Sinh năm 1992 hợp đá phong thuỷ màu gì? 05 màu tương sinh nhất

Đá phong thủy có màu sắc hợp mệnh sẽ mang lại năng lượng may mắn, thịnh vượng, thu hút nhiều tài lộc, bình an cho bản thân. Vậy người tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 hợp đá phong thuỷ màu gì? 05 màu tương sinh nhất là màu nào? Để hiểu thêm thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo ngay qua bài viết dưới đây.

Sinh năm 1992 hợp đá phong thuỷ màu gì?

Người sinh năm 1992 tuổi Nhâm Thân, cầm tinh con Khỉ, thuộc mệnh Kiếm Phong Kim (Vàng ở mũi kiếm). Những người thuộc nhóm tuổi này thường rất lanh lợi, hoạt bát, thông minh giỏi giang có khả năng giao tiếp, giỏi tạo mối quan hệ trong kinh doanh.

Top 05 màu đá phong thủy hợp tuổi Nhâm Thân 1992 phúc đức đủ đầy
1992 hợp đá phong thuỷ màu gì? 5 màu phúc đức đủ đầy

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của những người thuộc nhóm tuổi này lại tự tin thái quá, đôi lúc lại khá tự mãn, không lắng nghe ý kiến của người khác. Để tuổi Nhâm Thân 1992 phát huy tốt năng lực bản thân cũng như chế ngự được những mặt hạn chế.có thể chọn dùng các mẫu đá tự nhiên có màu sắc hợp tuổi, hợp mệnh.

Dựa theo quy luật phong thủy ngũ hành, người tuổi Nhâm Thân 1992 thuộc mệnh Kim. Tương sinh mệnh Thổ “Thổ sinh Kim” nghĩa là trong đất chứa nhiều kim loại quý. Vì vậy, khi chọn đá phong thủy, gia chủ tuổi Nhâm Thân 1992 nên ưu tiên chọn màu: vàng, nâu đất thuộc mệnh Thổ.

Bên cạnh những màu sắc tương sinh, gia chủ tuổi Nhâm Thân cũng có thể chọn những mẫu đá tự nhiên có màu sắc tương hợp với bản mệnh như: trắng, xám, ghi. Những màu sắc giúp cân bằng năng lượng, cải thiện cuộc sống, giúp công việc phát triển đúng hướng, tăng sức mạnh cho chính bản mệnh của mình. 

Ngược lại, người sinh năm 1992 tuyệt đối không nên chọn những mẫu đá phong thủy có màu sắc thuộc mệnh Hỏa như: Màu đỏ, hồng, tím, cam. Theo phong thủy ngũ hành tương khắc “Hỏa khắc Kim” sẽ kìm hãm, cản trở nguồn năng lượng của bản mệnh, khiến gia chủ luôn có cảm giác tù túng, công việc và cuộc sống bị ngưng trệ.

Top 5 màu đá phong thủy hợp tuổi Nhâm Thân 1992

Trong phong thủy ngũ hành, màu sắc là yếu tố cực kỳ quan trọng giúp cân bằng năng lượng âm dương. Mỗi người sinh ra sẽ thuộc một cung mệnh khác nhau, mỗi cung mệnh ứng với những màu sắc tương sinh, tương hợp và khắc chế khác nhau. 

Vậy những người sinh năm 1992 hợp đá phong thủy màu gì? Để lý giải chi tiết các màu đá hợp mệnh và cách lựa chọn đá phong thủy mang năng lượng tốt nhất cho gia chủ sinh năm 1992. Mời bạn cùng chuyên gia Thạch Anh Việt tham khảo chi tiết qua một số thông tin sau:

#1. Đá phong thủy màu vàng

Màu vàng đại diện cho ánh nắng của mặt trời với nguồn năng lượng dương khí dồi dào, mang lại cảm giác ấm cúng, vui vẻ và phấn khởi cho người dùng. Màu sắc thuộc mệnh Thổ tương sinh mệnh Kim cực kỳ phù hợp với người sinh năm 1992 tuổi Nhâm Thân. 

Màu vàng còn tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý, thịnh vượng phát tài được tầng lớp quý tộc, vua chúa sử dụng để khẳng định địa vị, uy thế của bản thân. Chủ nhân tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 cũng có thể chọn đá phong thủy màu vàng làm “bùa may mắn” cho bản thân giúp kích hoạt tinh thần tập trung sáng tạo, phát triển tư duy, điều hòa cảm xúc. 

Đá Thạch Anh tóc vàng: Đá Thạch Anh Tóc vàng tượng trưng cho sức mạnh chiêu tài lộc mạnh mẽ, với màu vàng thuộc mệnh Thổ tương sinh mệnh Kim, mang lại nhiều điều may mắn, tốt đẹp cho chủ nhân tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992.

Ngoài chiêu tài lộc, đá Thạch Anh Tóc vàng còn được xem là bùa hộ thân giúp chủ mệnh tránh được những điều không may mắn, thoải khỏi tai ương, cải thiện vận khí. Đồng thời, năng lượng trong đá còn giúp người dùng luôn được minh mẫn, hoạt bát hơn. 

Đá Cẩm Thạch vàng: đá Cẩm Thạch vàng mang nguồn năng lượng dương khí cực mạnh có thể xua đuổi âm khí tà ma. Đồng thời năng lượng trong đá còn mang đến nhiều điều may mắn, phú quý, thịnh vượng, thành công cho người dùng.

Bởi vậy, các vật phẩm được chế tác từ đá Cẩm Thạch Vàng thường được nhiều người nổi tiếng, có địa vị sử dụng để chiêu tài lộc, khẳng định địa vị bản thân. Trong y học, đá còn giúp chủ mệnh cải thiện các bệnh hàn khí, giúp lưu thông khí huyết, giảm triệu chứng căng thẳng mệt mỏi.

Đá Tourmaline vàng: Đá Tourmaline vàng tượng trưng cho sự quyền quý, cao sang, tỏa sáng khi chiếu ánh sáng và đá. Đây chính là biểu tượng của ánh hào quang, sự sáng tạo, với ý chí giúp chủ mệnh vượt qua được mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống.

Người tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 sử dụng vật phẩm được chế tác từ đá Tourmaline vàng sẽ kích hoạt may mắn thúc đẩy công việc phát triển suôn sẻ, thành công hơn trong sự nghiệp, tạo dựng được chỗ đứng, tiếng nói riêng của bản thân.

#2. Đá phong thủy màu nâu đất

Gia chủ tuổi Nhâm Thân 1992 có thể lựa chọn những mẫu đá phong thủy có màu nâu đất. Màu sắc tượng trưng cho sức mạnh ý chí, sự quật cường vượt qua mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống. Trong phong thủy, màu nâu đất tượng trưng cho mệnh Thổ mang ý nghĩa đại diện cho sự sống.

Đồng thời, sử dụng đá phong thủy màu nâu đất còn giúp chủ mệnh tăng tinh thần tập trung, củng cố lòng trung thành, trách nhiệm và sự bền vững. So với các mẫu đá tự nhiên có màu sắc phổ biến, dòng đá tự nhiên màu nâu đất được nhiều người đam mê phong thủy “săn đón” trong những năm gần đây bởi màu sắc độc đáo, mới lại tạo cảm giác sang trọng và bí ẩn.

Đá mắt hổ nâu đất: Người xưa tin rằng những người thuộc mệnh Kim khi đeo đá mắt hổ sẽ gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Năng lượng trong đá kích hoạt vượng khí giúp công việc phát triển thuận lợi, kinh doanh phát tài phát lộc. Bởi đây là dòng đá tự nhiên mang ý nghĩa tượng trưng cho giàu sang, thịnh vượng, phát lộc, phát tài.

Đá mắt hổ nâu đất kích hoạt vượng khí giúp công việc phát triển thuận lợi, kinh doanh phát tài phát lộc
Đá mắt hổ nâu đất kích hoạt vượng khí giúp công việc phát triển thuận lợi

Đá Mã Não nâu: Đá Mã Não nâu một trong những thất bảo có khả năng xua đuổi nguồn năng lượng xấu. Dòng đá tự nhiên tượng trưng cho sức khỏe trường thọ, giàu sang, sung túc. Năng lượng trong đá còn tượng trưng cho tình yêu thương, xóa tan áp lực, mệt mỏi, lan tỏa năng lượng tích cực đến với người dùng.

Đá mắt mèo: năng lượng trong đá mắt mèo giúp tăng cường thể chất, kích thích lên bộ não, giúp người dùng tập trung sáng tạo theo cách tích cực nhất. Đồng thời, những viên đá mắt mèo nâu còn giúp trấn yểm, xua đuổi năng lượng xấu mang lại sự bình an, tránh được tai ác ảnh hưởng đến vận khí và sức khỏe người dùng.

#3. Đá phong thủy màu trắng

Màu trắng trong đá phong thủy không chỉ mang vẻ đẹp tinh khiết, nhẹ nhàng mà còn mang năng lượng tượng trưng cho sức mạnh trí tuệ, thông thái và tài lộc. Đặc biệt các dòng đá tự nhiên màu trắng tương hợp mệnh Kim mang lại nhiều điều may mắn, thịnh vượng cho chủ nhân sinh năm 1992 thuộc mệnh Kim.

Đá phong thủy màu trắng có khả năng tác động mạnh mẽ lên bộ não, giúp chủ mệnh xa dịu tâm trạng, xua tan những căng thẳng mệt mỏi. Từ đó, thúc đẩy công việc phát triển mạnh mẽ, năng suất hơn.

Đá Thạch anh trắng: Nếu là người đam mê đá phong thủy có màu trắng tinh khiết, gia chủ sinh năm 1990 không thể bỏ lỡ các vật phẩm được chế tác từ đá Thạch Anh Trắng. Không chỉ sở hữu nét đẹp trong trắng, tinh khiết màn đá còn mang nhiều năng lượng dương khí dồi dào. 

Năng lượng trong đá Thạch Anh Trắng có khả năng kìm hãm, giải phóng những nguồn năng lượng tiêu cực, giúp người dùng giảm căng thẳng mệt mỏi và cải thiện tự tin hơn trong giao tiếp. Về sức khỏe, dòng đá tự nhiên này có tác dụng giảm đau sưng, giúp lưu thông khí huyết, giúp da luôn hồng hào tươi trẻ.

Đá Thạch Anh Trắng tượng trưng cho tình yêu bền vững, sự cao thượng, trong sáng của người phụ nữ
Đá Thạch Anh Trắng tượng trưng cho tình yêu bền vững, sự cao thượng

Đá Ngọc bích – Jade: đại diện cho sự giàu sang, thịnh vượng, quyền quý và địa vị trong xã hội. Người sinh năm 1992 muốn công việc phát triển hanh thông, thuận lợi có thể sử dụng những vật phẩm được chế tác tử dòng đá tự nhiên này. 

#4. Đá phong thủy màu xám

Ngoài những màu sắc kể trên người tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 cũng có thể chọn những mẫu đá tự nhiên có màu xám, màu sắc đại diện cho bản mệnh.  Nếu bạn là người nóng tính, khó kiểm soát cảm xúc cá nhân, khi sử dụng đá phong thủy màu xám có thể giúp cân bằng tâm lý, giúp lấy lại bình tĩnh một cách nhanh chóng.

Đá phong thủy màu xám còn mang năng lượng dương khí dồi dào cực kỳ phù hợp với người mệnh Kim. Năng lượng trong đá sẽ kích hoạt vượng khí mang đến may mắn, tài lộc và thịnh vượng cho người dùng.

Đá Thạch Anh khói: Đá Thạch Anh khói một trong những dòng đá tự nhiên được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Dòng đá thạch anh với sự kết hợp của màu trắng xám và nâu sẫm cực kỳ phù hợp với gia chủ mệnh Kim. 

Năng lượng trong đá góp phần giúp chủ mệnh tăng tính linh cảm, kích thích khả năng tưởng tượng nên phù hợp với những người làm nghề kinh doanh, nghệ thuật. Xét về sức khỏe, dòng đá tự nhiên này giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, cải thiện sức khỏe, chống lại các tia bức xạ ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Thạch Anh ám khói có thể kích hoạt năng lượng may mắn, kìm hãm năng lượng tiêu cực mang lại bình an, may mắn
Thạch Anh ám khói có thể kích hoạt năng lượng may mắn

Đá mặt trăng: có khả năng phát ánh sáng trắng như vầng trăng với vẻ đẹp huyền ảo, kỳ bí được nhiều người ưa chuộng. Năng lượng trong đá giúp khuyến khích, kích hoạt sự tự tin để đạt ước mơ, nó cũng giúp chủ mệnh kìm hãm, xua tan được những suy nghĩ tiêu cực, củng cố tinh thần, tập trung thái độ bình tĩnh để vượt qua mọi thử thách.

Đá xà cừ: với sự kết hợp của nhiều mảng màu từ màu trắng, trắng sữa và màu xanh tạo nên sự kết hợp độc đáo khi phản quan. Năng lượng trong đá xà cừ có thể giúp chủ mệnh tăng khả năng thấu thị và linh cảm, giúp chủ tuổi Nhâm Thân 1992 có thể sử dụng đá như “bùa hộ mệnh” bảo vệ bản thân tránh khỏi những điều không may mắn.

Đá xà cừ còn giúp hỗ trợ điều trị các bệnh vô sinh, đau xương khớp, bệnh về tuyến tiền liệt hiệu quả. Bên cạnh đó, năng lượng trong đá còn giúp thích đẩy quá trình chuyển hóa giúp bài trừ, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể một cách hiệu quả.


Trên đây là tổng hợp tất cả những thông tin liên quan đến câu hỏi “Sinh năm 1992 hợp đá phong thuỷ màu gì? 05 màu tương sinh nhất” mang lại nhiều điều may mắn, thịnh vượng cho chủ nhân tuổi Nhâm Thân. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được vật phẩm phù hợp nhất. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *