Cách đặt Tháp Văn Xương ở bàn học đúng phong thuỷ, thi đỗ đạt

Đặt Tháp Văn Xương ở vị trí nào trên bàn học để có thể nhận được sự “phù trợ” tốt trong con đường học vấn và phát triển sự nghiệp là thắc mắc của nhiều khách hàng. Bởi lẽ Tháp Văn Xương chỉ có tác dụng phong thủy khi được bày trí vào đúng phương vị vượng cát trong nhà. Vì vậy, bài viết dưới đây của Thạch Anh Việt sẽ hướng dẫn cho bạn cách đặt Tháp Văn Xương ở bàn học đúng phong thủy, thi cử đỗ đạt nhất! 

Đôi nét về sản phẩm Tháp Văn Xương phong thủy

Tháp Văn Xương là vật phẩm phong thủy được các nghệ nhân chế tác dựa trên hình tường ngôi chùa tháp nằm ở phía Nam của tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc). Vật phẩm này nổi bật với hình bát giác đều cạnh kết hợp cùng phần mái hiên là gạch xếp chồng lên nhau. Kích thước của tầng mái tăng dần từ trên xuống dưới và đỉnh tháp là một khối hình hồ lô.

Tương truyền rằng người dân Trung Quốc có truyền thống đến ngôi chùa tháp Văn Xương để mong cầu sự thăng tiến trong công danh sự nghiệp và thi cử đỗ đạt thành tài. Dựa theo câu chuyện này mà nhiều thầy phong thủy Việt Nam đã chế tác ra Tháp Văn Xương để giúp chuyện học hành của người sử dụng được may mắn và hanh thông. Đồng thời con đường công danh sự nghiệp sẽ ngày càng rộng mở và sớm có được một chỗ đứng vững chắc trong xã hội.

Từ xa xưa, ông cha ta đã có tương truyền rằng “Hiền Tài Là Nguyên Khí của Quốc Gia”. Vì vậy mà việc tìm kiếm người giỏi giang và công danh lẫy lừng luôn là câu chuyện muôn đời mà bất kỳ gia đình cũng chú trọng tới. 

Tháp Văn Xương được xây dựng như một biểu tượng cầu mong người tài dễ dàng đỗ đạt thành công.
Tháp Văn Xương được xây dựng như một biểu tượng cầu mong người tài dễ dàng đỗ đạt thành công.

Cho nên Tháp Văn Xương được xây dựng như một biểu tượng cầu mong người tài dễ dàng đỗ đạt thành công. Thực tế cho thấy những vùng tôn thờ Tháp Văn Xương đều sản sinh ra những anh tài vô cùng kiệt xuất. 

Cũng chính vì nguyên nhân này mà nhiều người đã lựa chọn đặt trên bàn học, bàn làm việc trong nhà một vật phẩm Tháp Văn Xương dựa theo sự dịch chuyển cửu tinh hằng năm. 

Nhờ vào đó, trẻ em trong nhà sẽ được “phù trợ” tốt trong việc học hành và thi cử. Ngoài ra con đường công danh sự nghiệp của người sử dụng cũng ngày càng phát triển và  giúp cho bản thân tránh gặp phải những chuyện tiêu cực trong cuộc sống.

Không những vậy, ông cha ta còn quan niệm rằng Tháp Văn Xương còn là vật phẩm tượng trưng cho nguồn pháp lực vô biên của nhà Phật. Do đó, việc trưng bày Tháp Văn Xương trong nhà sẽ đem đến cho người sở hữu nhiều may mắn và thuận lợi.

Nguồn năng lượng của Tháp Văn Xương cũng góp phần bảo vệ các thành viên trong gia đình tránh khỏi nhiều hiểm nguy. Bên cạnh đó, vật phẩm phong thủy nhà còn có khả năng xua đuổi nguồn ám khí, ngăn ngừa tà ma, hung khí nên được nhiều thầy pháp sử dụng phổ biến trong việc trừ ma quỷ. Đặc biệt, Tháp Văn Xương cực kì hữu dụng đối với những ai sắp trải qua chuyện thi cử và mong muốn tăng tiến nhanh chóng về công danh cũng như trí tuệ.

Hiện tại, người ta chế tác Tháp Văn Xương từ nhiều loại chất liệu quý khác nhau như như đồng, gỗ, đá, mạ vàng,… Nhưng nổi bật nhất vẫn là những loại đá quý tự nhiên vì nó mang đến nguồn năng lượng tích cực. Chưa dừng lại ở đó, các bạn cũng có thể cân nhắc sử dụng những mẫu Tháp Văn Xương được làm từ thủy tinh hay pha lê để công danh sự nghiệp phát triển và mở mang trí tuệ.

Hướng dẫn đặt Tháp Văn Xương trên bàn học, bàn làm việc đúng phong thủy

Như bao vật phẩm khác, việc đặt Tháp Văn Xương trên bàn học hay trên bàn làm việc cũng cần tuân thủ theo một vài nguyên tắc quan trọng trong phong thủy. Nguyên nhân  bởi Tháp Văn Xương chỉ có tác dụng khi được đặt đúng phương vị trong gia đình. Ngược lại, nếu bạn đặt Tháp Văn Xương vào vị trí tối kỵ sẽ khiến cho gia đạo lục đục và gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống.

Vậy đặt Tháp Văn Xương trên bàn học như thế nào là đúng phong thủy? Người ta thường dựa vào bát trạch của nhà ở để tiến hành xác định vị trí đặt Tháp Văn Xương.  Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách sử dụng la bàn tìm ra tâm của căn nhà rồi đo đạc để tìm ra phương hướng. Cuối cùng là đối chiếu thêm với thông tin của bản thân để cho ra những kết quả như sau:

  • Hướng Đông Nam: Phù hợp với người sinh vào các năm Giáp Ngọ, Giáp Tý, Giáp Thìn, Giáp Dần, Giáp Thân và Giáp Tuất. Đây cũng được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia chủ tuổi Ất Sửu, Ất Tỵ, Ất Mùi, Ất Dậu, Ất Hợi và Ất Mão. Đặt Tháp Văn Xương ở hướng Đông Nam sẽ giúp cho chủ nhân tuổi này vạn sự hanh thông và học hành tấn tới.
  • Hướng Tây Nam: Sẽ rất phù hợp đối với người tuổi Mậu Tý, Mậu Thân, Bính Tuất, Mậu Ngọ, Mậu Dần và Mậu Thìn. Đặt Tháp Văn Xương ở hướng Tây Nam sẽ giúp cho chủ nhân tuổi này thu hút nhiều tài lộc và có được cuộc sống no ấm.
Hướng dẫn đặt Tháp Văn Xương trên bàn học, bàn làm việc đúng phong thủy.
Hướng dẫn đặt Tháp Văn Xương trên bàn học, bàn làm việc đúng phong thủy.
  • Hướng Tây Bắc: Thích hợp với người sinh năm Canh Thân, Canh Thìn, Canh Tuất, Canh Tý, Canh Ngọ và Canh Dần. Nguồn năng lượng của Tháp Văn Xương đặt hướng Tây Bắc sẽ giúp cho người sử dụng thu hút nhiều nguyên khí, nâng cao sự tập trung và mạnh mẽ để theo đuổi mơ ước của mình.
  • Hướng Đông Bắc: Rất phù hợp để người tuổi Nhâm Thìn, Nhâm Tuất, Nhâm Thân, Nhâm Ngọ, Nhâm Dần và Nhâm Tý lựa chọn. Tháp Văn Xương khi đặt tại vị trí này sẽ giúp cho chủ nhân của nó tăng cường trí thông minh, tinh thần sáng suốt và minh mẫn để đưa ra quyết định trong cuộc sống chính xác nhất.
  • Hướng chính Bắc: Được xem là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho người tuổi Tân Sửu, Tân Dậu, Tân Hợi, Tân Mão, Tân Tỵ và Tân Mùi. Đặt Tháp Văn Xương theo phương chính Bắc không chỉ đem đến cho người sử dụng nhiều tài lộc mà còn mang lại một cuộc sống giàu sang và phú quý vinh hoa.
  • Hướng chính Đông: Hợp với người tuổi Quý Tỵ, Quý Sửu, Quý Dậu, Quý Mão và Quý Mùi. Đặt Tháp Văn Xương nằm hướng chính Đông sẽ giúp cho gia chủ tuổi trên trở nên mạnh mẽ, tinh thần lạc quan và tích cực để thực hiện đam mê của bản thân.
  • Hướng chính Tây: Là phương hướng mà người tuổi Kỷ Hợi, Kỷ Mão, Đinh Hợi, Kỷ Mùi, Đinh Mùi, Kỷ Sửu, Đinh Tỵ, Kỷ Dậu, Kỷ Tỵ, Đinh Mão và Đinh Sửu không nên bỏ qua. Nguồn năng lượng của Tháp Văn Xương nằm hướng Tây sẽ giúp chủ nhân thu hút nhiều vận may và nâng cao nguồn sinh khí của mình.

Cách lựa chọn Tháp Văn Xương phong thủy

Để Tháp Văn Xương có thể phát huy ý nghĩa phong thủy của mình thì chúng ta cần lựa chọn sao cho hợp tuổi. Mỗi một con người sinh ra sẽ mang một con giáp khác nhau nên sẽ phù hợp với loại Tháp Văn Xương có màu sắc khác biệt. Nếu bạn không muốn phạm phải điều đại kỵ và sinh ra nguồn năng lượng chế khắc thì nên chọn Tháp Văn Xương hợp tuổi. Dưới đây là một vài thông tin tham khảo mà bạn có thể ứng dụng để chọn được loại Tháp Văn Xương phù hợp với mình nhất nhé:

Người tuổi Tý: Phù hợp với Tháp Văn Xương màu trắng như Tháp Văn Xương canxit trắng, Tháp Văn Xương Thạch Anh Trắng,… Nguồn năng lượng lan tỏa của Tháp Văn Xương sẽ giúp người tuổi Tý trở nên minh mẫn và tập trung để vượt qua mọi trắc trở trong cuộc sống. 

Người tuổi Sửu: Không nên bỏ qua Tháp Văn Xương màu vàng và màu xanh như Tháp Văn Xương Thạch Anh Xanh Lá,… Việc lựa chọn chùa tháp có màu sắc này trong nhà sẽ giúp cho chủ nhân tuổi Sử luôn kiên cường, mạnh mẽ và quyết tâm để giải quyết mọi vấn đề sáng suốt. 

Người tuổi Dần: Ưu tiên lựa chọn Tháp Văn Xương màu hồng. Nếu người tuổi Dần đặt trên bàn làm việc một trụ Tháp Văn Xương Thạch Anh Hồng thì sẽ có được một cuộc sống an lạc, bình yên và hạnh phúc bên những người yêu thương. 

Người tuổi Mão: Nên sử dụng những loại Tháp Văn Xương màu hồng. Việc đặt trong không gian làm việc một trụ Tháp Văn Xương mang màu sắc này sẽ giúp cho người tuổi Mão thu hút nhiều vận may để cuộc sống luôn suôn sẻ và thuận lợi.

Người tuổi Thìn: Có thể sử dụng các sản phẩm Tháp Văn Xương mang màu xanh và màu vàng như Tháp Văn Xương Ngọc Hoàng Long,… Có trong tay tòa bảo tháp phù hợp, người tuổi Thìn sẽ trở nên tự tin và mạnh mẽ hơn để vượt qua mọi gian khó trong cuộc sống.

Để Tháp Văn Xương có thể phát huy ý nghĩa phong thủy của mình thì chúng ta cần lựa chọn sao cho hợp tuổi.
Để Tháp Văn Xương có thể phát huy ý nghĩa phong thủy của mình thì chúng ta cần lựa chọn sao cho hợp tuổi.

Người tuổi Tỵ: Không thể không sử dụng Tháp Văn Xương màu hồng và màu xanh. Việc bày trí trong không gian sống những tòa chùa tháp này sẽ giúp cho người tuổi Tỵ vạn sự hanh thông, thi cử đỗ đạt và gặt hái nhiều thành công vang dội trong sự nghiệp.

Người tuổi Ngọ: Nên ưa chuộng loại Tháp Văn Xương mang màu hồng hoặc màu xanh. Người tuổi Ngọ khi có trong tay một chùa Tháp Văn Xương sẽ thu hút thêm nhiều nguồn sinh khí. Từ đó giúp bản thân có thể tránh khoier nguồn ám khí và điều xấu xa. 

Người tuổi Mùi: Có thể sử dụng Tháp Văn Xương màu xanh dương. Đặt trong phòng làm việc tòa bảo tháp màu sắc này sẽ giúp cho gia chủ tuổi mùi có được tinh thần lạc quan và minh mẫn. Nhờ vậy mà sẽ xua tan sự căng thẳng và mỏi mệt do áp lực công việc. 

Người tuổi Thân: Nên chọn các loại Tháp Văn Xương màu vàng hoặc màu trắng. Tháp Văn Xương màu này sẽ lan tỏa ra nguồn năng lượng tích cực. Đồng thời đem đến cho người tuổi Thân nhiều cơ hội để phát triển công việc và cuộc sống. 

Người tuổi Dậu: Không nên bỏ qua Tháp Văn Xương mang sắc vàng hoặc trắng. Việc sử dụng những loại Tháp Văn Xương mang màu này sẽ có tác dụng thúc đẩy sự nghiệp và học hành của người tuổi Dậu ngày càng phát triển. Nhờ vào đó chủ nhân sẽ có cuộc sống chan hòa và hạnh phúc hơn. 

Người tuổi Tuất: Nên chọn những loại Tháp Văn Xương màu vàng và màu xanh. Đặt trên bàn làm việc một tòa Tháp Văn Xương màu sắc này sẽ góp phần mang lại cho chủ nhân tuổi Tuất nguồn sinh khí dồi dào. Từ đó người sử dụng sẽ thu hút thêm nhiều vận may trong cuộc sống. 

Người tuổi Hợi: Phù hợp với những loại Tháp Văn Xương màu trắng. Nếu người tuổi Hợi đặt trong nhà một tòa Tháp Văn Xương màu trắng sẽ có được cuộc sống bình an. Năng lượng phong thủy của vật phẩm này còn giúp chủ nhân trở nên kiên trì và mạnh mẽ để đương đầu với mọi thử thách. 

Một số lưu ý khi sử dụng Tháp Văn Xương

Bên cạnh việc đặt Tháp Văn Xương ở bàn học sao cho đúng phong thủy thì chúng ta cũng cần lưu ý đến một số vấn đề như sau: 

Lưu ý 1: Tháp Văn Xương là vật phẩm phong thủy phù hợp với mọi tuổi. Tuy nhiên sản phẩm chỉ có tác dụng hữu ích khi chúng ta biết cách chọn sao cho hợp tuổi. Nếu chọn phải loại Tháp Văn Xương khắc chế năm tuổi thì người sử dụng có thể gặp phải vận đen đủi và suy giảm sinh khí của bản thân. 

Lưu ý 2: Tuyệt đối không được đặt vật phẩm Tháp Văn Xương trong không gian phòng bếp, nhà vệ sinh, nhà tắm, những nơi không sạch sẽ hay trang nghiêm. Nguyên nhân bởi sự ô uế của những không gian này sẽ khiến cho Tháp Văn Xương bị mất đi sự linh thiêng. Do đó nó sẽ không đem đến may mắn cho người sử dụng trên con đường học hành thi cử và công danh sự nghiệp.

Lưu ý 3: Tháp Văn Xương có có tác dụng phong thủy khi được chế tác từ những chất liệu quý hiếm trong tự nhiên. Chính vì vậy mà khách hàng chỉ nên mua Tháp Văn Xương tại những cửa hàng kinh doanh uy tín để được cam kết về chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, giá thành hợp lý và mẫu mã đa dạng. 

Tuyệt đối không được đặt vật phẩm Tháp Văn Xương trong không gian phòng bếp, nhà vệ sinh, nhà tắm, những nơi không sạch sẽ.
Tuyệt đối không được đặt vật phẩm Tháp Văn Xương trong không gian phòng bếp, nhà vệ sinh, nhà tắm, những nơi không sạch sẽ.

Lưu ý 4: Không nên bày trí trên bàn học, bàn làm việc tại nhà ở hay công ty loại Tháp Văn Xương bị gãy và không còn nguyên vẹn. Bởi lẽ nó sẽ gây ra ảnh hưởng xấu đến nguồn vận khí của gia đình. Từ đó khiến cho các thành viên gặp phải điều bất lợi trong thi cử  và thất bại trên con đường công danh sự nghiệp.

Lưu ý 5: Nên lựa chọn thời gian phù hợp để tiến hành đặt Tháp Văn Xương trong nhà ở. Các bạn có thể mời các thầy phong thủy xem hướng và lựa chọn vị trí trưng bày Tháp Văn Xương để vật phẩm này có thể phát huy trọn vẹn ý nghĩa trong phong thủy. Đồng thời giúp cho bản thân tránh được điều kiêng kỵ và không vi phạm các nguyên tắc trong phong thủy để không gây ảnh hưởng tiêu cực đến với bản thân cũng như gia đình.

Lưu ý 6: Nếu đã lựa chọn được vị trí đặt Tháp Văn Xương phù hợp trong nhà thì bạn không nên thay đổi đồ vật nào trong không gian. Nhờ vậy nguồn cát khí của gia đình mới ngày càng trở nên cường thịnh và đem đến cho bản thân nhiều vận may trong cuộc sống.

Tháp Văn Xương là vật phẩm phong thủy có tác dụng giúp cho không gian gia đình tăng thêm nguồn phúc khí và thu hút nhiều tài lộc. Từ đó chủ nhân sẽ gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp và con trẻ tập trung học hành hơn. Chính vì vậy mà đây được xem là dòng sản phẩm trân quý mà mọi gia chủ không nên bỏ qua khi có ý định mua đá quý phong thủy.

Địa chỉ nào chuyên cung cấp Tháp Văn Xương phong thủy chất lượng cao?

Thị trường hiện nay có không ít cửa hàng kinh doanh đá phong thủy nói chung và Tháp Văn Xương nói riêng. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng uy tín và cung cấp những sản phẩm chất lượng cao. Nhiều cửa hàng vì lợi nhuận mà đã đưa đến tay khách hàng vật phẩm Tháp Văn Xương giả từ những nguyên liệu kém chất lượng. Nếu không cẩn thận và tìm hiểu kỹ càng về sản phẩm thì khách hàng rất dễ mua phải loại hàng giả.

Vì vậy, nếu quý khách đang có nhu cầu mua Tháp Văn Xương phong thủy thì nên chuẩn bị cho bản thân đầy đủ kiến thức về sản phẩm và dấu hiệu nhận biết đá quý thật giả để hạn chế tình trang mua phải hàng chất lượng kém. Ngoài ra, quý khách cũng có thể tham khảo ý kiến từ người thân để chọn được một đơn vị kinh doanh uy tín. Một trong số đó không thể bỏ qua là hệ thống cửa hàng chuyên cung cấp đá quý chất lượng nhất hiện nay – Thạch Anh Việt.

Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành đá quý phong thủy, Thạch Anh Việt tự hào khi đã cho ra những dòng sản phẩm chất lượng cao. Không chỉ đa dạng mẫu mã, chủng loại, kích thước và màu sắc, Tháp Văn Xương của Thạch Anh Việt còn sở hữu vẻ đẹp nổi trội cam kết sẽ hài lòng quý khách hàng. Nổi bật với thế mạnh sở hữu xưởng sản xuất có quy mô to lớn, Thạch Anh Việt còn nhận chế tác sản phẩm theo yêu cầu. Nhờ vào đó người mua hàng sẽ có được sản phẩm Tháp Văn Xương chất lượng nhất trong thời gian ngắn nhất.

Đặc biệt hơn hết, Thạch Anh Việt còn có một đội ngũ thầy phong thủy cao tay. Sau khi sản xuất vật phẩm Tháp Văn Xương, các thầy phong thủy sẽ tiến hành tẩy uế và kích hoạt lại nguồn năng lượng cho đá quý bằng cách trì chú. Nhờ vậy mà sản phẩm của cửa hàng sẽ luôn chứa nhiều nguồn năng lượng tích cực và đẩy lùi nguồn ám khí ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của người dùng. Tất cả các sản phẩm đá quý của Thạch Anh Việt đều được chứng nhận tự nhiên hoàn toàn từ Trung tâm kiểm định đá quý Việt Nam (VCG).

Thạch Anh Việt tự hào khi đã cho ra những dòng sản phẩm chất lượng cao.
Thạch Anh Việt tự hào khi đã cho ra những dòng sản phẩm chất lượng cao.

Bên cạnh đó, Thạch Anh Việt còn có chính sách miễn phí vận chuyển trên phạm vi toàn quốc cho mọi đơn hàng. Sau khi đặt hàng, quý khách chỉ cần thanh toán giá thành của sản phẩm Tháp Văn Xương mà hoàn toàn không mất thêm bất kỳ chi phí nào khác. Nhờ vậy mà người mua hàng có thể tiết kiệm được một nguồn ngân sách chi tiêu nhất định.

Song song với đó, hệ thống Thạch Anh Việt còn triển khai chính đổi trả sản phẩm miễn phí. Sau khi nhận hàng, nếu kiểm tra thấy Tháp Văn Xương bị rơi vỡ, sai số lượng, chủng loại hay màu sắc thì có thể tiến hành đổi trả ngay tức khắc. Đối với loại sản phẩm bị phát hiện là đá giả, Thạch Anh Việt cam kết thu hồi và đền bù lên đến 200% giá trị của Tháp Văn Xương.


Trên đây là các cách đặt Tháp Văn Xương ở bàn học đúng phong thủy, thi cử đỗ đạtThạch Anh Việt đã tổng hợp. Hy vọng những thông tin tham khảo vừa được chúng tôi đề cập qua bài viết trên sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều kiến thức hữu ích về cách chọn và đặt Tháp Văn Xương phong thủy. Nếu còn câu hỏi nào chưa được giải đáp hay có nhu cầu tham khảo sản phẩm đá phong thủy, độc giả vui lòng liên hệ hotline 0922 33 66 79 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé! Xin trân trọng cám ơn!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *