Tượng hoa mẫu đơn: Ý nghĩa phong thủy và cách sử dụng

Hoa mẫu đơn được biết đến là một loài hoa có vẻ ngoài vô cùng kiều diễm và cuốn hút. Không chỉ mang sắc đẹp nổi bật mà tượng hoa mẫu đơn phong thủy còn đem đến ý nghĩa vô cùng lớn cho cuộc sống con người. Qua bài viết ngày hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu ý nghĩa và cách sử dụng tượng hoa mẫu đơn chuẩn phong thủy nhé. 

Tượng hoa mẫu đơn phong thủy là gì?

Từ lâu, hoa mẫu đơn đã được mệnh danh là loài hoa “quốc sắc thiên hương”, cao quý và đài các được các quý tộc Trung Hoa xưa vô cũng yêu chuộng. Mẫu đơn là “nữ hoàng của muôn hoa” nhờ vẻ đẹp kiêu sa, cuốn hút cùng ý nghĩa mang đến cuộc sống thịnh vượng, sung túc và đủ đầy cho con người. 

Ngày nay, hoa mẫu đơn trở thành cảm hứng bất tận trong trong các tác phẩm thi ca, nghệ thuật và tượng đá phong thủy. Qua đôi bàn tay của các nghệ nhân, tượng hoa mẫu đơn phong thủy được chế tác từ nhiều loại chất liệu quý trong tự nhiên như đá Onyx, đá Cẩm Thạch, đá Ngọc Hoàng Long,… Với sự đa dạng về kích thước và mẫu mã, gia chủ có thể chọn cho mình mẫu tượng phù hợp nhất với bản mệnh.

Mẫu đơn là “nữ hoàng của muôn hoa” nhờ vẻ đẹp kiêu sa, cuốn hút cùng ý nghĩa mang đến cuộc sống thịnh vượng.
Mẫu đơn là “nữ hoàng của muôn hoa” nhờ vẻ đẹp kiêu sa, cuốn hút cùng ý nghĩa mang đến cuộc sống thịnh vượng.

Nhiều người đặt tượng hoa mẫu đơn phong thủy trong nhà nhằm mơ ước bình an, tài lộc và giàu có. Ngoài ra hoa mẫu đơn là biểu tượng của phú quý nên trong các dịp khai trương, mọi người thường trao tặng nhau một bức tượng hoa mẫu đơn phong thủy để chúc nhau ngày càng giàu sang phú quý.

Ý nghĩa phong thủy của tượng hoa mẫu đơn

Mẫu đơn là loài hoa khoác lên mình vẻ đẹp vô cùng cao sang và quyền quý. Vì vậy hình tượng hoa mẫu đơn được sử dụng rất nhiều trong phong thủy. Không chỉ mang đến cho con người sự thịnh vượng, giàu có mà tượng hoa mẫu đơn còn giúp cho tình duyên viên mãn hơn.

Năng lượng của hoa mẫu đơn cũng giúp sự nghiệp của gia chủ ngày càng mở rộng và phát triển. Do đó, nhiều người đã đặc biệt yêu thích bày trí tượng hoa mẫu đơn trong không gian nhà ở. Vậy bạn có biết tượng hoa mẫu đơn có ý nghĩa phong thủy gì không? Giải đáp nhanh qua phần thông tin dưới đây: 

Năng lượng của hoa mẫu đơn cũng giúp sự nghiệp của gia chủ ngày càng mở rộng và phát triển.
Năng lượng của hoa mẫu đơn cũng giúp sự nghiệp của gia chủ ngày càng mở rộng và phát triển.

Thúc đẩy tình yêu thăng hoa

Hoa mẫu đơn là biểu tượng cho tình yêu nảy nở, thăng hoa và vẹn toàn. Để kích hoạt cung cầu duyên thì gia chủ có thể bày trí tượng hoa mẫu đơn phong thủy theo hướng Tây Nam trong phòng ngủ. Năng lượng của tượng đá sẽ mang nhiều may mắn và sự thuận lợi cho chủ nhân. 

Với những người độc thân thì việc bày trí tượng hoa mẫu đơn sẽ thu hút được tình duyên trọn vẹn và sớm tìm được ý chung nhân của cuộc đời mình. Những cặp vợ chồng mới cưới thì sẽ thấu hiểu, cảm thông với nhau để tình cảm thêm gắn bó, mặn nồng và hạnh phúc hơn. Bên cạnh đó, những người mong muốn sớm lập gia đình khi tượng hoa mẫu đơn phong thủy sẽ phù hộ tích cực để chủ nhân gặp người bạn đời như ý.  

Hoa mẫu đơn là biểu tượng cho tình yêu nảy nở, thăng hoa và vẹn toàn.
Hoa mẫu đơn là biểu tượng cho tình yêu nảy nở, thăng hoa và vẹn toàn.

MUA NGAY: Tượng hoa mẫu đơn Ngọc Onyx phong thủy cầu chúc tình duyên trọn vẹn và viên mãn.

Mang đến cuộc sống giàu sang phú quý

Tượng trưng cho cuộc sống vương giả, hoa mẫu đơn phong thủy giúp cho con người cầu ước một cuộc sống phú quý dài lâu, học vấn mở mang, công thành danh toại và hạnh phúc ngập tràn. Để có được điều này thì gia chủ nên đặt tượng hoa mẫu đơn phong thủy ở các hướng Tây, Nam và Tây Nam. 

Tượng hoa mẫu đơn phong thủy được cho là rất hợp với những người tuổi Tuất, Hợi, Tỵ, Mùi, Dậu và Thìn. Bày trí một tượng hoa mẫu đơn trong nhà, gia chủ sẽ gặp nhiều thuận lợi, suôn để mở rộng công danh và phát triển cuộc sống. 

Tượng hoa mẫu đơn phong thủy được cho là rất hợp với những người tuổi Tuất, Hợi, Tỵ, Mùi, Dậu và Thìn.
Tượng hoa mẫu đơn phong thủy được cho là rất hợp với những người tuổi Tuất, Hợi, Tỵ, Mùi, Dậu và Thìn.

Hoa mẫu đơn toát lên khí chất thanh thoát, tinh khôi nên còn mang đến ý nghĩa của sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp. Việc trưng bày tượng hoa mẫu đơn phong thủy trong không gian phòng khách còn giúp cho gia chủ thể hiện được địa vị và quyền uy của mình. 

THAM KHẢO: Tượng hoa khai phú quý Ngọc Hoàng Long phong thủy giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

Phát triển sự nghiệp vẻ vang

Hoa mẫu đơn đại diện cho một cuộc sống phú quý và giàu sang. Người ta thường đặt trong nhà một tượng hoa mẫu đơn phong thủy để cầu cho công danh sự nghiệp ngày càng mở rộng và thành công vẻ vang. Gia chủ có thể lựa chọn đặt bức tượng hoa mẫu đơn gồm 8 đến 9 bông nằm ở hướng Đông Bắc trong phòng khách. 

Theo quan niệm của phong thủy thì Mộc, Thủy đãi Hỏa, củi nước luôn sẵn sàng chỉ chờ lửa đun sôi. Chính vì vậy việc đặt tượng hoa mẫu đơn phong thủy nằm hướng Đông Bắc sẽ phát huy tối đang công dụng để mang đến cho gia chủ nhiều vận may và tiền tài. 

Nguồn năng lượng lan tỏa từ tượng hoa mẫu đơn phong thủy giúp quan hệ đồng nghiệp và bạn bè suôn sẻ hơn.
Nguồn năng lượng lan tỏa từ tượng hoa mẫu đơn phong thủy giúp quan hệ đồng nghiệp và bạn bè suôn sẻ hơn.

Cảm xúc, năng lượng tiêu cực chính là nguyên nhân dẫn đến sự xuất hiện của nhiều bệnh lý về tinh thần và thể chất của con người. Vì vậy mỗi gia đình nên đặt một tượng hoa mẫu đơn phong thủy trong nhà. Bởi lẽ hoa mẫu đơn có tác dụng chống lại sự tiêu cực, cải thiện trí tuệ, tinh thần và thể chất cho mọi người. 

Trong lĩnh vực chuyên môn, nguồn năng lượng lan tỏa từ tượng hoa mẫu đơn phong thủy giúp quan hệ đồng nghiệp và bạn bè suôn sẻ hơn. Ngoài các tác dụng về phong thủy, tượng hoa mẫu đơn cò là vật phẩm trang trí hoàn hảo cho bất kỳ không gian văn phòng hoặc phòng họp nào.

Với vẻ đẹp sang trọng, quý phái thì tượng hoa mẫu đơn phong thủy sẽ là quà tặng ý nghĩa trong các dịp lễ, tân gia, khai trương và Tết. Món quà này cũng thay cho lời chúc người nhận sẽ có được cuộc sống nhiều tài lộc, may mắn, hạnh phúc và sung túc.

Cách sử dụng tượng hoa mẫu đơn phong thủy

Vật phẩm phong thủy đóng vai trò thiết yếu cho cuộc sống con người. Không chỉ mang đến cuộc sống thịnh vượng, tượng hoa mẫu đơn phong thủy còn hỗ trợ cho sự nghiệp của gia ngày càng phát triển vẻ vang. Bởi vậy mà tượng đá phong thủy này đã trở thành một trong những loại vật phẩm được đông đảo người dùng yêu thích nhất.

Tùy theo sở thích cũng như thiết kế của ngôi nhà, gia chủ có thể bày trí tượng hoa mẫu đơn phong thủy ở những vị trí khác nhau. Hơn nữa, việc đặt tượng đá đúng vị trí trong phong thủy cũng sẽ đem lại cho gia chủ nhiều vận may trong cuộc sống. Cụ thể: 

Trong phòng ngủ: Vị trí ưu tiên khi đặt tượng hoa mẫu đơn phong thủy đó chính là trong phòng ngủ. Nhiều người tin rằng có được bức tượng hoa mẫu đơn sẽ giúp cho mối quan hệ vợ chồng trở nên gắn kết tình cảm, mở rộng tấm lòng và vui sống hạnh phúc trọn đời bên nhau. Đối với người độc thân, tượng hoa mẫu đơn phong thủy sẽ lan tỏa sự may mắn giúp gia chủ sớm tìm được một nửa kia của cuộc đời mình. 

Trong phòng khách: Nếu gia chủ đang có ý định đặt tượng hoa mẫu đơn phong thủy trong nhà mà bỏ qua phòng khách là điều thiếu sót. Các chuyên gia phong thủy cho rằng vị trí đẹp nhất để đặt tượng hoa mẫu đơn là hướng Đông Bắc hoặc Tây Nam trong nhà. Điều này sẽ giúp cho phòng khách tăng cường thêm nguồn thịnh khí và tài lộc. Nhờ vào đó mà con đường học vấn, sự nghiệp, công danh của gia chủ sẽ tốt đẹp hơn và rộng mở hơn. 

Vị trí ưu tiên khi đặt tượng hoa mẫu đơn phong thủy đó chính là trong phòng ngủ.
Vị trí ưu tiên khi đặt tượng hoa mẫu đơn phong thủy đó chính là trong phòng ngủ.

Trong phòng thờ: Không gian linh thiêng trong phòng thờ là vị trí đặc biệt mà gia chủ không nên bỏ qua khi đặt tượng hoa mẫu đơn phong thủy. Bày trí tượng đá phong thủy tại hướng này sẽ đem đến cho gia chủ một cuộc sống an yên, sung túc, đầm ấm và hạnh phúc. Tuy nhiên không được đặt tượng hoa mẫu đơn phong thủy ở giữa bàn thờ hoặc phía đối diện vì đây là điều đại kỵ sẽ không tốt cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đạo.

Theo Ngũ Hành trong phong thủy, hoa mẫu đơn thuộc hành Hỏa nên rất phù hợp với những gia chủ mệnh Thổ bởi Hỏa sinh Thổ. Tượng hoa mẫu đơn cũng đặc biệt phù hợp với người tuổi Tuất, Hợi, Tỵ, Mùi, Dậu và Thìn. Hướng đặt tượng hoa mẫu đơn phù hợp như Tây, Nam hay Tây Nam sẽ giúp cho gia đình cầu được ước thấy, cuộc sống phú quý, công danh tiền đồ mở rộng và hạnh phúc đong đầy.

Đối với những ai đang khao khát thành công trong sự nghiệp, học vấn ngày càng mở rộng thì nên chọn các bức tượng hoa mẫu đơn phong thủy có 8 hoặc 9 bông. Đặc tượng đá phong thủy ở hướng Đông Bắc trong nhà, gia chủ sẽ thu hút nhiều may mắn, cơ hội để phát triển và thăng tiến nhanh chóng. 

Những điều không tốt cần biết khi bày trí tượng hoa mẫu đơn trong phong thủy

Như chúng ta đã biết, phong thủy đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc và vận mệnh của mỗi con người. Chính bởi vậy mà khi đặt tượng hoa mẫu đơn phong thủy, gia chủ cần phải tuân theo một số quy tắc nhất định. 

Mặc dù năng lượng phong thủy mà tượng hoa mẫu đơn mang đến cho con người rất lớn nhưng nếu được đặt không đúng vị trí, vật phẩm này sẽ đem đến nguồn hung khí và năng lượng tiêu cực cho con người. Dưới đây là một vài lưu ý quan trọng mà gia chủ cần quan tâm là:

  • Không nên đặt tượng hoa mẫu đơn trong không gian phòng làm việc hoặc nhà ở nếu bạn không thích loài hoa này. Thái độ tiêu cực của chủ nhân khiến cho tượng hoa không mang lại nguồn năng lượng tích cực nào. Loài hoa quý này chỉ thực sự có công dụng khi nhận được tình yêu thương chân thành và ấm áp từ chủ nhân.
  • Gia chủ tuyệt đối không nên đặt tượng hoa mẫu đơn phong thủy ở gần bể nước, bể cá và hồ nước. Bởi lẽ nước thuộc Thủy, hoa mẫu đơn thuộc Hỏa nên hai biểu tượng này không hòa hợp với nhau. Chính bởi vậy mà tượng hoa mẫu đơn phong thủy khi đặt tại vị trí nào này sẽ không mang đến năng lượng tích cực. Sự nghiệp công danh của gia chủ từ đó dễ bị sa sút, cản trở và thất bại nhanh chóng. 
  • Không nên đặt tượng hoa mẫu đơn phong thủy giả trong nhà. Điều này không chỉ không có tác dụng, ý nghĩa phong thủy nào mà còn khiến cho gia chủ tiền mất tật mang. Trước khi mua tượng hoa mẫu đơn phong thủy, chủ nhân nên tham khảo ý kiến từ mọi người thân để chọn mua tại cửa hàng kinh doanh có uy tín.
Không nên đặt tượng hoa mẫu đơn trong không gian phòng làm việc hoặc nhà ở nếu bạn không thích loài hoa này.
Không nên đặt tượng hoa mẫu đơn trong không gian phòng làm việc hoặc nhà ở nếu bạn không thích loài hoa này.

Với hơn 8 năm kinh nghiệm, Thạch Anh Việt là một điểm đến mà khách hàng có thể tin yêu và mua tượng đá phong thủy. Khi đến với hệ thống, khách hàng sẽ không khỏi bất ngờ, ngạc nhiên và trầm trồ trước không gian bày trí tượng đá hoành tráng. 

Từ khi thành lập cho đến nay, Thạch Anh Việt đã cung cấp ra thị trường hàng ngàn mẫu tượng đá phong thủy với nhiều kích thước, màu sắc và chủng loại. Do đó, khách hàng có thể thỏa sức để chọn lựa cho mình loại tượng hoa mẫu đơn phong thủy phù hợp với sở thích và ngân sách của bản thân.

Sở hữu xưởng chế tác lớn, hệ thống Thạch Anh Việt còn sản xuất tượng hoa mẫu đơn phong thủy theo yêu cầu của khách hàng. Qua đôi bàn tay của nghệ nhân kết hợp cùng máy móc tiên tiến, từng mẫu tượng đá phong thủy của Thạch Anh Việt không chỉ chất lượng cao mà còn có vẻ ngoài hấp dẫn và chân thực trong từng chi tiết. Tất cả các sản phẩm tượng hoa mẫu đơn đều được Thạch Anh Việt cam kết chất lượng cùng nguồn gốc rõ ràng được chứng nhận bởi Trung tâm kiểm định đá quý Việt Nam.

Không chỉ bán hàng trực tiếp tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, Thạch Anh Việt còn tư vấn online cho khách hàng ở tỉnh thành trên toàn quốc. Chỉ cần liên hệ đến hotline, đội ngũ nhân viên của cửa hàng sẽ tiến hành tư vấn và đưa ra lời khuyên hữu ích nhất để giúp quý khách mua được loại tượng hoa mẫu đơn phong thủy phù hợp. 

Song song với đá, Thạch Anh Việt còn đưa ra chính sách đổi trả tượng hoa mẫu đơn phong thủy miễn phí. Trong quá trình nhận hàng kiểm tra thấy tượng đá phong thủy bị biến dạng do vận chuyển, không đủ số lượng, sai mẫu mã, màu sắc và kích thước thì có thể đổi qua loại sản phẩm khác cùng giá trị. 

Đối với sản phẩm bị phát hiện làm bằng đá giả, đá nhuộm màu, đá xử lý nhiệt và nhân tạo thì khách hàng có thể gọi tới hotline. Thạch Anh Việt sẽ nhận trách nhiệm đồng thời cam kết bồi thường đến 200% giá trị của tượng hoa mẫu đơn phong thủy.

Mẫu đơn là một trong số ít loài hoa sở hữu khả năng chuyển dịch và cân bằng nguồn năng lượng. Nhờ vào đó mà phong thủy nhà ở trở nên tốt đẹp hơn để đem lại nhiều may mắn cho cuộc sống con người.. Đặc biệt là trong kinh doanh và làm ăn, tượng hoa mẫu đơn phong thủy còn đóng vai trò quan trọng. Năng lượng lan tỏa từ tượng đá giúp chủ nhân thực thi hóa mọi mong muốn và mơ ước. Đừng bỏ qua những mẫu tượng hoa mẫu đơn phong thủy này bạn này.


Bài viết trên đã cung cấp cho bạn đọc thông tin về “Tượng hoa mẫu đơn: Ý nghĩa phong thủy và cách sử dụng”. Hy vọng qua những kiến thức trên, quý độc giả sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm về phong thủy nói chung và tượng hoa mẫu đơn nói riêng. Nếu bạn đọc muốn mua tượng hoa mẫu đơn phong thủy thì vui lòng liên hệ ngay hotline 0922 33 66 79. Thạch Anh Việt sẽ hỗ trợ tư vấn và giải đáp cho độc giả nhanh chóng nhất! Chúc quý bạn đọc thân yêu sớm tìm được một mẫu tượng đá phong thủy phù hợp với bản thân. Xin trân trọng cám ơn!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *