Top 5 quả cầu phong thủy giúp tuổi Nhâm Thân 1992 đại cát, đại lợi

Tử vi trọn đời cho thấy tuổi Nhâm Thân 1992 có một cuộc đời khá vất vả, gian truân, ba chìm bảy nổi và luôn phải tự lực gánh sinh mà không có ai giúp đỡ. Do đó, người tuổi này cần phải sử dụng các vật phẩm phong thủy để cải mệnh, gặp nhiều vận may và có được một cuộc sống giàu sang, thịnh vượng. Bài viết ngày hôm nay là gợi ý Top 5 quả cầu phong thủy giúp tuổi Nhâm Thân 1992 đại cát, đại lợi và phú quý.

Tổng quan về người tuổi Nhâm Thân 1992

Người tuổi Nhâm Thân 1992 thường có vẻ bề ngoài có phần lạnh lùng, trầm tính, khép kín, ít nói và khó gần. Ánh mắt của gia chủ tuổi này chút đanh đá khiến cho mọi người xung quanh có chút khó chịu và xa lánh. Trên thực tế, người tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 cũng khá hòa đồng, tinh nghịch, hài hước, thú vị nhưng lại thường không bộc lộ ra bên ngoài đối với những người mà họ chưa thật sự thân thiết, quý mến.

Gia chủ tuổi Nhâm Thân còn được biết đến với tính cách khá nóng nảy, manh đông, ghét sự giả dối và ưa chuộng sự công bằng. Họ luôn tự tin khẳng định giá trị, cái tôi của bản thân, tuy có phần hơi kiêu ngạo nhưng thực chất người tuổi Nhâm Thân lại không coi thường mọi người. Tuổi Nhâm Thân 1992 cũng là tuýp người bảo thủ, gia trưởng, không thích vội vàng mà luôn suy nghĩ kỹ càng khi đưa ra ý kiến của bản thân.

Người tuổi Nhâm Thân 1992 thường có vẻ bề ngoài có phần lạnh lùng, trầm tính, khép kín, ít nói và khó gần.
Người tuổi Nhâm Thân 1992 thường có vẻ bề ngoài có phần lạnh lùng, trầm tính, khép kín, ít nói và khó gần.

Người sinh năm Nhâm Thân sở hữu đầu óc nhạy bén, giỏi sắp xếp, tổ chức nên có điểm mạnh về các ngành nghề như kinh doanh, buôn bán, làm ăn, thương mại, quân đội, công an… bởi họ là người cực kỳ nghiêm túc trong công việc. Bên cạnh đó, đức tính cần cù, siêng năng, chăm chỉ và trung thực cũng chính là những mặt ưu điểm lớn của người tuổi Nhâm Thân từ đó được mọi người kính trọng, yêu mến.

Đa phần những gia chủ tuổi Nhâm Thân 1992 đều sở hữu vẻ bề ngoài nổi trội và cuốn hút. Là những người năng động, gia chủ tuổi này có khả năng đảm nhận nhiều vai trò ngay từ khi còn ngồi học trên ghế nhà trường. Với  thông minh, sự nhạy bén, tài tình của mình nên người tuổi Nhâm Thân thường tự cao, kiêu kỳ và tự cho mình là cái nôi của vũ trụ đã khiến cho nhiều người ghen ghét.

Cách chọn màu sắc đá phong thủy cho người tuổi Nhâm Thân

Cầm tinh con khỉ nằm trong hàng ngũ 12 con giáp của Cung hoàng đạo nên người tuổi Nhâm Thân khá thông minh, nhanh nhẹn, luôn vui tươi, có tính tình hiền hòa và tốt bụng. Tuy nhiên người tuổi này có đôi lúc hơi bốc đồng, nóng nảy và khó kiềm chế cảm xúc khiến cho mọi người xung quanh sợ hãi. 

Người sinh năm 1992 Nhâm Thân mang mệnh Kim hay Kiếm Phong Kim hàm nghĩa là vàng trong kiếm. Thực tế, thanh kiếm chỉ là một mảnh kim loại bình thường nhưng trải qua nhiều quá trình tôi luyện thì nó có thể trở thành thanh kiếm vô cùng sắc bén và hữu dụng. Kiếm Phong Kim sau khi khổ luyện qua nhiều gian truân, vất vả sẽ trở thành báu vật quý giá của con người. Do đó, người tuổi Nhâm Thân mệnh này sẽ phải trải qua nhiều thử thách và trở ngại mới có được cuộc sống sung túc.

Để cải mệnh, gặp nhiều vận may hơn trong cuộc sống thì người tuổi Nhâm Thân nên chọn cho mình loại đá phong thủy phù hợp. Mang ngũ hành Kim nên gia chủ nhâm Thân 1992 có thể chọn các vật phẩm phong thủy có màu sắc của mệnh Kim hoặc mệnh Thổ được được phù trợ và phát triển vượt bậc. Cụ thể chính là các màu như:

Màu vàng: Tượng trưng cho hành Kim lại mang đến năng lượng tích cực nên đá phong thủy màu vàng được coi là bảo vật cho người tuổi Nhâm Thân 1992. Đá phong thủy màu vàng là biểu tượng của sự may mắn, mang đến cho chủ nhân của nó nhiều tiền tài và sự giàu có. Không những vậy mà sắc vàng tự nhiên còn soi sáng cho người tuổi Nhâm Thân tránh khỏi ma quỷ và dễ dàng bước tới đỉnh vinh quang.

Người sinh năm 1992 Nhâm Thân mang mệnh Kim hay Kiếm Phong Kim hàm nghĩa là vàng trong kiếm.
Người sinh năm 1992 Nhâm Thân mang mệnh Kim hay Kiếm Phong Kim hàm nghĩa là vàng trong kiếm.

Màu nâu: Là màu sắc của hành Thổ nên đá phong thủy màu nâu là sự lựa chọn hàng đầu cho gia chủ tuổi Nhâm Thân 1992. Vững chắc như đất nên người tuổi này nếu sử dụng đá phong thủy màu nâu sẽ giúp cho bản thân trở nên kiên cường, dũng mãnh và đáng tin cậy trong mắt mọi người. Bên cạnh đó, đá phong thủy màu nâu còn giúp cho người tuổi Nhâm Thân trở nên mạnh mẽ, quyết đoán và sáng suốt để đạt được thành công trong cuộc sống.

Màu trắng: Đây là gam màu tượng trưng cho sự hoàn hảo, tuyệt mỹ, thuần khiết và trong trắng nên đặc biệt với gia chủ tuổi Nhâm Thân mệnh Kim. Việc ứng dụng đá phong thủy màu trắng sẽ giúp người tuổi Nhâm Thân có được một nền tảng vô cùng vững chắc, tránh được ma quỷ và được dẫn dắt tới đến con đường ngắn nhất để bước tới thành công hiện tại.

Theo quan hệ tương khắc, người tuổi Nhâm Thân không phù hợp với màu sắc của mệnh Hỏa bởi Hỏa khắc Kim như màu đỏ, cam, hồng, tím. Bởi vậy mà gia chủ tuổi này cần nên tránh những màu sắc trên. Nếu cố chấp sử dụng đá phong thủy thuộc mệnh Hỏa sẽ khiến cho người tuổi Nhâm Thân gặp nhiều điều không may, suy giảm sinh khí và dễ bị thất bại.

Top 5 quả cầu phong thủy giúp tuổi Nhâm Thân 1992 đại cát, đại lợi

Theo phong thủy, người Nhâm Thân phải trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm trong cuộc sống. Bước vào thời tiền vận và trung vận, gia chủ tuổi này sẽ phải gặp nhiều lao đao. đau buồn, lận đận nhưng gặp được nhiều vận may trong việc làm ăn để có thể vượt qua mọi trở ngại trong cuộc sống. Mãi đến khi vào thời hậu vận thì người tuổi Nhâm Thân 1992 mới trở nên suôn sẻ, tốt đẹp hơn và có một cuộc đời an yên, hạnh phúc.

Để có thể dễ dàng vượt qua mọi thử thách, luôn kiên cường và sáng suốt trong mọi tình huống thì người tuổi Nhâm Thân nên sử dụng các vật phẩm phong thủy từ đá quý tự nhiên. Với nguồn năng lượng dương khí to lớn của vật phẩm đá phong thủy, gia chủ tuổi này sẽ gặp nhiều vận may, tiền của, sự giàu có và thịnh vượng. Vậy người tuổi Nhâm Thân nên chọn món bảo vật phong thủy nào? Dưới đây sẽ là Top 5 quả cầu phong thủy giúp cho tuổi Nhâm Thân 1992 đại cát, đại lợi và vạn sự hanh thông.

Top 5 quả cầu phong thủy giúp tuổi Nhâm Thân 1992 đại cát, đại lợi.
Top 5 quả cầu phong thủy giúp tuổi Nhâm Thân 1992 đại cát, đại lợi.

Quả cầu đá Thạch Anh Tóc Vàng

Quả cầu Thạch Anh Tóc Vàng được chế tác từ những khối đá Thạch Anh Tóc Vàng hoàn toàn tự nhiên nên đặc biệt hợp với gia chủ mệnh Kim tuổi Nhâm Thân. Mang màu sắc của kim tiền nên từ lâu quả cầu đá Thạch Anh Tóc Vàng đã trở thành biểu tượng mang đến cho con người tài lộc, sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng. 

Bên cạnh đó, việc sử dụng quả cầu đá Thạch Anh Tóc Vàng còn giúp cho chủ nhân tuổi Nhâm Thân kích hoạt cung tài lộc của bản thân để gia tăng sự giàu có và sống ấm no. Do đó, nhiều thương nhân, người kinh doanh lớn thường đặt vật phẩm này trên bàn làm việc để đá Thạch Anh Tóc Vàng tỏa ra nguồn từ trường năng lượng giúp cho công việc làm ăn suôn sẻ, buôn bán thuận lợi, vạn sự hanh thông và thuận buồm xuôi gió. Từ đó sẽ ký kết được nhiều hợp đồng lớn, thu về nhiều tài lộc và có một cuộc sống phú quý.

Không những vậy mà quả cầu đá Thạch Anh Tóc Vàng còn giúp chủ nhân tuổi Nhâm Thân hút may mắn bởi đây là loại đá phong thủy có nguồn từ trường rất mạnh. Từ trường tỏa ra từ quả cầu đá Thạch Anh Tóc Vàng có khả năng xua đuổi vận rủi, ma quỷ, ám khỉ và hút vận may. Bởi vậy mà gia chủ tuổi quả cầu đá Thạch Anh Tóc Vàng đang muốn cải thiện số mệnh, thu nhiều vận may về tiền tài thì nên trưng bày trong nhà một quả cầu đá Thạch Anh Tóc Vàng.

Quả cầu Thạch Anh Tóc Vàng đặc biệt hợp với gia chủ mệnh Kim tuổi Nhâm Thân.
Quả cầu Thạch Anh Tóc Vàng đặc biệt hợp với gia chủ mệnh Kim tuổi Nhâm Thân.

Công năng khác của quả cầu đá Thạch Anh Tóc Vàng chính là giúp cho chủ nhân tuổi Nhâm Thân cải thiện được khả năng tự tin của bản thân. Bởi vật phẩm này giúp tâm trí chủ nhân được khai thông, minh mẫn, tỉnh táo và sáng suốt hơn. Nhờ vậy mà người sử dụng sẽ vượt qua những thách thức và cám dỗ trong cuộc sống để giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh gọn. 

Ngoài việc đem đến ý nghĩa tốt lành về mặt phong thủy, món bảo vật quả cầu đá Thạch Anh Tóc Vàng còn sở hữu nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe của con người. Nguyên nhân bởi nguồn năng lượng từ trường tỏa ra từ quả cầu đá Thạch Anh Tóc Vàng có khả năng hỗ trợ chữa trị bệnh tim mạch cũng như hệ tuần hoàn máu ở con người.

Quả cầu đá Thạch Anh Tóc Vàng còn mang đến công dụng làm ổn định tinh thần, xoa dịu sự căng thẳng, lo âu và mệt mỏi. Nhờ đó mà người tuổi Nhâm Thân sẽ có được một tinh thần sẽ luôn thư thái, tích cực, lạc quan và thoải mái. Đây cũng là nguyên do mà những người làm công việc áp lực cao nên bày trí trên bàn làm việc của mình một quả cầu đá Thạch Anh Tóc Vàng để trí óc được khơi thông.

THAM KHẢO NGAY: Quả cầu đá Thạch Anh Vàng Chanh giá rẻ nhất hiện nay

Quả cầu đá Thạch Anh Mắt Hổ Nâu

Vật phẩm quả cầu Thạch Anh Mắt Hổ Vàng Nâu chắc hẳn không còn xa lạ với những người yêu thích phong thủy. Món bảo vật này được điêu khắc hoàn toàn từ đá Thạch Anh Mắt Hổ tự nhiên và là sự lựa chọn hàng đầu cho gia chủ tuổi Nhâm Thân 1992. Quả cầu đá Thạch Anh Mắt Hổ Vàng Nâu sở hữu nguồn năng lượng dương dồi dào để chuyển hóa các ám khí tiêu cực thành tích cực. Vì vậy, khi đặt trên bàn làm việc quả cầu Thạch Anh Mắt Hổ Vàng Nâu sẽ giúp cho người sở hữu trở nên thông thái hơn, tập trung hơn và dễ dàng kiểm soát ý nghĩ của bản thân. 

Quả cầu Thạch Anh Mắt Hổ Vàng Nâu còn được xem là vật phẩm không thể thiếu cho người mệnh Kim tuổi Nhâm Thân. Quả cầu đá phong thủy này lan tỏa năng lượng giúp gia chủ tuổi Nhâm Thân 1992 kích hoạt may mắn, cung tài lộc để họ thành công trong sự nghiệp cũng như kinh doanh.

Mặt khác, quả cầu Thạch Anh Mắt Hổ Vàng Nâu còn giúp chủ nhân kinh doanh được thuận lợi hơn trong việc ký kết các hợp đồng làm ăn lớn. Đối với những người làm quản lý cấp cao, quả cầu Thạch Anh Mắt Hổ Vàng Nâu sẽ giúp cho họ nên quyết đoán, sáng suốt hơn để đưa ra quyết định đúng đắn hướng và hoàn thành mọi kế hoạch cũng như mục tiêu hoạt động của công việc. Không chỉ vậy mà quả cầu Thạch Anh Mắt Hổ Vàng Nâu còn được mệnh danh viên đá trừ tà bởi nó giúp cho con người xua đuổi vận xui để sống an tâm và hạnh phúc hơn.

Vật phẩm quả cầu Thạch Anh Mắt Hổ Vàng Nâu chắc hẳn không còn xa lạ với những người yêu thích phong thủy.
Vật phẩm quả cầu Thạch Anh Mắt Hổ Vàng Nâu chắc hẳn không còn xa lạ với những người yêu thích phong thủy.

Hơn nữa, theo nhiều chuyên gia phong thủy quả cầu Thạch Anh Mắt Hổ Vàng Nâu còn mang đến cho người sử dụng sự thông tuệ, uyên bác, tinh thông và sáng suốt hơn. Đồng thời giúp cho họ trở nên hòa đồng, tự tin trong giao tiếp để mở mang thêm nhiều mối quan hệ làm ăn tốt đẹp. Do đó những nhà kinh doanh lớn, chính trị gia hay người có học vấn cao đều lựa chọn cầu phong thủy đá Thạch Anh Mắt Hổ để đặt trên bàn làm việc.

Bên cạnh việc đóng vai trò như một món đồ trang trí cho nội thất căn nhà thêm phần cuốn hút việc bày trí quả cầu Thạch Anh Mắt Hổ ở phòng khách còn đem lại nhiều lợi ích khác cho gia chủ tuổi Nhâm Thân. Bởi lẽ, quả cầu đá Mắt Hổ phong thủy ẩn chứa năng lượng vô cùng lớn, giúp cho các thành viên trong nhà đình được bình an, gặp nhiều may mắn và ăn nên làm ra.

Nguồn năng lượng của quả cầu Thạch Anh Mắt Hổ còn giúp cho chủ nhân của nó tăng sự tập trung, mang lại cảm giác bình tĩnh, tinh thần thư thái để giải tỏa mọi căng thẳng trong cuộc sống. Nhiều người còn quan niệm rằng việc sử dụng đá Thạch Anh Mắt Hổ còn giúp họ nhìn nhận mọi vấn đề trong cuộc sống một cách khách quan nhất mà không bị cảm xúc ảnh hưởng. Nhờ vậy mà chủ nhân sẽ sáng suốt, đúng đắn để thực hiện mọi mơ ước và hoài bão của mình.

Quả cầu đá Thạch Anh Mắt Mèo Vàng

Với gam màu mang sắc thái ấm áp và chói chang của ánh nắng mặt trời, quả cầu đá Thạch Anh Mắt Mèo Vàng được coi là món bảo vật cho người mệnh Kim tuổi Nhâm Thân 1992. Quả cầu phong thủy này mang đến cho chủ nhân của nó một cảm giác hạnh phúc, tinh thần lạc quan và hưởng thụ để họ luôn vui tươi. 

Quả cầu đá Thạch Anh Mắt Mèo Vàng còn được nhiều người gọi là khối đá của sự thông thái bởi loại đá này làm tăng khả năng hoạt động trí óc, nâng cao sự sáng tạo, kích thích suy nghĩ và sự thích thú về cuộc sống cho chủ nhân. Hơn hết, quả cầu đá Thạch Anh Mắt Mèo Vàng còn mang đến cho người tuổi Nhâm Thân sự thịnh vượng, giàu sang, hạnh phúc, sung túc và thành công. Vì vậy mà nhiều người đã săn đón vật phẩm phong thủy này giúp giàu sang sung túc, gặp nhiều may mắn để phát triển sự nghiệp và gia đình sống trong vinh hoa phú quý.

Vì được hình thành từ sâu trong lòng đất nên quả cầu đá Thạch Anh Mắt Mèo Vàng có một nguồn năng lượng lớn. Cũng vì nguyên nhân đó mà món vật phẩm phong thủy này giúp chủ nhân tuổi Nhâm Thân có sức mạnh về thể chất, nâng cao sự minh mẫn, tinh thần lạc quan, kích thích sự sáng tạo của trí não và sự nhanh nhạy của bản thân để đạt được vinh quang trong cuộc sống.

Quả cầu đá Thạch Anh Mắt Mèo Vàng được coi là món bảo vật cho người mệnh Kim tuổi Nhâm Thân.
Quả cầu đá Thạch Anh Mắt Mèo Vàng được coi là món bảo vật cho người mệnh Kim tuổi Nhâm Thân.

Theo các chuyên gia phong thủy, khi có vật phẩm quả cầu đá Thạch Anh Mắt Mèo Vàng bên cạnh, gia chủ sẽ gặp được nhiều may mắn để công việc ổn định hơn. Bản thân từ đó cũng sẽ được xoa dịu mọi nỗi lo âu, căng thẳng. Nhờ vậy mà giúp cho họ giao tiếp tốt hơn và cởi mở hơn trong các mối quan hệ xã hội. Vì vậy, nhiều người đã chọn quả cầu đá Thạch Anh Mắt Mèo Vàng để việc làm ăn phát đạt, kinh doanh thuận buồm xuôi gió và thu nhiều tiền tài.

Một trong những tác dụng chính của quả cầu đá Thạch Anh Mắt Mèo đó chính là thúc đẩy sự nghiệp của chủ nhân và giúp cho họ gặp nhiều vận may hơn trong cuộc sống. Việc sử dụng quả cầu phong thủy này còn giúp chủ nhân tăng sự tự tin, duy trì cảm xúc tích cực và thái độ lạc quan trong công việc cũng như cuộc sống.

Cuối cùng, quả cầu đá Thạch Anh Mắt Mèo giúp chủ nhân luôn trong trạng thái tỉnh táo, quyết đoán và dễ dàng thành công trong công việc. Năng lượng của đá Mắt Mèo cũng thúc đẩy người tuổi Nhâm Thân thăng tiến nhanh trong công việc cũng như cải thiện các mối quan hệ trong cuộc sống. Nhờ vậy mà các cuộc hội họp, đàm phán và kí kết hợp trở nên thuận lợi, thành công hơn.

Quả cầu đá Thạch Anh Pha Lê

Theo phong thủy, quả cầu đá Thạch Anh Pha Lê chính là biểu tượng của những gia chủ mệnh Kim tuổi Nhâm Thân. Món bảo vật này mang đến cho chủ nhân của nó sự thành công, phát đạt, may mắn và nhiều tiền tài trong cuộc. Đặc biệt nếu đặt quả cầu đá Thạch Anh Pha Lê trong nhà sẽ giúp cho chủ nhân sinh năm 1992 có được một cuộc bền đẹp, ấm no, hạnh phúc và thịnh vượng.

Nhiều người còn quan niệm rằng việc đặt quả cầu đá Thạch Anh Pha Lê phong thủy dưới ánh sáng thời gian dài sẽ có thể gia tăng khả năng hấp thụ ánh sáng cũng như các nguồn năng lượng tinh túy từ đất trời. Từ đó giúp cho gia chủ có thể xua đuổi các nguồn âm khí, hung khí xấu gây ra những tác động tiêu cực đến bản mệnh của người dùng.

Bên cạnh đó, nếu đặt quả cầu đá Thạch Anh Pha Lê lên người còn giúp cho chủ nhân sở hữu gặp nhiều vận may, cơ hội phát triển, công việc trôi chảy, thuận lợi, vạn sự hanh thông và phát tài phát lộc. Nhờ vậy mà chủ nhân tuổi Nhâm Thân nâng cao khả năng tập trung, sự tỉnh táo và tinh thần minh mẫn trong việc xử lý công việc. 

Việc sử dụng vật phẩm quả cầu đá Thạch Anh Pha Lê còn giúp cho gia chủ thêm phần thông minh và sáng suốt hơn. Đồng thời giúp họ trở nên thân thiện, hòa đồng để điều hòa các mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh. Cũng nhờ vào đó mà tình cảm của người tuổi Nhâm Thân với đồng nghiệp cũng như với cấp trên thêm phần gắn bó.

Quả cầu đá Thạch Anh Pha Lê chính là biểu tượng của những gia chủ mệnh Kim tuổi Nhâm Thân.
Quả cầu đá Thạch Anh Pha Lê chính là biểu tượng của những gia chủ mệnh Kim tuổi Nhâm Thân.

Theo các chuyên gia phong thủy, quả cầu đá Thạch Anh Pha Lê còn có công dụng rất tốt đối với những người làm ăn kinh doanh lớn, trí óc cao, học vấn khủng như chính trị gia, luật sư bởi năng lượng của khối đá này sẽ giúp cho họ thu hút nhiều tiền tài, nâng cao sự tập trung để đạt được nhiều tham vọng và thành công hơn trong cuộc sống.

Nhiều nhà Thạch học còn cho rằng đá Thạch Anh Pha Lê lan tỏa năng lượng lớn cộng hưởng mạnh mẽ với vùng luân xa ở đỉnh đầu, giúp nuôi dưỡng các tuyến não bộ từ đó kết nối con người tới các vì sao trên vũ trụ để nó truyền nguồn năng lượng mạnh mẽ tới con người. Từ đó người tuổi Nhâm Thân mở rộng trái tim, biết thông cảm, tăng lòng dũng cảm để có thể chấp nhận những thất bại cũng như bước qua nỗi đau trong tâm hồn.

Thạch Anh Pha Lê được coi là thứ dưỡng chất giúp gột rửa tâm hồn chủ nhân ra khỏi những bụi trần, thanh lọc các nguồn khí âm, điều tiết lại nguồn năng lực tích cực nhằm mục đích làm vô hiệu hóa bức xạ xấu bên ngoài. Nhờ vậy mà chủ nhân tuổi Nhâm Thân có thể cân bằng lại cuộc sống, làm mới hoàn toàn tâm trí, vượt qua stress để bản thân luôn cảm thấy khỏe mạnh, hạnh phúc, an yên và bình an hơn. 

Mặt khác, quả cầu đá Thạch Anh Pha Lê còn có khả năng hóa giải điềm gở đồng thời giải phóng nguồn khí xấu ra khỏi cơ thể  con người cũng như tăng khả năng hấp thụ năng lượng tốt để chủ nhân tuổi Nhâm Thân luôn khỏe mạnh. Thị trường hiện nay đang bán quả cầu đá Thạch Anh Pha Lê với giá thành khá cao, dao động từ  7.500.00 VNĐ cho đến 10.000.000 VNĐ để phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng mua hàng.

GỢI Ý: Quả cầu đá Thạch Anh Trắng Pha Lê tự nhiên 100% nhập khẩu từ Brazil

Quả cầu đá Canxit Vàng

Bi cầu đá Canxit Vàng chế tác hoàn toàn từ những khối đá Canxit tự nhiên. Với gam màu tượng trưng cho hành Thổ, quả cầu đá Canxit Vàng là món bảo vật phong thủy dành cho gia chủ tuổi Nhâm Thân. Quả cầu phong thủy này là vật khí sở hữu nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ thúc đẩy những chủ nhân đang học hành trở nên quan tâm, chú ý và tập trung hơn vào việc học để thi cử đỗ đạt.

Hơn nữa, việc sử dụng quả cầu đá Canxit Vàng phong thủy còn có khả năng đem lại cho chủ nhân tuổi Nhâm Thân 1992 sự tự tin về bản thân mình đem  để mở rộng các mối quan hệ giao tiếp. Bên cạnh đó, năng lượng của quả cầu phong thủy này còn giúp cho gia chủ trí tuệ thông minh, lòng can đảm, vận may và sự kiên cường để có thể tránh xa các loại tà khí cũng như kẻ tiểu nhân quấy phá.

Đá Canxit Vàng tự nhiên từ lâu đã được coi là khối đá quý tượng trưng cho sự thông thái, uyên bác để con người gặt hái nhiều thành công. Không những vậy mà quả cầu đá Canxit Vàng còn lan tỏa năng lượng lớn giúp chủ nhân tuổi Nhâm Thân thoát ra khỏi tình trạng trầm uất, tinh thần trở nên lạc quan và tích cực hơn. Nhiều nền văn minh cổ đại còn cho rằng năng lượng của đá Canxit Vàng còn đem đến cho chủ nhân của chúng khả năng hùng biện, trí nhớ bền lâu, sự nhanh nhạy, hanh thông để trở thành những người lãnh đạo và thực hiện mơ ước của bản thân.

Bi cầu đá Canxit Vàng chế tác hoàn toàn từ những khối đá Canxit tự nhiên.
Bi cầu đá Canxit Vàng chế tác hoàn toàn từ những khối đá Canxit tự nhiên.

Nhiều người còn có niềm tin rằng quả cầu đá Canxit Vàng phong thủy sẽ giúp cho chủ nhân của nó trở nên sâu sắc, đồng cảm, biết chia sẻ và thấu hiểu với những nỗi lo âu của mọi người xung quanh. Nhờ vậy mà họ sẽ trở nên cởi mở hơn, có được những mối quan hệ vững bền và gây được sự thiện cảm với đối tác để thu về nhiều lợi nhuận cũng như hợp đồng kinh doanh lớn.

Theo nhiều minh chứng khoa học cho thấy quả cầu đá Canxit Vàng phong thủy còn đem đến khả năng kích thích sáng tạo, tăng sự tưởng tuyệt tuyệt vời, thôi thúc bản năng mạnh mẽ và ý chí quyết tâm của gia chủ tuổi Nhâm Thân. 

Năng lượng của đá Canxit vàng tự nhiên còn có thể triệt tiêu sự ỳ trệ, lười nhác của chủ sở hữu đồng thời tạo sự hưng phấn và tinh thần tập trung để họ thực hiện mọi dự định, mơ ước của mình. Bởi vì vậy mà nhiều người đã sử dụng quả cầu đá Canxit Vàng với mong muốn bản thân trở nên linh hoạt, nhanh nhẹn, sáng suốt để không ngừng đổi mới và phát triển công danh sự nghiệp. 

Đá Canxit tự nhiên không chỉ được con người sử dụng trong lĩnh vực xây dựng mà còn được chế tác ra các món bảo vật phong thủy vô cùng quan trọng với đời sống của người. Ẩn chứa năng lượng dương tích cực, quả cầu đá Canxit Vàng giúp chủ nhân khơi thông tài lộc và thu nhiều vận may trong cuộc cuộc sống thực tại. Bởi vậy mà quả cầu đá Canxit Vàng đã trở thành vật phẩm phong thủy ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích của đông đảo người dùng tại thị trường Việt Nam. Với giá thành chỉ từ 550.000 VNĐ đến 1.500.000 VNĐ, quả cầu đá Canxixt Vàng được nhiều người săn đón.

MUA NGAY: Quả cầu Canxit Vàng có kiểm định rõ ràng

Thạch Anh Việt – Địa chỉ kinh doanh quả cầu phong thủy chất lượng nhất

Quả cầu đá phong thủy mang đến cho con người nhiều công dụng vô cùng hữu hiệu đối với đời sống của con người. Dưới dạng bi cầu tròn hội tụ đầy đủ nguồn linh khí của đất trời, quả cầu phong thủy đá quý giúp cho chủ nhân của nó thu hút may mắn, tiền bạc cũng như sự thịnh vượng. Do đó đã có đông đảo người dùng săn đón món bảo vật này để trưng bày trong nhà và hóa giải vận xui của mình.

Nhu cầu sử dụng quả cầu phong thủy càng gia tăng khiến cho thị trường kinh doanh vật phẩm này trở nên lộn xộn, nhũng nhiễu, hàng thật, hàng giả chen chúc vào nhau và rất khó để phân biệt được đâu là loại đá quý tự nhiên thật. Điều này đã dẫn tới việc nhiều khách hàng mua phải quả cầu phong thủy giả, tiền mất tật mang mà lại không đem đến công dụng hữu ích nào. Chính vì vậy mà người tiêu dùng phải thật sự tỉnh táo, sáng suốt và thông thái trong việc lựa chọn địa chỉ mua quả cầu phong thủy uy tín. Vậy đâu là điểm đến chuyên bán vật phẩm cầu đá phong thủy mà khách hàng có thể đặt niềm tin?

Thạch Anh Việt là một cái tên mà người tiêu dùng không nên bỏ qua khi có ý định mua quả cầu phong thủy đá quý. Với 8 năm kinh doanh vật phẩm phong thủy, Thạch Anh Việt đã ghi được dấu ấn và niềm tin tưởng trong lòng đông đảo quý khách hàng. Để đáp lại sự tin yêu đó, hệ thống Thạch Anh Việt đã luôn nỗ lực để hoàn thiện mọi quy trình từ sản xuất cho đến bán hàng. Bởi vậy mà Thạch Anh Việt luôn tự tin về sản phẩm cũng như đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng của mình sẽ làm hài lòng mọi quý khách.

Thạch Anh Việt - Địa chỉ kinh doanh quả cầu phong thủy chất lượng nhất.
Thạch Anh Việt – Địa chỉ kinh doanh quả cầu phong thủy chất lượng nhất.

Hơn nữa, Thạch Anh Việt còn là địa chỉ đầu tiên tại Việt Nam chuyên sản xuất quả cầu phong thủy từ những khối đá quý hoàn toàn tự nhiên dựa trên thước đo lường chỉ số năng lượng Bovis tiêu chuẩn và được chứng nhận bởi VCG – Trung tâm kiểm định đá quý hàng đầu Việt nam. Đây cũng là một trong những điểm mạnh của đơn vị giúp cho quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng của quả cầu phong thủy.

Đặc biệt, khi mua quả cầu phong thủy tại Thạch Anh Việt, quý khách hàng còn được miễn phí vận chuyển 100% đến tận tay và trên phạm vi toàn quốc. Mục đích của đơn vị chúng tôi là để giảm thiểu chi phí mua hàng cho người tiêu dùng. Vì vậy, ngoài giá trị của quả cầu phong thủy, khách hàng sẽ không phải tiêu tốn thêm khoản ngân sách phát sinh nào khác khi mua hàng tại Thạch Anh Việt.

Không chỉ vậy, với đội ngũ tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm phong thủy, vô cùng tận tình, tâm huyết sẽ đưa cho khách hàng những gợi ý quả cầu phong thủy phù hợp nhất để thu hút tiền tài và của cải. Thạch Anh Việt đảm bảo mọi quý khách hàng sẽ luôn hài lòng với chất lượng của bi cầu phong thủy đá quý, dịch vụ tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng tại đây. Nhanh chóng ghé ngay tới Thạch Anh Việt để chọn mua cho mình vật phẩm bi cầu đá phong thủy hợp mệnh nhé.

Bài viết trên là Top 5 quả cầu phong thủy giúp tuổi Nhâm Thân 1992 đại cát, đại lợi và vạn sự hanh thông. Với những thông tin tham khảo vô cùng chi tiết trên, chắc hẳn các quý độc giả của Thạch Anh Việt phần nào đó đã nắm bắt được các kiến thức cơ bản về quả đá phong thủy dành cho gia chủ Nhâm Thân. 

Hi vọng thông qua bài viết này, độc giả sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về bi cầu phong thủy cũng như lựa chọn cho mình một quả cầu đá quý hợp mệnh hợp tuổi. Từ đó thu về nhiều vận may, tiền tài dư giả, của cải đầy nhà, giàu có và thịnh vượng. Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào cần được giải đáp ngay thì quý độc giả vui lòng liên hệ tới số điện thoại 0922 33 66 79 của Thạch Anh Việt để được các bạn tư vấn viên hỗ trợ nhiệt tình và nhanh chóng nhất nhé!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *