Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Mậu Thìn 1988 giàu sang, phú quý

Tuổi Mậu Thìn 1988 là tuýp người thông minh, có tham vọng cao và luôn mưu cầu sự hoàn mỹ. Tuy nhiên người tuổi này lại tự cao tự đảo, bảo thủ, cư xử không dễ chiều và ghét bị người khác áp đặt khiến nhiều người đã cảm thấy khó chịu. Vì vậy gia chủ tuổi Mậu Thìn nên chọn vật phẩm phong thủy hợp mệnh để gia tăng vận khí. Thông tin được đề cập trong bài viết sau là Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Mậu Thìn 1988 giàu sang và phú quý.

Người sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn là người thế nào?

Người tuổi Mậu Thìn là những người thông minh, nhạy bén và có tài ngoại giao. Với sự nhanh nhẹn, hoạt bát và hòa đồng của mình nên Mậu Thìn rất được lòng mọi người. Nhược điểm những người sinh năm 1988 là có phần nóng tính và vội vàng nên hay làm hỏng việc. Gia chủ Mậu Thìn 1988 thích nhanh, ghét nhanh và không thích làm những công việc quy củ buồn chán. 

Rồng vốn là một sinh vật biểu tượng cho quyền uy và sự hoàn mỹ. Vì vậy mà tính cách của người tuổi Mậu Thìn rất tốt, nhiệt thành, khoan hồng độ lượng, vị tha, không thù lâu nhớ dai hay không suy tính mưu hèn kế bẩn để hại người khác. Tuy nhiên, gia chủ tuổi này thường có tư duy tự ngã, tự cao thái quá và xem mình là trung tâm của vạn vật.

Những người tuổi Mậu Thìn cũng được biết đến với ý chí quyết tâm cao, lòng can đảm, kiên cường và có chí tiến thủ nên dễ dàng thành công trong cuộc sống. Bên cạnh đó, gia chủ tuổi này cũng thích đảm nhiệm những công việc có trọng trách cao, nặng nề và khó khăn. Họ xem đó là động lực cũng như mục tiêu sống để thôi thúc bản thân tiến về phía trước và thành đạt.

Người tuổi Mậu Thìn là những người thông minh, nhạy bén và có tài ngoại giao.
Người tuổi Mậu Thìn là những người thông minh, nhạy bén và có tài ngoại giao.

Tuổi Mậu Thìn 1988 được ông trời ban tặng cho năng lực thiên bẩm và tiềm lực tăng trưởng lớn. Người tuổi này rất dễ thích nghi với mọi môi trường cũng như mọi điều kiện sống mà không ngại điều khó khăn, gian khó hay trở ngại. Từ đó vượt lên chính mình, bỏ qua mọi rào cản để khẳng định năng lượng của bản thân.

Là tuýp người cương trực, thẳng thắn nên những gia chủ tuổi Mậu Thìn thương không “vừa mắt” với những hành vi của xấu xa của tiểu nhân. Với sức mạnh và lòng kiên cường của bản thân, người tuổi Thìn 1988 sẵn sàng chiến đấu vì lợi ích chung. Họ luôn chuẩn bị trợ giúp, khích động tinh thần, tận tâm tận lực vì những người thân yêu mà không toan tính bất kỳ gì.

Mậu Thìn 1988 có năng lực tốt, biết nhận vấn đề một cách khách quan và thực tế nhất để thành công vẻ vang. Trong mối quan hệ với bạn bè, gia chủ tuổi Mậu Thìn luôn thăng hoa, thoáng đãng, biết chia sẻ và cảm thông nên nhiều người tin yêu. Tuy nhiên cũng vì lòng tin ấy mà họ cũng rất dễ bị hạ bệ, sính vào thị phi và bị hại vì đặt sự tin cậy nhầm nơi.

Cách chọn màu đá phong thủy cho gia chủ tuổi Mậu Thìn 1988

Mạnh mẽ là vậy, tài năng như vậy nhưng người tuổi Mậu Thìn thường phải trải qua nhiều nan giải khó khăn ngay từ khi mới bước vào đời. Trước những năm 23 tuổi thì gia chủ tuổi này sẽ có một cuộc sống an yên và đủ đầy. Nhưng sau năm 23 tuổi thì gia chủ Mậu Thìn sẽ gặp nhiều thử thách nên phải chiến đấu không ngừng nghỉ nếu muốn cuộc sống được thăng hoa và phát triển.

Người tuổi Mậu Thìn mệnh Đại Lâm Mộc nên trong cuộc đời của họ luôn mong ước mình sẽ trở thành một cây đại thụ to lớn, tăng trưởng hoàn mỹ mà không chịu làm một bóng cây bé nhỏ mờ nhạt và ảm đạm. Tuy nhiên để có thể hiện thực được những mơ ước ấy thì người tuổi Mậu Thìn cần phải thực sự nỗ lực, kiên trì và mạnh mẽ để vượt qua gian khó. Ngoài ra, gia chủ tuổi này cũng có thể sử dụng đá phong thủy để bản thân gia tăng sinh khí và trở nên kiên cường hơn.

Vậy người tuổi Mậu thìn 1988 hợp màu đá phong thủy nào? Theo ngũ hành, chủ nhân tuổi Mậu Thìn mệnh Mộc nên ưu tiên chọn những vật phẩm phong thủy mang màu sắc của bản mệnh để gia tăng sự tương hợp. Đồng thời người tuổi này còn có thể dùng những loại đá quý tự nhiên màu mệnh Thủy để nhận được tương sinh. Cụ thể:

Màu xanh lá cây: Với gam màu của hành Mộc, những loại đá phong thủy màu xanh lá cây là sự lựa chọn phù hợp nhất với người tuổi Mậu Thìn. Nếu kiên trì sử dụng vật phẩm phong thủy màu này thì gia chủ tuổi Mậu Thìn sẽ gặp nhiều may mắn và cơ hội để phát triển sự nghiệp. Hơn nữa, gam màu xanh nhẹ dịu còn giúp cho chủ nhân tuổi 1988 loại bỏ sự căng thẳng, mệt mỏi để có được tâm trạng thoải mái và sẵn sàng đương đầu quyết chiến với mọi thử thách trong cuộc sống.

Người tuổi Mậu Thìn mệnh Đại Lâm Mộc nên trong cuộc đời của họ luôn mong ước mình sẽ trở thành một cây đại thụ to lớn.
Người tuổi Mậu Thìn mệnh Đại Lâm Mộc nên trong cuộc đời của họ luôn mong ước mình sẽ trở thành một cây đại thụ to lớn.

Màu đen: Màu sắc này tượng trưng cho hành Thủy mà Thủy sinh Mộc nên đá phong thủy màu đen rất phù hợp với những gia chủ tuổi Mậu Thìn. Sử dụng vật phẩm phong thủy đá quý màu đen giúp chủ nhân tuổi Thìn khẳng định được quyền lực, sức mạnh và địa vị của mình với mọi người. Bên cạnh đó, gam màu đen của vật phẩm phong thủy còn giúp cho người tuổi Mậu Thìn không bị cám dỗ bởi những kẻ xấu xa và luôn bản lĩnh để thâu tóm mọi quyền lực về tay mình.

Màu xanh dương: Theo quan niệm của ngũ hành, đá phong thủy màu xanh dương cũng sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho gia chủ tuổi Mậu Thìn. Mang vẻ đẹp của sự điềm tĩnh nên vật phẩm phong thủy màu xanh dương sẽ giúp cho chủ nhân tuổi Mậu Thìn trở nên bình tĩnh để giải quyết mọi công việc. Hơn hết, năng lượng từ đá phong thủy màu xanh còn có khả năng làm gia tăng nguồn sinh khí của người Mậu Thìn để họ mạnh mẽ và sáng suốt để theo đuổi đam mê.

Một điều mà các gia chủ tuổi Mậu Thìn 1988 cần đặc biệt cẩn trọng đó chính là không nên sử dụng vật phẩm phong thủy đá quý màu trắng, xám, ghi (thuộc Kim) vì Kim khắc Mộc. Việc sử dụng những loại đá mang màu sắc này không những không đem lại cho chủ nhân tuổi Mậu Thìn công năng phong thủy nào mà còn làm suy giảm nguồn vượng khí của bản thân và đem điều nhiều điều không may mắn trong cuộc sống.

Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Mậu Thìn 1988 giàu sang, phú quý

Gia chủ sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn là người gan góc đối lập với hiện thực nên dù có bất cứ chuyện gì xảy ra thì họ vẫn luôn nỗ lực và kiên cường chống chọi để mưu cầu một tương lai thành công xuất sắc. Tuy nhiên, người tuổi này có một nhược điểm chính là chỉ thích làm chuyện đao to búa lớn và hay đi đường tắt cho mau tới đích. Vì vậy mà đã dẫn đến xu thế được ăn cả hoặc ngã về không. 

Để có thể khống chế sự cuồng vọng, tự cao, tự đại của bản thân thì người tuổi Mậu Thìn nên chọn cho mình một vật phẩm phong thủy phù hợp. Một trong số đó phải kể đến là sản phẩm quả cầu phong thủy. Vì được làm từ những khối đá quý dưới dạng cầu tròn toàn mỹ nên quả cầu phong thủy đem đến cho chủ nhân tuổi Mậu Thìn nhiều may mắn và hy vọng về một cuộc sống thịnh vượng.

Tuy nhiên không phải bất kỳ cá nhân tuổi Mậu Thìn nào cũng biết cách chọn lựa cho mình một quả cầu phong thủy hợp mệnh. Vậy người sinh năm 1988 nên chọn loại vật phẩm quả cầu đá quý nào để được tương sinh và hỗ trợ? Gợi ý cho bạn đọc Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Mậu Thìn 1988 giàu sang, phú quý và no đủ gồm:

Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Mậu Thìn 1988 giàu sang, phú quý.
Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Mậu Thìn 1988 giàu sang, phú quý.

Quả cầu đá Núi Lửa Đen

Quả cầu đá Núi Lửa Đen được sản xuất từ những khối đá đá Obsidian nguyên chất màu đen. Đá Núi Lửa được hình thành bởi quá trình núi lửa phun trào qua nhiều năm nên nó hội tụ đầy đủ tất cả các nguồn dương khí của đất trời. Mang màu đen của hành Thủy, quả cầu đá Núi Lửa Đen là vật phẩm phong thủy đặc biệt dành cho người tuổi Mậu Thìn. 

Với nguồn dương khí vô cực, quả cầu đá Núi Lửa Đen phong thủy giúp cho chủ nhân của mình có thể xua đuổi những tà khí, điều xui xẻo để mang bình an, sức khỏe dồi dào và tiền của dư giả cho người tuổi Mậu Thìn 1988.

Với màu đen sang trọng, cao quý, quả cầu đá Núi Lửa Đen còn giúp tôn lên vẻ đẹp lịch lãm, cuốn hút và vô cùng quý phái chủ sở hữu. Đặc biệt với những người mệnh Mộc tuổi Mậu Thìn thì đây được xem là một món vật phẩm phong thủy, một bùa hộ mệnh không thể thiếu trong cuộc sống thường nhật để may mắn và thuận lợi hơn trong công việc.

Quả cầu đá Núi Lửa Đen được sản xuất từ những khối đá đá Obsidian nguyên chất màu đen.
Quả cầu đá Núi Lửa Đen được sản xuất từ những khối đá đá Obsidian nguyên chất màu đen.

Quả cầu phong thủy đá Núi Lửa đen còn lan tỏa năng lượng giúp cho công việc của người tuổi Mậu Thìn được diễn ra một cách suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió và công thành danh toại. Ngoài ra, quả cầu đá Núi Lửa Đen còn làm gia tăng khả năng tập trung, trấn tĩnh đầu óc, giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi để từ đó tinh thần của chủ nhân được trở nên phấn chấn, lạc quan, vui vẻ và ít bị áp lực đè nặng hơn.

Không chỉ thế, quả cầu đá Núi Lửa Đen cũng tỏa ra năng lượng giúp người sử dụng trở nên tự tin, dũng cảm hơn để khẳng định khả năng của bản thân trước mọi người. Năng lượng của bi cầu Núi Lửa đen còn giúp chủ nhân trở nên cởi mở hơn trong mối quan hệ để tình cảm trở nên thân thiết, sơn sắt và bền chặt. Quả cầu đá Núi Lửa Đen không những đem lại cho chủ nhân sự thông minh tài tình, của cải dư giả mà còn có nguồn sức mạnh dương khí lớn để người sử dụng chế ngự bệnh tật và tai ương do sao Thất Xích, Cửu Tử gây ra.

Với nguồn năng lượng từ trường mạnh mẽ dồi dào, quả cầu đá Núi Lửa Đen còn mang đến công dụng giúp người tuổi Mậu Thìn xua đuổi tà khí, trừ tà và trấn trạch nhà cửa. Nếu nhà bạn xây trên mảnh đất xấu, hướng nhà phạm vào cung đại kỵ thì có thể quả cầu đá Núi Lửa Đen để cải thiện phong thủy âm dương trong nhà.

Với gam màu đen huyền bí, quả cầu đá Núi Lửa Đen còn là vật phẩm phong thủy đại diện cho quyền lực, danh vọng và địa vị của con người. Vật phẩm này tạo ra nguồn sinh khí tốt cho gia đình luôn yên ấm, hạnh phúc cũng như công việc của chủ nhân dược phát triển thành công. Chính vì vậy mà nhiều người đã lựa chọn quả cầu đá Núi Lửa Đen để trưng bày trên bàn làm việc hoặc văn phòng để nhằm mục đích thu hút may mắn, cầu tài lộc, bình anh và công thành danh toại như ý nguyện.

Quả cầu đá Thạch Anh Đen

Từ lâu, quả cầu Thạch Anh Đen phong thủy đã được nhiều người xem là vật phẩm vô cùng huyền bí, linh thiêng vì nó ẩn chứa nguồn sức mạnh tâm linh vô dùng dồi dào. Đây là lí do mà nhiều pháp sư hay các nhà tiên tri đặc biệt yêu thích, săn đón và ưa chuộng loại vật phẩm phong thủy này. 

Các chuyên gia Thạch học dày dặn kinh nghiệm còn cho rằng quả cầu Thạch Anh Đen còn mang đến công dụng đặc biệt giúp cho người sử dụng có thể thực thi hóa ước mơ và bản ngã của mình một cách nhanh chóng. Đặc biệt với những người tốt bụng, trắc ẩn, tâm hồn hướng thiện khi sử dụng quả cầu Thạch Anh Đen phong thủy thường xuyên sẽ gặp nhiều điều may mắn và tích cực trong cuộc sống.

Theo ngũ hành, quả cầu Thạch Anh Đen là vật phẩm phong thủy dành cho người tuổi Mậu Thìn mệnh Mộc. Gia chủ tuổi này khi sử dụng bị cầu đá Thạch Anh Đen sẽ có được tinh thần minh mẫn và sáng tạo để gặt hái nhiều thành công. Nếu đặt vật phẩm phong thủy này tại những vị trí thích hợp trong nhà thì nó sẽ càng hấp thu các nguồn năng lượng tích cực để xua đuổi và làm tiêu tan ám khí có hại. Từ đó, chủ nhân tuổi Mậu Thìn sẽ thoải mái hơn, không sợ hãi, lo lắng hay mệt mỏi mà luôn tràn trề sinh lực để sẵn sàng đối mặt với khó khăn, trở ngại, chông gai và thử thách.

Quả cầu Thạch Anh Đen là vật phẩm phong thủy dành cho người tuổi Mậu Thìn mệnh Mộc.
Quả cầu Thạch Anh Đen là vật phẩm phong thủy dành cho người tuổi Mậu Thìn mệnh Mộc.

Quả cầu Thạch Anh Đen không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài sang trọng, huyền bí, cuốn hút mà còn chứa nguồn dương khí vô cùng mạnh mẽ và tác động tích cực đến cuộc sống của con người nên nó đã nhanh chóng trở thành một món đồ phong thủy trang trí độc đáo được săn đón nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Nhiều người tin rằng, việc sở hữu một quả cầu làm từ đá Thạch Anh Đen sẽ giúp bản thân có thể hấp thu nguồn năng lượng tích cực để luôn gặp nhiều vận may và thuận lợi hơn trong mọi mặt cuộc sống

Bên cạnh đó, đặt một quả cầu Thạch Anh Đen phong thủy ngay trong không gian phòng khách sẽ giúp ngôi nhà của chủ nhân tuổi Mậu Thìn hút thêm sinh khí đồng thời ngăn chặn các dòng hung khí, tà khí và sát khí đang kéo vào trong nhà. Nhờ vậy mà các thành viên trong gia đình luôn được bảo vệ và sống bình an. 

Nhiều nhà hàng, khách sạn còn hay đặt một quả cầu Thạch Anh Đen tại quầy lễ tân vì họ tin rằng năng lượng phong thủy của quả cầu này sẽ giúp cho mình thu hút vận may, tài lộc dòng thời tỏa xung năng lượng cuốn hút và lôi kéo khách hàng để công việc phát triển mạnh mẽ hơn.

Là viên đá tượng trưng cho sự bảo vệ và hoa tiêu dẫn đường, quả cầu Thạch Anh Đen giúp cho chủ nhân trở nên thấu đáo, có cái nhìn khách quan, biết phân tích tốt mọi việc để họ đưa ra nhiều quyết định đúng đắn trong cuộc sống. Không dừng lại ở đó, quả cầu Thạch Anh Đen còn có công dụng xoá bỏ tính ích kỷ, hẹp hòi và nhỏ nhen của con người, giúp cho họ trở nên cởi mở, thoải mái hơn để có nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Thị trường đang bày bán quả cầu đá Thạch Anh Đen với mức báo giá từ 1.100.000 VNĐ cho đến 2.500.000 tùy kích thước để người mua hàng thỏa sức chọn lựa.

GỢI Ý: Quả cầu Thạch Anh Đen phong thủy giá rẻ siêu hấp dẫn

Quả cầu đá Thạch Anh Xanh 

Theo ngũ hành trong phong thủy, người tuổi Mậu Thìn không nên bỏ qua vật phẩm quả cầu đá Thạch Anh Xanh. Đây được xem là một trong những loại pháp phong thủy khí đem đến nguồn năng lượng dương khí tích cực tuyệt vời. Nguồn năng lượng tích cực này sẽ giúp cho chủ nhân tuổi Mậu Thìn có thể đẩy lùi sự xúi quẩy, xui xẻo và ám khí để mang lại may mắn, bình an, tiền tài, vinh hoa phú quý cho người sử dụng.

Nhiều người còn tin rằng quả cầu đá Thạch Anh Xanh trong thực tế còn có công dụng giúp cho chủ nhân của mình giảm thiểu được căng thẳng, lo lắng và mệt mỏi. Bởi các xung năng lượng của bi cầu phong thủy này sẽ lan tỏa lên hệ thống thần kinh của con người để giúp cho người sử dụng giữ được tinh thần sảng khoái, thoải mái, thái độ lạc quan, tích cực và yêu đời. 

Quả cầu đá Thạch Anh Xanh còn được nhiều gia chủ xem như chiếc bùa hộ mệnh mang theo bên mình. Vì nguồn năng lượng của nó sẽ đem lại may mắn, tiền tài cho chủ nhân đồng thời bảo vệ họ khỏi những điều trắc trở trong cuộc sống để vượt qua mọi khó khăn và thành công rực rỡ. 

Theo ngũ hành trong phong thủy, người tuổi Mậu Thìn không nên bỏ qua vật phẩm quả cầu đá Thạch Anh Xanh.
Theo ngũ hành trong phong thủy, người tuổi Mậu Thìn không nên bỏ qua vật phẩm quả cầu đá Thạch Anh Xanh.

Nhiều người sau khi sử dụng quả cầu đá Thạch Anh Xanh còn cho ý kiến rằng vật phẩm này không chỉ mang may mắn, tiền bạc đến với cuộc sống người dùng mà còn có công năng thúc đẩy sự sáng tạo và trí tưởng tượng tuyệt vời để chủ nhân có nhiều sáng kiến đáng giá nhất. Đối với những người có chức có quyền thì quả cầu đá Thạch Anh Xanh còn lan tỏa năng lượng giúp cho họ củng cố, khuếch đại và nâng cao phẩm chất lãnh đạo của mình.

Quả cầu đá Thạch Anh Xanh không chỉ có tác dụng trong phong thủy mà nó còn được nhiều người biết đến với nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Năng lượng của đá Thạch Anh Đen sẽ giúp cho người dùng khơi thông dòng suy nghĩ nghĩ cho, làm giảm sự giảm căng thẳng và mang đến tinh thần thoải mái. Do đó nếu muốn bản thân trở nên tập trung hơn và sáng tạo hơn vào công việc của mình thì gia chủ nên đặt một quả cầu đá Thạch Anh Xanh trong phòng làm việc. 

Đặt một quả cầu đá Thạch Anh Xanh trong không gian phòng khách tại các gia đình còn giúp cho các thành viên cân bằng năng lượng trong cơ thể. Đồng thời giúp cho họ tăng cường lưu thông máu huyết để giảm áp lực, stress và căng thẳng. Đặc biệt, vật phẩm phong thủy này còn có khả năng trấn tà, trấn yểm, đẩy lùi nguồn thà khí và phòng ngừa tiểu nhân đang muốn hãm hại chủ nhân.

Ngoài ra, Thạch Anh Xanh tự nhiên còn được gọi là viên đá của sự vui vẻ. Bởi nó không chỉ mang đến cảm giác thoải mái, thư thái, gia tăng sự tự tin và lạc quan của chủ nhân mà bên cạnh đó nó còn giúp họ cân bằng cảm xúc, điều hòa các mối quan hệ để giải quyết các mâu thuẫn trong cuộc sống đời thường. Hiện nay, quả cầu đá Thạch Anh Xanh Dâu đang được bày bán với giá khoảng từ 1.150.000 VNĐ/quả nên rất phù hợp với mức chi tiêu của nhiều người.

MUA NGAY: Quả cầu đá Thạch Anh Xanh Dâu phong thủy cao cấp giá ưu đãi

Quả cầu đá Thạch Anh Mắt Mèo Xanh

Sở hữu vẻ ngoài cuốn hút, bắt mắt với gam màu xanh độc lạ, quả cầu đá Thạch Anh Mắt Mèo Xanh là vật phẩm trân quý dành cho người tuổi Mậu Thìn 1988. Từ xưa đến nay, quả cầu đá Thạch Anh Mắt Mèo Xanh được xem là vật khí giúp cho chủ nhân tăng cường sức mạnh thể chất, khơi dậy sự sáng tạo để họ đưa ra nhiều ý tưởng tuyệt vời. Đồng thời, quả cầu đá Thạch Anh Mắt Mèo Xanh còn tác động lên đầu óc giúp chủ nhân minh mẫn, sáng suốt và tập trung hơn vào công việc để đạt nhiều thành tựu trong cuộc sống.

Nhiều người còn cho rằng nếu nhìn vào màu xanh lục của quả cầu đá Thạch Anh Mắt Mèo Xanh trong một khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ giúp cho chủ nhân có được cảm giác thoải mái, xóa tan căng thẳng, mệt mỏi và áp lực đến từ công việc cũng như  cuộc sống. Bên cạnh đó, quả cầu đá Thạch Anh Mắt Mèo Xanh phong thủy còn đem đến cho người tuổi Mậu Thìn sự thông thái, trí tuệ cùng một cơ thể tràn đầy sức sống để công việc kinh doanh được phát triển như mơ.

Theo mối tương quan ngũ hành, người tuổi Mậu Thìn mệnh Mộc khi sử dụng quả cầu đá Thạch Anh Mắt Mèo Xanh phong thủy sẽ giúp bản thân có thể lấy được lòng tin, sự tín nhiệm và yêu mến của mọi người xung quanh. Từ đó nhận được sự đãi ngộ tốt bụng, nhiệt tình từ đồng nghiệp và cấp trên.

Quả cầu đá Thạch Anh Mắt Mèo Xanh là vật phẩm trân quý dành cho người tuổi Mậu Thìn 1988.
Quả cầu đá Thạch Anh Mắt Mèo Xanh là vật phẩm trân quý dành cho người tuổi Mậu Thìn 1988.

Không những vậy mà quả cầu đá Thạch Anh Mắt Mèo Xanh còn tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực và địa vị. Với sắc xanh của mình, quả cầu đá Thạch Anh Mắt Mèo Xanh sẽ giúp chủ nhân trở nên mạnh mẽ, sáng tạo, kiên cường và có sức chiến đấu bền bỉ để vượt qua những khó khăn, chông gai cũng như thử thách đang chờ ở phía trước.

Ngoài ra, quả cầu đá Thạch Anh Mắt Mèo Xanh còn là vật khí có chức năng hỗ trợ phát triển sức sáng tạo cũng như giúp người tuổi Mậu Thìn tập trung cao độ và có được một tinh thần minh mẫn để có nhiều sáng kiến hay. Do đó những người làm nghệ thuật nghe ca sĩ, nhạc sĩ, họa sĩ hay diễn viên đặc biệt đều yêu thích quả cầu đá Thạch Anh Mắt Mèo Xanh nhằm nâng cao sự sáng tạo của bản thân để vạn sự như ý và làm ra các tác phẩm tuyệt đỉnh.

Quả cầu đá Thạch Anh Tóc Đen

Sở hữu một màu đen huyền bí như vũ trụ bao la, quả cầu Thạch Anh Tóc Đen được cho là ẩn chứa quyền năng mang đến cho người tuổi Mậu Thìn nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Theo các chuyên gia phong thủy, quả cầu Thạch Anh Tóc Đen tượng trưng cho tâm hạch của trái đất nên mang trong mình nguồn năng lượng từ trường rất lớn. Hội tụ đầy đủ linh khí của đất mẹ bao la, vật phẩm phong thủy được xem là mang đến cho chủ nhân tuổi Mậu Thìn trí tuệ hanh thông, may mắn, địa vị và quyền lực.

Nhiều nghiên cứu còn cho thấy rằng quả cầu Thạch Anh Tóc Đen có khả năng giúp chủ nhân xua đuổi nỗi ưu phiền rầu rĩ, sự lo âu, buồn bã để có được một thái độ lạc quan và một cuộc sống hạnh phúc. Không chỉ thế mà loại vật khí này còn truyền cho người sử dụng khả năng thiên nhãn để phát giác và hạn chế những điều không may mắn trong tương lai. 

Bên cạnh đó, quả cầu Thạch Anh Tóc Đen còn có tác dụng tốt đối với chuyện tình duyên đôi lứa. Với những cặp đôi đang xảy ra mâu thuẫn, xích mích thì nguồn năng lượng của quả cầu Thạch Anh Tóc Đen sẽ giúp cho họ gắn kết tình cảm, giải quyết mọi căng thẳng để hàn gắn các vết thương lòng và hạnh phúc dài lâu.

Quả cầu Thạch Anh Tóc Đen được cho là ẩn chứa quyền năng mang đến cho người tuổi Mậu Thìn nguồn năng lượng vô cùng tích cực.
Quả cầu Thạch Anh Tóc Đen được cho là ẩn chứa quyền năng mang đến cho người tuổi Mậu Thìn nguồn năng lượng vô cùng tích cực.

Trong phong thủy, quả cầu Thạch Anh Tóc Đen không chỉ được nhiều người săn đón vì mang lại tác dụng vô cùng hữu ích tơi cuộc sống mà nó còn sở hữu vẻ bề ngoài độc lạ, cuốn hút và vô cùng ấn tượng. Việc trang trí một quả cầu Thạch Anh Tóc Đen trong nhà sẽ khiến cho không gian sống thêm phần sang trọng, đẹp mắt và đẳng cấp. Thực tế cho thấy nhiều công ty hay các doanh nghiệp lớn thường làm logo hình cầu tròn để mong ước việc kinh doanh sẽ phát triển và thu về nhiều lợi nhuận.

Không chỉ có tác dụng phong thủy, quả cầu Thạch Anh Tóc Đen còn tác động tích cực tới sức khỏe của người tuổi Mậu Thìn. Với những người thường xuyên lo âu, căng thẳng thì quả cầu Thạch Anh Tóc Đen sẽ lan tỏa năng lượng huyền bí của vũ trụ. Nhờ vậy mà họ sẽ có được một tâm trạng được tươi vui, tích cực và thoải mái. Nhiều người còn cho biết việc sử dụng quả cầu Thạch Anh Tóc Đen thường xuyên còn giúp cho họ điều khiển và cân bằng cảm xúc của bản thân đồng thời tăng sự tự tin để mở rộng nhiều mối quan hệ hơn.

Thạch Anh Việt – Đơn vị cung cấp quả cầu phong thủy chất lượng cao

Ngày này, xã hội càng phát triển thì con người càng có thói quen sử dụng vật phẩm phong thủy để gia tăng vượng khí, thu hút nhiều tài lộc và vận may đến với cuộc sống của mình. Tuy nhiên để có thể tìm được một điểm đến an toàn, uy tín và được đông đảo khách hàng yêu thích để mua quả cầu phong thủy là điều không hề đơn giản. Bởi vì hiện nay có nhiều đơn vị đang kinh doanh vật phẩm phong thủy không uy tín đã khiến cho người mua hàng mua phải loại sản phẩm giả và “tiền mất tật mạng”.

Vậy đâu là cửa hàng chuyên cung cấp và phân phối quả cầu phong thủy chất lượng cao? Với sự đa dạng của thị trường nên đã xuất hiện nhiều đơn vị kinh doanh dòng sản phẩm quả cầu đá phong thủy uy tín và một trong số đó không thể không nhắc tới hệ thống cửa hàng Thạch Anh Việt.

Thạch Anh Việt từ lâu đã được nhiều người biết đến là một địa chỉ chuyên kinh doanh các dòng sản phẩm phong thủy đá quý tự nhiên và chất lượng cao. Với kinh nghiệm hơn 8 năm trên thị trường, Thạch Anh Việt đã ngày càng chiếm trọn được lòng tin yêu và mến mộ từ đông đảo quý khách trên cả nước.

Thạch Anh Việt - Đơn vị cung cấp quả cầu phong thủy chất lượng cao.
Thạch Anh Việt – Đơn vị cung cấp quả cầu phong thủy chất lượng cao.

Khi đến với cửa hàng của chúng tôi, quý khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng với sự đang dạng của sản phẩm quả cầu phong thủy về mẫu mã, kích thước, màu sắc, chủng loại và cân nặng khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu của cá nhân mà quý khách hàng có thể chọn mua cho mình hoặc người thân trong gia đình một quả cầu phong thủy hợp mệnh.

Bên cạnh đó, cửa hàng chúng tôi còn có chính sách giao hàng miễn phí cho người mua hàng trên phạm vi toàn quốc. Quý khách chỉ cần đặt hàng, nhân viên của Thạch Anh Việt sẽ bọc hàng cẩn thận và chuyển phát nhanh đến tận tay. Ngoài giá tiền của quả cầu phong thủy, quý khách sẽ không cần phải thanh toán thêm bất cứ nguồn chi phí phát sinh nào khác.

Ngoài ra, hệ thống Thạch Anh Việt còn cho phép người mua hàng được đổi trả sản phẩm. Sau khi nhận hàng, nếu quý khách cảm thấy quả cầu phong thủy không như mô tả, sai màu sắc, kích thước và chủng loại thì có thể tiến hành đổi trả sang mặt hàng khác cùng giá trị. Mặt khác, nếu phát hiện ra quả cầu phong thủy kém chất lượng, đá giả, đá nhân tạo đã nhuộm màu thì quý khách vui lòng liên hệ tới Thạch Anh Việt để được hỗ trợ giải quyết. Chúng tôi cam kết đền 200% giá trị của vật phẩm phong thủy nếu là loại hàng giả chất lượng thấp. 

Những thông tin tham khảo trên là gợi ý cho bạn đọc Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Mậu Thìn 1988 giàu sang, phú quý và vạn sự hanh thông. Với những kiến thức tổng hợp này của Thạch Anh Việt, hi vọng độc giả sẽ biết cách chọn quả cầu phong thủy phù hợp cho gia chủ tuổi Mậu Thìn cũng như lựa chọn cho mình một vật khí hợp tuổi. Từ đó, nguồn năng lượng của quả cầu phong thủy sẽ tác động tích cực tới cuộc sống và mang lại sự bình an cho bản thân.

Nếu quý độc giả còn điều gì cần được giải đáp thì có thể liên hệ ngay tới số hotline 0922 33 66 79 của Thạch Anh Việt để được đội ngũ nhân viên tư vấn trả lời tận tâm, nhiệt tình, chính xác và nhanh chóng nhất nhé! Xin trân trọng cảm ơn!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *