Hướng dẫn kích năng lượng cho Quả Cầu Phong Thủy chuẩn nhất

Quả cầu phong thủy là vật phẩm được làm từ những loại đá quý trong tự nhiên hình thành trong đất mẹ hàng triệu năm. Bởi vậy, việc sử dụng quả cầu phong thủy sẽ giúp cho người sở hữu thu hút tài lộc và vận may. Tuy nhiên nếu không biết cách kích hoạt năng lượng cho quả cầu phong thủy thì vật phẩm này sẽ không đem đến tác dụng nào. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn kích năng lượng cho quả cầu phong thủy chuẩn nhất mà bạn có thể tham khảo!

Quả cầu phong thủy là gì? Ý nghĩa của quả cầu phong thủy

Quả cầu phong thủy là dòng sản phẩm được làm từ những khối đá quý hiếm tự nhiên nằm sâu trong lòng đất trăm triệu năm. Do đó vật phẩm phong thủy này chứa nguồn năng lượng dồi dào cùng nguồn linh khí vô cùng mạnh mẽ. Vì vậy, người ta thường đặt trong nhà, phòng khách hay phòng làm việc một quả cầu phong thủy đá quý để thu về nhiều nguồn năng lượng tươi mới và tác động tích cực đến cuộc sống của các thành viên trong gia đình. 

Bên cạnh đó, quả cầu phong thủy sở hữu vẻ ngoài cuốn hút, độc đáo, xinh đẹp và lấp lánh. Không chỉ vậy, bi cầu phong thủy còn được thiên nhiên ban tặng cho nguồn sức mạnh to lớn có tác dụng xua đuổi nguồn vượng khí để mang lại cho gia đình người sử dụng nhiều vận may, sinh khí tăng cao, sức khỏe dồi dào, tài lộc thịnh vượng và có được cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn. 

Nhiều người còn tin rằng việc sử dụng quả cầu phong thủy hợp mệnh còn giúp cho chủ nhân có thể giải tỏa mọi nỗi ưu tư phiền muộn trong tâm trí, làm giảm sự căng thẳng, mỏi mệt và stress để tinh thần trở nên minh mẫn cũng như thư thái hơn.

Nhờ vậy mà  người sở hữu sẽ tỉnh táo, sáng suốt hơn trong việc đưa ra quyết định và chọn được lối đi đúng đắn nhất cho bản thân. Năng lượng của quả cầu phong thủy giúp cho chủ nhân luôn thuận lợi, suôn sẻ, thu hút nhiều cơ thể để dễ dàng bước đến đỉnh vinh quang và thành công như mong đợi. 

Quả cầu phong thủy là dòng sản phẩm được làm từ những khối đá quý hiếm tự nhiên nằm sâu trong lòng đất trăm triệu năm.
Quả cầu phong thủy là dòng sản phẩm được làm từ những khối đá quý hiếm tự nhiên nằm sâu trong lòng đất trăm triệu năm.

Từ xa xưa, ông cha ta đã biết cách sử dụng quả cầu phong thủy để khẳng định địa vị của bản thân. Bởi vậy mà ngày nay đã có không ít những người trong giới doanh nhân, trí thức, thương gia,… ưa chuộng sản phẩm này không chỉ để tạo cho không gian nội thất vẻ đẹp hoàn hảo mà còn mang đến cho chủ nhà nhiều vận may, tài lộc và kích hoạt cung quan lộc ngày càng phát triển cũng như nâng cao sức khỏe cho cơ thể.

Các chuyên gia phong thủy còn cho rằng nguồn năng lượng lan tỏa từ quả cầu phong thủy còn giúp cho người sử dụng tăng cường sinh khí cho nhà ở, trấn trạch hướng nhà xấu, xua đuổi yêu ma quỷ quái để gia đình luôn hạnh phúc và êm ấm. Ngoài ra, năng lượng phong thủy của bi cầu còn đem đến tác dụng ngăn chặn các tia bức xạ, sóng điện tử độc hại phát ra từ điện thoại, laptop, tivi,… gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng.

Đặc biệt hơn hết, nhiều nghiên cứu khoa học đã cho thấy rằng việc sử dụng quả cầu phong thủy theo mệnh còn có công năng giúp chủ nhân cải thiện, phòng tránh một số căn bệnh về tim mạch, huyết áp và xương khớp. Với nguồn năng lượng lớn, quả cầu phong thủy được mọi người xem là lá bùa hộ mệnh vô cùng quý giá có tác dụng bảo vệ chủ nhân tránh xa khỏi nguồn ám khí xấu trong môi trường sống. Nhờ vậy mà các thành viên trong gia đạo sẽ có được một cuộc sống yên bình, may mắn, thuận lợi, hạnh phúc và thịnh vượng hơn. 

Hướng dẫn kích năng lượng cho quả cầu phong thủy chuẩn nhất

Được xem là một trong những dòng sản phẩm quý giá được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay, quả cầu phong thủy ẩn chứa nguồn dương khí từ trường dồi dào và đem đến các tác động tích cực cho cuộc sống của con người. Bên cạnh việc chọn quả cầu phong thủy sao cho phù hợp với bản mệnh thì chúng ta cũng cần phải nắm bắt các cách kích năng lượng cho vật phẩm này. 

Nguyên nhân bởi trong quá trình khai thác, chế tác và sử dụng, quả cầu phong thủy sẽ bị suy giảm nguồn sinh khí nên không thể phát huy tối đa công năng của mình. Vậy bạn đã biết kích hoạt năng lượng của quả cầu phong thủy chưa? Dưới đây là phần hướng dẫn kích năng lượng cho quả cầu phong thủy chuẩn nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

Hướng dẫn kích năng lượng cho quả cầu phong thủy chuẩn nhất.
Hướng dẫn kích năng lượng cho quả cầu phong thủy chuẩn nhất.

Chọn quả cầu phong thủy hợp mệnh

Theo các chuyên gia phong thủy, mỗi người sinh ra đều mang một bản mệnh tương sinh và tương khắc khác nhau. Do đó, trong quá trình lựa chọn quả cầu đá phong thủy, chúng ta cũng cần mua những vật phẩm mang màu sắc phù hợp để gặp nhiều vận may về tiền tài và con đường phát triển công danh được suôn sẻ hơn.

Ngược lại, nếu chọn phải quả cầu phong thủy khắc mệnh sẽ khiến cho người dùng gặp phải điều xui xẻo, nhiều khó khăn, kém may mắn, khó thành công và làm chuyện gì cũng trục trặc.

Người mệnh Kim: Rất hợp với những quả cầu phong thủy màu trắng, xám, vàng và nâu đất. Nguồn năng lượng lan tỏa từ bi cầu phong thủy này sẽ giúp cho người sử dụng gia tăng sức mạnh nội tại, tăng khả năng giao tiếp, tinh thần trở nên minh mẫn, đầu óc thông minh và sáng suốt trong mọi tình huống.

Từ đó các mối quan hệ với người thân cũng như đối tác kinh doanh sẽ trở nên thuận lợi, tốt đẹp hơn, tiền đồ rộng mở và sự nghiệp ngày càng phát triển. Đặc biệt nguồn năng lượng của quả cầu phong thủy còn giúp người mệnh Kim có thể chế ngự hung khí để cơ thể luôn khỏe mạnh, ít ốm đau và bệnh tật.

Người mệnh Mộc: Nên sử dụng quả cầu phong thủy màu xanh lục, xanh dương và đen. Việc sở hữu những quả cầu phong thủy màu sắc này sẽ giúp cho người mệnh Mộc thu hút nhiều vận may, tích được nhiều tiền tài để công danh sự nghiệp có đà phát triển  vượt bậc để nhận về thành tựu vẻ vang trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, quả cầu đá phong thủy còn tỏa ra nguồn năng lượng cực lớn giúp người mệnh Mộc có thể trấn áp nguồn hung khí cũng như tà ma trong môi trường sống. Nhờ vậy mà các thành viên trong gia đình sẽ vui sống bình an, hạnh phúc, may mắn và cát lành. 

Theo các chuyên gia phong thủy, mỗi người sinh ra đều mang một bản mệnh tương sinh và tương khắc khác nhau.
Theo các chuyên gia phong thủy, mỗi người sinh ra đều mang một bản mệnh tương sinh và tương khắc khác nhau.

Người mệnh Thủy: Nên ưu tiên chọn mua những quả cầu phong thủy màu xanh dương, đen, trắng và xám. Nguyên nhân bởi nguồn năng lượng tương sinh, tương hợp của những quả cầu phong thủy này sẽ giúp người mệnh Thủy tránh được những xui rủi và góp phần cân bằng lại năng lượng của bản thân.

Nhờ đó mà chủ nhân hạn chế tình trạng stress, mệt mỏi, căng thẳng và ủ dột do những áp lực từ công việc. Ngoài ra, quả cầu phong thủy còn tỏa ra năng lượng giúp người sử dụng suy xét thấu đáo mọi việc và tỉnh táo trong mọi trường hợp để giải quyết các vấn đề hợp tình hợp lý nhất. 

Người mệnh Hỏa: Có thể chọn những quả cầu phong thủy màu đỏ, tím, hồng và xanh lá cây. Những bi cầu phong thủy mang sắc màu này thường tượng trưng cho quyền lực, sự may mắn và tình yêu gắn bó giữa đôi lứa. Việc sử dụng những quả cầu phong thủy hợp mệnh sẽ giúp cho người mệnh Hỏa tăng cường sức mạnh, quyết tâm, mạnh mẽ, kiên cường để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống mà không chịu nhún nhường.

Đồng thời, quả cầu phong thủy còn có tác dụng kích hoạt may mắn, thắp sáng ngọn lửa nhiệt huyết và đam mê để người sử dụng luôn minh mẫn cũng như tập trung cao độ để phán đoán một cách chính xác đó. Từ đó công việc kinh doanh của chủ nhân sẽ ngày càng thuận lợi, thành công vẻ vang và góp phần thể hiện địa vị của bản thân trong xã hội.

Người mệnh Thổ: Nên lựa chọn những quả cầu phong thủy màu nâu đất, vàng, đỏ, tím và hồng. Nhiều người tin rằng việc sử dụng quả cầu phong thủy mang màu sắc hợp mệnh sẽ giúp người mệnh Mộc gia tăng vận may của bản thân và có nhiều cơ hội lớn để phát triển công danh sự nghiệp.

Năng lượng của bi cầu phong thủy cũng giúp cho chủ nhân có được khả năng phân tích nhạy bén, kỹ càng, tỉnh táo, thấu tình đạt lý để giải quyết mọi công việc theo chiều hướng êm xuôi nhất. Nhờ vậy mà chủ nhân có thể theo đuổi đam mê của bản thân cũng như phát triển công danh sự nghiệp một cách nhanh chóng nhất. 

Chọn vị trí đặt quả cầu phong thủy

Để quả cầu phong thủy phát huy tối đa các công năng sử dụng thì ngoài việc hợp cung, hợp mệnh hay hợp tuổi, chúng ta cũng nên bày trí vật phẩm này ở đúng hướng. Theo nghiên cứu của các chuyên gia phong thủy, vị trí thích hợp nhất để đặt quả cầu phong thủy đó chính là hướng Đông trong nhà.

Nguyên nhân bởi đây được xem là phương vị tài lộc, đại cát đại lợi nên sẽ đem đến cho người sử dụng nhiều may mắn và tiền tài đến với cuộc sống. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể đặt quả cầu phong thủy tại một vài vị trí như sau:

Phòng khách: Đây được xem là không gian chứa nhiều nguồn nguyên khí của gia đình. Bởi vậy mà việc đặt một quả cầu phong thủy tại vị trí này sẽ tỏa ra nguồn năng lượng lớn giúp cho các thành viên trong nhà trở nên gắn kết, chan hòa và yêu thương nhau hơn.

Vị trí tốt nhất để đặt một quả cầu phong thủy trong phòng khách đó chính là ở đối diện cửa ra vào hoặc trên bàn uống nước. Vì đây là hai vị trí dễ dàng hấp thụ nhiều nguồn sinh khí để lan tỏa cho toàn bộ không gian sống.

Trung tâm nhà: Là vị trí được nhiều chuyên gia phong thủy khuyến khích đặt quả cầu phong thủy. Họ cho rằng giữa nhà là vị trí hội tụ nhiều nguồn năng lượng tốt nhất cũng như nơi hòa quyện khí trời. Đặt cầu phong thủy ở vị trí này sẽ giúp cho gia chủ có thể điều hòa dòng khí trong không gian nhà ở để thanh lọc khí xấu chuyển hóa thành năng lực tích cực và xua đuổi tà khí. Nhờ vậy mà nguồn sinh khí trong nhà luôn dồi dào, tỏa năng lượng đến tất cả mọi người trong gia đình để yêu thương và gắn bó với nhau nhiều hơn.

Trên bàn làm việc: Vì quả cầu phong thủy có khả năng thu hút năng lượng tốt xung quanh nên khi đặt trên bàn làm việc, vật phẩm này sẽ giúp công việc của chủ nhân luôn thuận buồm xuôi gió, hanh thông, suôn sẻ và vạn sự đều như ý. Bên cạnh đó, năng lượng tỏa ra từ quả cầu phong thủy còn giúp cho người sử dụng có thể kích thích tư duy, để đầu óc thông tuệ và tinh thần minh mẫn hơn. Từ đó, con đường sự nghiệp công danh của gia chủ sẽ thăng tiến nhanh và phát triển như “diều gặp gió” trong thời gian ngắn.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia phong thủy, vị trí thích hợp nhất để đặt quả cầu phong thủy đó chính là hướng Đông trong nhà.
Theo nghiên cứu của các chuyên gia phong thủy, vị trí thích hợp nhất để đặt quả cầu phong thủy đó chính là hướng Đông trong nhà.

Trên bàn học: Đối với những gia đình đang có con trẻ trong độ tuổi học hành thì nên đặt trên bàn học một quả cầu phong thủy để năng lượng của vật phẩm này sẽ kích thích sự tập trung, tinh thần hiếu học và thông minh. Nhờ vậy mà trẻ con sẽ có được trí tuệ sáng tạo, thi cử đỗ đạt ở vị trí cao và học hành tấn tới như mong đợi.

Tuy nhiên, chủ nhân tuyệt đối không đặt quả cầu phong thủy ở góc nhà, góc phòng, nhà bếp, nơi ẩm thấp, thiếu ánh sáng hay tại lối đi qua lại. Bởi lẽ những vị trí này được xem là dễ sinh ra nguồn sát khí có hại đối với cuộc sống của gia đình. Năng lượng xấu này sẽ tác động tiêu cực đến cuộc sống cũng như làm cho chủ nhân suy giảm sinh khí và tán gia bại sản. 

Bên cạnh đó, gia chủ cũng không nên đặt quả cầu phong thủy tại bàn thờ Thần Tài – Thổ Địa. Nguyên nhân bởi quả cầu phong thủy thuộc ngũ hành Thủy nên khi đặt tại vị trí này sẽ phạm phải “Chính thần hạ Thủy” trong phong thủy. Từ đó đem đến cho chủ nhân căn nhà nhiều xui xẻo, nguy hiểm và rủi ro trong cuộc sống thường nhật.

Ngoài ra, chủ nhân cũng không nên đặt quả cầu tại vị trí sau sofa vì sofa cần có chỗ dựa vững chắc, ổn định mà bi cầu phong thủy lại là vật phẩm có tính chuyển động và bất ổn. Do đó, đặt cầu phong thuỷ ở vị trí này sẽ gây ra những ảnh hưởng xấu tới vận trạch, suy giảm vượng khí cũng như đem đến điều kém may mắn cho gia đình.

Thanh tẩy và nạp năng lượng cho quả cầu phong thủy

Sau một khoảng thời gian sử dụng, quả cầu phong thủy sẽ hấp thụ nhiều ám khí và làm giảm nguồn năng lượng từ trường vốn có của mình. Chính vì vậy mà chúng ta cần phải thanh tẩy để kích hoạt nguồn năng lượng dương khí của quả cầu phong thủy. Hiện nay có rất nhiều phương pháp để tẩy uế quả cầu phong thủy khác nhau nhưng tủy theo điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng mà mỗi người sẽ có một lựa chọn riêng biệt.

Trong đó, phương pháp thanh tẩy quả cầu phong thủy được nhiều người sử dụng nhất hiện nay đó chính là để bi cầu hấp thụ khí trời của tự nhiên bằng cách đem chúng lên núi cao hay ra ngoài bãi biển. Tuy nhiên cách này có đôi lúc không thật sự hữu hiệu vì khó thực hiện mà đôi khi còn khiến cho quả cầu phong thủy hấp thu những năng lượng xấu.

Phương pháp thanh tẩy và kích hoạt năng lượng cho quả cầu phong thủy tiếp theo đó chính là dựa vào nguồn năng lượng của mặt trăng. Người ta thường để bi cầu phong thủy dưới đêm trăng tròn để năng lượng của đá được tẩy uế và hấp thu thêm nhiều sinh khí tích cực.

Nhờ vậy, quả cầu phong thủy sẽ đem lại nguồn cát khí tích cực, may mắn và đại cát đại lợi cho người sử dụng. Không những vậy, năng lượng của quả cầu phong thủy còn có công dụng hữu hiệu trong việc giúp cho chủ nhân có thể điều hòa các mối quan hệ trong cuộc sống và giữ vững hạnh phúc gia đình.

Phương pháp thanh tẩy và kích hoạt năng lượng cho quả cầu phong thủy tiếp theo đó chính là dựa vào nguồn năng lượng của mặt trăng.
Phương pháp thanh tẩy và kích hoạt năng lượng cho quả cầu phong thủy tiếp theo đó chính là dựa vào nguồn năng lượng của mặt trăng.

Một cách kích năng lượng cho quả cầu phong thủy nữa mà bạn không nên bỏ qua đó chính là sử dụng nước muối pha loãng để ngâm bi cầu qua đêm rồi sử sạch và đem ra ngoài phơi nắng trong khoảng từ 4-5 tiếng rồi mới đem vào sử dụng. Lúc này đá quý đã được tẩy đi hết nguồn khí xấu để quả cầu phong thủy nguồn hấp thụ dải năng lượng tích cực mới một cách tốt nhất.

Những phương pháp trên thực hiện khá đơn giản nhưng mang lại hiệu quả không cao. Để có thể kích năng kích năng lượng cho quả cầu phong thủy hiệu quả nhất thì các bạn nên đem đến những đơn vị uy tín chuyên  làm dịch vụ này. Nếu bạn chưa biết cửa hàng nào chuyên thanh tẩy và kích năng lượng cho quả cầu phong thủy thì có thể đến ngay Thạch Anh Việt.

Đơn vị chúng tôi sở hữu đội ngũ thầy phong thủy cao tay sẽ tiến hành trì chú và kích hoạt nguồn năng lượng ẩn chứa bên trong bi cầu đá quý. Nhờ vậy mà vật phẩm này sẽ lan tỏa ra năng lượng tích cực và đem đến cho chủ nhân nhiều vận may trong cuộc sống.

Một số lưu ý khi sử dụng quả cầu phong thủy

Bên cạnh việc kích hoạt năng lượng để quả cầu phong thủy có thể phát huy tối đa các công dụng trong cuộc sống thì trong quá trình sử dụng, chúng ta cùng cần lưu ý đến một vài điều như sau: 

  • Chỉ nên đặt trong nhà những quả cầu phong thủy còn nguyên vẹn mà không bị trầy xước, rơi vỡ hay sứt mẻ. Nguyên nhân bởi những quả cầu phong thủy này sẽ lan tỏa ra nguồn năng lượng tốt tác động hữu hiệu đến với cuộc sống và công danh tài lộc của người sử dụng.
  • Dù đặt quả cầu phong thủy ở vị trí nào thì gia chủ cũng nên đặt những nơi mà chúng ta có thể nhìn thấy. Nhờ vào đó quả cầu phong thủy mới gia tăng thêm nhiều sinh khí lan tỏa đến không gian sống để đem đến cho các thành viên trong gia đình nguồn vượng khí dồi dào và vận may. 
  • Chỉ nên bày trí trong nhà những quả cầu phong thủy được chế tác từ những khối đá quý trong tự nhiên dã tích tụ nguồn năng lượng lớn qua hàng trăm triệu năm để không mang đến cho chủ nhân “tác dụng ngược”. Vì thế, để tránh mua phải loại quả cầu phong thủy hàng giả, hàng kém chất lượng, người tiêu dùng nên tìm đến những địa chỉ chuyên kinh doanh phong thủy uy tín và chuyên nghiệp nhất trên thị trường hiện nay.
Chỉ nên đặt trong nhà những quả cầu phong thủy còn nguyên vẹn mà không bị trầy xước, rơi vỡ hay sứt mẻ.
Chỉ nên đặt trong nhà những quả cầu phong thủy còn nguyên vẹn mà không bị trầy xước, rơi vỡ hay sứt mẻ.
  • Hạn chế việc thay đổi vị trí của quả cầu phong thủy cũng như không nên để cho nhiều người chạm vào vật phẩm này một cách thường xuyên. Bởi lẽ việc này sẽ làm cho nguồn năng lượng dương khí của quả cầu bị tiêu hao và suy giảm. 
  • Trong quá trình sử dụng, chủ nhân nên vệ sinh và lau chùi quả cầu phong thủy thường xuyên. Bởi lẽ bụi bẩn hay các vết ố vàng không chỉ làm cho quả cầu phong thủy bị phai màu mà còn làm suy giảm nguồn năng lượng từ trường và hào quang của đá quý. 
  • Nên đặt quả cầu phong thủy vào đế gỗ chuyên dụng. Dưới dạng bi cầu tròn trịa, quả cầu phong thủy rất dễ bị xê dịch, lăn, rơi vỡ và đem đến điềm xui xẻo trong cuộc sống. Do đó, để giúp cho quả cầu phong thủy hạn chế bị rơi thì chủ nhân nên đặt vật phẩm này vào chân đế cố định.

Thạch Anh Việt – Địa chỉ cung cấp quả cầu phong thủy chất lượng cao

Đối với những người yêu thích phong thủy tâm linh, quả cầu đá quý chắc hẳn là vật phẩm không còn xa lạ. Mang trong mình nguồn năng lượng dương khí tích cực, quả cầu phong thủy từ lâu đã trở thành dòng sản phẩm quý giá được đông đảo khách hàng yêu thích. Tuy nhiên để chọn mua cho bản thân mình một quả cầu phong thủy chất lượng cao là điều không hề đơn giản. Thực trạng thị trường hiện nay cho thấy sự xuất hiện của nhiều đơn vị kinh doanh không uy tín đã và đang bày bán những dòng sản phẩm quả cầu phong thủy giả kém chất lượng.

Nếu không trang bị kiến thức về đá quý, khách hàng rất dễ mua phải quả cầu phong thủy giả không có công năng nào mà còn tiền mất tật mang. Bởi vậy, quý khách phải luôn tỉnh táo, minh mẫn để tìm ra một cửa hàng uy tín và chọn mua cho mình quả cầu phong thủy làm từ đá quý tự nhiên. Một trong những doanh nghiệp uy tín chuyên kinh doanh đá phong thủy chất lượng cao nhất trên thị trường hiện nay đó chính là hệ thống Thạch Anh Việt

Với hơn 8 năm kinh nghiệm, Thạch Anh Việt hiện đang kinh doanh hàng ngàn mẫu quả cầu phong thủy với đa dạng kích thước, chủng loại đá, màu sắc và cân nặng cho khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, cửa hàng chúng tôi còn nhận chế tác theo nhu cầu sử dụng của người mua hàng. Quý khách chỉ cần đưa ra yêu cầu sản xuất sản phẩm là sẽ nhận về ngay một quả cầu phong thủy không chỉ có chất lượng cao mà còn có vẻ ngoài hoàn mỹ trong thời gian ngắn nhất. Tất cả các quả cầu phong thủy của Thạch Anh Việt đều có giấy chứng nhận đá quý của Trung tâm kiểm định đá quý Việt Nam nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về nguồn gốc xuất xứ.

Thạch Anh Việt - Địa chỉ cung cấp quả cầu phong thủy chất lượng cao.
Thạch Anh Việt – Địa chỉ cung cấp quả cầu phong thủy chất lượng cao.

Thạch Anh Việt cùng là cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam thực hiện việc tẩy uế và kích hoạt năng lượng cho quả cầu phong thủy. So với những đơn vị khác chỉ nhập hàng trung gian và bán ra thị trường, Thạch Anh Việt với đội ngũ thầy phong thủy cao tay sẽ tiến hành tẩy uế, trì chú cũng như kích hoạt nguồn năng lượng từ trường cho vật phẩm. Nhờ vậy mà quả cầu phong thủy của Thạch Anh Việt không chứa nguồn ám khí xấu xa và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực nhất đến với người dùng.

Hơn nữa, hệ thống Thạch Anh Việt còn có chính sách miễn phí vận chuyển cho đơn hàng quả cầu phong thủy với mọi kích thước và cân nặng trên phạm vi toàn quốc. Vì vậy, sau khi quý khách nhận và kiểm tra hàng thì chỉ việc thanh toán giá trị thực của quả cầu phong thủy mà sẽ không phải chi thêm bất cứ nguồn tiền nào khác. Từ đó người mua hàng có thể sẽ tiết kiệm được tối đa ngân sách chi tiêu trong gia đình.

Song song với đó là chính sách miễn phí đổi trả sản phẩm cho mọi đơn hàng của hệ thống Thạch Anh Việt. Sau khi nhận hàng mà kiểm tra thấy quả cầu phong thủy bị lỗi từ nhà sản xuất như bị rơi vỡ, sai cân nặng, kích thước, chủng loại, số lượng hay màu sắc thì có thể tiến hành đổi trả miễn phí sang loại sản phẩm khác có cùng mức giá trị.

Đặc biệt, Thạch Anh Việt còn cam kết chịu hoàn toàn trách nhiệm cũng như bồi thường lên đến 200% giá trị của sản phẩm nếu như quý khách phát hiện ra quả cầu phong thủy bị làm giả từ những loại đá nhân tạo và kém chất lượng nhằm khẳng định uy tín của doanh nghiệp.


Trên đây là phần thông tin hướng dẫn kích năng lượng cho quả cầu phong thủy chuẩn nhất mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Hy vọng những kiến thức bổ ích vừa rồi sẽ giúp cho bạn đọc nắm bắt cách kích hoạt năng lượng đá phong thủy và tìm ra địa chỉ kinh doanh quả cầu phong thủy chất lượng nhất. Nếu độc giả còn câu hỏi nào chưa được giải đáp hay có nhu cầu tham khảo và mua quả cầu phong thủy thì có thể gọi đến hotline 0922 33 66 79 của Thạch Anh Việt nhé. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ giải đáp và tư vấn cho bạn chu đáo, nhanh chóng nhất 24/7. Xin trân trọng cám ơn!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *