Tượng hoa khai phú quý: Ý nghĩa phong thuỷ và cách sử dụng

Nhu cầu tìm mua một bức tượng hoa khai phú quý gia tăng đột biến trong những năm gần đây. Đây là một vật phẩm có sự xuất hiện của nhiều hình ảnh quen thuộc với nhiều tầng ý nghĩa tốt lành trong cuộc sống. Chúng không chỉ dùng để làm vật trang trí cho không gian mà còn chiêu tài rước lộc, đón vận may về cho gia đình. Vậy ý nghĩa thực sự ẩn sâu bên trong bức tượng Hoa khai phú quý là gì, cách sử dụng ra sao? 

Tượng Hoa Khai Phú Quý là gì?

Đối với người không có nhiều tìm hiểu về dòng tượng đá phong thuỷ, bức tượng Hoa khai phú quý hẳn còn nhiều lạ lẫm. Thế nhưng đây lại thuộc top những mẫu tượng đá phong thuỷ tặng tân gia, dùng để trưng bày trong nhà nhiều nhất. Thông thường, người ta hay nhầm lẫn chúng với tượng “Vinh hoa phú quý” bởi những cảnh sắc tương đối giống nhau xuất hiện. Nhưng nếu tinh ý một chút, bạn sẽ nhận ra những điểm riêng biệt bên trong hai bức tượng này. 

tuong hoa khai phu quy la gi
Tượng Hoa khai phú quý thuộc top những mẫu tượng đá được trưng bày trong nhà nhiều nhất

Theo từ Hán Việt, “Hoa khai phú quý” được hiểu là hoa sinh ra tiền tài, phú quý. Dấu hiệu nhận biết khi nhìn vào mỗi bức tượng này là những loại hoa quý giá trong tự nhiên – mang biểu tượng của tài lộc, phúc khí, vượng khí dồi dào. Trong đó, tiêu biểu nhất phải kể đến hoa mẫu đơn, hoa mai vàng,… Những bông hoa diễm lệ đang đến màu nở rộ cho ta một cảm giác bình yên, căng tràn sức sống. Cánh hoa có phần mỏng manh nhưng lại mang trong mình một khí tiết thanh tao, vương giả bậc nhất. 

Ngoài ra, bức tượng Hoa khai phú quý còn mang đến sự kết hợp hài hoà giữa hình ảnh hoa lá và chim muông. Đó có thể những chú chim công khoe chiếc đuôi rực rỡ, chim hạc đậu trên cành cây hoặc những cánh bướm bay lượn xung quanh. Điểm tô cho một nên một bức tranh thiên nhiên sinh động đẹp như mơ. 

Chúng hoàn toàn dựa trên sự sáng tạo, ý nghĩa thâm thuý mà người nghệ nhân gửi gắm trong một tác phẩm độc nhất vô nhị. Tùy theo nhu cầu, sở thích cũng như những mong cầu của mình mà gia chủ có sự lựa chọn phù hợp. Qua đó, mang đến sự hoàn mỹ cho bức tượng cũng như phước lành và những điều tốt đẹp đến với gia chủ. 

Ý nghĩa của bức tượng Hoa Khai Phú Quý

Bức tượng Hoa khai phú quý luôn đứng đầu trong danh sách những bức tượng đá quý đẹp và ý nghĩa nhất. Thường được người làm trong lĩnh vực kinh doanh, tài chính – ngân hàng, bất động sản, chính trị,… lựa chọn để trưng bày trong nhà, quà mừng khai trương, sự kiện trọng đại,… Vậy chúng có ý nghĩa gì mà lại được tôn sùng và yêu thích đến thế?

Hoa mẫu đơn được xuất phát từ vùng đất Tây Tạng (Trung Quốc), mẫu đơn được biết đến như một loài hoa vương giả với sắc đẹp sang trọng, kiêu kỳ. Chúng được xem là nữ vương của các loài hoa, tượng trưng cho vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” của các mỹ nhân trong thời xưa. 

Trong phong thuỷ loài hoa này thực sự mang ý nghĩa rất lớn, tượng trưng cho sự phú quý và vương giả. Bởi trong thời đại cổ xưa, mẫu đơn chỉ được phép trồng trong khu vườn thượng uyển của nhà vua, dân thường trồng sẽ phạm tội khi quân. Từ đó, loài hoa kiều diễm này được xem như hiện thân của sự giàu sang và quyền lực. 

y nghĩa cua tuong khai sinh phu quy
Hoa mẫu đơn thực sự mang ý nghĩa rất lớn, tượng trưng cho sự phú quý và cuộc sống vương giả

Với tiêu điểm chính là hoa mẫu đơn, Hoa khai phú quý như một lời cầu nguyện có được cuộc sống giàu có, đong đầy phú quý. Theo quan niệm dân gian của người Nhật, hoa mẫu đơn là đại diện cho sự son sắt, nở rộ trong tình yêu và hôn nhân.

Bên cạnh hoa mẫu đơn, những biểu tượng phong thuỷ khác cũng được xuất hiện linh hoạt trong tác phẩm này. Trong đó, nổi tiếng và phổ biến nhất gồm có: hoa mai vàng, cây tùng, chim công, chim hạc. Càng đi sâu vào phân tích từng chi tiết, ta càng thấy được những giá trị tâm linh phong thuỷ sâu sắc và quý giá: 

Hoa mai vàng: là loài hoa lý tưởng để gia chủ gửi gắm tốt nhất ý nghĩa cho “khai phú quý”. Thân cây mai gầy guộc, cánh hoa mỏng manh với mùi hương thanh khiết, nhẹ nhàng. Nhưng ẩn náu dưới vẻ bề ngoài có phần yếu đuối ấy là một sức sống mãnh liệt, thanh tao vô cùng. 

Chúng âm thầm chịu đựng những cơn gió rét buốt giá của mình đông để nở bung cánh rực rỡ vào một ngày xuân ấm áp. Do đó, cây hoa mai vàng được xem là biểu tượng của sự cao thượng, vinh hiển, đâm chồi đón lộc, giàu sang, sung túc. 

Cây tùng: tương tự như câu mai, cây tùng hiện hữu cho sức sống mạnh mẽ, chí khí của bậc anh hùng. Dù phải sống tại vùng núi cao cằn cỗi, thiếu thốn chất dinh dưỡng nhưng cây tùng vẫn luôn xanh tươi. Rễ cây bám chặt lấy đất để đương đầu với mọi nghịch cảnh, thời tiết khắc nghiệt: mưa giông, gió rét,… Đó là biểu hiện cho cốt cách của đấng anh hào, “đầu đầu đội trời chân đạp đất”, dũng cảm vượt qua mọi thách thức, trắc trở. 

Chim công: Trong tự nhiên, chim công luôn khẳng định được sự hấp dẫn đến lạ kỳ với bất kỳ ai ngắm nhìn nó. Bộ lông óng mượt của chúng được như xem như nhân tố tăng cường vận may. Khác với những loài chim khác, chim công có dáng dấp to lớn, khí tiết thanh cao làm danh tiếng của gia chủ thêm lẫy lừng. 

Chim hạc: được được cho là có mối quan hệ mật thiết với các vị cao nhân, thần tiền bởi chính là vật cưỡi của họ. Hay nói cách khác, chúng hiện thân cho sự tôn quý, khiến người khác phải nể trọng. Theo nhiều tài liệu sách cổ, loài hạc được mô tả như một người quân tử trong sạch thuần khiết, không dâm tà. Tiếng kêu thánh thót, liêng thiêng mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu. 

y nghia cua tuong hoa khai phu quy
Chim công có dáng dấp to lớn, khí tiết thanh cao làm danh tiếng của gia chủ thêm lẫy lừng

Bởi vậy, bức tượng Hoa khai phú quý có sự xuất hiện của chim hạc như một lời nhắc nhở gia chủ về sự thanh liêm, chính trực, không sa đà vào tham – sân – si. Bởi có tuổi thọ rất dài nên chim hạc còn được biết đến như một biểu tượng cho sự trường thọ, phú khí tràn đầy. 

Hoa khai phú quý tuy có sự xuất hiện của nhiều chi tiết, chủ yếu là ảnh của thiên nhiên, núi rừng. Nhưng nhờ có sự sáng tạo, khéo léo của người thợ tài ba mà tổng quan cảnh vật được sắp xếp hài hòa, cân đối. Tạo nên một bức tượng cuốn hút, biểu trưng cho sự giàu sang, phú quý, quyền lực và sự trường thọ. 

Chủ nhân sẽ được hỗ trợ rất nhiều trong công danh, việc làm ăn khấm khá, phát tài. Không chỉ vậy, tượng Hoa khai phú quý còn được xem như một “bảo bối” thu hút nhân duyên vợ chồng và đôi lứa. Việc trưng bày một bức tượng này trong nhà giúp củng cố mối quan hệ hôn nhân thêm ngọt ngào, đằm thắm, con đàn cháu đống, gia đạo thuận hoà. 

Gần như những điều chân – thiện – mỹ bất kỳ ai cũng hướng đến đều được bộc lộ trong tác phẩm này. Không chỉ vậy, hình ảnh cây cỏ chim muông còn khiến con người ta cảm nhận được sự bình yên, thư thái mỗi khi thưởng ngoạn. 

Các mẫu tượng Hoa Khai Phú Quý đẹp và cao cấp

Cùng là tái hiện chân thực một loài hoa ý nghĩa, nhưng các mẫu tượng Hoa khai phú quý rất đa dạng về nội dung, kích thước cũng như chất liệu chế tác. Dựa trên sở thích, diện tích không gian nhà ở, nơi kinh doanh,… mà gia chủ lựa chọn mẫu tượng cho hòa hợp. 

Hiện đang có bốn mẫu tượng Hoa Khai Phú Quý đẹp và phổ biến nhất: tượng mẫu đơn khai phú quý, tượng mẫu đơn – tùng – hạc khai phú quý, tượng mẫu đơn – chim công khai phú quý.

Tượng mẫu đơn khai phú quý

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản thì bức tượng mẫu đơn khai phú quý sẽ là gợi ý không thể hoàn hảo hơn. Thông thường, bức tượng này chỉ có một hoặc một vài cành hoa mẫu đơn duy nhất. Đôi khi lại có thêm sự điểm xuyết của một vài loại trái cây: trái đào, phật thủ,… Bông hoa mẫu đơn được hoạ khắc chân thực, tỉ mỉ đến từng đường nét nhỏ, thoát lên được thần sắc của một bông hoa thực thụ. 

Những bức tượng có này thường kích thước khá linh hoạt, đặt lên bàn uống nước hoặc kệ trang trí trong phòng khách đều được. Những bông hoa mẫu đơn đang khoe sắc thắm, biểu trưng cho sự giàu có, cát tường và vẻ đẹp vĩnh cửu của người phụ nữ. Ngoài ra, nó còn là tượng cho tình yêu đôi lứa bất diệt, hạnh phúc vẹn tròn và nghĩa vợ chồng sắt son. 

tuong hoa mau don khai phu quy
Bức tượng có một vài cành hoa mẫu đơn, điểm xuyết thêm một vài loại trái cây: trái đào, phật thủ,…

Bởi thế, mẫu đơn khai phú quý giúp gia chủ có một cuộc sống sung túc đủ đầy, công việc suôn sẻ, phát tài. Riêng tình cảm gia đình thêm phần đầm ấm, khăng khít với bình yên hơn. Chưa dừng lại ở đó, việc đặt bức tượng này nơi phòng khách còn là cách để thể hiện sự giàu sang, quyền quý với những vị khách tới chơi nhà. 

Khi chọn được vị trí và phương hướng thích hợp còn giúp xua tan những năng lượng tiêu cực, khí xấu. Đồng thời, tích tụ lại những sinh khí có lợi cho tinh thần và sức khỏe. 

Tượng mẫu đơn – tùng – hạc khai phú quý

Đôi lúc bạn sẽ bắt gặp những bức tượng Hoa khai phú quý được cài cắm thêm hình ảnh chim hạc và cây tùng. Trong phong thuỷ, hình ảnh chim chóc được gắn liền với biểu tượng sức mạnh vô tận. Khi chọn bức tượng này để làm quà tặng nhân dịp hỷ sự, khai trương, tân gia,… như một lời khơi ngợi có cánh đối với người nhận. 

 Trái ngược với hình ảnh quyến rũ của loài công, chim hạc mang theo biểu tượng của sự cao quý, sự trường tồn và khí phách của bậc tiên nhân. Trong khi đó, cây tùng lại hiện hữu cho sức sống mãnh liệt, chí khí của người anh hùng hiên ngang, an lạc. Sự kết hợp giữa hình ảnh chim hạc và cây tùng tô nhấn mạnh khát khao chinh phục, khám phá và dũng khí vượt qua mọi gian khó không hề tầm thường của một người.

Tượng mẫu đơn – chim công khai phú quý

Từ xưa tới nay, hễ là vật phẩm có sự xuất hiện của chim công và hoa mẫu đơn đều khiến người ta không thể rời mắt. Bởi vậy, cũng không có gì ngạc nhiên khi bức tượng  này lại được ưa chuộng đến thế. Chim công – hoa mẫu đơn có khá nhiều điểm giống nhau, đều toát lên vẻ sang trọng quý phái và mối lương duyên tốt đẹp. 

Chim Công (hay còn gọi là khổng tước) thuộc một dòng chim quý trong thời xưa, tượng trưng cho khí tiết thanh tao. Ở loài chim này nổi tiếng với thuộc tính chung thuỷ, cả đời chỉ làm bạn đời với một con mái duy nhất. Trong khi đó, mẫu đơn cũng là loại hoa “quốc sắc thiên hương”, đài các, tượng trưng cho tình yêu nảy nở, thăng hoa. 

Sự kết hợp giữa hai biểu tượng nổi tiếng giúp bức tượng tràn đầy năng lượng và sức sống. Chúng như một lời chúc tốt lành đến gia chủ có một đường công danh lẫy lừng, có chức có quyền, cuộc sống vương giả. Tình cảm gia đình luôn mặn nồng, vợ chồng hòa hợp, trọn đời bên nhau. 

tuong hoa mau don chim cong khai phu quy
Sự kết hợp giữa hai biểu tượng nổi tiếng giúp bức tượng tràn đầy năng lượng và sức sống

Tượng Hoa Khai Phú Quý hợp mệnh nào?

Dựa theo thuyết ngũ hành, hoa mẫu đơn được xếp vào mệnh Hoả. Do đó, bức tượng Hoa khai phú quý sẽ là gợi ý tuyệt vời với gia chủ có mệnh ngũ hành thuộc Thổ và Hoả. Bởi theo ngũ hành, Hoả hợp Hoả (nhiều ngọn lửa nhỏ hợp lại với nhau sẽ tạo nên một ngọn lửa lớn), Hoả sinh Thổ (vạn vật bị ngọn lửa thiêu đốt hóa thành tro và trở về với đất). 

Người mệnh Hoả và Thổ mà trưng bày tượng này trong nhà tại những vị trí phù hợp sẽ nhận được sự phù trợ giúp cuộc sống đẹp như mơ, tiền tài dư giả, vinh hoa đài lâu. Tuy nhiên, những gia chủ thuộc mệnh Kim, Mộc hay Thuỷ có niềm yêu thích thì vẫn có thể trưng được nếu biết cách chọn. 

Ví dụ, người mệnh Kim muốn trưng bức tượng Hoa khai phú quý thì nên chọn mẫu tượng có thêm chim công. Bởi chim công thuộc hành Kim, tạo thêm yếu tố hợp với mệnh gia chủ. Bởi các yếu tố trong ngũ hành vốn có mối quan hệ mật thiết, tác động qua lại lẫn nhau. Vật phẩm vừa có yếu tố xung khắc vừa có yếu tố tương hợp sẽ tạo nên thế cân bằng. 

Theo cách này thì gia chủ mệnh Kim còn có thể tìm tới các bức tượng Hoa khai phú quý được chế tác trên chất liệu đá quý có màu trắng. Mệnh Thuỷ, Mộc làm tương tự theo cách này để tìm ra vật phẩm phù hợp. 

Xét theo tuổi, người sinh năm Tỵ, Mùi, Dậu, Hợi, Thìn và Tuất hoàn toàn có thể sử dụng tượng Hoa khai phú quý. Những người trên đây sẽ có một cuộc sống hạnh phúc vẹn toàn, công danh thông thuận, sở cầu như ý khi có trong tay vật phẩm này. 

Cách sử dụng của bức tượng Hoa Khai Phú Quý

Tượng Hoa khai phú quý nên đặt ở đâu, phương vị nào để mang đến hiệu quả cao nhất là câu hỏi đang nhận được sự quan tâm đông đảo, đặc biệt với những người yêu thích tác phẩm này. Bởi việc sử dụng không đúng cách sẽ dẫn đến nhiều hậu quả khôn lường, tài lộc thất thoát lúc nào không hay.

Một bức tượng Hoa khai phú quý cũng đủ tạo nên sự thay đổi ngoạn mục cho bất kỳ không gian trưng bày. Góp phần giúp công việc thuận lợi, vẻ vang, gia đình hạnh phúc, đủ đầy. Sau khi tham khảo ý kiến từ rất nhiều chuyên gia phong thuỷ, Thạch Anh Việt xin được giải đáp cụ thể như sau: 

Vị trí đặt tượng Hoa Khai Phú Quý chuẩn phong thuỷ 

Phòng khách là không chỉ là nơi nghênh tiếp các vị khách tới chơi nhà mà còn là nơi đoàn tụ của cả gia đình. Còn trong phong thuỷ, phòng khách được xem như trung cung, hội tụ tài khí trong nhà. Do đó, một bức tượng Hoa khai phú quý treo ở phòng khách là một vị trí không thể hoàn hảo hơn.

Đây sẽ là điểm nhấn độc đáo, khiến vị khách nào cũng phải tấm tắc ngợi khen. Không chỉ vậy, chúng còn giúp hôn nhân gia đình luôn bền chặt, hạnh phúc, tránh được những mối quan hệ ngoài luồng. Nếu phòng khách có không gian rộng, gia chủ nên tìm tới những bức tượng có kích thước lớn nhằm gia tăng chiều sâu cho khu vực này. 

vi tri dat tuong hoa khai phu quy
Một bức tượng Hoa khai phú quý treo ở phòng khách là một vị trí không thể hoàn hảo hơn

Ngoài khu vực phòng khách, bạn còn có thể đặt mẫu tượng này tại phòng ngủ gia đình. Gia chủ nên chọn tượng Hoa mẫu đơn khai phú quý hoặc Hoa mẫu đơn – chim công khai phú quý là hợp lý nhất. 

Với người kết hôn lâu năm, mọi mâu thuẫn sẽ được hóa giải, gắn kết tình cảm vợ chồng như những ngày đầu. Còn với những người chưa kết hợp, tượng đá sẽ giúp chủ nhân nhanh chóng tìm được ý trung nhân, sau đó là yên bề gia thất. Vợ chồng mới cưới thì nhanh chóng đón tin vui, sớm sinh quý tử. 

Gia chủ cần lưu ý rằng, tuyệt đối không được đặt tượng Hoa khai phú quý tại nhà bếp, nhà vệ sinh hay các vị trí ẩm thấp và ô uế khác. Bởi khu này thường chứa nhiều âm khí lại thiếu trang nghiêm nên dễ khiến tượng đá mất đi giá trị và ý nghĩa tốt lành của mình. 

Hướng đặt tượng Hoa Khai Phú Quý chuẩn phong thuỷ 

Đặt tượng đúng hướng là cách để thu hút những vận khí tốt về với các thành viên trong gia đình. Bạn có thể tham khảo cách bức tượng Hoa khai phú quý dựa trên hai phương cát lợi như sau: 

Hướng Tây Nam: thuộc cung Khôn (hành Thổ), ảnh hưởng đến tình yêu, hôn nhân và sự hạnh phúc trong gia đình. Bởi vậy, khi muốn cải thiện tình cảm vợ chồng, tạo nhiều cơ duyên trong tình yêu hay gặp trắc trở trong hạnh phúc thì nên đặt Hoa khai phú quý tại vị trí này. Lưu ý, không được đặt cạnh nhà vệ sinh, bể cá, cây cảnh hay gương kính trong phòng ngủ vợ chồng. 

Hướng chính Nam: thuộc vị trí cung Ly (hành Hỏa), tượng trưng cho quyền lực và danh tiếng. Nếu bạn khao khát mãnh liệt đạt danh tiếng và quyền lực, thành công trong sự nghiệp thì nên đặt tượng về hướng này. Phù hợp với những người làm trong lĩnh vực chính trị, nghệ thuật, lãnh đạo. 

Những lưu ý khi sử dụng tượng Hoa Khai Phú Quý

Hoa khai phú quý là một bức tượng phong thuỷ ý nghĩa, thế nhưng không phải ai cũng biết sử dụng sao cho hợp phong thuỷ nhất. Ý nghĩa của mỗi bức tượng phải được sắp xếp sao cho phù hợp với từng không gian và phong cách của mỗi căn phòng. Gia chủ nên ưu tiên lựa chọn bức tượng đá có kích thước, cân nặng phù hợp với diện tích tổng quan nơi trưng bày. 

Nếu như kích thước quá chênh lệch (quá to, quá nhỏ) sẽ làm mất cân bằng năng lượng âm dương. Điều này có ảnh hưởng không nhỏ tới vận khí, sức khoẻ của các thành viên trong gia đình dễ suy yếu, ốm đau. 

Như đã đề cập, tượng Hoa khai phú quý thuộc mệnh Hỏa theo ngũ hành. Bởi vậy, các khu vực gần Thuỷ như: bể nước, hồ cá không thích hợp để đặt Hoa khai phú quý. Gia chủ chú ý bằng không sẽ khiến công danh sự nghiệp sa sút, làm ăn thất bại, gia đình mâu thuẫn. 

Bên cạnh đó, nếu người mệnh Mộc – Thuỷ – Kim không chọn bức tượng có yếu tố tương hợp để làm làm hài hoà lại năng lượng thì không nên sử dụng. Nếu cố tình sẽ phạm phải điều đại kỵ trong phong thuỷ, dẫn đến nhiều chuyện xui rủi, không thuận lợi và vận hạn kéo đến trong công việc lẫn cuộc sống. 

Nếu bạn được tặng một bức tượng Hoa khai phú quý nhưng không thực sự thích chúng thì không nên sử dụng. Bởi phong thuỷ nằm ở trong tâm mỗi người, tâm an thì vạn sự mới an. Thái độ tiêu cực sẽ làm vật phẩm phản tác dụng, không mang đến năng lượng tích cực nào. Chúng sẽ chỉ thực sự phát huy tác dụng nếu khi nhận được sự tin tưởng và ước nguyện chân thành của chủ nhân. 

luu y voi tuong hoa khai phu quy
Gia chủ nên ưu tiên lựa chọn bức tượng Hoa khai phú quý có kích thước, cân nặng phù hợp

Đơn vị uy tín chuyên cung cấp tượng Hoa Khai Phú Quý chất lượng

Tượng Hoa khai phú quý phải được làm từ chất liệu đá quý tự nhiên mới khai thác được hết ý nghĩa phong thuỷ. Không chỉ vậy, đá quý còn sở hữu năng lượng từ rất lớn, tác động tích cực lên sức khỏe và tinh thần con người. Loại tượng chế tác từ đá nhân tạo mặc dù có giá thành rẻ hơn, nhưng lại không mang nhiều giá trị về mặt phong thuỷ. 

Nguyên nhân bởi chúng không có năng lượng từ trường nên chỉ dùng làm vật trang trí đơn thuần mà thôi. Do đó, việc tìm tới các cơ sở uy tín, chất lượng là điều cần thiết. Những đơn vị này sẽ đảm bảo được 100% chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có giấy kiểm định đá quý. 

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết nên tới địa chỉ nào, tại sao không thử tham khảo Thạch Anh Việt – đơn vị chuyên kinh doanh và chế tác các vật phẩm phong thuỷ đến từ đá quý. 

Nổi danh không chỉ ở hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh, Thạch Anh Việt đang ngày càng khẳng định tên tuổi của mình cả trong nước lẫn quốc tế. Minh chứng là các mặt hàng đá quý là đơn vị cung cấp đều đón nhận sự yêu thích nồng nhiệt đến từ quý khách hàng trong suốt những năm vừa qua. 

don vi uy tin chuyen cung cap tuong hoa khai phu quy
Thạch Anh Việt đang ngày càng khẳng định tên tuổi của mình cả trong nước lẫn quốc tế

Nếu bạn đang muốn tìm mua một bức tượng Hoa Khai Phú Quý chất lượng mà giá thành lại phải chăng thì đây sẽ là cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Với cái tâm trong sáng và đạo đức của người kinh doanh, Thạch Anh Việt tuyệt đối không hợp tác với những sản phẩm kém chất lượng. Mỗi một mẫu tượng bán ra đều đi kèm với giấy chứng nhận đá quý của cơ quan nhà nước. Nếu phát hiện đơn hàng nhận được làm từ đá giả, đá nhân tạo hay đá nhuộm màu, đơn vị sẵn sàng đền bù gấp 10 lần giá trị đơn hàng. 

Mỗi một cửa hàng của Thạch Anh Việt đều sở hữu không gian trưng bày rộng lớn với hơn 1000 sản phẩm được sắp xếp hết sắc gọn gàng, bắt mắt. Với lịch sử hơn 8 năm trong ngành đá quý, đơn vị tự tin cung cấp sản phẩm đa dạng từ mẫu mã, chất liệu cho tới màu sắc.

Bạn dễ dàng có thể chiêm ngưỡng, đánh giá, từ đó đưa ra được những lựa chọn phù hợp. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng, Thạch Anh Việt còn nhận yêu cầu chế tác riêng từ phía khách hàng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một bức tượng Hoa Khai Phú Quý với nhiều chi tiết được khắc họa dựa trên sở thích, tính cách trong thời gian ngắn nhất. 

Với sự quy tụ của những nghệ nhân tài hoa, chắc chắn mỗi một vật phẩm mang đến sẽ không làm bạn thất vọng. Đặc biệt, mỗi một sản phẩm Hoa Khai Phú Quý đến từ Thạch Anh Việt đều được đảm bảo năng lượng tiêu chuẩn thông qua quy trình thanh tẩy và kích hoạt năng lượng cho đá. Bởi vậy, mỗi một sản phẩm không chỉ mang một vẻ đẹp cuốn hút, sinh động mà còn sở hữu năng lượng cao nhất. Qua đó, mang lại nhiều may mắn, cải biến nhiều tai ương thành điều tốt đẹp, cuộc sống hạnh phúc.


Trên đây là những thông tin chi tiết về Tượng hoa khai phú quý: Ý nghĩa phong thuỷ và cách sử dụng. Hoa khai phú quý quả là một tác phẩm nghệ thuật mang đậm vẻ đẹp tự nhiên. Bên trong còn ẩn chứa những hàm ý phong thuỷ sâu xa, mang đến những điều tốt lành cho chủ sở hữu. Nếu còn đang loay hoay tìm một địa chỉ mua bức tượng này, đừng ngại ngần liên hệ vào số hotline 0922. 336.679. Nhân viên của Thạch Anh Việt sẽ tư vấn và phục vụ một cách chu đáo và nhiệt tình nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *