Tượng đá phong thủy là gì? Ý nghĩa và 11 mẫu phổ biến nhất

Tượng đá phong thủy là sản phẩm được đông đảo người quan tâm sử dụng trưng bày trong không gian nhà. Không chỉ có tác dụng thẩm mỹ cao, tượng đá còn mang đến nhiều ý nghĩa phong thủy tâm linh may mắn cho con người. Vậy bạn đã biết tượng đá phong thủy là gì chưa? Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho quý bạn đọc Top 11 tượng đá phong thủy được yêu thích nhất hiện nay. 

Tượng đá phong thủy là gì?

Tượng đá phong thủy là dòng sản phẩm được chế tác từ những loại đá quý thiên nhiên có tuổi đời lên đến hàng nghìn năm. Vì vậy, người ta tin rằng việc sử dụng vật phẩm được điêu khắc từ đá quý như tượng linh vật, tượng hoa mẫu đơn, tượng Phật,… sẽ mang lại nhiều may mắn và tiền tài trong cuộc sống.

Đồng thời tượng đá phong thủy còn có công dụng hữu ích trong việc trấn trạch nhà ở và xua đuổi nguồn hung khí. Chính vì lẽ đó mà ngày nay hầu hết các gia đình đều lựa chọn bày trí và thờ cúng trong nhà một tượng đá phong thủy.

Tượng đá phong thủy là dòng sản phẩm được chế tác từ những loại đá quý thiên nhiên có tuổi đời lên đến hàng nghìn năm.
Tượng đá phong thủy là dòng sản phẩm được chế tác từ những loại đá quý thiên nhiên có tuổi đời lên đến hàng nghìn năm.

Sản phẩm tượng đá phong thủy được thợ thiết kế thủ công vô cùng tinh xảo cùng đường nét hoa văn chạm trổ độc đáo và cuốn hút. Loại sản phẩm này mang tới thần thái và cái hồn của người thợ chế tác trong từng đường nét. Ngoài ra với các máy móc công nghệ hiện đại, tượng đá phong thủy ngày càng mang vẻ đẹp hoàn hảo, giá trị lớn và ý nghĩa tâm linh.

Ý nghĩa của tượng đá mỹ nghệ phong thủy

Tượng đá phong thủy là sản phẩm trang trí nội thất nhà ở đầy tính nghệ thuật. Song song với đó, vật phẩm này còn mang đến cho người sử dụng nhiều ý nghĩa to lớn về phong thủy tâm linh. Dưới đây là một vài tác dụng mà tượng đá phong thủy đem lại cho cuộc sống con người. Cụ thể:

Thứ nhất: Tượng đá trong phong thủy có công năng hữu hiệu trong việc trấn trạch trấn nhà, ngăn chặn hung khí và diệt trừ yêu ma quỷ quái đang phá hoại gia trang. Nhà là một không gian sống đặc biệt quan trọng. 

Vì vậy nếu không may bị tà ma quấy nhiễm thì sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến công việc và tinh thần của các thành viên trong gia đình. Tượng đá phong thủy chứa nguồn năng lượng dương cực lớn nên có khả năng trấn trạch tốt và đem đến nhiều điềm may cho gia đình.

Thứ hai: Đặt trong nhà tượng đá phong thủy sẽ đem những điều tốt lành giúp cho gia đạo yên ấm, hòa thuận và sum vầy. Con cháu trong nhà ngoan ngoãn và hiếu học hơn. Năng lượng từ đá quý cũng giúp cho con người có được sự an yên, thảnh thơi và thoải mái. Từ đó cuộc sống sẽ thêm phần tươi đẹp, đủ đầy và hạnh phúc.

Tượng đá trong phong thủy có công năng hữu hiệu trong việc trấn trạch trấn nhà, ngăn chặn hung khí và diệt trừ yêu ma quỷ quá
Tượng đá trong phong thủy có công năng hữu hiệu trong việc trấn trạch trấn nhà, ngăn chặn hung khí và diệt trừ yêu ma quỷ quá

Thứ ba: Tượng đá phong thủy có khả năng chuyển hóa năng lượng vô cùng tốt. Do đó, nhiều người đã lựa chọn bày trí vật phẩm này trong nhà nhằm mục đích thu hút tài lộc. Nhờ vậy mà công việc kinh doanh sẽ hanh thông, thuận lợi, sự nghiệp ngày càng thăng tiến và thi cử đỗ đạt. 

Thứ tư: Hầu hết các tượng đá phong thủy đều khắc họa chân dung các vị Phật và thần thánh. Bởi vậy mà nhiều người tin rằng vật phẩm này sẽ giúp gia chủ có nhiều may mắn và phước lành. Đồng thời giúp cho gia đình hòa thuận, sum vầy và hạnh phúc hơn.

Thứ năm: Năng lượng của tượng đá phong thủy giúp cho người sử dụng luôn tỉnh táo. Đây là nguyên do mà nhiều nhà lãnh đạo hay kinh doanh lớn đều đặt trong nhà để sáng suốt trong mọi trường hợp. Không những vậy mà tượng đá phong thủy còn giúp cho chủ nhân có thể tránh được sự gièm pha, thói xấu xa và âm mưu tiểu nhân.

Thứ sáu: Việc đặt tượng Thần, tượng Phật trong nhà còn hướng con người trở nên lương thiện và tốt bụng hơn. Nhờ đó mà lan tỏa sự may mắn và năng lượng tích cực của mình tới mọi người xung quanh.

Top 11 mẫu tượng đá phong thủy được yêu thích nhất hiện nay

Thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu tượng đá phong thủy được chế tác từ đa dạng chất liệu. Phần lớn người ta đều sử dụng Ngọc Hoàng Long, đá Onyx, đá Cẩm Thạch,… để sản xuất tượng phong thủy. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà mỗi người có thể chọn cho mình mẫu tượng đá phù hợp.

Không chỉ có tác dụng trang trí tuyệt vời, tượng đá phong thủy còn mang lại nhiều sức khỏe, tài lộc và sự may mắn cho các thành viên trong gia đình. Sau đây là gợi ý Top 11 mẫu tượng đá phong thủy được yêu thích nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

Top 11 mẫu tượng đá phong thủy được yêu thích nhất hiện nay.
Top 11 mẫu tượng đá phong thủy được yêu thích nhất hiện nay.

Tượng cá chép phong thủy

Cá chép từ lâu đã trở thành linh vật quen thuộc với người dân Việt Nam. Hình ảnh xuất hiện rất nhiều trong các câu chuyện dân gian của ông cha ta. Vì vậy mà ngày nay cá chép đã trở thành hình tượng tiêu biểu và phổ biến trong sản phẩm tượng đá phong thủy. Qua bàn tay của nghệ nhân, tượng cá chép được thiết kế vô cùng sinh động, sự chân thực và ẩn chứa nhiều ý nghĩa phong thủy.

Người ta quan niệm rằng cá chép là loài vật thiêng liêng như rồng. Do đó, người ta yêu thích việc sử dụng tượng cá chép phong thủy trong nhà nhằm cầu mong cho tiền tài dư giả, công danh thành đạt và thăng tiến. Ngoài ra, tượng cá chép còn là vật khí có khả năng hóa giải sát khí, ngăn chặn hung khí và bệnh tật do sao Nhị hắc cũng như Ngũ hoàng hành Thổ mang đến.

Ngày nay cá chép đã trở thành hình tượng tiêu biểu và phổ biến trong sản phẩm tượng đá phong thủy.
Ngày nay cá chép đã trở thành hình tượng tiêu biểu và phổ biến trong sản phẩm tượng đá phong thủy.

Bên cạnh đó, cá chép còn biểu tượng cho may mắn, giàu sang như ý và công thành danh toại. Nhiều gia chủ đặt tượng cá chép phong thủy trong phòng làm việc để mong muốn công việc thuận lợi và  phát triển công danh mở rộng hơn trong tương lai.

Không những vậy, cá chép cũng là loài linh vật biểu tượng cho sự sinh sôi nảy nở và con đàn cháu đống. Bởi lẽ loài cá này đẻ một lúc rất nhiều trứng và phát triển thành cá con. Do đó, cổ nhân quan niệm rằng việc bày trí tượng cá chép phong thủy trong nhà sẽ giúp cho gia chủ cầu được quý tử và con cái ngoan ngoãn hơn.

MUA NGAY: Tượng Lý Ngư Cầu Tài Ngọc Hoàng Long giá rẻ hấp dẫn.

Tượng voi phong thủy

Voi là linh vật được sử dụng phổ biến trong nhiều nền văn hóa cổ đại khác nhau. Voi cũng là một trong bốn linh vật biểu tượng cho sức mạnh của con người gồm cọp, hổ và sư tử. Chính vì lẽ đó mà người ta đã điêu khắc tượng voi phong thủy để bày trí trong nhà nhằm mong ước có được cuộc sống bình an, yên ấm, no đủ và hạnh phúc. 

Theo tiếng Hán, Voi là “tượng” đồng nghĩa với “thừa tướng”. Vì vậy, voi được coi là hình tượng biểu trưng cho sự tỉ mỉ, cẩn trọng, sức mạnh nôi thâm, khả năng phán đoán và lãnh đạo của con người. 

Năng lượng từ tượng voi phong thủy sẽ giúp cho đầu óc chủ nhân luôn sáng suốt và minh mẫn hơn.
Năng lượng từ tượng voi phong thủy sẽ giúp cho đầu óc chủ nhân luôn sáng suốt và minh mẫn hơn.

Không quá ngạc nhiên khi nhiều nhà lãnh đạo lại chọn đặt tượng voi phong thủy trong phòng làm việc. Năng lượng từ tượng voi phong thủy sẽ giúp cho đầu óc chủ nhân luôn sáng suốt và minh mẫn hơn. Từ đó phát huy điểm mạnh của bản thân, kiên cường và mạnh mẽ để vượt qua nhiều thử thách trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Mặt khác, hình tượng voi có chiếc vòi hút nước còn đem đến nhiều ý nghĩa trong phong thủy tâm linh. Người ta quan niệm rằng nước là yếu tố biểu trưng cho tài lộc và sự phú quý vinh hoạt. Đặt một tượng voi phong thủy trong nhà, chủ nhân sẽ gặp nhiều vận may, thu hút nhiều tiền tài, sống dư giả, đủ đầy và thành công vang dội về mặt tài chính.

Tượng gà trống phong thủy

Từ xưa đến nay, gà trống đã là một hình tượng mang ý nghĩa đặc biệt trong nền văn hóa dân gian của người Việt. Hình tượng gà trống gáy mang đến ý nghĩa hóa giải nguồn sát khí trong nhà ở. Bởi vậy mà người ta thường đặt trong phòng khách tượng gà trống phong thủy để chiêu tài hút lộc, đẩy lùi hung khí và kinh doanh phát đạt.

Ông cha ta cho rằng chiếc mào của gà trống là Văn. Vì vậy, nhiều người đã chọn đặt tượng gà trống với chiếc mào cao lớn để thể hiện chí khí của bản thân. Ngoài ra, mào gà trong tiếng Hán là “quan” nên mào càng cao thì khả năng chiêu tài lộc sẽ càng lớn. Từ đó đem lại cho người sử dụng công thành danh toại và phú quý vinh hoa.

Nhiều người đã chọn đặt tượng gà trống với chiếc mào cao lớn để thể hiện chí khí của bản thân.
Nhiều người đã chọn đặt tượng gà trống với chiếc mào cao lớn để thể hiện chí khí của bản thân.

Gà trống là con đầu đàn nên dáng đi càng mạnh mẽ, càng nhanh nhẹn còn đem đến ý nghĩa cho sự tiến bước về thành công. Do đó, nhiều gia chủ bày trí tượng gà trống phong thủy để mưu cầu bản thân luôn mạnh mẽ, chí khí và kiên định để vượt qua khó khăn. Nhờ vậy mà gặt hái nhiều cơ hội tốt để theo đuổi đam mê và mơ ước của mình.

THAM KHẢO: Tượng Kim Kê Phú Quý Ngọc Hoàng Long điêu khắc tinh xảo.

Tượng tỳ hưu phong thủy

Từ xưa, Tỳ Hưu là loài mãnh thú mang sức mạnh phi thường và có khả năng ngăn chặn tà ma bởi tính cách vô cùng hung dữ. Vì vậy nhiều người đã đặt tượng tỳ hưu phong thủy trong nhà để ma quỷ sẽ không thể đến gần quấy nhiễu, phá hoại và đem đến phiền toái cho gia đình. 

Mặt khác, hình tượng tỳ hưu không hậu môn còn mang đến hàm nghĩa có “ăn” nhưng không có “nhả”. Do đó, trưng bày vật phẩm phong thủy tượng tỳ hưu trong phòng làm việc không chỉ giúp chủ nhân duy trì được may mắn của mình mà còn có tác dụng thu hút nhiều tiền tài. Năng lượng của tượng tỳ hưu phong thủy sẽ giúp chủ nhân có cuộc sống dư giả và đủ đầy. 

Tỳ Hưu là loài mãnh thú mang sức mạnh phi thường và có khả năng ngăn chặn tà ma bởi tính cách vô cùng hung dữ.
Tỳ Hưu là loài mãnh thú mang sức mạnh phi thường và có khả năng ngăn chặn tà ma bởi tính cách vô cùng hung dữ.

Tương truyền rằng tỳ hưu là linh vật khả năng chuyển biến vận mệnh của con người. Nhiều người đã chọn bày trí tượng tỳ hưu phong thủy nhằm mục đích chiêu tài tấn lộc và trấn trạch nhà cửa. Bên cạnh đó, tượng tỳ hưu phong thủy còn có tác dụng giúp cho chủ nhân hoá giải “Ngũ hoàng đại sát”. Từ đó gia chủ có thể tránh khỏi mọi tai ương, xui xẻo cũng như có được cuộc sống an lạc và yên bình hơn.

Tượng hồ lô phong thủy

Hồ lô là hình tượng rất phổ biến trong phong thủy Trung Quốc. Người ta cho rằng hồ lô sẽ đem đến cho con người sự bình yên, may mắn và sức khỏe. Bởi lẽ đó, không còn chỉ được tin bởi tín ngưỡng Trung Hoa mà ngay tại Việt Nam cũng có rất nhiều người ưa chuộng hồ lô là vật phong thủy trang trí cho gia đình mình.

Với hình dạng đặc trưng có phần eo thắt ở giữa, phân chia thành 2 phần rõ rệt, tượng hồ lô phong thủy đem đến ý nghĩa thu hút nhiều tiền của cho chủ nhân. Ngoài ra, hồ lô còn có khả năng thu về nguồn hung khí xung quanh môi trường sống. Những luồng tà khí xấu sẽ bị hút tận sâu trong đáy bình hồ lô phong thủy mà khó lòng “thoát ra ngoài” gây phiền toái chủ sở hữu.

Tượng hồ lô phong thủy đem đến ý nghĩa thu hút nhiều tiền của cho chủ nhân.
Tượng hồ lô phong thủy đem đến ý nghĩa thu hút nhiều tiền của cho chủ nhân.

Hồ lô còn gắn liền với hình ảnh Bồ tát Quan Âm xuất hiện ban phát những điều tốt đẹp và may mắn cho chúng sanh. Do đó, người ta đã đặt trong nhà những hình tượng hồ lô phong thủy để mong muốn tài phúc vẹn toàn, bình an, đủ đầy và phú quý vinh hoa đến với gia đình.

Tượng thuyền buồm phong thủy

Thuyền buồm là phương tiện di chuyển trên sông nước và biển cả của con người. Hình ảnh chiếc thuyền được cho là gắn liền với ước mơ, hoài bão và khao khát chiến thắng. Cũng vì những ý nghĩa đặc biệt này mà ngày nay thuyền buồm đã xuất hiện dưới dạng sản phẩm tượng đá phong thủy đặt trên bàn làm việc của nhiều người. 

Đối với những người thường xuyên đi công tác xa nhà, việc bày trí tượng thuyền buồm phong thủy sẽ giúp cho mọi chuyện suôn sẻ và thuận lợi hơn. Đồng thời nhận về sự giúp đỡ của quý nhân để không gặp phải nhiều trắc trở, sống bình an và công việc kinh doanh ngày càng làm ăn phát đạt hưng thịnh.

ình ảnh chiếc thuyền được cho là gắn liền với ước mơ, hoài bão và khao khát chiến thắng.
ình ảnh chiếc thuyền được cho là gắn liền với ước mơ, hoài bão và khao khát chiến thắng.

Hình ảnh chiếc thuyền buồm đang ra khơi còn mang ý nghĩa cho niềm khao khát thành công, ghi danh bản vàng và ước mơ vươn tới thắng lợi của con người. Do đó, nhiều gia chủ đã chọn tượng thuyền buồm phong thủy để bày trí nhằm mưu cầu công danh, tài lộc và may mắn sẽ kéo đến với bản thân mình.

GỢI Ý: Tượng Thuyền Buồm Ngọc Onix vạn sự hanh thông giá rẻ nhất hiện nay

Tượng hoa khai phú quý phong thủy

Hoa mẫu đơn được xem là biểu tượng man đến sự thịnh vượng và  phồn vinh. Vì vậy mà người ta thường sử dụng sản phẩm tượng hoa khai phú quý để đặt trong phòng khách với mong muốn mang lại giàu sang cho gia chủ. Do đó, tượng hoa khai phú quý phong thủy đã trở thành món quà trân quý trong các dịp khai trương mà mọi người hay dành tặng cho nhau để mong gia chủ ngày càng thịnh vượng. 

Hình ảnh những bông hoa mẫu đơn trong tượng hoa khai phú quý phong thủy còn mang ý nghĩa tích cực cho công danh sự nghiệp. Nhiều người quan niệm rằng nếu bày trí hướng Đông Bắc trong không gian phòng khách một giỏ hoa khai phú quý gồm 8 đến 9 bông sẽ rất tốt. Năng lượng của tượng phong thủy thúc đẩy sự thuận lợi, hanh thông trong mọi khía cạnh cuộc sống và công việc.

Hình ảnh những bông hoa mẫu đơn trong tượng hoa khai phú quý phong thủy còn mang ý nghĩa tích cực cho công danh sự nghiệp.
Hình ảnh những bông hoa mẫu đơn trong tượng hoa khai phú quý phong thủy còn mang ý nghĩa tích cực cho công danh sự nghiệp.

Nhiều người còn quan niệm rằng hoa mẫu đơn đem lại vẻ đẹp vô cùng quyến rũ và hạnh phúc trong hôn nhân. Vì vậy, đặt tượng hoa khai phú quý phong thủy trong phòng ngủ sẽ kích hoạt cung tình duyên (hướng Tây Nam) cho gia chủ. Nhờ đó người sở hữu sẽ có được một tình yêu trọn vẹn, nhân duyên vô cùng tốt đẹp và hôn nhân hạnh phúc dài lâu.

Tượng thiên lý mã phong thủy

Từ xưa đến này, hình ảnh chú ngựa được xem là mang đến nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy. Vì vậy, ngày nay người ta đã điêu khắc ra các dòng sản phẩm tượng thiện lý mã với mục đích gia tăng giá trị thẩm mỹ cho nhà ở. Đồng thời đêm lại năng lượng phong thủy tâm linh tích cực cho người sử dụng.

Tượng thiên lý mã còn mang đến ý nghĩa thu hút tài lộc, may mắn, của cải và sự phát đạt trong kinh doanh cho người sở hữu. Từ đó chủ nhân sẽ trở nên nhanh nhẹn và dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp. Do đó hình ảnh chú ngựa trong tư thế chạy tiến về phía trước còn là biểu tượng “Mã đáo thành công” được nhiều người ưa chuộng và bài trí tại không gian phòng khách của gia đình.

Tượng thiên lý mã còn mang đến ý nghĩa thu hút tài lộc, may mắn, của cải và sự phát đạt trong kinh doanh
Tượng thiên lý mã còn mang đến ý nghĩa thu hút tài lộc, may mắn, của cải và sự phát đạt trong kinh doanh

Ngựa phi nước đại hay “Lộc Mã” còn mang đến cho con người tiền tài và cuộc sống giàu sang. Hình ảnh chú ngựa phi nhanh về phía trước thể hiện cho sự thăng tiến trong công việc và thành công trong kinh doanh. Bên cạnh đó, tượng thiên lý mã còn giúp cho chủ nhân trở nên mạnh mẽ và kiên cường vượt qua mọi chông gai trong cuộc sống.

XEM THÊM: Tượng Thiên Lý Mã Ngọc Hoàng Long giá bao nhiêu?

Tượng Phật Di Lặc phong thủy

Phật Di Lặc là hình ảnh mang ý nghĩa biểu tượng cho sự ấm no và đủ đầy trong một cuộc sống. Chính vì vậy mà người ta đã chế tác tượng Phật Di Lặc từ nhiều loại đá quý để trưng bày trong không gian nhà ở. Họ tin rằng sức mạnh của Phật sẽ giúp cho bản thân có được cuộc sống may mắn, vui vẻ, đủ đầy, no ấm và phú quý vinh hoa. 

Phật Di Lặc được nhân gian gọi với cái tên là Phật Cười. Bởi lẽ trên gương mặt của người lúc cũng nở một nụ cười rất hiền hậu và thân thiện. Do đó, tượng Phật Di Lặc phong thủy được coi là biểu trưng cho sự vui vẻ, nhân từ, tốt bụng và hòa hợp của con người. Nhiều người tin rằng việc nhìn ngắm tượng Phật Di Lặc phong thủy trong thời gian dài sẽ xua tan mọi lo âu phiền não trong cuộc sống. Nhờ đó có một cuộc sống lạc quan, vui vẻ và tích cực hơn.

Phật Di Lặc là hình ảnh mang ý nghĩa biểu tượng cho sự ấm no và đủ đầy trong một cuộc sống.
Phật Di Lặc là hình ảnh mang ý nghĩa biểu tượng cho sự ấm no và đủ đầy trong một cuộc sống.

Hình ảnh vị Phật Di Lặc còn là biểu tượng cho một cuộc đời hạnh phúc viên mãn, tấm lòng luôn hướng thiện và lòng từ bi bác ái. Trưng bày tượng phật Di Lặc phong thủy trong nhà sẽ mang lại cho chủ nhân nhiều may mắn. Đồng thời có tác dụng ngăn chặn ma quỷ và hóa giải hung khí thành những điềm lành để chủ nhân có thể thoát khỏi mọi tai ương cũng như đem đến cuộc sống hạnh phúc hơn.

Tượng sơn thủy hữu tình phong thủy

Tượng sơn thủy hữu tình là sản phẩm tái hiện cảnh núi rừng trùng điệp hùng vĩ. Được làm từ những loại đá quý tự nhiên, tượng đá phong thủy giúp cho người xem có thể cảm nhận sự bình yên, vui vẻ và hạnh phúc trong tâm hồn. Việc sử dụng tượng đá sơn thủy hữu tình phong thủy còn giúp cho tình cảm của các thành viên trong gia đình được vun đắp, gắn bó và luôn giữ hòa khí vui vẻ. Nhờ vậy mà mọi người trở nên thấu hiểu, chia sẻ, yêu thương và đồng cảm với nhau. 

Người xưa có câu “Sơn quản nhân đinh, thủy quản tài”. Hình ảnh “Sơn quản nhân đinh” trong tượng đá sơn thủy hữu tình mang hàm ý chủ về con người, đặc biệt là nam giới trong gia đình. Đặt tượng đá trong phòng khách sẽ giúp cho con người trở nên tốt đẹp hơn , phẩm chất đoan chính, chí khí mạnh mẽ tư chất lanh lợi và sức khỏe dồi dào. 

Đặt tượng đá trong phòng khách sẽ giúp cho con người trở nên tốt đẹp hơn , phẩm chất đoan chính.
Đặt tượng đá trong phòng khách sẽ giúp cho con người trở nên tốt đẹp hơn , phẩm chất đoan chính.

“Thủy quản tài” mang hàm nghĩa dòng nước sẽ chủ quản về mặt tài chính, tiền bạc và công danh. Vì vậy, đặt một tượng sơn thủy hữu tình trong nhà vời dòng nước hiền hòa chảy còn giúp cho chủ nhân thu hút tài vận ào ào, mở rộng học vấn và công danh ngày càng phát đạt hơn.

SIÊU SALE: Tượng Sơn Thủy Hữu Tình Ngọc Hoàng Long chất lượng cao.

Tượng củ nhân sâm trường thọ phong thủy

Nhân Sâm được xem như một loại thần dược trong đông y truyền thuyết. Loại sinh vật này có tác dụng vô cùng tích cực đối với sức khỏe của con người. Vì vậy, người ta thường bày trí tượng củ nhân sâm phong thủy trong nhà nhằm đem lại khả năng trường sinh bất lão và gia tăng tuổi thọ. Năng lượng của tượng đá cũng giúp cho chủ nhân có được sức khỏe cường tráng và cơ thể tràn trề sinh lực. 

Đặt tượng hình củ nhân sâm phong thủy sẽ có tác dụng làm chệch hướng các luồng suy nghĩ tiêu cực. Nhờ vào đó chủ nhân sẽ chống lại những kẻ lôi kéo, mâu thuẫn và tranh luận cãi vã một cách hiệu quả. Không những vậy mà năng lượng của tượng củ nhân sâm phong thủy còn có khả năng bảo vệ bản thân khỏi các cơn ác mộng và nỗi sợ hãi trong bóng tối.

Người ta thường bày trí tượng củ nhân sâm phong thủy trong nhà nhằm đem lại khả năng trường sinh bất lão và gia tăng tuổi thọ.
Người ta thường bày trí tượng củ nhân sâm phong thủy trong nhà nhằm đem lại khả năng trường sinh bất lão và gia tăng tuổi thọ.

Theo quan niệm của cha ông ta thì tượng củ nhân sâm đá phong thủy tích tụ một nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ và tích cực bên trong. Nếu sử dụng lâu dài thì chủ nhân sẽ luôn suôn sẻ, thuận lợi và hanh thông trong mọi công việc. Từ đó gặt hái nhiều sự thành công vang dội và thực hiện được mơ ước của riêng mình.

Hướng dẫn cách đặt tượng đá phong thủy

Việc lựa chọn vị trí đặt tượng đá phong thủy vô cùng quan trọng. Nếu được đặt đúng nơi, tượng đá phong thủy sẽ phát huy hoàn toàn vai trò của mình. Từ đó giúp mang lại sức khỏe dồi dào, phú quý vinh hoa, may mắn và sự thành công vang dội cho người sử dụng.

Sau đây là lời khuyên của các chuyên gia phong thủy về cách đặt tượng đá sao cho phù hợp nhất mà các bạn có thể tham khảo. Năng lượng của vật phẩm sẽ giúp cho người cho người sử dụng cải thiện tài lộc, thu hút may mắn và sự thịnh vượng trong cuộc sống.

ếu được đặt đúng nơi, tượng đá phong thủy sẽ phát huy hoàn toàn vai trò của mình.
ếu được đặt đúng nơi, tượng đá phong thủy sẽ phát huy hoàn toàn vai trò của mình.

Bày tượng ở phòng khách

Phòng khách được xem là không gian quan trọng bậc nhất trong nhà ở. Đây là bộ mặt của gia đình nên việc trưng bày tượng đá phong thủy sẽ giúp cho người sử dụng có thể thay đổi nguồn vận khi của cả ngôi nhà và gia đình theo hướng tích cực nhất.

Vị trí thích hợp nhất để chúng ta cân nhắc đặt tượng đá phong thủy đó chính là gần nơi tiếp khách, trên kệ tủ trưng bày và gần cửa ra vào. Những vị trí này sẽ giúp cho tượng đá phong thủy có thể hấp thụ năng lượng mặt trời. Từ đó cung cấp và bổ sung năng lượng cho không gian sống của gia đình. Các thành viên trong nhà nhờ vậy mà sẽ khỏe mạnh, bình an và yên ấm.

Phòng khách được xem là không gian quan trọng bậc nhất trong nhà ở.
Phòng khách được xem là không gian quan trọng bậc nhất trong nhà ở.

Ngoài ra, khi mua tượng đá phong thủy gia chủ cùng nên chú ý đến mệnh của bản thân cũng như những thành viên trong gia đình. Lời khuyên cho bạn là nên chọn loại tượng đá phong thủy có màu sắc hợp nhất với bản mệnh để mang lại may mắn, giàu sang và phú quý cho gia đình.

Bày tượng trên bàn làm việc

Nhiều chuyên gia khuyên rằng gia chủ nên đặt tượng đá phong thủy trên bàn làm việc. Năng lượng của trụ đã sẽ giúp công việc được suôn sẻ hơn và thuận lợi hơn. Đồng thời hóa giải những tiêu cực, tránh mâu thuẫn, cạm bẫy của thị phi và giúp bạn thành công thuận lợi.

Nên đặt tượng đá phong thủy ở gần máy tính, đối diện nơi làm việc hay ở hai góc vuông bàn làm việc. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt tượng đá trên bàn hoặc quầy lễ tân. Nên chọn nơi có ánh sáng, nằm hướng ra bên ngoài để có thể hỗ trợ tích cực cho công việc và sự nghiệp của gia chủ.

Nhiều chuyên gia khuyên rằng gia chủ nên đặt tượng đá phong thủy trên bàn làm việc.
Nhiều chuyên gia khuyên rằng gia chủ nên đặt tượng đá phong thủy trên bàn làm việc.

Lưu ý: Không nên đặt sản phẩm tượng đá phong thủy ở nơi thờ cúng, trên bàn thờ, những vị trí tối tăm, ẩm thấp, nơi ô uế, bừa bộn như ở gầm cầu thang, nhà tắm, nhà vệ sinh… . Điều này không làm mất đi ý nghĩa của tượng đá phong thủy mà còn mang lại những vận rủi và đen tối cho chủ nhân.

Bên cạnh đó, gia chủ cũng không nên đặt tượng đá phong thủy gia trong nhà. Không chỉ không có tác dụng phong thủy nào mà việc làm này còn làm ảnh hưởng đến vận trạch và sinh khí của nhà ở. Các thành viên trong nhà sẽ bị suy giảm vận khí, gặp điều kém may mắn và điều trở ngại trong cuộc sống.

Người sử dụng hạn chế dịch chuyển tượng đá phong thủy đến nhiều nơi trong nhà. Nguyên nhân bởi hành động này có thể sẽ làm vật phẩm bị suy giảm năng lượng và tiêu tan dương khí. Từ đó đem đến những tác động tiêu cực đến với gia chủ. Công việc cũng như cuộc sống của người sử dụng bị ảnh hưởng nặng nề. Thậm chí là gặp nhiều thất bại không đáng có.

Thạch Anh Việt – Đơn vị phân phối tượng đá phong thủy uy tín nhất hiện nay

Tượng đá phong thủy không chỉ góp phần làm cho không gian nội thất gia đình mới lạ, cuốn hút, đặc sắc mà còn giúp cho cuộc sống con người trở nên tươi mới và tốt đẹp hơn. Vì vậy hiện nay có rất nhiều gia chủ đã lựa chọn bày trí một sản phẩm tượng đá trong nhà. Họ tin rằng năng lượng của vật phẩm này sẽ mang đến cho cuộc sống con người nhiều vận may và tiền tài. Điều này cũng giải thích cho việc xuất hiện nhiều đơn vị kinh doanh tượng đá phong thủy trên thị trường hiện nay.

Thực tế cho thấy không phải cửa hàng nào cũng uy tín để cung cấp đến người tiêu dùng loại sản phẩm tượng đá phong thủy chất lượng cao. Để hạn chế tình trạng mua phải hàng giả, người tiêu dùng nên tham khảo những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Với hơn 8 năm hoạt động trong ngành tượng đá phong thủy, Thạch Anh Việt đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều khách hàng trong và ngoài nước. 

Sở hữu xưởng chế tác to lớn, đơn vị đã cho ra thị trường nhiều mẫu tượng đá phong thủy độc đáo và cuốn hút. Từng mẫu sản phẩm đều được sản xuất dựa trên đôi bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân cùng với hệ thống máy móc công nghệ hiện đại. Do đó, vật phẩm tượng đá phong thủy được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi đường nét được điêu khắc tỉ mỉ và hoa văn vô cùng tinh xảo. Ngoài ra, Thạch Anh Việt còn nhận chế tác tượng đá phong thủy dựa theo khuôn mẫu và nhu cầu của người mua hàng.

Thạch Anh Việt luôn cam kết tượng đá phong thủy của đơn vị đều được làm từ loại đá tự nhiên 100%. Đây được mệnh danh là cơ sở dẫn đầu trong việc khai thác và sản xuất đá quý phong thủy. Tất cả các sản phẩm của Thạch Anh Việt đều được kiểm định đá quý và nguồn gốc rõ ràng trước khi bày bán ra thị trường. Bởi vậy mà khách hàng có thể đi giám định ở bất kỳ cơ quan chức năng nào nhằm đảm bảo sự hài lòng và yên tâm.

Thạch Anh Việt đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều khách hàng trong và ngoài nước. 
Thạch Anh Việt đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Đặc biệt, mỗi sản phẩm tượng đá đều được các thầy phong thủy thanh tẩy và kích hoạt năng lượng. Sau khi chế tác thành phẩm, Thạch Anh Việt sẽ cho các chuyên gia tiến hành trì chú để loại bỏ nguồn hung khí từ đá quý. Đồng thời kích hoạt nguồn dương khí dồi dào cho tượng đá phong thủy. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về năng lượng phong thủy của vật phẩm.

Ngoài ra, Thạch Anh Việt còn có chính sách miễn phí vận chuyển tượng đá phong thủy trên toàn quốc. Sau khi nhận hàng, quý khách chỉ cần thanh toán số tiền thực tế của vật phẩm mà sẽ không mất thêm chi phí phụ thu nào khác. Nhờ vậy mà có thể tiết kiệm được một phần ngân sách chi tiêu của bản thân.

So với các đơn vị khác, Thạch Anh Việt cho phép khách hàng được đổi trả vật phẩm tượng đá phong thủy. Trong quá trình vận chuyển nếu có xảy ra sai sót như bễ gãy, vỡ nát, sai mẫu mã, chủng loại đá, màu sắc và kích thước thì người mua hàng có thể liên hệ đổi trả tượng đá hoàn toàn miễn phí. Đối với tượng đá phong thủy bị phát hiện hàng giả, khách hàng vui lòng gọi ngay đến hotline để được Thạch Anh Việt đền bù.


Trên đây là giải đáp cho câu hỏi “Tượng đá phong thủy là gì? Ý nghĩa và 11 mẫu phổ biến”. Hy vọng những thông tin tham khảo qua bài viết trên sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều kiến thức về tượng đá phong thủy. Nếu có nhu cầu mua vật phẩm phong thủy hay cần giải đáp thắc mắc nào, vui lòng gọi đến hotline 0922 33 66 79 của Thạch Anh Việt để được hỗ trợ nhanh nhất. Chúc các bạn sớm chọn mua cho minh một tượng đá phong thủy phù hợp nhất. Trân trọng cảm ơn!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *