Top 5 Tháp Văn Xương 9 Tầng cao cấp, hiếm có trên thị trường

Tháp Văn Xương là vật phẩm phong thủy có công năng trong việc thúc đẩy học vấn mở rộng và sự nghiệp thành công. Vì vậy mà hiện nay có đông đảo người dùng đều yêu thích đặt vật phẩm phong thủy này ở trong nhà hoặc trong văn phòng công ty. Trong bài viết hôm nay, Thạch Anh Việt sẽ giới thiệu cho bạn đọc Top 5 Tháp Văn Xương 9 tầng cao cấp và hiếm có nhất thị trường.

Nguồn gốc của Tháp Văn Xương phong thủy

Tháp Văn Xương là tòa bảo tháp có nguồn gốc từ phía Nam Quảng Tây, Trung Quốc. Chùa tháp này có phần dưới rộng và càng lên phía trên thì có xu hướng nhỏ lại. Thân hình bát giác và phần đỉnh tháp là hồ lô. Từ lâu, tháp Văn Xương đã trở thành hình ảnh quen thuộc và hiện hữu trong cuộc sống tinh thần của người dân Trung Hoa. 

Ban đầu, vua cho xây dựng Tháp Văn Xương tại làng Nguyên Lãng nhằm mục đích cầu mong cho con trẻ thi cử đỗ đạt và đất nước xuất hiện nhiều hiền tài. Mang sức mạnh linh thiêng của nhà phật, những đứa trẻ sống trong khu vực này đều thông minh sáng dạ và học vấn mở mang. Cũng vì lẽ đó mà hiện nay các gia đình thường bày trí trong nhà một chùa Tháp tại phương vị Văn Xương để cầu may mắn và thành đạt.  

Tháp Văn Xương là tòa bảo tháp có nguồn gốc từ phía Nam Quảng Tây, Trung Quốc.
Tháp Văn Xương là tòa bảo tháp có nguồn gốc từ phía Nam Quảng Tây, Trung Quốc.

Người ta thường lựa chọn Tháp Văn Xương 9 tầng vào ngày đầu năm để cầu mong sự khởi đầu mới mẻ. Đồng thời cầu chúc một năm mới an khang, hạnh phúc và thịnh vượng bên người thân. Tại dân gian truyền lại, Lý Tịnh cũng dùng vật bảo hình dạng Tháp Văn Xương để thu phục những con yêu quái dưới nhân gian. Chính vì vậy, hình ảnh tòa bảo tháp này còn đem đến tác dụng trấn phong thủy. 

Hiện nay, Tháp Văn Xương được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau từ đồng, vàng, ngọc, pha lê, thủy tinh,… nhưng năng lượng cao nhất vẫn là Thạch Anh. Thông thường, Tháp Văn Xương càng to lớn, càng cao thì tác dụng phong thủy càng mạnh mẽ và có giá thành không hề rẻ.

Ý nghĩa phong thủy của Tháp Văn Xương

Hình ảnh Tháp Văn Xương từ lâu đã gắn liền với sức mạnh vô biên của nhà Phật. Đại diện cho trí tuệ hanh thông của Phật giáo nên người ta thường sử dụng Tháp Văn Xương để mong ước nhiều vận may và sống bình an. Nguồn năng lượng lan tỏa từ bảo tháp có khả năng bảo vệ con người trước những điều tiêu cực trong cuộc sống.

Hơn nữa, Tháp Văn Xương còn đem đến tác dụng giúp cho chủ nhân có được trí tuệ sáng suốt, minh mẫn, nhanh nhẹn và tỉnh táo hơn. Từ đó người lớn sẽ gặt hái nhiều thành công trong công danh sự nghiệp và con trẻ học hành tấn tới. 

Ngoài ra, người ta còn sử dụng tháp Văn Xương để năng ngăn chặn tà khí và ma quỷ xâm nhập vào nhà. Nhờ vậy mà các thành viên trong gia đình sẽ luôn căng tràn sức sống, khỏe mạnh, tích cực và yêu thương nhau nhiều hơn.

Các chuyên gia phong thủy khuyên rằng nam giới nên chọn Tháp Văn Xương 9 tầng. Nguyên nhân bởi người ta cho rằng số 9 là số vượng nhất, hàm nghĩa chí tôn tối cao và mang đến điều cát tường. Nếu sử dụng loại Tháp Văn Xương này, người nam sẽ thu hút nhiều vận may, gia tăng nhiều sinh khí và trở nên mạnh mẽ, kiên cường hơn.

Đại diện cho trí tuệ hanh thông của Phật giáo nên người ta thường sử dụng Tháp Văn Xương để mong ước nhiều vận may và sống bình an.
Đại diện cho trí tuệ hanh thông của Phật giáo nên người ta thường sử dụng Tháp Văn Xương để mong ước nhiều vận may và sống bình an.

Việc đặt Tháp Văn Xương trên một khung nền vững chắc còn có ý nghĩa kiến thức và sự nghiệp của người sử dụng luôn vững vàng và ổn định. Nguồn năng lượng lan tỏa từ Tháp Văn Xương sẽ giúp cho chủ nhân từng bước ổn định và tiến lên bậc tri thức để phát triển công danh sự nghiệp.

Với phần đỉnh tháp hình hồ hộ mũi nhọn như ngọn lửa, vật phẩm Tháp Văn Xương còn có tác dụng giúp chủ nhân trở nên mạnh mẽ hơn. Nhờ vào đó thiêu đốt mọi khó khăn, gian nan, trở ngại để bước lên đỉnh thành công một cách nhanh chóng và vững vàng hơn.

Bên cạnh đó, hình tượng hồ lô trên đỉnh còn được xem là hình ảnh tượng trưng mang đến nhiều may mắn trong phong thủy. Người ta mong cầu răng hồ lô trên Tháp Văn Xương sẽ giúp cho người sử dụng chứa đựng nhiều kho báu và tài sản. Mặt khác, hồ lô cũng giúp cho chủ nhân của nó có thể thâu giữ tiền tài và vận may của mình.

Năng lượng lan tỏa của Tháp Văn Xương sẽ giúp cho người sở hữu trấn trạch nhà ở, xua đuổi ma quỷ và đẩy lùi ám khí. Đồng thời nâng cao trí tuệ, thúc đẩy sự tập trung để chủ nhân ngày càng thăng tiến và phát triển thịnh vượng.

Top 5 Tháp Văn Xương 9 Tầng cao cấp, hiếm có trên thị trường

Nhu cầu sử dụng vật phẩm phong thủy của người dùng càng gia tăng nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm Tháp Văn Xương được chế tác từ đá quý. Mỗi một loại Tháp Văn Xương khác nhau sẽ đem đến tác dụng và ý nghĩa phong thủy khác nhau. Tùy vào sở thích và nhu cầu sử dụng mà khách hàng sẽ lựa chọn cho mình loại Tháp Văn Xương phù hợp nhất.

Tháp Văn Xương được chế tác từ nhiều chất liệu như vàng, đồng, ngọc, pha lê,.. nhưng phổ biến nhất là đá quý. Nguồn năng lượng tự nhiên của đá quý khi kết hợp cùng Tháp Văn Xương sẽ đem đến cho con người nhiều công dụng phong thủy hữu ích. Dưới đây là phần gợi ý Top 5 Tháp Văn Xương 9 tầng cao cấp và hiếm có trên thị trường mà bạn không nên bỏ qua.

Top 5 Tháp Văn Xương 9 Tầng cao cấp, hiếm có trên thị trường.
Top 5 Tháp Văn Xương 9 Tầng cao cấp, hiếm có trên thị trường.

Tháp Văn Xương 9 tầng đá Thạch Anh

Tháp Văn Xương 9 tầng đá Thạch Anh được làm từ những khối đá Thạch Anh tự nhiên nguyên chất. Vì được hình thành sâu trong đất mẹ hàng trăm triệu năm nên đá Thạch Anh được xếp vào chủng loại đá quý trên Thế giới và ẩn chứa nguồn năng lượng dương khí to lớn. Do đó, Tháp Văn Xương đá Thạch Anh 9 tầng đã được nhiều người yêu thích và lựa chọn bày trí trong không gian nhà ở. 

Theo các chuyên gia phong thủy, Tháp Văn Xương 9 tầng Thạch Anh mang sức mạnh của Phật giáo. Nhờ vậy mà vật phẩm này luôn lan tỏa ra nguồn năng lượng tích cực tác động tới mọi khía cạnh của cuộc sống. 

Tháp Văn Xương 9 tầng đá Thạch Anh được làm từ những khối đá Thạch Anh tự nhiên nguyên chất.
Tháp Văn Xương 9 tầng đá Thạch Anh được làm từ những khối đá Thạch Anh tự nhiên nguyên chất.

Việc đặt trong không gian làm việc một tòa Tháp Văn Xương Thạch Anh sẽ đem đến cho người sử dụng trí tuệ sáng tạo và tinh thần tập trung cao. Từ đó, người sở hữu sẽ có thêm sức mạnh để theo đuổi đam mê và vượt qua mọi trở ngại trong cuộc sống.

Nguồn năng lượng của Tháp Văn Xương 9 tầng đá Thạch Anh sẽ lan tỏa giúp tâm trí của người sở hữu được thanh tịnh và cân bằng cảm xúc. Tháp Văn Xương giúp cho chủ nhân của nó trở nên kiên định với quan điểm, hành động kiên quyết và luộc giữ vững lập trường của bản thân. 

Chính bởi vậy mà nhiều người tin rằng có trong tay bảo vật Tháp Văn Xương đá Thạch Anh, gia chủ sẽ gia tăng tự tin và góp phần cải thiện khả năng giao tiếp của bản thân mình. Cũng nhờ đó mà người sở hữu sẽ nhanh chóng thành công trong con đường phát triển sự nghiệp.

MUA NGAY: Tháp Văn Xương đá Thạch Anh Xanh Lá giá rẻ ưu đãi nhất hiện nay.

Tháp Văn Xương 9 tầng đá Canxit

Tháp Văn Xương 9 tầng đá Canxit là vật phẩm được làm từ loại đá Canxit hoàn toàn trong tự nhiên. Tháp Văn Xương Canxit còn có tên gọi khác là Tháp Văn Phong và Tháp Hành Văn. Được xem là biểu tượng mang đến địa vị và danh lợi, Tháp Văn Xương đã trở thành vật phẩm được nhiều người ưa chuộng đặt trong nhà.

Nguồn năng lượng lan tỏa từ Tháp Văn Xương đá Canxit giúp cho người sử dụng thu hút nhiều vận may và trở nên thông tuệ hơn. Nhờ vào đó mà con trẻ sẽ tập trung hơn vào việc học hành, học vấn ngày càng rộng mở và thi cử thành tài. Không những vậy mà người sử dụng sẽ có được một cuộc sống an lạc và dư giả.

Tháp Văn Xương 9 tầng đá Canxit là vật phẩm được làm từ loại đá Canxit hoàn toàn trong tự nhiên.
Tháp Văn Xương 9 tầng đá Canxit là vật phẩm được làm từ loại đá Canxit hoàn toàn trong tự nhiên.

Nhiều người còn quan niệm rằng việc đặt trong không gian làm việc một tòa Tháp Văn Xương đá Canxit 9 tầng còn giúp cho chủ nhân công thành danh toại và thăng quan tiến chức. Năng lượng của vật phẩm này sẽ giúp người sở hữu khẳng định địa vị và quyền lực của bản thân.

Bên cạnh đó, việc học hành của con trẻ trong nhà cũng trở nên thuận lợi hơn. Việc đặt Tháp Văn Xương 9 tầng đá Canxit phong thủy còn có khả năng giúp chủ nhà ngăn ngừa các nguồn hung khí. Với nguồn nguyên khí của đất trời, Tháp Văn Xương có tác dụng đẩy lùi tà ma quấy nhiễu nên được nhiều thầy phù thủy cao tay sử dụng trong việc loại trừ ma quỷ trong cuộc sống.

Tháp Văn Xương 9 tầng đá Núi Lửa

Một trong những sản phẩm đá quý bạn không nên bỏ qua đó chính là Tháp Văn Xương 9 tầng đá Núi Lửa. Dòng sản phẩm này được làm từ những khối đá từ núi lửa tự nhiên 100% nên mang nhiều năng lượng dương khí tích cực. Đại diện cho Phật pháp và tâm linh, Tháp Văn Xương đá Núi Lửa mang đến tác dụng tốt trong việc thúc đẩy sự phát triển của học tập cũng như sự nghiệp. 

Chân nền vững chắc của Tháp Văn Xương đem đến ý nghĩa kiến thức của con trẻ ngày càng vững chắc. Đặt Tháp Văn Xương trên bàn học sẽ giúp cho trẻ em có được trí tuệ minh mẫn để chuyên tâm vào việc học, dễ dàng thu về nhiều kiến thức và thành công đỗ đạt. 

Một trong những sản phẩm đá quý bạn không nên bỏ qua đó chính là Tháp Văn Xương 9 tầng đá Núi Lửa.
Một trong những sản phẩm đá quý bạn không nên bỏ qua đó chính là Tháp Văn Xương 9 tầng đá Núi Lửa.

Hình mũi nhọn như ngọn lửa của hồ lô nằm ở Tháp Văn Xương 9 tầng đá Núi Lửa còn hàm chứa ý nghĩa làm giảm sức cản trở cho người sử dụng. Năng lượng của Tháp Văn Xương sẽ thiêu đốt mọi khó khăn trong cuộc sống. Từ đó giúp cho chủ nhân tiến bước nhanh chóng đến sự thành công trong sự nghiệp và ghi dấu công danh.

Ngoài ra, người ta còn sử dụng Tháp Văn Xương nhằm mục đích thâu giữ may mắn và chứa đựng tài lộc. Nhờ vào đó mà người sử dụng sẽ gặp nhiều vận may, tránh khỏi sự phá hoại của ma quỷ và sống hạnh phúc hơn. Bởi vậy Tháp Văn Xương 9 tầng được làm từ đá Núi Lửa đã trở thành vật phẩm phong thủy biểu tượng cho trí tuệ, sự thịnh vượng, thăng tiến và thành công. 

THAM KHẢO: Tháp Văn Xương đá Onyx đen phong thủy siêu sale sốc nhất thị trường.

Tháp Văn Xương 9 tầng Ngọc Hoàng Long

Ẩn chứa nhiều nguồn năng lượng lớn cũng như ý nghĩa phong thủy hữu ích nên người ta thường sử dụng Ngọc Hoàng Long để làm Tháp Văn Xương 9 tầng. Được ví như bảo vật phong thủy ẩn chứa sức mạnh nhiệm màu, Tháp Văn Xương 9 tầng Ngọc Hoàng Long phong thủy có tác dụng mang đến phước lành, may mắn và sự bình an cho người sử dụng

Người ta tin rằng việc sử dụng Tháp Văn Xương 9 tầng Ngọc Hoàng Long sẽ giúp người dùng tìm thấy chân lý của cuộc sống. Năng lượng phong thủy của Tháp Văn Xương giúp cho người sở hữu có thêm động lực lớn để vượt qua nhiều trắc trở và khó khăn trong cuộc sống.

Ẩn chứa nhiều nguồn năng lượng lớn cũng như ý nghĩa phong thủy hữu ích nên người ta thường sử dụng Ngọc Hoàng Long để làm Tháp Văn Xương 9 tầng.
Ẩn chứa nhiều nguồn năng lượng lớn cũng như ý nghĩa phong thủy hữu ích nên người ta thường sử dụng Ngọc Hoàng Long để làm Tháp Văn Xương 9 tầng.

Không chỉ vậy, nhiều chuyên gia phong thủy còn cho rằng Tháp Văn Xương Ngọc Hoàng Long còn có tác dụng chữa bệnh rất tốt. Nếu sử dụng vật phẩm phong thủy này trong một khoảng thời gian dài, chủ nhân sẽ trở nên minh mẫn và tỉnh táo hơn. Từ đó đưa ra nhiều quyết định hiệu quả và sáng suốt nhất.

Ngọc Hoàng Long sở hữu các các nguyên tố vi lượng nên khi sử dụng lâu dài thì nó sẽ tiếp xúc với cơ thể con người. Nhờ vậy mà người sử dụng có thể hạn chế tình trạng lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân và dễ dàng cân bằng cảm xúc của chính mình. 

XEM THÊM: Tháp Văn Xương Ngọc Hoàng Long giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Tháp Văn Xương 9 tầng đá Serpentine

Đây là một trong những loại Tháp Văn Xương 9 tầng được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Tháp Văn Xương 9 tầng đá Serpentine được chế tác từ khối đá Serpentine nguyên chất thiên nhiên. Bởi vậy vật phẩm này ẩn chứa nguồn năng lượng từ trường vô cùng mạnh mẽ và vĩ đại.

Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng Tháp Văn Xương tác dụng rất tốt đến luân xa vùng trái tim, một sống, hai tay và các tế bào tuyến vú. Từ đó giúp cho người sử dụng luôn khỏe mạnh và khơi gợi lòng nhân ái. Năng lượng của Tháp Văn Xương tạo cho chủ nhân sự cởi mở chân thành, biết yêu thương và chia sẻ với mọi người xung quanh.

Tháp Văn Xương 9 tầng đá Serpentine là vật phẩm biểu tượng cho trí tuệ thông thái. Người ta tin rằng Tháp Văn Xương sẽ mang đến cho người sử dụng công danh lẫy lừng và sự thành đạt rực rỡ. 

Đây là một trong những loại Tháp Văn Xương 9 tầng được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay.
Đây là một trong những loại Tháp Văn Xương 9 tầng được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

Chính vì vậy đối với những gia đình có trẻ em đi học và mong muốn việc học hành đỗ đạt thì nên đặt trong phòng học mộ Tháp đá Văn Xương phong thủy. Năng lượng lan tỏa từ vật phẩm này sẽ giúp cho con trẻ đỗ đạt thành tài, thông minh sáng dạ để dễ dàng thăng tiến trong công danh và sự nghiệp.

Ngoài ra, đối với những người cầu mong công danh hiển hách, công việc ngày càng phát triển, trí tuệ hanh thông và thăng tiến nhanh hơn thì nên đặt tháp Tháp Văn Xương đá Serpentine trong nhà. Nguồn năng lượng của vật phẩm Tháp Văn Xương này sẽ hỗ trợ tích cực và giúp người sử dụng ngày càng thành công trong cuộc sống.

Hướng dẫn cách lựa chọn Tháp Văn Xương phong thủy

Phong thủy là sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố âm dương, thiên nhiên đất trời với con người trong cuộc sống. Chỉ khi phong thủy hài hòa thì vật phẩm Tháp Văn Xương mới có thể phát huy hoàn toàn tác dụng tích cực cho người sử dụng. 

Theo các chuyên gia phong thủy, màu sắc của Tháp Văn Xương sẽ ảnh hưởng đặc biệt đến cuộc sống và tâm lý của người sở hữu. Chính vì vậy mà bạn đọc nên chú ý quan sát kỹ màu sắc để chọn cho mình loại Tháp Văn Xương phù hợp với vận mệnh của bản thân. Nhờ đó giúp mang lại nhiều tiền tài, may mắn và điều tốt đẹp trong cuộc sống. 

Năng lượng phong thủy của Tháp Văn Xương sẽ giúp người sử dụng có được sự nghiệp thành công và mở mang con đường học vấn. Cụ thể, dựa vào ngũ hành trong phong thủy mà chúng ta có thể chọn màu sắc cho Tháp Văn Xương như sau:

Người mệnh Kim: Tháp Văn Xương có màu sắc phù hợp nhất cho người cung mệnh Kim là màu xám, trắng bạc của bản mệnh. Bên cạnh đó, gia chủ mệnh Kim cũng có thể sử dụng Tháp Văn Xương màu vàng, màu nâu của mệnh Thổ. Nhờ vào đó tạo ra năng lượng tương hợp, tương sinh để cuộc sống gặp nhiều vận may và sự nghiệp ngày càng phát triển lừng lẫy. 

Ngoài ra, người mệnh Kim cũng hạn chế chọn Tháp Văn Xương màu tím, màu hồng và màu đỏ của hành Hỏa vì Hỏa khắc Kim. Nếu chủ nhân mệnh Kim cố tình mua Tháp Văn Xương màu này thì gia đạo sẽ lục đục, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và gặp nhiều khó khăn.  

Người mệnh Mộc: Nên lựa chọn Tháp Văn Xương màu xanh của bản mệnh. Người mệnh Mộc cũng có thể chọn vật phẩm Tháp Văn Xương phong thủy màu xanh và đen của mệnh Thủy vì Thủy sinh Mộc. Có được Tháp Văn Xương màu sắc phù hợp trong nhà, người mệnh mộc sẽ có sự nghiệp vững chãi và học hành tấn tới. 

Tuy nhiên, người mệnh Mộc không nên sử dụng Tháp Văn Xương màu trắng, xám thuộc hành Kim. Đây được xem là màu sắc tối kỵ đối với người mệnh Mộc. Do đó, việc sử dụng Tháp Văn Xương màu sắc này sẽ ngăn chặn sự phát triển của chủ nhân trong mọi mặt cuộc sống.

Phong thủy là sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố âm dương, thiên nhiên đất trời với con người trong cuộc sống.
Phong thủy là sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố âm dương, thiên nhiên đất trời với con người trong cuộc sống.

Người mệnh Thủy: Một trong những loại Tháp Văn Xương mà người mệnh Thủy không nên bỏ qua là tháp màu đen và màu xanh. Đồng thời chủ nhân mệnh Thủy cũng nên chọn Tháp Văn Xương màu trắng, xám hoặc bạc bởi Kim sinh Thủy. Năng lượng lan tỏa từ những trụ Tháp Văn Xương có màu sắc hợp mệnh sẽ giúp cho gia chủ mệnh Thủy thu hút nhiều vận may và giàu có. 

Đặc biệt, người mệnh Thủy nên tránh dùng những loại Tháp Văn Xương màu vàng hay nâu đất của hành Thổ vì Thổ khắc Thủy. Năng lượng Thổ càng lớn sẽ khắc chế người mệnh Thủy không thể phát triển và gặp phải điều không may trong cuộc sống.

Người mệnh Hỏa: Những chiếc Tháp Văn Xương màu đỏ, tím và hồng chính là vật phẩm phong thủy mà người mệnh Hỏa không nên bỏ qua. Người mệnh Hỏa cũng có thể sử dụng Tháp Văn Xương màu xanh lục vì Mộc sinh Hỏa. Tòa bảo tháp sở hữu những gam màu sắc này sẽ giúp cho người mệnh Hỏa nhận thêm nhiều sự tương trợ để phát triển và thành công. 

Nhưng người mệnh Hỏa cần hạn chế lựa chọn Tháp Văn Xương phong thủy màu đen, xanh nước của mệnh Thủy vì Thủy khắc Hỏa. Việc sử dụng Tháp Văn Xương của mệnh Thủy sẽ khiến cho sự nghiệp của gia chủ mệnh Hỏa gặp nhiều trở ngại, chậm phát triển và có khi bị thất bại nặng nề.

Người mệnh Thổ: Nên ưu tiên sử dụng Tháp Văn Xương mang màu màu vàng và màu nâu đất của bản mệnh. Mặt khác chủ nhân mệnh Thổ cũng có thể lựa chọn Tháp Văn Xương màu tím, đỏ hoặc hồng của mệnh Hỏa vì Hỏa sinh Thổ. Năng lượng của Tháp Văn Xương sẽ giúp cho người mệnh Thổ tăng sự minh mẫn, tập trung và nhiều ý tưởng sáng vào để gặt hái nhiều thành tựu trong sự nghiệp công danh.. 

Bên cạnh đó, người mệnh Thổ không được chọn Tháp Văn Xương màu xanh lá thuộc hành Mộc bởi Mộc khắc chế Thổ. Nguồn năng lượng khắc chế ngự của Tháp Văn Xương sẽ khiến cho gia chủ mệnh Mộc không phát triển và gặp nhiều điều kém may mắn trong cuộc sống.

Lưu ý khi đặt Tháp Văn Xương phong thủy trong nhà ở

Theo quan niệm của ông cha ta, chùa tháp là hình ảnh đại diện cho pháp lựa và trí tuệ vô biên của nhà Phật. Năng lượng của Tháp Văn Xương sẽ đem đến cho con người nhiều điều tốt lành và cuộc sống an lạc, hạnh phúc. 

Vì vậy, Tháp Văn Xương không chỉ là vật phẩm trang trí nhà ở mà còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy. Người ta thường trưng bày vật phẩm này trong nhà ở hay công ty nhằm mong muốn gia đình luôn bình an và vinh hoa phú quý. Tháp Văn Xương phong thủy còn giúp cho con trẻ trong nhà học vấn mở mang, thi cử đỗ đạt và thành công trong cuộc sống.

Tuy nhiên, bạn phải thực sự lưu ý trong việc chọn phương hướng đặt vật phẩm Tháp Văn Xương. Nếu vô tình đặt chùa tháp tại phương đại kỵ có thể sẽ khiến cho bản thân cũng như gia đình gặp nhiều điều xui xẻo trong cuộc sống thường nhật. Dưới đây là một vài điểm lưu ý mà bạn nên tham khảo: 

Gia chủ hạn chế đặt Tháp Văn Xương tại vị trí gần nhà bếp, phòng vệ sinh, nhà tắm hay những vị trí không được sạch sẽ. Nguyên nhân bởi đặt tại nơi này sẽ khiến cho Tháp Văn Xương bị mất đi sự linh thiêng. Từ đó khiến cho cuộc sống gặp nhiều trở ngại và khó khăn. Đồng thời đường học vấn của con trẻ sẽ bị chậm trễ và không thu về kết quả như mong đợi. 

Theo quan niệm của ông cha ta, chùa tháp là hình ảnh đại diện cho pháp lựa và trí tuệ vô biên của nhà Phật.
Theo quan niệm của ông cha ta, chùa tháp là hình ảnh đại diện cho pháp lựa và trí tuệ vô biên của nhà Phật.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, chủ sở hữu cũng không nên di chuyển Tháp Văn Xương đến nhiều vị trí khác nhau trong nhà. Người ta cho rằng nếu hành động này diễn ra nhiều lần sẽ khiến Tháp Văn Xương bị giảm năng lượng phong thủy. Do đó, vật phẩm này sẽ mất tác dụng và không đem đến bất kì công năng phong thủy nào.

Khu vực để trưng bày Tháp Văn Xương phải thông thoáng, sạch sẽ và có tính độc lập. Mặt khác, người sử dụng cũng không nên để chùa tháp bị bụi bẩn bám dày trong thời gian dài. Thay vì đó, bạn nên lau chùi thường xuyên để Tháp Văn Xương luôn sạch sẽ, mới mẻ và phát huy tối đa công dụng.

Đặc biệt, gia chủ tuyệt đối không được đặt Tháp Văn Xương đối diện với cửa sổ trong nhà. Vị trí này được xem là phạm phải cục “vọng không”. Những người ngồi học hoặc làm việc rất dễ bị mất tập trung bởi ngoại cảnh. Từ đó gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu quả trong công việc. Đồng thời việc làm này cũng khiến tiêu tán đi các nguồn năng lượng tích cực phong thủy từ tháp Văn Xương.

Thạch Anh Việt – Đơn vị kinh doanh Tháp Văn Xương phong thủy uy tín nhất

Từ lâu, Tháp Văn Xương đã được nhiều khách hàng tin dùng nhằm mong muốn có được cuộc sống bình an và hỗ trợ cho sự phát triển của con đường công danh sự nghiệp. Theo quan niệm nhà Phật, Tháp Văn Xương là biểu tượng cho danh vọng và học vấn của con người. Bởi vậy mà hiện nay đang có rất nhiều nơi bày bán sản phẩm Tháp Văn Xương chất lượng với đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.

Thực tế cho thấy không phải cửa hàng kinh doanh nào cũng uy tín cung cấp đến tay người tiêu dùng những sản phẩm đá phong thủy đạt chất lượng cao. Không ít đơn vị đã trộn lẫn loại hàng giả để đem đến cho khách hàng nhằm thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ. Nếu không có đủ kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm về đá quý, người tiêu dùng rất dễ chọn mua phải sản phẩm Tháp Văn Xương đá giả và kém chất lượng. Điều này không chỉ khiến cho tiền mất tật mang mà còn chẳng đem lại cho khách hàng nguồn năng lượng phong thủy tích cực nào.

Một trong những cửa hàng bán Tháp Văn Xương phong thủy uy tín nhất hiện nay phải kể đến hệ thống Thạch Anh Việt. Thạch Anh Việt là một hệ thống trung tâm cửa hàng chuyên khai thác, chế tác và buôn bán các vật phẩm phong thủy uy tín nhiều năm nay. Không chỉ kinh doanh đá Thạch Anh mà Thạch Anh Việt còn cung cấp nhiều loại  đá thiên nhiên 100% khác như như đá ngọc, đá mã não, Ngọc Hoàng Long,… để khách hàng lựa  chọn. Thạch Anh Việt cam kết sẽ là điểm đến mà quý vị có thể hoàn toàn tin tưởng khi chọn mua Tháp Văn Xương phong thủy.

Ngoài những mẫu sản phẩm có sẵn được trưng bày tại cửa hàng, Thạch Anh Việt còn nhận chế tác theo yêu cầu. Nổi bật với ưu thế có xưởng chế tác quy mô to lớn, Thạch Anh Việt sẽ đưa đến cho khách hàng những sản phẩm Tháp Văn Xương chất lượng nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất. Vì vậy đã có không ít người mua hàng hài lòng về sản phẩm của chúng tôi và cho những feedback chân thật nhất, kể cả với khách hàng khó tính nhất.

Thạch Anh Việt là một hệ thống trung tâm cửa hàng chuyên khai thác, chế tác và buôn bán các vật phẩm phong thủy uy tín nhiều năm nay.
Thạch Anh Việt là một hệ thống trung tâm cửa hàng chuyên khai thác, chế tác và buôn bán các vật phẩm phong thủy uy tín nhiều năm nay.

Thạch Anh Việt cũng là đơn vị kinh doanh đầu tiên tại thị trường Việt Nam tiến hành thanh tẩy sản phẩm trước khi bày bán tại cửa hàng. Với đội ngũ thầy phong thủy cao tay, từng mẫu Tháp Văn Xương đều được tẩy uế nguồn năng lượng tác động tiêu cực tới cuộc sống của con người. Đồng thời kích hoạt lại nguồn vượng khí dồi dào trong đá quý để mang đến cho người sử dụng nhiều tài lộc, vận may và thúc đẩy phát triển công danh sự nghiệp.

Để đảm bảo lợi ích của người mua hàng, Thạch Anh Việt còn triển khai chính sách miễn phí vận chuyển trên toàn quốc cho mọi đơn hàng. Sau khi kiểm tra sản phẩm một cách kỹ càng, khách hàng chỉ việc tiến hành thanh toán giá trị thực của Tháp Văn Xương phong thủy mà hoàn toàn không mất thêm chi phí nào. Từ đó người tiêu dùng có thể tiết kiếm được một khoản ngân sách chi tiêu đáng kể.

Hơn hết, Thạch Anh Việt còn cho phép người tiêu dùng được đổi trả sản phẩm miễn phí. Nếu quý khách kiểm tra và nhận thấy sản phẩm Tháp Văn Xương bị rơi vỡ, sai số lượng, màu sắc, chủng loại, cân nặng hoặc kích thước thì có thể  tiến hành đổi trả ngay tức thì. Đối với đơn hàng bị phát hiện là đá giả, Thạch Anh Việt cam kết nhận hàng và đền bù lên đến 200% giá trị của Tháp Văn Xương. Việc làm này nhằm khẳng định uy tín của đơn vị trên thị trường đá phong thủy hiện nay.


Trên đây là Top 5 Tháp Văn Xương 9 tầng cao cấp, hiếm có trên thị trường được chúng tôi tổng hợp. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cho độc giả có thêm nhiều kiến thức bổ ích về Tháp Văn Xương phong thủy và cách lựa chọn sao cho hợp mệnh. Nếu muốn tham khảo thêm sản phẩm đá phong thủy hay có câu hỏi nào cần giải đáp, vui lòng liên hệ hotline 0922 33 66 79. Đội ngũ nhân viên của Thạch Anh Việt sẽ tiếp đón tận tình và trả lời nhanh chóng nhất trong 24h! Xin trân trọng cám ơn!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *