Sinh năm 1971 hợp đá phong thuỷ màu gì? 05 màu phong thủy tốt nhất

Người tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 hợp đá phong thủy màu gì giúp  chiêu tài lộc, may mắn, hóa giải tai ương vận hạn? Đây là câu hỏi được rất nhiều người thuộc nhóm tuổi này quan tâm. Vậy để giải đáp thắc mắc này mời bạn cùng Thạch Anh Việt tham khảo qua 05 màu đá phong thủy tốt nhất cho người tuổi Tân Hợi 1971 qua bài viết sau.

Sinh năm 1971 hợp đá phong thủy màu gì?

Những người sinh năm 1971 cầm tinh con lợn, thuộc tuổi Tân Hợi, nằm trong Địa Chi cuối cùng trong 12 con giáp. Theo ngũ hành, người tuổi Tân Hợi 1971 thuộc mệnh Kim, trong nạp âm Thoa Xuyến Kim tức vàng, bạc, bạch kim… trong trang sức. Nạp âm được xem là quý nhất trong 6 nạp âm mệnh Kim. 

Những người sinh năm 1971 cầm tinh con lợn, thuộc tuổi Tân Hợi, mệnh Kim
Những người sinh năm 1971 cầm tinh con lợn, thuộc tuổi Tân Hợi, mệnh Kim

Với ảnh hưởng của nạp âm, những người tuổi Tân Hợi 1971 thuộc nhóm tuổi này thường có cuộc sống bình an, thuận lợi, gặp nhiều may mắn, phú quý đủ đầy, mỗi khi gặp những điều khó khăn, trắc trở thường có quý nhân phù trợ. Tuy nhiên, để đạt đến thành công, trên đỉnh vinh quang người tuổi Tân Dậu 1971 vẫn cần cố gắng, nỗ lực hết sức mình.

Theo thuyết ngũ hành, vạn vật sinh ra đều dựa chịu sự tác động của giao biến âm dương. Trong đó, màu sắc được xem là yếu tố quan trọng giúp cân bằng âm dương ngũ hành. Bởi vậy, yếu tố này góp phần không nhỏ đến sự thay đổi luân chuyển trong đời sống, công việc, sức khỏe của mỗi người.

Mỗi người sinh ra đều ứng với tuổi/mệnh riêng, cho ra những màu sắc tương sinh, tương hợp và tương khắc khác nhau. Nếu gia chủ, biết các kết hợp và lựa chọn được màu sắc phù hợp bản mệnh chính mình được khai vận, tránh những được chuyện xui xẻo không mong muốn, mang lại nhiều điều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống.

Người tuổi Tân Hợi 1971 hợp đá phong thủy màu vàng, nâu đất, trắng xám, gi
Người tuổi Tân Hợi 1971 hợp đá phong thủy màu vàng, nâu đất, trắng xám, gi

Ngược lại, nắm được quy luật này cũng phần nào giúp gia chủ tránh được những màu sắc tương khắc gây cản trở, ức chế năng lượng bản thân. Nặng hơn có thể gây ảnh hưởng đến vận khí, tài lộc và sức khỏe người dùng.

Đối với người tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 thuộc mệnh Kim, xét về quy luật tương sinh “Thổ sinh Kim” trong đất đai chứa nhiều kim loại quý. Do vậy người tuổi Tân hợi 1971 nên ưu tiên chọn những màu sắc thuộc hành Thổ như: Vàng, nâu đất…Những màu sắc mang lại may mắn, chiêu tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ mệnh Kim.

Bên cạnh những màu sắc tương sinh, chủ nhân tuổi Tân Hợi nên chọn những mẫu đá phong thủy có màu sắc thuộc bản mệnh như: Trắng, xám, ghi, ánh kim…Những màu sắc hợp mệnh giúp gia chủ tăng thêm năng lượng mới, cân bằng cuộc sống, thuận lợi suôn sẻ hơn trong công việc, kinh doanh.

Bên cạnh những màu sắc tương sinh, tương hợp gia chủ tuổi Tân Hợi 1971 tuyệt đối không nên sử dụng những màu sắc thuộc mệnh Hỏa như: đỏ, hồng, tím, cam. Bởi “Hỏa khắc Kim” Lửa nung nóng kim loại khiến kim loại bị biến dạng. Những màu sắc tương khắc dễ khiến cho công việc bị trì trệ, sức khỏe giảm sút, gặp nhiều điều không may.

Top 05 màu đá phong thủy tốt nhất tuổi Tân Hợi 1971

Theo các chuyên gia phong thủy, đá phong thủy hợp mệnh có khả năng hóa giả vận hạn, tiêu trừ năng lượng tiêu cực, mang lại may mắn, bình an, chiêu tài tiến bảo cho người dùng. Tuy nhiên, việc lựa chọn đá phong thủy có màu sắc hợp mệnh không phải ai cũng nắm rõ.

Top 05 màu đá phong thủy tốt nhất tuổi Tân Hợi 1971
Top 05 màu đá phong thủy tốt nhất tuổi Tân Hợi 1971

Như đá phân tích ở trên, người tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 hợp với những mẫu đá phong thủy có màu: vàng, nâu đất, trắng, xám, ghi, bạc…Những màu sắc tương sinh, tương hợp mang lại năng lượng tích cực cho gia chủ mệnh Kim.

Vậy để hiểu hơn ý nghĩa của các màu sắc và các loại đá phong thủy mang lại giá trị tốt nhất cho người tuổi Tân Hợi, bạn có thể cùng chuyên gia Thạch Anh Việt tham khảo thêm các thông tin sau.

#1. Đá phong thủy màu vàng hợp 1971

Màu vàng mang ý nghĩa tượng trưng cho ánh sáng ấm áp của mặt trời, tồn tại trường tồn vĩnh cửu, mang năng lượng tươi mới. Chúng giúp cho người tuổi Tân Hợi 1971 tăng thêm năng lượng tốt lành, tích cực, hào đồng và vui vẻ hơn trong cuộc sống.

Trong văn hóa phương Đông, những kim loại, trang sức vật dụng màu vàng thường được sử dụng cho bậc vua chúa, những người có tước vị hoàng gia cao quý trong triều đình. Bởi vậy, đá phong thủy màu vàng còn là biểu tượng của uy quyền, giàu sang và thịnh vượng. 

Màu vàng mang ý nghĩa tượng trưng cho ánh sáng ấm áp của mặt trời, tồn tại trường tồn vĩnh cửu,
Màu vàng mang ý nghĩa tượng trưng cho ánh sáng ấm áp của mặt trời, tồn tại trường tồn vĩnh cửu,

Người tuổi Tân Hợi làm những công việc liên quan đến kinh doanh, buôn bán nên sở hữu cho mình vật phẩm đá phong thủy màu vàng bên người. Điều này sẽ giúp cho gia chủ thu hút tài lộc, giúp công việc kinh doanh suôn sẻ, phát lộc phát tài, thịnh vượng và giàu có một cách nhanh chóng.

Trong tình yêu, màu vàng mang ý nghĩa của một tình yêu đẹp, tình cảm chân thành ấm áp, sự tin tưởng về nhau tuyệt đối trong tình yêu. Cũng chính vì vậy, nhẫn cưới thường kết hợp đá màu vàng tượng trưng cho sự vĩnh cửu trong tình yêu, mang đến cuộc sống no đủ, ấm no và thoải mái cho gia đình.

Đá thạch anh vàng: Đá Thạch anh vàng đại diện cho niềm tin, hy vọng, lan tỏa năng lượng tích cực giúp chủ nhân tuổi Tân Hợi nhanh chóng đạt đến đỉnh vinh quang. Điều này cũng đồng nghĩa với việc chuyển hóa những năng lượng tiêu cực trở thành năng lượng tích cực.

Tinh thể thạch anh vàng kích thích khả năng tập trung sáng tạo, giúp chủ sở hữu đưa ra được những ý tưởng độc đáo, thú vị có tính ứng dụng cao. Đặc biệt phù hợp với những người làm nghề liên quan đến nghệ thuật, sáng tạo. 

Đá Thạch anh vàng đại diện cho niềm tin, hy vọng, lan tỏa năng lượng tích cực cho người dùng
Đá Thạch anh vàng đại diện cho niềm tin, hy vọng, lan tỏa năng lượng tích cực cho người dùng

Đá Thạch anh vàng còn được mệnh danh “viên đó thương gia” phù hợp với những người thường xuyên phải đàm phán, trao đổi với đối tác khách hàng. Năng lượng trong đá mang lại may mắn thuận lợi trong công việc, kích hoạt dòng chảy tài lộc giúp chủ nhân thu hút tiền tài, thịnh vượng về tay chủ nhân.

Người tuổi Tân Hợi sử dụng đá phong thủy thạch anh vàng còn giúp tác động lên hệ thống luân xa số 3 giúp bản thân tăng khả năng cảm nhận giá trị của bản thân, có cái nhìn sáng suốt, minh mẫn. Giúp người dùng thấy rõ được những mục tiêu và xác định được con đường đi đến thành công.

Thạch anh tóc vàng: Một trong những dòng thạch anh quý hiếm có lẫn tinh thể Rutin giống như những sợi tóc màu vàng nằm trong tinh thế đá trong suốt tạo nên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng đặc biệt phù hợp với người tuổi Tân Hợi 1971.

Đá thạch anh tóc vàng được đánh giá cao bởi hiệu ứng quang học và độ cứng của đá lên đến 7/10 trong thang Mohs. Bởi vậy, đá thường được chế tác làm vật phẩm, trang sức sử dụng bền đẹp theo thời gian không lo trầy xước hay nứt vỡ.

Thạch anh tóc vàng mang lại sự ấm áp, hạnh phúc, thịnh vượng và sức khỏe dồi dào trường thọ
Thạch anh tóc vàng mang lại sự ấm áp, hạnh phúc, thịnh vượng và sức khỏe dồi dào trường thọ

Không chỉ vậy, năng lượng dương khí trong đá thạch anh tóc vàng còn giúp gia chủ tuổi Tân Hợi 1971 ngăn chặn quá trình lão hóa, trẻ đẹp theo thời gian. Đồng thời, đá còn giúp cải thiện tình trạng trầm cảm, căng thẳng mệt mỏi mang lại năng lượng tích cực cho người dùng.

Nhiều người tin rằng, đá thạch anh tóc vàng tượng trưng cho ánh sáng mặt trời mang lại sự ấm áp, hạnh phúc, thịnh vượng và sức khỏe dồi dào trường thọ. Tinh thể Rutin giúp trí tuệ minh mẫn, năng lượng tạo ra ánh hào quang trong cuộc sống.

Người tuổi Tân Hợi 1971 đeo vòng tay đá thạch anh tóc vàng có thể cải vận, mang lại may mắn tài lộc, tạo ra nhiều cơ hội mở đường cho công danh sự nghiệp phát triển rực rỡ. Gia đạo êm ấm, vui vẻ hạnh hạnh phúc.

Đá mắt hổ vàng tâm: Viên đá tượng trưng cho sự giàu sang , phú quý, may mắn và thịnh vượng mang lại nhiều điều may mắn, tốt lành cho chủ nhân tuổi Tân Hợi 1971. 

Mang trong mình năng lượng của đất trời, tượng trưng cho sự dũng mãnh và lòng quyết tâm. Đá mắt hổ vàng tâm có thể củng cố sự tự tin, quyết đoán trong công việc, giúp chủ nhân tăng thêm dũng khí để biết suy nghĩ thành hành động. Nhờ vậy, họ đạt được nhiều thành công trong công việc cũng như cuộc sống. 

Viên đá tượng trưng cho sự giàu sang , phú quý, may mắn và thịnh vượng
Viên đá tượng trưng cho sự giàu sang , phú quý, may mắn và thịnh vượng

Những người có chức vụ cao, lãnh đạo hoặc chủ doanh nghiệp muốn củng cố địa vị bản thân. Tránh tiểu nhân phá hoại à những lời tiếng thị phi. Chủ mệnh nên đeo trang sức, vòng tay đá mắt hổ vàng tâm hoặc đặt cho mình những vật phẩm chế tác từ đá trong phòng làm việc để tăng năng lượng tích cực.

Bên cạnh những tác dụng về mặt phong thủy, đá mắt hổ còn giúp chủ nhân cải thiện và tăng cường trí lực, cải thiện trí nhớ, tăng cường tập trung tư duy. Ngoài ra, những người có thể trạng yếu, suy nhược cơ thể nên dùng đá thạch anh tóc vàng bên người để giúp lưu thông khí huyết, tăng cường sức khỏe. 

Ngọc Hoàng Long: Màu vàng trong ngọc Hoàng Long đại diện cho sự thịnh vượng và giàu có, người tuổi Tân Hợi 1971 sở hữu vật phẩm ngọc Hoàng Long trong tay sẽ luôn gặp thuận lợi, may mắn trong cuộc sống.

Bên trong ngọc Hoàng Long chứa nhiều nguyên tố vi lượng, nhiều nghiên cứu cho rằng nếu tiếp xúc với cơ thể người thường xuyên sẽ tạo ra năng lượng giúp chủ mệnh cân bằng cơ thể. Tạo ra nguồn năng lượng tích cực, giúp bản thân tự tin đương đầu với mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống. 

Màu vàng trong ngọc Hoàng Long đại diện cho sự thịnh vượng và giàu có
Màu vàng trong ngọc Hoàng Long đại diện cho sự thịnh vượng và giàu có

Với những ai làm lãnh đạo, chủ doanh nghiệp sở hữu vật phẩm ngọc Hoàng Long sẽ luôn gặp quý nhân phù trợ. Tạo nhiều cơ hội mở đường cho kinh doanh buôn bán phát lộc phát tài, cải thiện và gắn kết các mối quan hệ trong công việc và cuộc sống.

Xét về ý học, năng lượng trong ngọc Hoàng Long hỗ trợ điều trị các triệu chứng đau xương khớp, các bệnh về đường hô hấp, hệ thần kinh và bệnh về tim mạch. Giúp lưu thông khí huyết, ổn định tâm lý và cải thiện sức khỏe người dùng. 

#2. Đá phong thủy nâu đất

Những người thuộc mệnh Hỏa, mệnh Thổ khi sử dụng vật phẩm màu nâu đất sẽ mang đến nhiều điều may mắn, vận khí tốt lành. Bởi màu nâu chính là màu của thổ nhưỡng, đất đai những màu sắc mang ý nghĩa của sự ổn định và bền vững. 

Gia chủ hợp mệnh sử dụng những mẫu đá phong thủy hợp tuổi sẽ kích hoạt được khả năng truyền cảm hứng mang đến những giao cảm đối với người đối diện. Đây cũng là yêu tố giúp người khác cảm nhận được sự thân thiện, chân thực và trung thành trong con người bạn, yếu tố tiên quyết giúp bạn vươn tới thành công, thành quả cao trong công việc.

Màu nâu chính là màu của thổ nhưỡng, đất đai những màu sắc mang ý nghĩa của sự ổn định và bền vững
Màu nâu chính là màu của thổ nhưỡng, đất đai những màu sắc mang ý nghĩa của sự ổn định và bền vững

Người tuổi Nhâm Tý sử dụng đá phong thủy màu nâu sẽ tăng thêm nguồn động lực phát triển bản thân, đạt được những mục tiêu lớn trong công việc và cuộc sống. Đặc biệt, nếu gia chủ biết đặt vật phẩm ở những vị trí phù hợp năng lượng trong vật phẩm sẽ mang đến những công dụng kỳ diệu cho người dùng.

Cụ thể, với người tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 muốn sức khỏe dồi dào, trường thọ nên đặt vật phẩm đá quý màu nâu hướng Đông. Để cải thiện và gia tăng tiền tài của cải nên đặt tại hướng Đông Nam. Để công việc thăng tiến, công thành danh toại nên đặt vật phẩm tại hướng Nam của phòng khách hoặc phòng làm việc.

Đá mắt hổ: Được mệnh danh viên đá vàng mang lại thịnh vượng và giàu có cho gia chủ tuổi Tân Hợi 1971. Từ trường mạnh mẽ trong đá giúp khai mở và gắn kết các mối quan hệ, chính điều này đã tạo nên nhiều cơ hội để bạn gặp may mắn trong công việc và luôn thịnh vượng trong cuộc sống.

Đặc biệt, đối với những người doanh nhân hoặc người mới bắt đầu bước chân vào kinh doanh. Sử dụng đá mắt hổ sẽ kích hoạt được nguồn động lực mang lại năng lượng may mắn, thành công vững chắc đến cho bạn. Viên đá phong thủy giúp bạn nhận định rõ tình hình thực tế và lên kế hoạch kỹ càng về những việc cần làm trước mắt. Từ đó, bạn có thể đưa ra được những quyết định đúng đắn nhất.

Được mệnh danh viên đá vàng mang lại thịnh vượng và giàu có cho gia chủ tuổi Tân Hợi 1971
Được mệnh danh viên đá vàng mang lại thịnh vượng và giàu có cho gia chủ tuổi Tân Hợi 1971

Không những vậy, đá mắt hổ còn khơi dậy ý chí quyết tâm, lòng dũng cảm, giúp trường khí trong cơ thể được tăng cường. Điều này giúp bạn dễ dàng chấp nhận và vượt qua được những khó khăn thử thách.

Trong ý học, đá mắt hổ được sử dụng điều trị giảm đau các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa, hệ thần kinh, xương khớp. Tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể, giúp chủ nhân luôn giữ được trạng thái cân bằng, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Đá mã não nâu: Đá mã não nâu mang ý nghĩa của sự hưng thịnh và trường tồn, chúng góp một phần giúp người tuổi Tân Hợi 1971 có được phú quý và sức khỏe dồi dào, kéo dài tuổi thọ.

Một số chuyên gia cho rằng, đá mã não nâu còn giúp chủ nhân cải thiện được các vấn đề về giao tiếp. Chúng giúp cân bằng năng lượng giúp bạn trở nên ôn nhu, dịu dàng năng bắt và hiểu được những suy nghĩ, mong muốn của người khác. Điều này chính là tiền đề để tạo nên các mối quan hệ tốt đẹp trong xã hội.

Đá mã não nâu hấp thu tinh hoa năng lượng dương khí đất trời, người dùng mã não lâu ngày có thể hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến vùng họng, hệ tiêu hóa, nhiễm khuẩn. Với tác dụng trong việc thanh lọc, giải độc cơ thể, bài trừ những độc tố trong cơ thể cực kỳ hiệu quả.

Đá Topaz nâu: Viên đá tượng trưng cho sự giàu có và quyền lực, người tuổi Tân Hợi sở hữu được những mẫu trang sức, vật phẩm đá Topaz nâu sẽ như “hổ mọc thêm cánh”. Năng lượng dương khí trong đá giúp chủ nhân chiêu tài lộc cực kỳ tốt.

Năng lượng dương khí trong đá giúp chủ nhân chiêu tài lộc cực kỳ tốt.
Năng lượng dương khí trong đá giúp chủ nhân chiêu tài lộc cực kỳ tốt.

Cũng chính bởi lẽ này nhiều người kinh doanh, buôn bán thường chọn Topaz nâu để sử dụng với mong muốn công việc thuận buồm xuôi gió, tài chính luôn vững chắc, thịnh vượng.

Nhiều người tin rằng, Topaz nâu có thể bảo vệ chủ nhân tránh được những tổn thương, “viên đá tháng 11” tượng trưng cho sự trung thành trong tình yêu, gia tăng sức mạnh và trí tuệ. Đồng thời, Topaz nâu khơi dậy đam mê, sức snags tọa và tiếp lửa bứt phá tàu năng.

#3. Đá phong thủy màu trắng hợp 1971

Màu sắc mang đến nguồn năng lượng mới, tinh khôi, thanh khiết. Đá phong thủy màu trắng mang ý nghĩa tượng trưng cho khởi đầu tốt đẹp và kết thúc trọn vẹn, được xem yếu tố giúp cân bằng âm dương ngũ hành.

Màu trắng thuần khiết còn mang ý nghĩa của ý chí, niềm hy vọng về tương lai tương sáng. Đây cũng là yếu tố giúp kích hoạt sự tự tin, bản lĩnh luôn đương đầu vượt qua mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống. 

Đá phong thủy màu trắng mang ý nghĩa tượng trưng cho khởi đầu tốt đẹp và kết thúc trọn vẹn
Đá phong thủy màu trắng mang ý nghĩa tượng trưng cho khởi đầu tốt đẹp và kết thúc trọn vẹn

Đá phong thủy màu trắng mang đến nguồn năng lượng giúp người dùng như được trấn an, lấy lại bình tĩnh. Hoạt động như “liều thuốc” xoa dịu mọi vết thương mang lại cho cuộc sống của bạn sự bình an, yên tĩnh thoát khỏi những điều tiêu cực. Năng lượng này giúp thanh lọc tâm hồn thoát khỏi sự trống rỗng và cảm giác cô lập.

Nhiều người tin rằng, với những người làm công việc thường xuyên phải đàm phán, trao đổi với khách hàng. Khi tiếp xúc với các loại đá phong thủy màu trắng thuyên sẽ tạo ra năng lượng thu hút được sự chú ý của đối phương, giúp gia chủ tăng cơ hội trong các cuộc đàm phán, mang về nhiều hợp đồng có giá trị cao.

Đá thạch anh trắng: tên tiếng anh (White Quartz), một trong những dòng đá phong thủy cực kỳ phù hợp với người tuổi Tân Hợi 1971. Thạch anh trắng độc đáo với độ trong suốt như băng kết hợp với vân mây, vệt màu đa dạng được cấu thành từ silic và oxy. Đá được đánh giá cao với khả năng hấp thụ và giải phóng năng lượng hoàn hảo.

Thạch anh trắng được ví “tảng băng vĩnh cửu” tạo hóa ban tặng giúp người dùng tăng cường sức mạnh tâm hồn và trí tuệ. Người dùng có thể cảm nhận được cảm xúc và suy nghĩ của bản thân, từ đó kích hoạt năng lực sáng tạo và cảm hướng giúp phát triển công việc, nhanh chóng đạt được mục đích mà mình đặt ra.

Thạch anh trắng được ví "tảng băng vĩnh cửu" tạo hóa ban tặng cho người tuổi Tân Hợi 1971
Thạch anh trắng được ví “tảng băng vĩnh cửu” tạo hóa ban tặng cho người tuổi Tân Hợi 1971

Đá thạch anh trắng hội tụ nguồn năng lượng tinh khiết giúp người dùng kìm hãm và giải phóng những năng lượng tiêu cực, khi mở tâm trí và loa tỏa năng lượng tích cực. Đồng thời, năng lượng trong đá giúp gia chủ tăng khả năng tự tin trong giao tiếp, giúp ăn nói lưu loát, tư duy sắc bén hơn.

Gia chủ tuổi Tân Hợi 1971 có thể đặt các vật phẩm đá thạch anh trắng tại góc là việc để hút tài sinh lộc, xoay chuyển vận khí. Đá cũng giúp giảm bớt nguồn phóng xạ điện từ phát ra từ máy tính ảnh hưởng đến sức khỏe, bảo trợ chủ nhân mang lại sức khỏe dồi dào.

Không chỉ vậy, đá thạch anh trắng còn có năng lực chữa bệnh mạnh nhất trong cương quốc khoáng vật. Giúp chủ nhân thanh lọc cơ thể, đào thải những chất độc hại, khuếch tán năng lượng cải thiện và phục hồi sức khỏe một cách nhanh chóng.

Bạch ngọc: Bạch ngọc với nét đẹp quý phái, sang trọng, thuần khiết và trẻ trung được nhiều tín đồ phong thủy lựa chọn. Không chỉ mang trong mình sự tinh khiết, nhẹ nhàng với độ bền cao Bạch Ngọc còn mang đến cho người dùng nhiều tác dụng đặc biệt.

Bạch Ngọc tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý giúp cho người tuổi Tân Hợi 1971 tăng sự tự tin, nội lực và thực lực trong bản thân. Đây cũng là yếu tố tiên quyết giúp cho họ vươn tới thành công trong công việc, đỉnh cao của danh vọng. 

Bạch ngọc với nét đẹp quý phái, sang trọng, thuần khiết và trẻ trung được nhiều tín đồ phong thủy lựa chọn
Bạch ngọc với nét đẹp quý phái, sang trọng, thuần khiết và trẻ trung được nhiều tín đồ phong thủy lựa chọn

Vua chúa thời xưa xem Bạch Ngọc như vật bất ly thân, họ tin rằng “ngọc dưỡng người” tức dưỡng sắc, dưỡng sinh. Nguồn năng lượng này khi tiếp xúc với các tế bào trong cơ thể có thể thúc đẩy quá trình lưu thông khí huyết, giúp tinh thần luôn thoải mái, đầu óc luôn minh mẫn, tập trung.

Nhiều người tin rằng, Bạch Ngọc có khả năng phát ra một nguồn ánh sáng siêu nhiên vào ban đêm. Nguồn năng lượng này được xem như “bùa hộ mệnh” giúp xua đuổi tà mau, những điều xui rủi xung quanh, giúp người dùng củng cố sức mạnh tinh thần vượt qua mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống.

Đá Mã não: Viên đá biểu tượng của sức khỏe và trường thọ, có khả năng cân bằng và điều hòa cơ thể loại bỏ những áp lực tiêu cực trong cuộc sống. Giúp gia chủ luôn giữ được cảm hứng, nguồn động lực vô hạn.

Người tuổi Tân Hợi 1971 khi sử dụng đá mã não  trong một thời gian dài sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng vô tận trong đá. Viên đá “định hướng” giúp bạn đi đúng đường, mang lại nhiều điều may mắn, thành quả bất ngờ. Đặc biệt trên con đường đầu tư kinh doanh, thăng tiến trong sự nghiệp.

Ngoài ra, đá mã não trắng còn giúp bạn tăng sức chịu đựng, trung hòa cảm xúc. Năng lượng giúp gia chủ giải phòng những bất an, oán hận, ghen tuông trong cuộc sống. Khuyến khích giúp bạn vượt qua mọi khó khăn thử thách, đau thương, bất mãn trong đời.

Ngọc bích trắng: Viên đá sinh ra dành cho người mệnh Kim, những người tuổi Tân Hợi 1971 đeo trang sức vật phẩm Ngọc Bích trắng bên người sẽ luôn nhận được nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Màu trắng tinh khiết nhẹ nhàng trong đá còn mang năng lượng dương khí dồi dào giúp xua đuổi tà khí, ngăn cản nguồn năng lượng tiêu cực xung quanh mang.

 

Năng lượng trong ngọc Bích giúp chủ mệnh luôn cảm nhận được sự lạc quan, vui vẻ. Tạo ra nhiều cơ hội mang đến vận may về tiền bạc giúp tài chính vững chắc, công việc thuận lợi, kinh doanh phát lộc phát tài.

Màu trắng tinh khiết nhẹ nhàng trong đá còn mang năng lượng dương khí dồi dào
Màu trắng tinh khiết nhẹ nhàng trong đá còn mang năng lượng dương khí dồi dào

Với những người gặp đường tình duyên lận đận, đeo trang sức ngọc bích trắng sẽ giúp chuyện tình đường khai mở, gặp được mối tình như ý.

Bên cạnh đó, ngọc bích trắng có khả năng hạn chế những rối loạn về mặt cảm xúc, kiểm soát những suy nghĩ tiêu cực. Lan tỏa năng lượng tích cực mang lại niềm vui, sự lạc quan và niềm tin mãnh liệt vào cuộc sống. Ngọc bích trắng viên đá giúp bạn luôn giữ được bình tĩnh trong mọi tình huống nhằm giải quyết vấn đề một cách hợp lý và hiệu quả nhất.

#4. Đá phong thủy màu xám, ghi

Không chỉ đại diện cho sự thành đạt, giàu sang thịnh vượng, sự hấp dẫn của người đàn ông. Màu xám, ghi còn giúp người tuổi Tân Hợi 1971 tăng thêm sự tự tin, quyết đoán. Một trong những yếu tố giúp cho những người người tuổi này vươn tới mục tiêu lớn, gặt hái thành quả trong công việc.

Bên cạnh đó, sử dụng đá quý màu ghi phần nào tăng thêm quyền lực, khí chất mạnh mẽ, trung thực và toàn vẹn của một người ở vai trò lãnh đạo. Cũng chính yếu tố này mà người rất nhiều doanh nhân, nhà lãnh đạo thường chọn trang sức, vật phẩm đá quý màu ghi, xám để sử dụng.

Màu xám, ghi còn giúp người tuổi Tân Hợi 1971 tăng thêm sự tự tin, quyết đoán
Màu xám, ghi còn giúp người tuổi Tân Hợi 1971 tăng thêm sự tự tin, quyết đoán

Màu ghi cũng là màu thể hiện sự an tĩnh, vô tư, giúp người dùng luôn cảm nhận được cảm giác nhẹ nhàng, bản thân luôn giữ được tâm thế bình tĩnh, suy nghĩ sâu xét khi đứng trước các vấn đề hóc búa cần giải quyết. Từ đó, đưa ra được những quyết định, chiến lược đúng đắn giúp con đường tiến đến công danh – địa vị dựa rộng mở hơn.

Đá thạch anh khói: Thạch anh khói (Smoky Quartz) có màu ghi xám, chuyển nâu mờ kết hợp nguyên tố đất mang năng lượng mạnh mẽ giúp cân bằng và bảo hộ “điểm tựa tinh thần” đặc biệt cho chủ nhân tuổi Tân Hợi 1971. 

Thạch anh khói chứa nhiều tạp chất do bức xạ trái đất, những đường vân này chính là điểm nhấn tạo nên nét độc đáo của đá. Mang năng lượng trong sáng giúp chủ nhân thúc đẩy nhận thức và chữa lành những vết thương tinh thần.

Thạch anh khói giúp cân bằng và bảo hộ "điểm tựa tinh thần" đặc biệt cho chủ nhân tuổi Tân Hợi 1971
Thạch anh khói giúp cân bằng và bảo hộ “điểm tựa tinh thần” đặc biệt cho chủ nhân tuổi Tân Hợi 1971

Người tuổi Tân Hợi 1971 mệnh Kim sử dụng trang sức, vật phẩm phong thủy làm từ thạch anh khói không chỉ đem lại năng lượng tích cực gặp nhiều may mắn trong công việc, kinh doanh. Mà nó còn giúp chủ nhân cân bằng cuộc sống, tiêu giảm tình trạng căng thẳng mệt mỏi mang lại cuộc sống bình an, lạc quan và yêu đời hơn.

Thạch anh khói cũng mà lại niềm vui cho những cặp vợ chồng hiếm muộn. Tương truyền rằng, nếu đeo trang sức thạch anh khói bên mình sẽ giúp kích thích khả năng điều tiết hormone tuyến thượng thân tăng khả năng thụ thai, giúp các cặp vợ chồng nhanh chóng được đón nhận tin vui.

Đá xà cừ: còn được gọi Hắc Nguyệt Quang tiếng anh Labradorite thuộc biến thể của Feldspar có màu sắc ấn tượng động đáo, khả năng phản quang dưới ánh sáng. Dòng đá quý này được đánh giá cao với độ cứng 6,0 – 6,5 (theo thang Mohs) có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao thường được chế tác vật phẩm, trang sức đá phong thủy.

Sử dụng đá xà cừ giúp chủ nhân tuổi Tân Hợi 1971 cảm thấu được những ảo tưởng và xác định được những điều thực tế. Từ đó tăng thêm sức mạnh cảm thụ, tăng khả năng thấu thị và linh cảm, giúp chủ mệnh cảm nhận được những sức mạnh huyền bí xung quanh bản thân.

Đá xà cừ giúp chủ nhân tuổi Tân Hợi 1971 tăng khả năng thấu thị và linh cảm
Đá xà cừ giúp chủ nhân tuổi Tân Hợi 1971 tăng khả năng thấu thị và linh cảm

Các nhà chiêm tinh học lại cho rằng, đá xà cừ mang ý nghĩa của sự trong trắng, trí tuệ thông thái. Giúp gia chủ kích hoạt, tăng cường khả năng tư duy sáng tạo. Nhanh chóng đưa ra những kế hoạch, quyết định đúng đắn trong công việc. 

Bên cạnh đó, đá xà cừ còn được ứng dụng trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp, đường tiết niệu, tuyến tiền liệt. Năng lượng trong đá giúp kích hoạt quá trình chuyển hóa, giúp bài trừ và đào thải các độc tố trong cơ thể, cải thiện và nâng cao sức khỏe người dùng.

Đá gỗ hóa thạch: Được cảm thụ và hấp thu tinh hoa năng lượng tích cực từ vũ trụ suốt hành trăm triệu năm, đá gỗ hóa thạch được xem món quà đặc biệt mà tạo hóa ban tặng gia chủ mệnh Kim giúp chiêu may mắn, tài lộc, cải thiện sức khỏe.

Sử dụng những vật phẩm được chế tác từ loại gỗ này không chỉ giúp cho gia chủ tuổi Tân Hợi 1971 chiêu tài lộc, thịnh vượng mà còn mang trong mình năng lượng dương khí mạnh mẽ giúp trấn áp tà khí, tiêu giảm vận hạn mang lại bình an cho chủ sở hữu.

Đá gỗ hóa thạch được xem món quà đặc biệt mà tạo hóa ban tặng gia chủ mệnh Kim giúp chiêu may mắn, tài lộc
Đá gỗ hóa thạch được xem món quà đặc biệt mà tạo hóa ban tặng gia chủ mệnh Kim giúp chiêu may mắn, tài lộc

Năng lượng trong đá gỗ hóa thạch cũng được ví như “cầu nối” giúp hàn gắn các mối quan hệ, gắn kết tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng, hạnh phúc viên mãn hơn. Đồng thời, giúp chủ mệnh tránh được những điều thị phi trong công việc và cuộc sống, khai mở các mối quan hệ tạo ra nhiều cơ hội lớn trong phát triển đầu tư, kinh doanh.

Khi sử dụng trang sức đá gỗ hóa thạch thường xuyên có thể giúp người tuổi Tân Hợi cảm nhận được nguồn năng lượng mới. Từ trường trong đá kích hoạt trực tiếp lên bộ não giúp gia chủ tiêu giảm những căng thẳng, mệt mỏi, giảm các cơn đau đầu, mất ngủ, khó tập trung. Giúp gia chủ nhân hoạt bát và minh mẫn hơn.

#5. Đá phong thủy màu ánh kim

Không chỉ sở hữu màu sắc độc đáo, đá phong thủy màu ánh kim còn mang đến nhiều tác dụng kỳ diệu đối với người tuổi Tân Hợi 1971. Nhiều người tin rằng những dòng đá phong thủy màu ánh kim có khả năng xua đuổi những điều tiêu cực, năng lượng kìm mãn sự phát triển của con người.

Màu sắc tinh khiết, mạnh mẽ giúp chủ mệnh cải thiện tinh thần, giảm tình trạng căng thẳng mệt mỏi
Màu sắc tinh khiết, mạnh mẽ giúp chủ mệnh cải thiện tinh thần, giảm tình trạng căng thẳng mệt mỏi

Đồng thời, năng lượng trong đá giúp kích hoạt năng lực tiềm ẩn, giúp bản thân cởi mở hơn để đón nhận những thử thách trong cuộc sống. Với màu sắc tinh khiết, mạnh mẽ giúp chủ mệnh cải thiện tinh thần, giảm tình trạng căng thẳng mệt mỏi, kích hoạt khả năng tư duy sáng tạo, quyết liệt hơn khi đối mặt với mọi vấn đề.

Đá mặt trăng (Moonstone): Viên đá thiêng liêng tượng trưng cho vinh quang, trí tuệ và sự giàu có, đây được xem là món quà tạo hóa dành riêng cho người mệnh Kim. Đá mặt trăng có màu sáng trong hoặc ngã xanh độc đáo kết hợp cấu trúc tính thể lăng kính tạo nên vẻ đẹp huyền bảo, bắt mắt. 

Đá mặt trăng mang năng lượng cân bằng âm dương, giúp gia chủ trấn an tinh thân, cân bằng tâm trạng, trấn an tinh thần giảm bớt nóng nảy. Từ đó, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực giúp suy nghĩ thấu đáo hơn khi đứng trước các vấn đề, khó khăn, thất bại trong cuộc sống.

Viên đá thiêng liêng tượng trưng cho vinh quang, trí tuệ và sự giàu có
Viên đá thiêng liêng tượng trưng cho vinh quang, trí tuệ và sự giàu có

Trong tình yêu, đá mặt trăng còn mang ý nghĩa gắn kết và hòa hợp tình cảm đôi bên được bền chặt, hạnh phúc và viên mãn, trọn vẹn hơn.

Không những mang trong mình ý nghĩa phong thủy đặc biệt, đá mặt trăng còn cực kỳ tốt cho sức khỏe sinh sản ở nữ giới. Năng lượng thần kỳ trong đá giúp cân bằng nội tiết tố, điều hòa chu kỳ kinh nguyệt, cực kỳ hiệu quả trong việc phục hồi sức khỏe cho phụ nữ đang mang thai và người mới sinh nở.

Đá Opal trắng: Viên đá có dao động nặng lượng cực kỳ cao, giúp cho người đeo cảm nhận được những suy nghĩ sáng suốt, nhạy cảm với những điều trong cuộc sống. Đặc biệt phù hợp với những người làm việc liên quan đến tâm linh, tinh thần cao.

Đá Opal còn có khả năng đủi lùi năng lượng tiêu cực, những điều xui rủi. Sau đó thu hút và khuếch tán những suy nghĩ, năng lượng tích cực giúp bản thân luôn trong trạng thái ung dung, thoải mái, lạc quan nhất.

Người tuổi Tân Hợi 1971 đeo trang sức đá Opal trắng sẽ giúp bản thân trở nên tinh nhạy, tạo ra cảm hứng mới mẻ để phát triển công việc. Phù hợp với những người làm công việc sáng tạo ra cái mới để phát triển bản thân.

Viên đá lấp lánh này một khi mất đi khả năng lấp lánh cũng là điều báo hiệu cho người dùng đang có bệnh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Theo các nhà thạch học trị liệu, đá Opal cũng có khả năng tăng sức đề kháng, phục hồi chức năng cho cơ thể.


Hy vọng những chia sẻ trên đây cũng đã phần nào giúp bạn hiểu rõ thắc mắc “Sinh năm 1971 hợp đá phong thuỷ màu gì? 05 màu phong thủy tốt nhất”. Nếu bạn là người yêu thích, đam mê đá phong thủy, bạn có thể dựa vào bài phân tích này để lựa chọn được vật phẩm mang lại giá trị tốt nhất cho bản thân nhé!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *