Sinh năm 1974 hợp đá phong thủy màu gì? 3 màu đại cát đại lợi

Theo quan niệm phong thủy, bản mệnh là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống và sự nghiệp của con người. Hiện nay, nhiều người đang có băn khoăn rằng không biết sinh năm 1974 hợp đá phong thủy màu gì để đại cát đại lợi, cải thiện vận mệnh và chiêu tài lộc một cách tốt nhất. 

Sinh năm 1974 hợp đá phong thủy màu gì?

Người sinh năm 1974 mệnh Đại Khê Thủy hay dòng suối lớn. Họ là người thông minh, nhạy bén và sáng tạo. Trong mọi tình huống, tuổi Giáp Dần luôn chủ động đưa ra những ý kiến táo bạo và sẵn sàng vạch ra những kế hoạch trong tương lai. Tuy nhiên, người tuổi này lại không kiên định với ý kiến nào mà thường xuyên đứng núi này trông núi nọ. 

Người sinh năm 1974 mệnh Đại Khê Thủy hay dòng suối lớn.
Người sinh năm 1974 mệnh Đại Khê Thủy hay dòng suối lớn.

Chính vì vậy, tuổi Giáp Dần thường để mất nhiều cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp. Nếu không cẩn thận, họ còn rất bị cám dỗ từ cuộc sống phá vỡ cuộc đời. Do đó, những người tuổi này nên sử dụng đá phong thủy hợp mệnh để có thể ngăn chặn hung khí, thu hút may mắn và tiền tài vào cuộc sống.

Vậy sinh năm 1974 hợp đá phong thủy gì? Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Giáp Dần mệnh Thủy có mối quan hệ tương sinh với mệnh Kim và tương hợp với mệnh Thủy. Vì vậy, đá phong thủy có màu của mệnh Kim hoặc mệnh Thủy sẽ giúp cho chủ nhân sinh năm 1974 gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến và tiền bạc dồi dào.

Tuổi Giáp Dần mệnh Thủy có mối quan hệ tương sinh với mệnh Kim và tương hợp với mệnh Thủy.
Tuổi Giáp Dần mệnh Thủy có mối quan hệ tương sinh với mệnh Kim và tương hợp với mệnh Thủy.

Màu sắc tương sinh: Tuổi Giáp Dần nên dùng các loại đá phong thủy màu trắng, xám hay ghi thuộc mệnh Kim để nhận năng lượng tương sinh. Việc thường xuyên sử dụng trang sức đá phong thủy màu này sẽ giúp chủ nhân kích thích năng lượng bản mệnh. Nhờ đó mang đến một cuộc sống bình an, công việc thuận lợi và tình duyên viên mãn.

Màu sắc tương hợp: Gia chủ sinh năm 1974 nên ưu tiên sử dụng các loại đá phong thủy màu xanh lam hoặc màu đen của mệnh Thủy. Điều này sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng lớn cho chính bản mệnh Thủy. Đồng thời đem lại nguồn cát khí dồi dào giúp cho thân chủ thu hút nhiều tài lộc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Màu kiêng kỵ: Vì mệnh Thủy có mối quan hệ tương khắc với mệnh Thổ nên những ai sinh năm 1974 không nên dùng các loại đá phong thủy màu vàng hay nâu đấy. Nguồn năng lượng của các loại đá phong thủy này sẽ gây ra sự ức chế hoặc cản trở năng lượng Thủy khiến cho gia chủ luôn trong tình trạng mỏi mệt, căng thẳng và bế tắc. 

Top 3 loại đá phong thủy hợp tuổi Giáp Dần 1974 đại cát đại lợi

Từ cổ chí kim, ông cha ta đã quan niệm rằng màu sắc là yếu tố quan trọng nhất trong phong thủy. Việc lựa chọn được gam màu sắc phù hợp sẽ giúp điều hòa, cân bằng và thay đổi vận mệnh của các cung trong ngũ hành. Do đó, khi lựa chọn màu sắc đá phong thủy, chúng ta cần dựa vào mối quan hệ trong ngũ hành để tránh điều kiêng kỵ.

Top 3 loại đá phong thủy hợp tuổi Giáp Dần 1974 đại cát đại lợi.
Top 3 loại đá phong thủy hợp tuổi Giáp Dần 1974 đại cát đại lợi.

Theo đá, đá phong thủy được biết đến là loại khoáng chất được sinh ra trong lòng đất với tuổi đời lên đến trăm nghìn năm. Chúng đã hấp thu trọn vẹn nguồn dương khí và tinh hoa của đất trời. Chính vì vậy mà ngày nay đá phong thủy đã trở thành một vật phẩm được nhiều người săn đón để chiêu tài cầu lộc, thu hút vận may và thịnh vượng.

Vậy bạn có biết liệu rằng “sinh năm 1974 hợp đá phong thủy màu gì không?”. Theo ngũ hành, Giáp Dần 1974 nên dùng đá phong thủy của mệnh Kim hay mệnh Thủy. Đồng thời hạn chế sử dụng các loại đá phong thủy của mệnh Thổ để tránh sự khắc chế. Sau đây là Top 3 màu đá phong thủy dành cho tuổi Giáp Dần đại cát đại lợi như:

#1. Đá phong thủy màu đen

Đá phong thủy màu đen sở hữu sắc màu của mệnh Thủy nên rất phù hợp cho những ai sinh năm 1974. Một số minh chứng cho thấy tuổi Giáp Dần khi sử dụng đá phong thủy màu đen sẽ gia tăng thêm nguồn sinh khí giúp bản thân trở nên cuốn hút hơn. Đá phong thủy màu đen cũng giúp thân chủ thể hiện quyền lực và sức mạnh của bản thân.

Gam màu đen của đá phong thủy còn có tác dụng ngăn chặn hung khí hiệu quả. Nhiều người đã xem những loại đá này như một lá bùa hộ mệnh luôn mang theo bên mình. Nguồn năng lượng của đá phong thủy màu đen có khả năng xua đuổi tà ma, xua đuổi tà khí để hộ thân và bảo vệ cho chủ nhân luôn được sống trong bình an.

Đá phong thủy màu đen sở hữu sắc màu của mệnh Thủy nên rất phù hợp cho những ai sinh năm 1974.
Đá phong thủy màu đen sở hữu sắc màu của mệnh Thủy nên rất phù hợp cho những ai sinh năm 1974.

Đặc biệt, đá phong thủy màu đen còn giúp cho con người thể hiện được cá tính mạnh mẽ và cái tôi cá nhân của mình. Do đó, loại đá này được những người có chức quyền, doanh nhân và thương gia vô cùng săn đón. Dưới đây là các loại đá phong thủy màu đen cho tuổi Giáp Dần mà các chuyên gia Thạch Anh Việt khuyên dùng gồm:

Đá Thạch Anh đen: Được biết đến với khả năng kìm hãm ám khí và xua đuổi ma quỷ. Loại đá này rất phù hợp với tuổi Giáp Dần bởi gam màu đen óng đặc trưng. Nhiều người đã sử dụng đá Thạch Anh đen để được hộ thân cũng như đem lại cuộc sống bình yên, thu hút may mắn và tránh sự hào tài tốn của.  

Đá Thạch Anh đen cũng được xem là biểu tượng sự khả năng khai tâm và tư duy phân tích sáng suốt. Bởi vậy, sử dụng đá Thạch Anh đen thường xuyên sẽ giúp cho con người trở nên tự tin, hòa đồng, cởi mở và yêu thương. Nhờ đó gắn kết tình cảm để gia chủ nhận về sự tương trợ và giúp đỡ của mọi người xung quanh.

Bên cạnh đó, đá Thạch Anh đen còn được nhiều người ví như phương thuốc chữa bệnh hiệu quả. Điều này đã được các nhà y học trị liệu khẳng định rằng Thạch Anh đen chứa năng lượng tốt cho việc điều trị một số căn bệnh ở người. Với những ai bị nhồi máu cơ tim hay xơ vữa động mạch thì nên đeo đá Thạch Anh đen thường xuyên.

Đá Thạch Anh tóc đen: Là viên đá quyền năng nên được người tuổi Giáp Dần đặc biệt yêu thích. Đá Thạch Anh tóc đen quý hiếm có tác dụng bảo vệ cho thân chủ tránh khỏi những vận hạn xảy ra bất ngờ trong tương lai. Loại đá quý này cũng giúp cho con người trở nên tự tin hơn để mở rộng thêm nhiều mối quan hệ mới. 

Bên trong viên đá Thạch Anh tóc đen chứa nguồn năng lượng lớn giúp cho con người có thể xoa dịu và trấn tĩnh tinh thần hiệu quả. Đồng thời nâng cao thêm trực giác để chủ nhân có cái nhìn sáng suốt và tỉnh táo hơn trong mọi tình huống. Nhờ đó mà người sử dụng sẽ có thêm sức mạnh và niềm tin để chinh phục mọi thử thách.  

Đá Thạch Anh tóc đen cũng có công dụng tốt với sức khỏe của người dùng. Nếu thường xuyên mang theo đá Thạch Anh tóc đen sẽ giúp cho con người giảm thiểu tình trạng đau đầu và điều trị bệnh đau dạ dày. Năng lượng của Thạch Anh tóc đen cũng giúp cho hệ tiêu hóa thêm phần khỏe mạnh để chủ nhân ăn ngon và hấp thu tốt hơn. 

Đá Thạch Anh tóc đen quý hiếm có tác dụng bảo vệ cho thân chủ tránh khỏi những vận hạn.
Đá Thạch Anh tóc đen quý hiếm có tác dụng bảo vệ cho thân chủ tránh khỏi những vận hạn.

Đá Mắt hổ xanh đen: Là loại đá hiếm gặp với gam màu đặc biệt đại diện cho mệnh Thủy. Đá mắt hổ xanh đen còn có tên là đá chim ưng bởi màu sắc tương tự như đôi mắt của loài chim ưng. Việc sử dụng đá mắt hổ xanh đen sẽ giúp cho người tuổi Giáp Dần trở nên huyền bí, sâu lắng và quyền uy trong mắt người khác.

Theo quan niệm của một số dân tộc, đá mắt hổ xanh đen có nghĩ là “bảo vệ, che chở”. Bởi vậy, nhiều người đã mang theo mình viên đá mắt hổ xanh đen khi đi xa sẽ được hộ mệnh bình an và gặp nhiều may mắn. Đá mắt hổ cũng giúp tăng sự tập trung, mở rộng tầm nhìn để chủ nhân nắm bắt nhiều cơ hội và đạt thành quả lớn trong sự nghiệp.

Không chỉ vậy, đá mắt hổ còn rất phù hợp cho những ai yếu bóng vía, nhát gan và sợ hãi. Nhiều người tin rằng viên đá mắt hổ xanh đen sẽ ngăn chặn ma quỷ, tăng cường sinh khí và kích thích niềm tin giúp chủ nhân đối mặt với khó khăn và thử thách. Đặc biệt, loại đá quý này còn rất tốt cho làn da nên được các chị em phụ nữ ưa chuộng để ngăn chặn quá trình lão hóa của da cũng như kéo dài tuổi thanh xuân. 

Đá mắt hổ xanh đen còn có tên là đá chim ưng bởi màu sắc tương tự như đôi mắt của loài chim ưng.
Đá mắt hổ xanh đen còn có tên là đá chim ưng bởi màu sắc tương tự như đôi mắt của loài chim ưng.

Đá Mã Não đen: Có khả năng khai sáng tâm trí hiệu quả để chủ nhân phát hiện ra ưu điểm của bản thân và đi theo con đường phù hợp nhất. Đá Mã não đen thuộc mệnh Thủy nên tương trợ rất tốt cho tuổi Giáp Dần. Loại đá này lan tỏa năng lượng giúp công việc kinh doanh của gia chủ ngày càng phát triển và thăng tiến.

Ngoài ra, đá Mã Não còn có khả năng làm giảm sự mỏi mệt, căng thẳng để chủ nhân có được sự bình tĩnh trong tâm trí và cân bằng cảm xúc hiệu quả. Năng lượng của mã não đen cũng tiếp thêm nguồn động lực to lớn để chủ nhân có thêm sức mạnh vượt qua khó khăn dễ dàng và luôn hướng về tương lai tốt đẹp phía trước.

Đá Mã não có tác dụng tốt với những người thường xuyên bị mất tập trung hay trí nhớ kém. Viên đá phong thủy màu đen này cũng có khả năng điều trị các căn bệnh về thị lực giúp cho đôi mắt sáng rõ và tinh anh hơn. Người ta còn sử dụng đá Mã Não đen để xoa vào vùng bụng để hệ tiêu hóa luôn được khỏe mạnh và vận hành tốt hơn. 

#2. Đá phong thủy màu xanh dương

Là những viên đá nổi bật nhất trong các loại đá phong thủy hiện nay. Đá phong thủy màu xanh dương chứa năng lượng của biển cả có tác dụng khơi gợi lòng tin tưởng, tư chất đoan trang và sự thông tuệ của con người. Sử dụng đá phong thủy màu xanh dương sẽ giúp tuổi Giáp Dần có cuộc sống thịnh vượng, súc tức và dư giả.

Màu xanh dương của đá phong thủy còn biểu tượng cho sự mạnh mẽ và độc lập của con người. Nguồn năng lượng bên trong của viên đá này sẽ thôi thúc cho gia chủ có niềm tin vào sức mạnh và bản lĩnh của cá nhân. Đồng thời gia tăng thêm sức mạnh, sự dũng cảm và can đảm để người sinh năm 1974 vượt qua mọi sóng gió tai ương.

Đá phong thủy màu xanh dương chứa năng lượng của biển cả có tác dụng khơi gợi lòng tin tưởng.
Đá phong thủy màu xanh dương chứa năng lượng của biển cả có tác dụng khơi gợi lòng tin tưởng.

Nhiều người còn tin rằng đá phong thủy màu xanh dương sẽ loại bỏ mọi rào cản để đem đến sự thông thuận và suôn sẻ trong cuộc sống. Nhờ đó mà chủ nhân sẽ công thành doanh toại và đại cát đại lợi. Sau đây Thạch Anh Việt sẽ gợi ý một số loại đá phong thủy màu xanh dương cho tuổi Giáp Dần không thể bỏ qua đó chính là:

Đá Aquamarine xanh: Được xem là viên đá cứu vớt những người đang gặp khó khăn. Màu xanh của đá Aquamarine có thể kích hoạt sự sáng tạo và tư duy nhanh nhẹn trong não của chúng ta. Vì vậy, tuổi Giáp Dần nên ưu tiên sử dụng đá Aquamarine để có thêm tinh thần phân chận vượt qua những thử thách gian nan.

Đá Aquamarine cũng mang đến nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp. Năng lượng của viên đá phong thủy màu xanh này sẽ tác động tích cực để gia chủ trở nên thông đạt và sáng suốt hơn khi đưa ra quyết định. Đồng thời nâng cao khả năng phân tích tình hình sát đáng và suy nghĩ thực tế để công việc ngày càng phát triển hơn.

Loại đá này không hề thua kém đá thạch anh tự nhiên bởi tác dụng bất ngờ với sức khỏe con người. Nhiều minh chứng cho thấy đá Aquamarine có khả năng giải phóng khí ứ đọng và tắc nghẽn bên trong cơ thể của con người. Ngoài ram, Aquamarine tự nhiên còn hỗ trợ điều trị bệnh về thị giác và giảm cơn mỏi mắt của người dùng.

Đá Lapis xanh: Có tác dụng bảo vệ con người tránh khỏi vận hạn và tai ương bất ngờ. Nguồn năng lượng của đá Lapis xanh dương sẽ ngăn chặn ám khí tiêu cực muốn xâm chiếm vào cơ thể và khối óc của chủ nhân. Từ đó giúp cho người sử dụng loại bỏ sự căng thẳng, lối suy nghĩ tiêu cực, thiếu đúng đắn và lệch lạc. 

Năng lượng kỳ diệu của đá Lapis còn giúp cho con người cân bằng cảm xúc, điều hòa tâm trạng, không nóng nảy và mất bình tĩnh để đưa ra những hành động sai lầm. Do đó, nhiều người đã xem đá Lapis xanh như một loại đá có thể xoa dịu cảm xúc và tinh thần của chủ nhân một cách hiệu quả trong mọi tình huống quyết định.

Đá Lapis xanh phong thủy còn lan tỏa ra năng lượng xanh giúp cho đôi mắt trở nên trong sáng, long lanh, có chiều sâu và cực kỳ thu hút người đối diện. Bên cạnh đó, các nhà trị liệu còn sử dụng đá Lapis xanh dương để hạn chế chứng sưng tuyến, viêm hay đau họng và một số căn bệnh khác liên quan đến tuyến giáp.

Đá Lapis xanh dương sẽ ngăn chặn ám khí tiêu cực muốn xâm chiếm vào cơ thể và khối óc của chủ nhân.
Đá Lapis xanh dương sẽ ngăn chặn ám khí tiêu cực muốn xâm chiếm vào cơ thể và khối óc của chủ nhân.

Đá Tourmaline xanh lam: Có công dụng lớn nhất trong việc làm giảm bớt nỗi lo sợ để chủ nhân thêm sự tự tin vào năng lực bản thân. Đá Tourmaline từ lâu đã được sử dụng để thu hút cảm hứng, gia tăng lòng trắc ẩn và chiêu mộ tài lộc cho gia chủ. Loại đá này cũng là cầu nối với tâm linh để cân bằng năng lượng âm dương trong cơ thể con người.

Lựa chọn đá Tourmaline màu xanh lam không chỉ giúp cho tuổi Giáp Dần thể hiện được phong thái bên ngoài mà còn cải thiện tinh thần hiệu quả. Nhiều người tin rằng, những viên đá Tourmaline này có thể kích thích khả năng sáng tạo để đem đến sự tự tin, lòng nhiệt huyết và dũng cảm cho gia chủ trước mọi thử thách.

Đá Tourmaline xanh lam chính là “con mắt thứ ba” với nguồn năng lượng lớn. Năng lượng của Tourmaline khơi thông các huyệt ở cổ, tai, họng để chủ nhân có được khả năng giao tiếp tốt hơn. Một số nghiên cứu cho thấy màu xanh của đá Tourmaline cũng tốt cho thị lực giúp con người điều trị căn bệnh về mắt vô cùng hiệu quả.

Đá Tourmaline từ lâu đã được sử dụng để thu hút cảm hứng, gia tăng lòng trắc ẩn và chiêu mộ tài lộc
Đá Tourmaline từ lâu đã được sử dụng để thu hút cảm hứng, gia tăng lòng trắc ẩn và chiêu mộ tài lộc.

Đá Sapphire xanh: Mang đến cảm giác êm đềm giúp cho con người giải tỏa mỏi mệt và căng thẳng. Người tuổi Giáp Dần khi sử dụng đá Sapphire xanh sẽ khai mở tâm trí, suy nghĩ sáng suốt, thông tuệ và lạc quan hơn. Đồng thời nâng cao sức khỏe thể chất để chủ nhân trở nên phấn chấn trong mọi khó khăn cuộc sống. 

Từ xưa đến nay, đá Sapphire xanh được xem là biểu tượng của sự toàn vẹn. Viên đá này cực kỳ hữu ích trong việc giúp chủ nhân đưa ra quyết định sáng suốt, công bằng và tích cực. Bởi vậy, người ta thường mang theo đá Sapphire xanh để giúp đem đến sự minh mẫn, lý trí và sáng suốt khi ký kết các hợp đồng nhằm tránh bị lọc lừa hay thất bại.

Ngoài ra, đá Sapphire còn có tác dụng chữa bệnh vô cùng đặc biệt. Nhiều người cho rằng Sapphire xanh có năng lực cảm thụ giúp con người chống mất ngủ và đau lưng hiệu quả. Thậm chí, các nhà y học cổ đại còn sử dụng Sapphire tự nhiên trong quá trình chữa bệnh hen suyễn, tuần hoàn màu, tim mạch và ung thư cho bệnh nhân. 

#3. Đá phong thủy màu trắng xám

Theo mối quan hệ tương sinh, đá phong thủy trắng xám rất phù hợp với những ai sinh năm 1974. Gam màu trắng sáng là tượng trưng cho sự hòa bình, trong sáng, thuần khiết và giản dị trong phong thủy. Vì vậy việc sử dụng đá phong thủy màu trắng xám sẽ giúp cho tuổi Giáp Dần thanh tẩy nguồn ám khí để luôn tươi vui và bình an. 

Màu trắng xám còn thể hiện sự hiện đại và khí chất của con người. Nhiều người tin rằng nếu thường xuyên sử dụng đá phong thủy màu trắng xám sẽ giúp cho chủ nhân trở nên cuốn hút và nổi bật hơn. Năng lượng của đá phong thủy màu trắng xám cũng chiêu mộ may mắn, tài lộc và sự thịnh vượng đến với cuộc sống của chủ nhân Giáp Dần.

Theo mối quan hệ tương sinh, đá phong thủy trắng xám rất phù hợp với những ai sinh năm 1974.
Theo mối quan hệ tương sinh, đá phong thủy trắng xám rất phù hợp với những ai sinh năm 1974.

Đặc biệt, đá phong thủy trắng xám còn lan tỏa ra nguồn năng lượng lớn giúp cho con người có thêm bản lĩnh và sự tự tin. Đồng thời tăng cường sự mạnh mẽ và ý chí quyết tâm để chinh phục ước mơ của bản thân. Do đó, tuổi Giáp Dần không nên bỏ lỡ các loại đá quý, đá phong thủy màu trắng xám của mệnh Kim gồm:

Đá Thạch Anh trắng: Được xem là viên đá trí tuệ vì khả năng mang đến cho con người sự tỉnh táo, tập trung và thông minh. Vì vậy, người tuổi Giáp Dần nên sử dụng đá Thạch Anh trắng gia tăng thêm sự tự tin và ý chí quyết liệt. Năng lượng lan tỏa từ viên đá này giúp chủ nhân vượt qua mọi thử thách, gian nan và khó khăn.

Viên đá phong thủy màu trắng này còn là biểu tượng cho tình yêu viên mãn và sắc đẹp trường tồn theo thời gian. Việc mang theo bên mình đá Thạch Anh trắng sẽ giúp cho chủ nhân có thể toát lên được phong thái và khí chất tao nhã. Nhờ đó tạo nên vẻ đẹp cuốn hút, quyền lực và địa vị cho bản thân đối với mọi người.

Từ xưa đến nay, đá Thạch Anh đã được sử dụng để làm mát cơ thể trong tình trạng người bệnh bị ốm sốt hay cảm mạo do thời tiết. Với những ai hay bị lo âu, áp lực, căng thẳng hay tinh thần kiệt quệ đến từ cuộc sống thì nên sử dụng đá Thạch Anh trắng tự nhiên để điều trị stress và cải thiện đời sống tinh thần.

Đá Thạch Anh ưu linh: Là báu vật dành cho những ai kinh doanh, thương nhân và buôn bán. Nguồn năng lượng mạnh mẽ của đá Thạch Anh trắng ưu linh sẽ giúp cho tuổi Giáp Dần thu hút nhiều may mắn để công việc làm ăn luôn thông thuận, suôn sẻ, chiêu tài tấn bảo và thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ. 

Bên cạnh đó, đá Thạch Anh ưu linh trắng sẽ đem đến cho con người nhiều mối quan hệ cởi mở và tốt đẹp hơn để cải thiện tình cảm của bản thân. Một số nghiên cứu cho thấy đá Thạch Anh ưu linh trắng sẽ gia tăng tình cảm yêu đương lứa đôi, cởi mở cũng như kết nối mọi người xung quanh lại với nhau như bạn bè, đối tác và khách hàng. 

Một trong những công năng đặc biệt của đá Thạch Anh ưu linh trắng đó là khả năng thanh lọc tâm hồn rất hiệu quả. Năng lượng của chủng loại đá Thạch Anh này sẽ làm giảm lo âu, quên đi căng thẳng, áp lực, mệt mỏi và xóa bỏ những ký ức buồn đau trong quá khứ. Đồng thời tạo dựng cho chủ nhân một tương lai tốt đẹp và hạnh phúc.

Đá Thạch Anh ưu linh trắng sẽ đem đến cho con người nhiều mối quan hệ cởi mở và tốt đẹp hơn.
Đá Thạch Anh ưu linh trắng sẽ đem đến cho con người nhiều mối quan hệ cởi mở và tốt đẹp hơn.

Đá Mặt trăng: Có tác dụng như lá bùa hộ mệnh nhờ năng lượng dương khí mạnh mẽ. Đá mặt trăng có tác dụng giúp cho con người ngăn chặn hung khí, hóa giải mọi vận hạn và xua đuổi ma quỷ. Sử dụng đá mặt trăng cũng đem đến sự tinh khiết, vui tươi, nhẹ nhàng, lạc quan và thoải mái trong cuộc sống cho con người. 

Mặt khác, đá mặt trăng còn hạn chế tà khí xung quanh và chuyển hóa thành nguồn vận khí dồi dào. Do đó, nhiều người tin rằng viên đá mặt trăng sẽ bảo vệ người sử dụng trước điều kém may mắn và vận hạn. Đồng thời chiêu mộ nhiều vận may để hỗ trợ sự nghiệp công danh của gia chủ tuổi Giáp Dần ngày càng thăng tiến và phát đạt.

Đá mặt trăng có công năng tốt trong việc tái tạo làn da trở nên tươi mới khi tẩy tế bào chết. Nếu sử dụng loại đá quý này thường xuyên sẽ giúp cho con người dễ dàng cân bằng nội tiết tốt, chống sự lão hóa để làn da luôn căng mọng, tràn đầy sức sống và kéo dài tuổi thanh xuân vô cùng hiệu quả. 

Đá Thạch Anh khói: Là loại đá không ngừng thu nạp thêm nhiều nguồn năng lượng lớn từ môi trường xung quanh và kìm hãm nguồn hung khí tồn tại trong không gian. Do đó, nếu người tuổi Giáp Dần sử dụng đá Thạch Anh khói sẽ giúp cho tài chính dồi dào, may mắn gõ cửa, chiêu tài tấn bảo và sự bình an trong cuộc sống.

Ngoài ra, Thạch Anh khói còn xem như bảo bối chỉ đường nhờ nguồn năng lượng lớn giúp chủ nhân gia tăng khả năng phân tích thêm phần chính xác và nhanh chóng hơn. Đối với những người thường xuyên di chuyển trên đường thủy nên mang theo loại đá này để chuyến đi luôn được thông thuận, thượng lộ bình an và gặp nhiều may mắn.

Đá Thạch Anh khói có khả năng tái tạo mô tế bào giúp cho phần cơ bắp dần trở nên săn chắc và cơ thể dẻo dai để chủ nhận hoạt động năng nổ. Các nhà y học trị liệu còn nhận định rằng đá Thạch Anh khói còn rất tốt cho khả năng sinh sản. Nếu chị em mang trong mình loại đá này sẽ kích thích sinh sản để nhanh chóng đón nhận tin vui. 

Đá Thạch Anh khói có khả năng tái tạo mô tế bào giúp cho phần cơ bắp dần trở nên săn chắc và cơ thể dẻo dai.
Đá Thạch Anh khói có khả năng tái tạo mô tế bào giúp cho phần cơ bắp dần trở nên săn chắc và cơ thể dẻo dai.

Đá Cẩm Thạch trắng: Hấp thụ trọn vẹn nguồn năng lượng giúp cho tuổi Giáp Dần kìm hãm, xua đuổi và ngăn chặn hung khí xấu xung quanh. Vì vậy, người ta thường dùng đá Cẩm Thạch trắng nhằm mang đến nhiều vận may và tài lộc. Loại đá quý này sẽ tượng trợ cho gia chủ một cuộc sống bình an, hạnh phúc và danh vọng.

Bên trong viên đá Cẩm Thạch trắng có khả năng kích thích linh cảm tuyệt vời để đánh thức siêu ý thức tiềm ẩn và bản lĩnh cá nhân bên trong con người. Chính vì vậy, nhiều người đá sử dụng loại đá phong thủy này để có cái nhìn sâu xa, tư tưởng thông thoáng để dự đoán về vận hạn, cơ hội và may mắn vào cứ thời điểm nào trong tương lai.

Chưa dừng lại ở đó, đá Cẩm Thạch trắng không chỉ góp phần giúp cho con người ổn định trí lực. Đá Cẩm Thạch trắng cũng trợ đắc lực cho hoạt động của não bộ và tủy sống. Loại đá này cũng có khả năng điều trị thiếu máu cục bộ, bảo vệ hô hấp và kích thích hệ thống miễn dịch trở nên mạnh mẽ để cơ thể luôn tràn đầy năng lượng sống.


Vừa rồi Thạch Anh Việt đã giải đáp “Sinh năm 1974 hợp đá phong thủy màu gì? 3 màu đại cát đại lợi”. Những thông tin được đề cập trên sẽ giúp cho các bạn thêm kiến thức để chọn ra màu đá phong thủy cho tuổi Giáp Dần như ý cát tường. Nếu có nhu cầu tham khảo thêm các loại đá quý, đá phong thủy khác, các bạn vui lòng liên hệ ngay để chúng tôi tư vấn tận tình nhé.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *