ đó giúp họ luôn buôn may, bán đắt hơn và thu về nhiều tiền của.

Đá Xà Cừ được xem như chiếc bùa hộ mệnh cho chủ nhân tuổi Giáp Dần vì đem bình an tới họ.
Đá Xà Cừ được xem như chiếc bùa hộ mệnh cho chủ nhân tuổi Giáp Dần vì đem bình an tới họ.

Đá Thạch Anh Pha Lê

Thạch Anh Pha Lê là loại đá thuộc hành Kim nên rất hợp với gia chủ tuổi Giáp Dần mệnh Thủy. Loại đá này có ý nghĩa mang lại vui vẻ, hạnh phúc và trừ tà vô cùng hữu hiệu. Thạch Anh Pha Lê còn được gọi là viên đá của kinh doanh nên thường được các chủ nhà hàng, doanh nghiệp, siêu thị, khách sạn đặt ở quầy thu ngân nhằm thu hút nhiều vận may, tài lộc và làm ăn phát đạt.  

Thạch Anh Pha Lê còn có khả năng hóa giải điềm gở, giải phóng nguồn khí xấu ra khỏi cơ thể con người đồng thời tăng khả năng hấp thụ các năng lượng tốt. Loại đá này như thứ dưỡng chất giúp người tuổi Giáp Dần gột rửa tâm hồn khỏi bụi trần, thanh lọc khí âm và điều tiết nguồn năng lực tích cực để vô hiệu hóa các bức xạ từ bên ngoài. Nhờ vào đó làm cân bằng cuộc sống giúp chủ nhân cảm thấy khỏe mạnh, vượt qua sự stress và bình an hơn trong tâm hồn.

Đặc biệt, ngày xưa người ta thường ứng dụng Thạch Anh Pha Lê vào việc đốt cháy vết thương, góp phần làm ổn định thể lực và trí lực. Không những vậy mà đá Thạch Anh Pha Lê còn giúp cho chủ nhân điều trị tình trạng thiếu máu, giãn tĩnh mạch và hệ hô hấp.

Thạch Anh Pha Lê là loại đá thuộc hành Kim nên rất hợp với gia chủ tuổi Giáp Dần mệnh Thủy.
Thạch Anh Pha Lê là loại đá thuộc hành Kim nên rất hợp với gia chủ tuổi Giáp Dần mệnh Thủy.

Chọn đá phong thủy cho người tuổi Bính Dần sinh năm 1986

Người tuổi Bính Dần thuộc mạng Hỏa, có năm sinh dương lịch là 1986. Người tuổi này rất thích hợp đeo đá có màu đỏ, hồng hoặc tím. Ngoài ra, tuổi Bính Dần cũng có thể đeo những chiếc vòng có màu xanh lá thuộc mệnh Mộc để được tương sinh, bổ trợ trong cuộc sống lẫn công việc. Khi đeo những đá có màu sắc như trên nó sẽ giúp gia chủ tăng thêm nguồn năng lượng.

Người tuổi Bính Dần không nên đeo các loại đá hay vòng tay có màu sắc thuộc mệnh Thủy như màu xanh nước biển, màu đen. Theo ngũ hành thì Thuỷ khắc Hoả, do đó có thể dẫn đến tai ương không mong muốn cho người sử dụng. Ngoài ra, tuổi Bính Dần cũng không nên đeo vòng tay có màu vàng hoặc nâu để tránh mất sinh khí.

Đá Thạch Anh Dâu Tây

Người tuổi Bính Dần mệnh Hỏa khi mang bên người loại đá Thạch Anh Dâu Tây sẽ đem lại cho bản thân một nguồn ánh sáng mới để sưởi ấm cho tâm hồn và trở nên hạnh phúc hơn. Thạch Anh Dâu Tây Đỏ còn tiếp thêm sức mạnh và sự hào hứng hơn trong mọi công việc. Từ đó sẽ giúp cho người tuổi Bính Dần đạt được những thành công một cách nhanh chóng trong sự nghiệp.

Không những vậy mà Đá Thạch Anh Dâu Tây còn là loại đá có tác dụng cực kỳ hữu ích đối với sức khỏe của chủ nhân tuổi Bính Dần bởi nó tích tụ nguồn năng lượng tích cực làm xua đuổi những mệt nhọc, sự căng thẳng và lo âu hàng ngày. Từ đó luôn tạo được tâm trạng vui vẻ, thư thái và thoải mái nhất cho người sử dụng. Khi sử dụng đá Thạch Anh Dâu Tây Đỏ, chủ nhân tuổi Bính Dần sẽ tập trung, luôn tỉnh táo để có thể giải quyết mọi công việc một cách đúng đắn và sáng suốt nhất.

Mặt khác, Thạch Anh Dâu còn giúp cho người sử dụng bộc lộ cảm xúc, tình yêu thương, sự rộng lượng và nồng ấm của bản thân. Loại đá này sẽ phát những năng lượng tích cực ra môi trường nhằm thu hút những người xung quanh khiến cho họ dễ dàng có cảm tình và yêu mến chủ nhân của nó hơn. Thực tế cho thấy một số người khi dùng đá Thạch Anh Dâu Tây đã tìm thấy tình yêu đích thực của mình một cách nhanh chóng.

Thạch Anh Dâu Tây Đỏ còn tiếp thêm sức mạnh và sự hào hứng hơn trong mọi công việc.
Thạch Anh Dâu Tây Đỏ còn tiếp thêm sức mạnh và sự hào hứng hơn trong mọi công việc.

Ngọc Lưu Ly Xanh Lá (Đá Lapis)

Trong phong thủy, màu xanh đặc trưng của Ngọc Lưu Ly Xanh Lá mang vẻ đẹp tượng trưng cho hoàng gia, địa vị, quyền lực và sự huyền bí. Năng lượng của Ngọc Lưu Ly giúp cho chủ nhân tuổi Bính Dần xua đuổi ma quỷ và tà khí. Lưu Ly Xanh mang một nguồn năng lượng tâm linh vô cùng mạnh mẽ nên người ta tin rằng khối đá quý này sẽ giúp con người có thể tìm thấy bản ngã cá nhân và Giác ngộ.

Vì sở hữu những đốm màu sắc độc lạ nên Ngọc Lưu Ly xanh trở thành loại đá phong thủy rất hoàn hảo, mang đến cho chủ nhân tuổi Bính Dần sự giàu có, thu hút vận may về tiền bạc và sức khỏe. Mặt khác, Ngọc Lưu Ly còn có thể mang lại nguồn năng lượng bảo vệ cho ngôi nhà cũng như giúp hóa giải những nguồn năng lượng tiêu cực đang tồn tại trong gia đình để nâng cao sức khỏe cho con người. 

Ngọc Lưu Ly tự nhiên được coi là vật bảo vệ con người khỏi các cuộc tấn công đến từ tâm linh, đem lại hòa bình và sự hài hòa. Sử dụng Ngọc Lưu Ly còn giúp cho người tuổi Bính Dần bộc lộ sự thật bên trong, lòng trung thực, trắc ẩn, tự nhận thức và thể hiện bản thân của mình. Vì những thuộc tính siêu hình mà Ngọc Lưu Ly còn được tôn vinh là Viên đá quý của Trí tuệ.

Năng lượng của Ngọc Lưu Ly giúp cho chủ nhân tuổi Bính Dần xua đuổi ma quỷ và tà khí.
Năng lượng của Ngọc Lưu Ly giúp cho chủ nhân tuổi Bính Dần xua đuổi ma quỷ và tà khí.

Thạch Anh Việt – Đơn vị chuyên cung cấp đá phong thủy có chất lượng cao

Đá phong thủy được xem là tấm bùa hộ mệnh đem lại sự bình an, tài lộc và nhiều may mắn cho người sở hữu chúng. Tuy nhiên, tùy vào mỗi cung mệnh sẽ phù hợp với loại đá phong thủy khác nhau. Vì vậy, quý khách nên chọn đá phong thủy dựa theo quy luật về màu sắc trong Ngũ Hành nhằm hướng đến việc làm cân bằng nguồn năng lượng Âm Dương để có thể đạt được sự hài hòa lý tưởng. 

Hệ thống cửa hàng Thạch Anh Việt với truyền thống hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khai thác, phân phối đá quý phong thủy trên khắp cả nước, luôn tự tin cung cấp đến cho khách hàng những dòng sản phẩm đá quý chất lượng nhất.

Đá quý tại Thạch Anh Việt luôn được kiểm định chất lượng một cách chặt chẽ và đảm bảo 100% đá quý thiên nhiên. Hiện nay tại hệ thống Thạch Anh Việt đang trưng bày hơn 1000 mẫu sản phẩm chế tác từ đá phong thủy đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu bất kể những khách hàng khó tính nhất. Thạch Anh Việt chỉ sử dụng đá thiên nhiên thượng hạng để điêu khắc ra sản phẩm và luôn sẵn sàng kiểm định chất lượng của đá theo yêu cầu của khách hàng để nhận về niềm tin, uy tín.

Hệ thống cửa hàng Thạch Anh Việt với truyền thống hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khai thác, phân phối đá quý phong thủy.
Hệ thống cửa hàng Thạch Anh Việt với truyền thống hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khai thác, phân phối đá quý phong thủy.

Đặc biệt, nếu quý khách quá bận rộn mà không thể đến mua trực tiếp tại hệ thống đừng lo lắng, bên cạnh các dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp thì Thạch Anh Việt còn nhận ship hàng miễn phí trong và ngoài tỉnh trên tất cả các tỉnh thành trong cả nước. Hệ thống Thạch Anh Việt cam kết sẽ luôn đem đến những dòng sản phẩm đá quý phong thủy tinh xảo nhất, chất lượng nhất với mức giá cả tương xứng để phục vụ khách hàng.

Khi đến với cửa hàng của hệ thống Thạch Anh Việt, quý khách sẽ luôn được nhân viên có kiến thức về chuyên môn phong thủy sâu, tư vấn kỹ càng về cung mệnh giúp người tiêu dùng chọn được loại đá phù hợp. Đi cùng với đó là chế độ chăm sóc khách hàng hoàn hảo và bảo hành tốt nhất đảm bảo cho người tiêu dùng trải nghiệm quá trình mua hàng đỉnh cao. 

Đặc biệt, hệ thống Thạch Anh Việt chỉ sử dụng loại đá phong thủy có năng lượng từ trường tiêu chuẩn cao để đưa vào sản xuất. Bởi vậy mà các vật phẩm được bán tại đây luôn có chỉ số Bovis cao và sở hữu công năng phong thủy vô cùng hữu hiệu. Hãy nhanh tay lựa chọn ngày cho bản thân, cho gia đình và bạn bè những loại đá phong thủy phù hợp nhé! Thạch Anh Việt đảm bảo sẽ mang lại những dòng sản phẩm đá quý tốt nhất đến khách hàng.

Trên đây là giải đáp của Thạch Anh Việt về vấn đề người tuổi Dần hợp với đá phong thủy nào? Hy vọng những chia sẻ trên đây đã cung cấp cho độc giả được những thông tin vô cùng hữu ích. Chúc các bạn lựa chọn được một loại đá phong thủy phù hợp nhất với bản mệnh, với tuổi của mình để có được một cuộc sống giàu sang và hạnh phúc. Nếu còn điều gì băn khoăn, vui lòng liên hệ tới số hotline 0922 33 66 79 để được đội ngũ nhân viên của Thạch Anh Việt giải đáp thêm bạn nhé!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *