Tuổi Thân nên đeo vòng tay đá màu gì? Loại nào tốt nhất?

Tuổi Thân nên đeo vòng tay đá màu gì? Loại nào tốt nhất? Cách chọn vòng tay bằng đá cho người tuổi Thân như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Vậy để giải đáp những thắc mắc này, mời bạn cùng chuyên gia phong thủy Thạch Anh Việt cùng tham khảo chi tiết một số thông tin qua bài viết dưới đây.

Tuổi Thân nên đeo vòng tay đá màu gì? Loại nào tốt nhất?

Nhiều nghiên cứu cho rằng, việc sử dụng vòng tay đá phong thủy có thể giúp người dùng tiêu trừ những nguồn năng lượng tiêu cực mang lại may mắn, tài lộc cho bản thân. Đồng thời, năng lượng trong đá tự nhiên còn giúp chủ mệnh cân bằng, hỗ trợ điều trị một số bệnh thường gặp, nâng cao cải thiện sức khỏe hiệu quả.

Tuổi Thân nên đeo vòng tay đá màu gì? Loại nào tốt nhất?
Tuổi Thân nên đeo vòng tay đá màu gì? Loại nào tốt nhất?

Vì vậy, trong những năm gần đây xu hướng sử dụng vòng tay đá phong thủy thay cho các món trang sức vàng, bạc thông thường đang được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên, việc lựa chọn vòng tay đá phong thủy như thế nào để vật phẩm có thể phát huy hết công hiệu là điều không phải ai cũng nắm rõ.

Đặc biệt đối với những người tuổi Thân, vốn thông minh lanh lợi, tài trí hơn người nhưng lại có nhược điểm tự tin thái quá, khôn lỏi kiến người khác mất lòng. Việc đeo vòng tay bằng đá như “lá bùa hộ mệnh” giúp họ khắc phục yếu điểm, phát huy tốt năng lực bản thân, thu hút nhiều điều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống.

Vậy người tuổi Thân nên đeo vòng tay đá màu gì? Loại nào tốt nhất? Cách lựa chọn vòng tay cho người tuổi Thân không chỉ dựa vào công dụng của đá mà còn phải kết hợp với các yếu tố ngũ hành, tương sinh, tương khắc để chọn màu sắc vòng tay phù hợp để tăng thêm may mắn, vượng khí cho bản thân người dùng.

Mặc dù cùng sinh vào tuổi Thân, nhưng mỗi người sinh ra sẽ ứng vào ăn sinh, cung mệnh khác nhau. Vì vậy, khi lựa chọn vòng tay bằng đá gia chủ cần nắm rõ các yếu tố này. Dưới đây là cụ thể cách chọn vòng tay bằng đá ứng với từng nhóm tuổi. Bạn có thể tham khảo qua.

Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Canh Thân 1980

Những người thuộc nhóm tuổi Canh Thân sinh năm 1980 thuộc mệnh Thạch Lựu Mộc. Người thuộc nhóm tuổi này đa phần có tính cách năng nổ, hoạt bát, hướng ngoại thích tự do, hay giúp đỡ người khác, họ thuộc tuýp người trung thành đáng tin cậy. Tuy nhiên, điểm hạn chế lớn nhất của họ lại là sự ngoan cố, cứng đầu không lắng nghe, tiếp thu ý kiến của người khác.

Để chế ngự được những điểm hạn chế, tính nóng nảy, ngoan cố cũng như phát huy năng lực bản thân, thu hút may mắn, tài lộc. Người tuổi Canh Thân có thể chọn vòng tay đá phong thủy hợp mệnh để đeo bên người.  

Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Canh Thân 1980 mệnh Mộc
Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Canh Thân 1980 mệnh Mộc

Theo quy luật phong thủy tương sinh, người tuổi Canh Thân (mệnh Mộc) tương sinh với mệnh Thủy “Thủy sinh Mộc” nguồn nước giúp vạn vật sinh sôi, phát triển. Vì vậy, người thuộc nhóm tuổi này nên ưu tiên chọn vòng tay cáo màu đen, xanh nước biển để tăng thêm sinh khí, mang lại may mắn, tiền tài.

Đồng thời, gia chủ có thể chọn màu sắc tương hợp mệnh như màu xanh lục, xanh nõn chuối giúp cân bằng mọi vấn đề trong cuộc sống. Ngược lại, chủ nhân tuổi Canh Thân nên hạn chế chọn những mẫu vòng tay có màu sắc thuộc mệnh Kim như màu trắng, ánh kim, màu bạc…Màu sắc khắc chế không mang lại tốt lành cho chủ nhân mệnh Mộc.

Vòng tay đá Thạch Anh xanh dương

Có rất nhiều nghiên cứu chứng minh rằng, vòng tay Thạch Anh xanh dương với nguồn năng lượng mạnh mẽ, giúp người đeo vòng giảm bớt căng thẳng mệt mỏi, áp lực trong cuộc sống. Đồng thời, năng lượng trong đá còn giúp lưu thông khí huyết, kể các những vị khí nguy hiểm, có tác dụng đặc biệt với những người đang điều trị tắc nghẽn, khí ứ trong người.

Vòng tay đá Thạch Anh xanh dương còn giúp cho suy nghĩ của gia chủ tuổi Canh Thân trở nên minh mẫn.
Vòng tay đá Thạch Anh xanh dương giúp cho suy nghĩ của gia chủ trở nên minh mẫn

Đối với những người làm nghề kinh doanh, buôn bán khi sử dụng vòng tay đá Thạch Anh xanh dương có thể tăng khả năng giao tiếp, cải thiện được các mối quan hệ trong đầu tư, kinh doanh. Với màu xanh của đại dương, năng lượng trong đá còn giúp cho người dùng luôn cảm thấy tự tin, bình tĩnh vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống.

Có thể nói, đá Thạch Anh xanh dương với năng lượng từ trường dồi dào mang lại tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe người dùng. Nguồn năng lượng bên trong giúp thu hút vượng khí, may mắn, tài lộc trên mọi lĩnh vực.

Vòng tay đá Thạch Anh dâu tây

Vòng tay Thạch Anh dâu tây có nhiều công dụng quan trọng đối với phong thủy, sức khỏe và thiền định, vì vậy mà dòng vật phẩm này được nhiều người ưa chuộng. Nhiều nghiên cứu cho rằng, năng lượng từ trường trong đá Thạch Anh dâu tây có thể giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về hệ thần kinh, bệnh tim mạch, tuần hoàn máu, với khả năng kháng viêm hiệu quả. 

Sự lựa chọn hoàn hảo cho người tuổi Canh Thân đó là vòng tay đá Thạch Anh dâu tây xanh
Sự lựa chọn hoàn hảo cho người tuổi Canh Thân đó là vòng tay đá Thạch Anh dâu tây xanh

Về mặt phong thủy, những người đeo vòng tay Thạch Anh dâu tây thường xuyên sẽ giúp giảm căn thẳng mệt mỏi, tăng cường sự tập trung, tỉnh táo tinh thần, tập trung giải quyết công việc một cách sáng suốt nhất. 

Đồng thời, năng lượng trong đá Thạch Anh dâu tây giúp chủ mệnh xua đuổi những nguồn năng lượng tiêu cực, tránh được những điều không may mang lại cuộc sống bình an, may mắn, thu hút tài lộc vượng khí. Bên cạnh đó, đá còn giúp chủ nhân khai mở và gắn kết các mối quan hệ được bền chặt hơn.

Vòng phong thủy đá Mã Não đen

Vòng tay đá Mã Não đen chính là món quà ý nghĩa dành cho bản thân, người thân, bệnh bè tuổi  Canh Thân 1980. Không chỉ mang màu sắc hợp mệnh, vòng tay đá Mã Não đen còn “tô điểm” giúp người dùng luôn cảm nhận được sức sống mãnh liệt, thoải mái, tự tin vượt qua mọi thử thách. 

Vòng tay đá Mã Não đen tượng trưng cho may mắn, thịnh vượng, năng lượng trong đá giúp chủ mệnh xua đuổi luồng khí xấu, mang lại bình an, may mắn cho người dùng. Những người luôn cảm thấy bất an, không tự tin trong giao tiếp khi sử dụng vòng tay đá Mã Não đen có thể giúp tinh thần phấn chất, cởi mở, hòa đồng tự tin giao tiếp với mọi người.

Vòng tay đá Mã Não đen tượng trưng cho may mắn, thịnh vượng
Vòng tay đá Mã Não đen tượng trưng cho may mắn, thịnh vượng

Với nguồn năng lượng vô tận, vòng tay đá Mã Não đen giúp con đường kinh doanh, công danh sự nghiệp được phát triển một cách mạnh mẽ. Trong tình duyên, vòng tay còn biểu tượng cho sự cân bằng cảm xúc giải phóng uất hận, ghen tuông khuyến khích sự tin tưởng, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn.

Ngoài các ý nghĩa về mặt phong thủy, vòng tay đá Mã Não đen còn giúp người dùng hỗ trợ điều trị các bệnh về hệ tiêu hóa, gan, thận, nội tiết chống lại virus gây bệnh. Có một điều khá đặc biệt khi dùng vòng tay đá Mã Não đen, người dùng có thể dùng vòng chà lên da khi bị sốt, với tính mát đá có thể giảm nhiệt độ cực kỳ hiệu quả.

Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Nhâm Thân 1992

Người tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992, thuộc mệnh Kiếm Phong Kim (Vàng mũi kiếm). Những người thuộc nhóm tuổi này thường có tính cách quyết đoán, dứt khoát và nghiêm nghị. Tuy nhiên trong cuộc sống họ thuộc tuýp người khá cứng nhắc, lạnh lùng, luôn muốn khẳng định cái tôi bản thân vì vậy khiến người khác cảm thấy khó chịu, khó gần.

Để hạn chế được những yếu điểm và phát huy điểm mạnh của bản thân, người tuổi Nhâm thân có thể đeo vòng đá phong thủy. Những năng lượng trong đá tự nhiên hợp mệnh có thể điều hòa, cân bằng năng lượng mang lại nhiều điều tốt đẹp cho người dùng.

Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Nhâm Thân 1992 mệnh Kim
Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Nhâm Thân 1992 mệnh Kim

Theo quy luật tương sinh, tuổi Nhâm Thân mệnh Kim tương sinh mệnh Thổ “Thổ sinh Kim” trong đất chứa nhiều kim loại quý. Vì vậy, khi chọn vòng tay chủ nhân mệnh Kim có thể chọn vòng tay màu vàng, nâu đất… hoặc những màu sắc hợp mệnh như: màu trắng, màu bạc, ánh kim. Những màu sắc tương sinh, tương hợp sẽ mang lại may mắn, tài lộc, bình an cho chủ mệnh.

Ngược lại, gia chủ tuổi Nhâm Thân nên cân nhắc tuyệt đối không nên chọn vòng tay có màu đỏ, tím, hồng…Những màu sắc thuộc mệnh Hỏa, xung khắc mệnh Kim không mang lại năng lượng tốt lành và có thể gây phản tác dụng ảnh hưởng đến vận khí và sức khỏe người dùng.

Vòng tay đá mắt hổ vàng nâu

Vòng tay đá mắt hổ vàng nâu kiệt tác từ thiên nhiên dành riêng cho chủ nhân mệnh Kim, mệnh Thổ. Đặc biệt, nhóm người tuổi Nhâm Thân khi đeo vòng tay đá mắt hổ vàng nâu sẽ nhận được nhiều điều may mắn tốt lành về mọi khía cạnh từ phong thủy đời sống đến sức khỏe.

Đá mắt hổ thuộc mệnh thổ nên gia chủ Nhâm Thân mệnh Kim mệnh Kim nên ưu tiên sử dụng.
Đá mắt hổ thuộc mệnh thổ nên gia chủ Nhâm Thân mệnh Kim nên ưu tiên sử dụng.

Theo các chuyên gia phong thủy, vòng tay đá mắt hổ vàng nâu có khả năng cải thiện vận mệnh của người dùng. Năng lượng dương khí mạnh mẽ trong đá giúp đẩy lùi, xua đuổi những điều không may mắn, mang đến tài lộc, thịnh vượng cho người dùng. 

Đối với sức khỏe, từ lâu vòng tay đá mắt hổ vàng nâu đã nổi tiếng với tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về đường ruột, bệnh ốm vặt, suy nhược cơ thể. Năng lượng giúp loại bỏ khí xấu ra khỏi cơ thể, cải thiện sức skhoer một cách nhanh chóng. Nếu sử dụng vòng tay bên mình thường xuyên có thể tải thiện được tình trạng suy giảm trí nhớ, khó tập trung.

Vòng tay đá Thạch Anh trắng

Vòng tay đá Thạch Anh trắng biểu tượng của thành công, chiêu tài hóa sát, giúp công việc thuận lợi, kinh doanh phát đạt, gặp nhiều vận may. Với màu trắng đặc trưng cực kỳ phù hợp với người tuổi Nhâm Thân mang mệnh Kim.

Vòng tay đá Thạch Anh trắng biểu tượng của thành công, chiêu tài hóa sát, giúp công việc thuận lợi
Vòng tay đá Thạch Anh trắng biểu tượng của thành công, chiêu tài

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, trong đá Thạch Anh trắng chứ năng lượng từ trường lớn, với khả năng cân bằng năng lượng khi tiếp xúc với con người sẽ giảm tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, tăng tinh thần tập trung tư duy sáng tạo. Từ đó, đưa ra được những quyết định đúng đắn trong công việc.

Năng lượng trong vòng tay đá Thạch Anh trắng còn giúp hỗ trợ điều trị một số bệnh thường gặp, thanh lọc từ trường âm trong cơ thể loại bỏ khí xấu trong người, cải thiện sức khỏe cho người dùng. Bên cạnh đó, năng lượng trong đá còn giúp loại bỏ bức xạ từ máy tính điện tử, điện thoại, wifi…giải trừ mệt mỏi, căng thẳng, mang đến tâm lý thoải mái nhất.

Vòng tay đá Thạch Anh tóc vàng

Vòng tay đá Thạch Anh tóc vàng, vật phẩm phong thủy “bán chạy” nhất hiện nay. Với tóc vàng óng ánh động lòng người cùng với giá trị sử dụng cao cực kỳ phù hợp với người tuổi Nhâm Thân 1992. 

Với tông màu vàng không chỉ hợp mệnh mà còn giúp chủ mệnh nhận được sự thịnh vượng, tài lộc, hạnh phúc và sức khỏe. Với nguồn từ trường mạnh trong đá Thạch Anh tóc vàng giúp chủ nhân lấy lại bình tĩnh, tự tin đưa ra kết hoạch phát triển công việc đi đúng hướng, màu vàng trong đá Thạch Anh còn mang ý nghĩa phù trợ cho đường công danh sự nghiệp phát triển vượt bậc, mọi sự suôn sẻ, hanh thông.

Vòng tay Thạch Anh tóc vàng thường xuyên sẽ giúp gia chủ chậm lão hoá, giải tỏa tình trạng lo âu, mệt mỏi
Vòng tay Thạch Anh tóc vàng thường xuyên sẽ giúp gia chủ chậm lão hoá

Nếu đeo vòng tay Thạch Anh tóc vàng thường xuyên sẽ giúp gia chủ chậm lão hoá, giải tỏa tình trạng lo âu, mệt mỏi, giúp cuộc sống trở nên thoải mái, nhẹ nhàng hơn. Đồng thời, vòng tay Thạch Anh vàng giúp chủ mệnh thu hút tình yêu, khai mở kết nối đường nhân duyên giúp cải thiện các mối quan hệ trong cuộc sống thường nhất.

Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Giáp Thân 2004

Những người sinh năm 2004 tuổi Giáp Thân mang mệnh Tuyền Trung Thủy (Nước trong khe). Những người thuộc nhóm tuổi này đa phần đều có tính cách khá phức tạp, họ thích sự bình yên, chậm rãi, thân trọng nhưng cực kỳ nhanh trí.

Họ có trí tuệ, sự thông minh nhưng lại hay do sự, suy lui tính tới, không quyết đoán. Với nhóm tuổi bắt đầu bước chân lập nghiệp, khẳng định bản thân thời điểm này cần hết sức cẩn trọng.

Để tăng khả năng tập trung tư duy, lựa chọn đúng mục tiêu hướng đi đúng đắn trong bước đầu lập nghiệp. Chủ nhân tuổi Giáp Thân có thể chọn những mẫu vòng tay đá phong thủy để chiêu may mắn, giúp con đường khởi nghiệp thuận lợi suôn sẻ hơn.

Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Giáp Thân 2004 mệnh Thủy
Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Giáp Thân 2004 mệnh Thủy

Dựa theo quy luật ngũ hành tương sinh, người tuổi Giáp Thân mệnh Thủy tương sinh mệnh Kim, vì vậy khi chọn vòng tay đá phong thủy gia chủ nên ưu tiên chọn vòng tay màu trắng, màu xám, ánh kim…Hoặc những màu sắc hợp mệnh như màu đen, màu xanh nước biển. Những màu sắc tương sinh, tương hợp giúp lan tỏa năng lượng tích cực mang lại may mắn, bình an.

Ngược lại, chủ nhân mệnh Thủy nên tránh chọn vòng tay có màu vàng, màu nâu vàng, nâu đất…Những màu sắc thuộc mệnh Thổ, tương khắc mệnh Thủy không mang lại năng lượng tốt lành.

Vòng đá Thạch Anh tóc đen

Vòng tay đá Thạch Anh tóc đen được ví như lá bùa hộ mệnh cho chủ nhân mệnh Thủy, mệnh Mộc. Năng lượng trong đá giúp chủ nhân xua đuổi nguồn năng lượng xấu, giúp xoay chuyển vận mệnh, chủ nhân sẽ gặp được nhiều điều may mắn, tài lộc, công việc phát triển, thành công trong cuộc sống.

Vòng tay đá Thạch Anh tóc đen được ví như lá bùa hộ mệnh cho chủ nhân mệnh Thủy
Vòng tay đá Thạch Anh tóc đen được ví như lá bùa hộ mệnh cho mệnh Thủy

Khi đeo vòng tay đá Thạch Anh tóc đen thường xuyên có thể giúp người đeo vòng luôn cảm thấy lạc quan, yêu đời, gặp nhiều vận may trong cuộc sống. Tính cách trở nên hòa đồng vui vẻ hơn, tờ đó mở rộng và gắn kết các mối quan hệ, xóa tan những hiềm khích, ngăn cách, mọi người xích lại gần nhau hơn.

Ngoài những ý nghĩa về mặt phong thủy, vòng tay đá Thạch Anh tóc đen còn giúp chủ nhân hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến máu, xương khớp, hệ tiêu hóa, giúp lấy lại tinh thần, luôn giữ vững tâm trí, mạnh mẽ tự tin chống lại bệnh tật, cải thiện tình trạng sức khỏe cực kỳ tốt.

Vòng tay đá Lapis Lazuli

Vòng tay đá Lapis Lazuli được mệnh danh “trang sức hoàng gia” không chỉ sở hữu màu xanh huyền bí, quyền lực mà những tuổi Giáp Thân mệnh Thủy khi đeo vòng tay này đều cảm nhận được năng lực giúp tinh thần luôn được thoải mái, tăng cường tư duy, giải tỏa tâm trạng cực kỳ hiệu quả.

Vòng tay đá Lapis Lazuli được mệnh danh "trang sức hoàng gia" không chỉ sở hữu màu xanh huyền bí
Vòng tay đá Lapis Lazuli được mệnh danh là “trang sức hoàng gia”

Mang trong mình nguồn năng lượng tuyệt vời từ thiên nhiên, vòng tay đá Lapis Lazuli có khả năng mở rộng tâm linh, tăng cường khả năng cảm nhận, đánh thức giác quan thứ 6. Khi sử dụng vòng tay đá Lapis Lazuli  thường xuyên giúp chủ mệnh trở nên hoạt bát, nhanh nhẹn, nhạy bén hơn khi xử lý các tình huống.

Có một điều không phải ai cũng biết, năng lượng trong vòng tay đá Lapis Lazuli còn có khả năng thăng cường lưu thông máu, điều hòa nhịp tim, hạn chế tình trạng mất ngủ. Đồng thời, năng lượng trong đá còn giúp cải thiện tình trạng bệnh về tuyến giáp, thanh quản một cách hiệu quả.

Vòng tay đá Kyanite

Vòng tay đá Kyanite được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt những người làm quản lý, lãnh đạo, năng lượng may mắn giúp chủ mệnh củng cố địa vị, quyền lực của nhà cầm quyền. Đá Kyanite có khả năng xua đuổi, đẩy lùi năng lượng tiêu cực mang lại, may mắn, bình an, cải thiện và gắn kết các mối quan hệ trong cuộc sống.

Đá Kyanite có khả năng xua đuổi, đẩy lùi năng lượng tiêu cực mang lại, may mắn
Đá Kyanite có khả năng xua đuổi, đẩy lùi năng lượng tiêu cực mang lại, may mắn

Theo các nghiên cứu gần đây cho rằng, năng lượng trong vòng tay đá Kyanite có thể tác động trực tiếp lên hệ thần kinh, giúp người dùng cảm nhận được tâm trạng thoải mái, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, giảm triệu chứng đau đồng, đau nửa đầu. Từ đó, giúp chủ nhân cải thiện sức khỏe, giảm bớt nguy cơ bệnh tim mạch và đột quỵ.

Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Bính Thân 1956, 2016

Những người sinh năm 1956,2016 thuộc năm Bính Thân mang mệnh Sơn Hạ Hỏa (Lửa dưới chân núi). Người thuộc nhóm tuổi này thường nhiệt tình, hăng hái trong công việc. Tuy nhiên, họ lại là người thiếu kiên trì, trước siêng năng sau trễ nải, khó bền vững, thường chuộng hình thức hay khoe khoang thường không được lòng người khác.

Để chế ngự được những yếu điểm và kích hoạt vận khí, thu hút may mắn, binh an. Chủ nhân tuổi Bính Thân có thể chọn đeo vòng tay đá phong thủy hợp mệnh để tăng vượng khí cho bản thân. Khi chọn vòng tay gia chủ nên ưu tiên chọn vòng tay có màu sắc tương sinh, tương hợp với cung mệnh để tăng thêm may mắn.

Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Bính Thân 1956, 2016 mệnh Hỏa
Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Bính Thân 1956, 2016 mệnh Hỏa

Theo phong thủy ngũ hành, “Mộc sinh Hỏa” củi càng nhiều lửa cháy càng lớn. Vì vậy, gia chủ tuổi Bính Thân nên ưu tiên chọn vòng tay đá phong thủy màu Xanh lục, xanh nõn chuối… màu sắc giúp thu hút tài lộc, may mắn. Đồng thời, chủ mệnh cũng có thể chọn vòng tay hợp mệnh như màu đỏ, hồng, tím những màu sắc giúp chủ mệnh cân bằng mọi phía cạnh trong cuộc sống.

Ngược lại, chủ mệnh nên hạn chế nhọn vòng tay có màu đen, xanh nước biển…những màu sắc thuộc mệnh Thủy, tương khắc mệnh Hỏa không mang lại năng lượng tốt lành, khi dùng có thể gây phản tác dụng ảnh hưởng vận khí, tài lộc người dùng.

Vòng tay Thạch Anh tóc đỏ

Vòng tay đá Thạch Anh tóc đỏ vật phẩm phong thủy mà người tuổi Bính Thân không thể bỏ qua. Dựa theo nghiên cứu của các nhà khoa học Nhật Bản cho rằng, đá Thạch Anh tóc đỏ có khả năng điều trị và phòng ngừa bệnh huyết áp, mất ngủ, giúp tinh thần trở nên phấn chấn, tỉnh táo và minh mẫn hơn. 

Vòng tay đá Thạch Anh tóc đỏ có khả năng điều trị và phòng ngừa bệnh huyết áp, mất ngủ
Vòng tay đá Thạch Anh tóc đỏ có khả năng điều trị và phòng bệnh huyết áp, mất ngủ

Vòng tay Thạch Anh tóc đỏ được ví như lá bùa hộ thân, phòng trừ tà khí quấy nhiều, tăng trừng khí toàn thân, mang lại dũng khí và niềm tin. Màu đỏ của đá tượng trưng cho sự nhiệt huyết, tinh thần kiên trì chịu khó. Nhờ vậy mà người tuổi Bính Thân có thêm động lực vượt lên mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống. 

Vòng tay đá Ngọc Bích

Vòng tay đá Ngọc Bích vật phẩm phong thủy được người tuổi Bính Thân cực kỳ yêu thích. Trang sức được làm từ chất liệu đá Ngọc Bích quý hiếm với màu xanh tươi mát, nhẹ nhàng, mang nguồn năng lượng phong thủy đặc biệt.

Với năng lượng tươi mát trong đá Ngọc Bích giúp trung hòa, cân bằng năng lượng, giải tỏa căng thẳng, giúp gia chủ Bính Thân lấy lại tinh thần, hạn chế các cơn nóng giận, sống lạc quan và tích cực hơn.

Vòng tay đá Ngọc Bích vật phẩm phong thủy được người tuổi Bính Thân cực kỳ yêu thích
Vòng tay đá Ngọc Bích vật phẩm phong thủy được người tuổi Bính Thân yêu thích

Theo các chuyên gia phong thủy, vòng tay đá Ngọc Bích có khả năng thu hút sinh khí mang lại may mắn, bình an, tài lộc, giúp chủ mệnh gặp nhiều thuận lợi, suôn sẻ trong công việc. Năng lượng trong đá giúp xua đuổi vận xui, tránh tiểu nhân phá hoại, từ đó gắn kết các mối quan hệ giữa đồng nghiệp, bạn bè, người thân thêm khăng khít và hòa thuận hơn.

Ngoài các tác dụng phong thủy, vòng tay đá Ngọc Bích còn có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về thị lực, bệnh động kinh, dạ dày, giúp thanh lọc cơ thể giải trừ khí xấu tồn đọng trong cơ thể từ đó giúp cải thiện sức khỏe, kéo dài tuổi thọ con người.

Vòng tay đá Thạch Anh ưu linh xanh

Thay vì sử dụng trang sức bằng vàng, bạc… gia chủ tuổi Bính Thân có thể sử dụng vòng tay đá Thạch Anh ưu linh xanh để xua đuổi tà khí, thu hút may mắn, tài lộc cho bản thân. Đá Thạch Anh ưu linh xanh với màu sắc nhã nhặn, nhẹ nhàng giúp tinh thần chủ nhân tuổi Bính Thân trở nên thoải mái, tỉnh táo, hạn chế được những cơn nóng giận, trung hòa cân bằng tâm trạng cực kỳ tốt.

Sự lựa chọn mà người tuổi Bính Thân không nên bỏ qua là chiếc vòng tay bằng đá Ưu linh xanh.
Sự lựa chọn mà người tuổi Bính Thân không nên bỏ qua là chiếc vòng tay đá Ưu linh xanh

Về mặt phong thủy, nếu đá Thạch Anh ưu linh xanh tiếp xúc với cơ thể con người trong một thời gian dài có thể phát huy tốt năng lượng dương khí dồi dào trong đá.

Chính năng lượng này giúp chủ mệnh tăng khả năng tập trung tư duy, sáng tạo, tăng khả năng thấu cảm sâu sắc, giúp bản thân luôn giữ được bình tĩnh, thích nghi nhanh với môi trường mới, tự tin, vững tâm để giải quyết các vấn đề khó khăn xảy đến bất ngờ.

Khi đeo vòng tay Thạch Anh ưu linh xanh thường xuyên có thể giúp chủ nhân tuổi Bính Thân chữa lành mọi vết thương từ thể xác đến tâm hồn. Khơi dậy sự sống trong cơ thể giúp chủ mệnh cảm nhận được ý nghĩa tốt đẹp trong cuộc sống.

Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Mậu Thân 1968

Những người thuộc nhóm tuổi Mậu Thân sinh năm 1968, thuộc mệnh Đại Trạch Thổ – Đại Dịch Thổ ( Bãi đất rộng). Người tuổi Mậu Thân với tính các tương trợ, trung thành, kiên trì có sức mạnh nội tâm vững chắc, luôn kiên nhẫn lắng nghe ý kiến của những người xung quanh. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của nhóm tuổi này lại là những thành kiến, quá kỹ tính thích “bới lông tìm vết”.

Thay vì sử dụng những món trang sức thông thường, chủ nhân tuổi Mậu Thân có thể chọn các mẫu vòng tay đá phong thủy hợp mệnh để sử dụng. Ngoài tác dụng “tô điểm” cho thân, năng lượng trong các loại đá tự nhiên còn giúp hạn chế, khắc phục yếu điểm mang lại may mắn, bình an, tốt lành cho gia chủ.

Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Mậu Thân 1968 mệnh Thổ
Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Mậu Thân 1968 mệnh Thổ

Khi chọn vòng tay bằng đá người tuổi Mậu Thân nên ưu tiên chọn vòng tay có màu sắc tương sinh, tương hợp với bản mệnh. Theo quy luật tương sinh, tương hợp “Hỏa sinh Thổ” lửa đốt cháy vạn vật thành tro bụi, tro bụi đắp thành đất.

Vì vậy, tốt nhất chủ nhân mệnh Thổ nên chọn vòng tay màu đỏ, hồng, tím để tăng thêm may mắn, hoặc màu sắc hợp mệnh như vàng, nâu vàng, nâu đất thuộc bản mệnh.

Bên cạnh đó, người tuổi Mậu Thân nên hạn chế chọn vòng tay bằng đá có màu xanh lục, xanh nõn chuối,… Những màu sắc thuộc mệnh Mộc, không mang lại tốt lành khiến chủ mệnh gặp phải những điều không may, ảnh hưởng vận khí, tài lộc của người dùng.

Vòng tay đá Thạch Anh dâu tây hồng

Vòng tay Thạch Anh dâu tây hồng được mệnh danh “bảo vật của tình yêu” với sắc hồng ngọt ngào, kiêu sa, quý phái mang sức mạnh tăng cường năng lượng tích cực vun đắp tình cảm mạnh mẽ trong tình yêu và hôn nhân gia đình. 

Vòng tay Thạch Anh dâu tây hồng được mệnh danh "bảo vật của tình yêu" với sắc hồng ngọt ngào
Vòng tay Thạch Anh dâu tây hồng được mệnh danh “bảo vật của tình yêu”

Nhắc đến công dụng của vòng thay Thạch Anh dâu tây đầu tiên phải kể đến khả năng lưu thông khí huyết, giúp chủ sở hữu luôn cảm nhận được sự thoải mái, cuộc sống tràn đầy niềm vui, khiến cho mọi điều may mắn đến với họ.

Năng lượng trong đá Thạch Anh dâu tây cũng giúp loại trừ những năng lượng tiêu cực ra khỏi cơ thể, phòng chống các tia bức xạ gây mỏi mắt, đau đầu. Giúp cải thiện và cân bằng cơ thể được thoải mái và khỏe mạnh hơn. 

Nguồn năng lượng dương khí dồi dào trong đá Thạch Anh dâu tây cũng giúp chủ mệnh tăng vận khí, giúp công việc thành công, suôn sẻ, kinh doanh buôn bán phát tài phát lộc, cuộc sống hạnh phúc viên mãn, đầy lùi hóa giải vận hạn mang lại tốt lành, thịnh vượng cho người dùng.

Vòng tay đá Thạch Anh tím

Vòng tay đá Thạch Anh tím với màu tím quyến rũ và bí ẩn, đây chắc chắn món trang sức bằng đá không thể thiếu trong bộ sưu tập trang sức, phụ kiện của gia chủ tuổi Mậu Thân. Mẫu vòng tay bằng đá không chỉ mang nét đẹp sang trọng, quý phái màn còn có nhiều tác dụng quan trọng đối với phong thủy và sức khỏe người dùng.

Chiếc vòng tay đá Thạch Anh tím nổi bật với gam màu tím huyền bí của mệnh Hỏa là sự lựa chọn cho người tuổi Mậu Thân
Chiếc vòng tay đá Thạch Anh tím nổi bật với gam màu tím huyền bí

Về mặt phong thủy, vòng tay đá Thạch Anh tím mang năng lượng giúp xua đuổi những luồng khí xấu, cân bằng dương khí, lan tỏa năng lượng tích cực đến với người dùng. Giúp chủ mệnh cảm nhận được những điều may mắn đến với bản thân, mọi sự khó khăn luôn được đẩy lùi, vượt qua một các dễ dàng và nhanh chóng.

Về mặt sức khỏe, khi đeo vòng tay đá Thạch Anh tím trong một thời gian dài có thể giúp chủ mệnh điều trị được một số bệnh về hệ thần kinh, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Năng lượng trong đá Thạch Anh Tím giúp chủ mệnh tránh được các bệnh vặt, cải thiện và tăng cường sức khỏe nhanh chóng.

Vòng tay đá Ngọc Hồng Lựu (Garnet)

Vòng tay đá Ngọc Hồng Lựu với màu đỏ của Ruby tượng trưng cho tình yêu, có khả năng khơi nguồn đam mê, tạo cảm hứng trong tâm hồn. Những người tuổi Mậu Thân nếu đeo vòng đá thường xuyên có thể loại trừ, xua đuổi bất hạnh mang lại hạnh phúc, bình an, nhiều điều tốt lành cho chủ sở hữu.

Vòng tay đá Ngọc Hồng Lựu với màu đỏ của Ruby tượng trưng cho tình yêu, có khả năng khơi nguồn đam mê
Vòng tay đá Ngọc Hồng Lựu với màu đỏ của Ruby tượng trưng cho tình yêu

Tượng truyền, những người dùng còng tay bằng Ngọc Hồng Lực có thể loại trừ được độc tố trong người, chữa lành trầm uất, chảy máu, viêm tấy và các chức bệnh về hệ thần kinh. Cũng có nhiều người cho rằng, dòng đá quý hiếm này mang năng lượng giúp chữa lành vết thương, điều hòa nhịp tim, lưu thông khí huyết hiệu quả.

Những lưu ý khi sử dụng vòng tay đá phong thủy

Vòng tay đá phong thủy mang năng lượng dương khí dồi dào, mang nhiều ý nghĩa quan trọng đối với sức khỏe và đời sống con người. Tuy nhiên, không phải ai đeo cũng mang năng lượng may mắn tốt lành, ngược lại nếu không biết cách lựa chọn cũng có thể gây cản trở ảnh hưởng đến vận khí gây ra những điều xui xẻo, không may cho chủ nhân. 

Vì vậy, ngoài việc sử dụng vòng tay đá phong thủy có màu sắc hợp tuổi/mệnh gia chủ tuổi Thân có thể tham khảo thêm một số lưu ý dưới đây.

Lưu ý 1: Trước khi chọn mua vòng tay đá phong thủy gia chủ nên cân nhắc tuổi mình tương ứng với mệnh nào, khắc mệnh nào để lựa chọn màu sắc chất liệu phù hợp. Điều này có thể giúp chủ mệnh tăng vượng khí, may mắn trong quá trình sử dụng, ngược lại tránh chọn những mẫu vòng tay có màu sắc khắc mệnh không mang lại năng lượng cho người dùng.

Lưu ý 2: Xét về yếu tố phong thủy, gia chủ khi mua tượng cần chọn vòng tay có số lượng hạt phù hợp. Thông thường những mẫu vòng tay có số lượng hạt 13, 17, 21, 25,… những con số chia hết cho 4 dư 1.

Theo cách chuyên gia phong thủy, những con số này thuộc tính “dương” giúp cân bằng mang lại may mắn, tốt lành cho người dùng. Chọn vòng tay có số lượng hạt phù hợp cũng giáp tăng tính thẩm mỹ khi sử dụng tượng.

Lưu ý 3: Ngoài số lượng hạt chủ mệnh cũng nên chọn vòng có kích thước hạt phù hợp, điều này có thể giúp món đồ tăng tính thẩm mỹ cũng như đáp ứng được yếu tố phong thủy. Theo các chuyên gia, nam giới có thể sử dụng vòng tay có kích thước hạt từ 12mm – 14mm trở lên. Còn nữ giới sẽ dùng những vòng tay có kích thước hạt từ 8mm,10mm trở xuống.

Lưu ý 4: Cách đeo vòng tay như thế nào chuẩn phong thủy cũng là điều quan trọng, theo quan niệm “trái vào phải ra” đại ý sẽ là đeo vòng tay đá phong thủy bên tay trái có thể giúp chủ mệnh thu hút may mắn, tài lộc, xua đuổi những điều tiêu cực. Còn nếu đeo vòng tay bên tay phải có thể khiến vận may bị giảm sút.

Thực tế cho thấy tay phải hoạt động, làm việc nhiều hơn tay trái. Vì vậy khi đeo vòng tay bên tay phải có thể gây va chạm khiến vòng tay bị xước, nứt vỡ làm giảm đi năng lượng cũng như tính thẩm mỹ của vòng tay.

Lưu ý 5: Chủ mệnh cũng không nên đeo quá nhiều loại vòng tay, khi đeo chỉ nên đeo 1 bên tay trái không nên đeo hai bên tay. Điều này có thể gây xung đột năng lượng làm giảm năng lượng tốt lành.

Lưu ý 6: Bên cạnh đó, khi mua vòng tay đá phong thủy chủ mệnh nên cân nhắc chọn vòng tay ở những đơn vị uy tín. Những đơn vị uy tín thường cung cấp vòng tay chất lượng có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng sản phẩm.

Điều này có thể giúp cho bạn tránh mua sản phẩm giả, kém chất lượng không mang lại năng lượng tốt lành ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống người dùng.


Chuyên gia Thạch Anh Việt đã chia sẻ một số thông tin giải đáp thắc mắc “Tuổi Thân nên đeo vòng tay đá màu gì? Loại nào tốt nhất?” Hi vọng qua đây bạn sẽ có thêm kiến thức để lựa chọn mẫu vòng tay mang năng lượng tốt nhất cho mình. Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm và giá vòng tay, bạn có thể liên hệ trực tiếp để được đội ngũ tư vấn cụ thể nhất nhé!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *