Top 5 Mẫu Tháp Văn Xương 13 tầng được nhiều người ưa chuộng

Ngày này, người ta thường trưng bày Tháp Văn Xương trong nhà nhằm mục đích cầu vận may và học vấn rộng mở. Nhiều người cho rằng Tháp Văn Xương càng to lớn, càng cao và càng nhiều tầng sẽ đem đến nhiều ý nghĩa phong thủy. Vì vậy trong bài viết hôm nay, Thạch Anh Việt sẽ giới thiệu cho các bạn Top 5 mẫu Tháp Văn Xương 13 tầng được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

Tìm hiểu về vật phẩm Tháp Văn Xương phong thủy

Tháp Văn Xương là vật phẩm được tạo nên từ tín ngưỡng Đạo giáo. Tòa tháp này là mô hình thu nhỏ của ngôi Bảo Tháp Văn Xương nằm phía nam tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Người ta cho xây dựng ngôi tháp này với 7 tầng và phần mái hiện được thiết kế từ gạch chồng lên nhau. Thân hình bát giáp với phần dưới to và nhỏ dần lên trên. Đỉnh tháp là một khối hình dạng hồ lô.

Đặc biệt ở vùng Bình Sơn, Nguyên Lãng, Hong Kong, người ta thường xây rất nhiều các Tháp Văn Xương để mong ước thi cử đỗ đạt và học vấn mở rộng. Kỳ lạ thay, khu vực này đã xuất hiện nhiều người tài giỏi, học thông hiểu thạo, thi cử đỗ đạt và có được vị thế cao trong xã hội. Do đó, nếu đặt Tháp Văn Xương vào đúng huyệt vị trong nhà thì mọi người trong gia đình sẽ nhanh nhẹn, tỉnh táo, minh mẫn và sáng suốt hơn trong cuộc sống. 

Người ta cho xây dựng ngôi tháp này với 7 tầng và phần mái hiện được thiết kế từ gạch chồng lên nhau.
Người ta cho xây dựng ngôi tháp này với 7 tầng và phần mái hiện được thiết kế từ gạch chồng lên nhau.

Người Trung Quốc rất yêu thích việc trưng bày mô hình bảo tháp ở vị trí Văn Xương để được sao Văn Xương soi chiếu và phù trợ. Theo quan niệm của cha ông ta, chùa tháp là biểu tượng đem tới pháp lực vô biên và trí tuệ siêu phàm của nhà Phật. Nếu bày trí tòa Tháp Văn Xương trong nhà sẽ góp phần đem đến nhiều may mắn, sự bình an và thuận buồm xuôi gió cho người sử dụng. 

Tháp Văn Xương còn có tên gọi là tháp Văn Phong và tháp Hành Văn. Từ lâu, vật phẩm này đã được coi là biểu tượng cho địa vị, danh lợi, học vấn và sự đỗ đạt. Ngày nay, người ta thường chế tạo mô hình Tháp Văn Xương từ nhiều loại chất liệu khác nhau như đá Thạch Anh, Ngọc Hoàng Long, Canxit, đồng, pha lê,… với đa dạng số tầng từ 7, 9 cho đến 13 tầng. Tháp càng nhiều tầng, kích thước càng lớn, càng cao thì càng tỉ mỉ nên có giá thành không hề rẻ.

Công dụng của Tháp Văn Xương phong thủy

Theo một số chuyên gia phong thủy, Tháp Văn Xương càng nhiều tầng thì đem đến tác dụng càng mạnh. Trong đó, Tháp Văn Xương 13 tầng được xem là vật phẩm lan tỏa nguồn năng lượng phong thủy mạnh mẽ nhất.

Tháp Văn Xương là biểu tượng cho trí tuệ hanh thông nên ẩn chứa công năng thúc đẩy công danh và học vấn cho người sử dụng. Người ta tin rằng có trong tay tòa Tháp Văn Xương, chủ nhân trở có được suy nghĩ sáng tạo, tỉnh táo và thông minh để giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống.

Ngoài ra, Tháp Văn Xương còn mang đến ý nghĩa cầu mong trí tuệ của các thành viên trong nhà thông minh và đăng khoa bảng vàng. Là vật phẩm biểu tượng linh thiêng của trí tuệ, Tháp Văn Xương đem lại cho người sử dụng may mắn, sự thuận lợi trong học hành để thi cử đỗ đạt và phát triển công danh. 

Nhiều nghiên cứu còn cho thấy rằng Tháp Văn Xương có khả năng ngăn ngừa nguồn tà khí trong nhà. Đặt trong không gian nhà ở một tòa Tháp Văn Xương, các thành viên trong nhà đình sẽ được bảo vệ để tránh khỏi những điều xui xẻo kéo đến với cuộc sống.

Theo một số chuyên gia phong thủy, Tháp Văn Xương càng nhiều tầng thì đem đến tác dụng càng mạnh.
Theo một số chuyên gia phong thủy, Tháp Văn Xương càng nhiều tầng thì đem đến tác dụng càng mạnh.

Thực tế cho thấy có Tháp Văn Xương trong nhà sẽ giúp chủ nhân kích hoạt sự thành công trong sự nghiệp. Năng lượng của vật phẩm này giúp người lớn thăng quan tiến chức, công thành danh toại và sự nghiệp ngày càng rộng mở. Trẻ nhỏ từ đó cũng thông minh hiểu chuyện, ham hỏi hỏi để học hành tấn tới.

Không những vậy mà hình hồ lô trên đỉnh tháp còn đem đến nhiều ý nghĩa cho cuộc sống. Từ xa xưa, hồ lô đã được xem là biểu tượng mang lại nhiều vật may và có tác dụng thâu giữ tài lộc. Năng lượng của Tháp Văn Xương giúp người sử dụng bảo vệ bản thân và trấn trạch nhà cửa.

Với nhiều công năng đặc biệt như vậy nên Tháp Văn Xương được xem là biểu tượng của sự may mắn và trí tuệ. Không quá ngạc nhiên khi có nhiều người lựa chọn trưng bày Tháp Văn Xương trong nhà để mong cầu sự thăng tiến, thành đạt và thịnh vượng. 

Top 5 Mẫu Tháp Văn Xương 13 tầng được nhiều người ưa chuộng

Hiện nay, Tháp Văn Xương được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như đá quý, đồng, pha lê,… Tùy vào nhu cầu sử dụng, sở thích và ngân sách chi tiêu mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm Tháp Văn Xương phù hợp. Tháp Văn Xương có số tầng càng cao, kích thước càng to lớn sẽ yêu cầu sự tỉ mỉ và khắt khe trong quy trình chế tác nên có mức giá không hề rẻ.

Mặt khác, Tháp Văn Xương có kích cỡ càng lớn thì sẽ mang đến nhiều ý nghĩa phong thủy trong cuộc sống. Do đó, loại Tháp Văn Xương 13 tầng ngày càng được đông đảo khách hàng lựa chọn bày trí trong nhà. Dưới đây là thông tin tổng hợp Top 5 mẫu Tháp Văn Xương 13 tầng được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo như:

Top 5 Mẫu Tháp Văn Xương 13 tầng được nhiều người ưa chuộng.
Top 5 Mẫu Tháp Văn Xương 13 tầng được nhiều người ưa chuộng.

Tháp Văn Xương 13 tầng đá Thạch Anh

Tháp Văn Xương là hình tượng kiến trúc mang ý nghĩa đặc trưng của công trình đền, đình và chùa. Người nghệ nhân đã khéo léo thu nhỏ mô hình Tháp Văn Xương 13 tầng bằng đá Thạch Anh để trang trí cho nhà ở. Vì hấp thu linh khí, tinh hoa của đất trời nên vật phẩm này chứa nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ và to lớn.

Người ta tin rằng đặt trong nhà Tháp Văn Xương 13 tầng đá Thạch Anh sẽ giúp người sử dụng thu hút nhiều năng lượng dương. Đồng thời đẩy lùi các nguồn khí âm có hại cho cơ thể. Do đó, người ta thường trưng bày Tháp Văn Xương trong phòng làm việc để công việc làm ăn kinh doanh ngày càng thuận lợi và phát đạt hơn.

Tháp Văn Xương là hình tượng kiến trúc mang ý nghĩa đặc trưng của công trình đền, đình và chùa.
Tháp Văn Xương là hình tượng kiến trúc mang ý nghĩa đặc trưng của công trình đền, đình và chùa.

Năng lượng của Tháp Văn Xương Thạch Anh 13 tầng còn tác động đến xung thần kinh. Nhờ đó người sử dụng sẽ trở nên thông minh sáng dạ và nâng cao sự tập trung. Cũng nhờ vậy mà chủ nhân sẽ cải thiện được trí nhớ và đưa ra nhiều quyết định sáng suốt.

Nhiều người còn sử dụng Tháp Văn Xương để trấn trạch và cải thiện nguồn nguyên khí nhà ở. Năng lượng từ đá Thạch Anh cũng giúp cho chủ nhân có thể ngăn chặn nguồn sát khí tiêu cực. Nhờ vậy mà các thành viên trong gia đình luôn được che chở, bảo vệ và khỏe mạnh. 

GỢI Ý: Tháp Văn Xương đá Thạch Anh Trắng tinh khôi giá rẻ nhất thị trường.

Tháp Văn Xương 13 tầng đá Núi Lửa

Tháp Văn Xương 13 tầng đá Núi Lửa là một trong những vật phẩm phong thủy mà bạn không nên bỏ qua. Không chỉ là biểu tượng của trí tuệ, Tháp Văn Xương đá Thạch Anh còn đem đến nhiều ý nghĩa trong Phật pháp cũng như phong thủy. 

Ngày nay, nhiều người đặc biệt yêu thích đặt Tháp Văn Xương trong gia đình để kích thích sự tập trung cho con trẻ. Năng lượng của Tháp Văn Xương đá Núi Lửa sẽ giúp cho trẻ em trở nên thông minh sáng dạ, chăm chỉ và chuyên tâm học hành để mở rộng học vấn trong tương lai.

Tháp Văn Xương 13 tầng đá Núi Lửa là một trong những vật phẩm phong thủy mà bạn không nên bỏ qua.
Tháp Văn Xương 13 tầng đá Núi Lửa là một trong những vật phẩm phong thủy mà bạn không nên bỏ qua.

Ngoài ra, Tháp Văn Xương 13 tầng đá Núi Lửa còn có tác dụng ngăn chặn tà ma và ngăn ngừa các loại ma quỷ. Người ta cũng thường sử dụng Tháp Văn Xương này nhằm thu hút nhiều may mắn và thuận lợi trong những kỳ thi cử quan trọng để phát triển công danh sự nghiệp.

Với phần đỉnh tháp dạng hồ lô, Tháp Văn Xương đá Núi Lửa còn có ý nghĩa làm giảm sức cản trở trong cuộc sống. Đồng thời thiêu đốt mọi khó khăn và trở ngại trong tương lai. Từ đó, người sử dụng sẽ bước lên đỉnh thành công một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Đặc biệt, Tháp Văn Xương còn đem lại nhiều tác động tích cực cho sức khỏe con người. Năng lượng của vật phẩm này sẽ giúp cho những người thường xuyên bị mất ngủ có được giấc ngủ sâu và ngăn ngừa ác mộng. Nhờ vào đó mà chủ nhân có được tinh thần minh mẫn và cơ thể tràn trề sức sống để vượt qua mọi trở ngại.

THAM KHẢO: Tháp Văn Xương đá Onyx đã kiểm định nguồn gốc rõ ràng.

Tháp Văn Xương 13 tầng đá Canxit

Tháp Văn Xương 13 tầng đá Canxit phong thủy là vật phẩm biểu trưng cho pháp khí và sức mạnh vĩ đại của Phật giáo. Người ta thường đặt Tháp Văn Xương làm từ đá Canxit trong nhà để thu hút nhiều sinh khí và vận may cho gia đình. 

Đối với những người thường xuyên phải đi làm ăn xa thì mang theo bên mình tòa Tháp Văn Xương phong thủy. Năng lượng của Tháp Văn Xương 13 tầng đá Canxit sẽ giúp cho người sử dụng gặp nhiều thuận lợi, suôn sẻ, may mắn để sự nghiệp thành công và thăng quan tiến chức. 

Tháp Văn Xương 13 tầng đá Canxit phong thủy là vật phẩm biểu trưng cho pháp khí và sức mạnh vĩ đại của Phật giáo.
Tháp Văn Xương 13 tầng đá Canxit phong thủy là vật phẩm biểu trưng cho pháp khí và sức mạnh vĩ đại của Phật giáo.

Đặt trên bàn làm việc một Tháp Văn Xương đá Canxit còn giúp chủ nhân kích thích sự sáng tạo. Nhờ vậy mà người sử dụng sẽ trở nên mạnh mẽ, kiên cường, kích thích niềm đam mê để đẩy lùi sự lười nhác và gặt hái nhiều thành công trong đường công danh sự nghiệp. 

Vì chứa thành phần canxi nên người ta còn sử dụng Tháp Văn Xương đá Canxit 13 tầng để điều trị các bệnh về xương khớp và răng. Vật phẩm này cung cấp nguồn canxi dồi dào, giúp cho hệ xương trở nên chắc khỏe hơn. Từ đó tăng cường sự bền bỉ và săn cứng cáp cho hệ cơ của người sử dụng. 

Tháp Văn Xương 13 tầng Ngọc Hoàng Long

Tháp Văn Xương 13 tầng Ngọc Hoàng Long là một mô hình chùa tháp được xây dựng với kiến trúc nhiều tầng và phần đỉnh hình hồ lô từ đá Ngọc Hoàng Long tự nhiên.  Trưng bày tại nơi làm việc một tòa Tháp Văn Xương sẽ giúp cho người sử dụng thu hút nhiều may mắn. Nhờ vậy mà chủ nhân sẽ mở rộng học vấn để thăng quan tiến chức nhanh chóng.

Tháp Văn Xương Ngọc Hoàng Long là vật phẩm rất phù hợp cho những chủ nhân mệnh Kim, Hỏa và Thổ. Việc đặt Tháp Văn Xương vào đúng huyệt vị trong nhà sẽ có tác dụng bảo vệ mọi người trước những năng lượng tiêu cực từ môi trường sống. Từ đó người sở hữu sẽ luôn mạnh khỏe, bình yên và an lạc.

Trưng bày tại nơi làm việc một tòa Tháp Văn Xương sẽ giúp cho người sử dụng thu hút nhiều may mắn.
Trưng bày tại nơi làm việc một tòa Tháp Văn Xương sẽ giúp cho người sử dụng thu hút nhiều may mắn.

Nhiều người tin rằng có được trong tay Tháp Văn Xương 13 tầng Ngọc Hoàng Long thì công việc cũng như cuộc sống sẽ luôn thuận lợi, suôn sẻ và may mắn. Bên cạnh đó, vật phẩm này còn hỗ trợ cho sự phát triển của công danh sự nghiệp. Tháp Văn Xương có ý nghĩa quan trọng trong việc chiêu tài lộc và mở rộng học vấn cho người sở hữu.  

Ngoài ra, màu sắc của Ngọc Hoàng Long còn biểu tượng cho quyền lực và sự giàu có. Năng lượng của Tháp Văn Xương 13 tầng Ngọc Hoàng Long sẽ giúp cho người sử dụng xua tan hòa khí. Đồng thời thể hiện uy quyền và địa vị của chủ nhân trước mọi người. 

MUA NGAY: Tháp Văn Xương đá Ngọc Hoàng Long chính hãng và cao cấp.

Tháp Văn Xương 13 tầng đá Serpentine

Tháp Văn Xương 13 tầng đá Serpentine là sản phẩm được điêu khắc từ loại đá Serpentine trong tự nhiên. Đây là vật phẩm phong thủy mang đến cho người sử dụng sự đỗ đạt và thăng tiến. Năng lượng của Tháp Văn Xương sẽ đem lại may mắn trong học hành và thi cử cho chủ nhân. 

Nhiều người quan niệm rằng việc đặt Tháp Văn Xương tại những vị trí quan trọng trên bàn làm việc sẽ giúp người sở hữu thu hút nhiều vận may. Đồng thời năng lượng của Tháp Văn Xương sẽ giúp cho chủ nhân mở mang trí tuệ và tập trung học hành để thành công lừng lẫy.

Tháp Văn Xương 13 tầng đá Serpentine là sản phẩm được điêu khắc từ loại đá Serpentine trong tự nhiên.
Tháp Văn Xương 13 tầng đá Serpentine là sản phẩm được điêu khắc từ loại đá Serpentine trong tự nhiên.

Ẩn chứa nguồn năng lượng vô biên và trí tuệ sáng suốt của nhà Phật, Tháp Văn Xương đá Serpentine 13 tầng được xem là vật phẩm đem đến nhiều ý nghĩa phong thủy. Bên cạnh việc đem lại nhiều vận may trong cuộc sống, Tháp Văn Xương còn mang đến sự thuận lợi trong học hành thi cử cho người sử dụng.

Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng Tháp Văn Xương có tác dụng giúp chủ nhân chi phối và cân bằng cảm xúc. Từ đó người sử dụng sẽ mở rộng tấm lòng, vị tha, cởi mở và chân thanh hơn. Nhờ vậy mà gia chủ sẽ nhận về nhiều sự tin yêu, quý mến và tôn trọng từ mọi người. 

Không những vậy mà Tháp Văn Xương còn có tác dụng tốt đến hệ thần kinh của con người. Bày trí trong nhà một tòa Tháp Văn Xương sẽ giúp cho chủ nhân khơi dậy tâm trí, loại trừ sự căng thẳng và xua đuổi suy nghĩ tiêu cực. Đồng thời có được cái nhìn khách quan nhất để giải quyết mọi vấn đề một cách tỉnh táo, sáng suốt và hiệu quả nhất.

Cách bài trí Tháp Văn Xương hợp phong thủy

Tháp Văn Xương từ lâu đã trở thành món sản phẩm phong thủy được nhiều người săn đón. Không chỉ thu hút nhiều may mắn, Tháp Văn Xương còn giúp cho chủ nhân mở mang trí tuệ, kích thích tinh thần tỉnh táo để theo đuổi mọi hoài bão và đam mê. 

Bên cạnh việc chọn Tháp Văn Xương sao cho hợp mệnh hợp tuổi thì chúng ta cũng cần lưu ý đến cách bày trí vật phẩm nào sao cho đúng phong thủy. Nếu đặt tại phương tối kỵ, Tháp Văn Xương không chỉ không có ý nghĩa phong thủy nào mà còn đem đến nhiều vận xui cho người sử dụng. Dưới đây là cách bày trí Tháp Văn Xương hợp phong thủy mà bạn có thể tham khảo:

  • Đối với những nhà có con cái đi học thì không nên bỏ qua vật phẩm Tháp Văn Xương. Vị trí thích hợp nhất để bạn đặt Tháp Văn Xương đó chính là trên bàn học hoặc tủ sách. Từ đó con trẻ sẽ trở nên thông minh, học thông hiểu thạo, mở mang trí thức và thi cử đỗ đạt.
  • Đối với những người mong muốn gặp nhiều thuận lợi trong sự nghiệp thì nên đặt Tháp Văn Xương trên bàn làm việc. Năng lượng của Tháp Văn Xương sẽ giúp cho chủ nhân thu hút nhiều vận may, tiền tài để phát triển công việc và thu về nhiều lợi nhuận.
Không chỉ thu hút nhiều may mắn, Tháp Văn Xương còn giúp cho chủ nhân mở mang trí tuệ.
Không chỉ thu hút nhiều may mắn, Tháp Văn Xương còn giúp cho chủ nhân mở mang trí tuệ.
  • Không nên đặt Tháp Văn Xương ở nhà bếp, nhà vệ sinh, nhà tắm hoặc những vị trí không sạch sẽ. Bời vì năng lượng của vật phẩm này sẽ bị tiêu biến và giảm sự linh thiêng. Do đó, chủ nhân tuy tốn nhiều công sức nhưng sẽ không gặp nhiều vận may và đạt được kết quả cao như mong đợi. 
  • Hạn chế đặt Tháp Văn Xương bị gãy, biến dạng trên bàn học, trên bàn làm việc ở công ty hoặc nhà ở. Điều này sẽ đem đến nhiều điều tiêu cực và gây ảnh hưởng xấu đến vận khí của nhà đình. Vì vậy, các hành viên sẽ gặp nhiều điều không may mắn khiến cho công việc bị trì trệ và học hành thi cử dễ thất bại. 
  • Ngoài ra, chúng ta cũng cần đặt Tháp Văn Xương theo hướng hợp phong thủy bản mệnh. Chỉ khi đặt Tháp Văn Xương theo đúng vị trí hợp tuổi thì chủ nhân mới thu hút nhiều vận may để thành công trong mọi khía cạnh cuộc sống.
  • Nên đặt Tháp Văn Xương ở một vị trí cố định trong nhà mà không nên thay đổi quá nhiều để không làm suy giảm năng lượng phong thủy của vật phẩm. Nhờ vào đó mà nguồn vượng khí của gia đình sẽ ngày càng tăng cường và phát triển. Đồng thời đem đến cho chủ nhân sở hữu nhiều may mắn trong cuộc sống.

Hướng dẫn cách đặt Tháp Văn Xương đúng hướng trong phong thủy

Một trong những cách giúp cho Tháp Văn Xương có thể phát huy công năng phong thủy tối ưu nhất là dựa vào hướng đặt trong nhà. Người ta thường căn cứ vào Thiên căn của ngày sinh cùng năm sinh để xác định. Thông thường sẽ dựa vào ngày sinh để xác định phương vị Văn Xương. Trong một số trường hợp đặc biệt không nhớ rõ ngày sinh thì người ta mới sử dụng vị trí Văn Xương dựa theo can năm sinh. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng la bàn lấy vị trí trọng tâm trong không gian nhà ở để tìm ra vị trí văn xương. Theo các chuyên gia phong thủy, phương vị Văn Xương dựa theo Thiên can sẽ được xác định cụ thể như sau: 

Người sinh năm hoặc ngày Giáp: Nên đặt Tháp Văn Xương nằm ở hướng Đông Nam (hướng Tị) trong nhà. Năng lượng của Tháp Văn Xương nằm hướng Đông sẽ giúp cho chủ nhân tăng cường sinh lực, trí tuệ minh mẫn để vượt qua mọi gian khó và nhanh chóng phát triển sự nghiệp.

Người sinh năm hoặc ngày Ất: Đặt Tháp Văn Xương nằm ở hướng chính Nam (hay hướng Ngọ). Tháp Văn Xương đặt vị trí này trong nhà sẽ giúp cho chủ nhân gia tăng thêm vận may và sinh khí. Nhờ vào đó người sở hữu trở luôn được bình an và khỏe mạnh bên gia đình.

Người sinh năm hoặc ngày Bính: Ưu tiên đặt Tháp Văn Xương tại hướng Tây nam hay hướng Thân. Có được Tháp Văn Xương nằm ở vị trí này, người sử dụng sẽ luôn thuận lợi và suôn sẻ. Từ đó thu hút nhiều may mắn để sự nghiệp phát triển và học vấn mở rộng hơn.

Người sinh năm hoặc ngày Đinh: Thì nên đặt Tháp Văn Xương tại vị trí chính Tây (hướng Dậu). Khi đặt Tháp Văn Xương ở vị trí nhà, người sở hữu sẽ tăng cường sự tập trung để tinh thần tỉnh táo và đưa ra quyết định sáng suốt nhất. Đồng thời trấn trạch nhà ở và bảo vệ các thành viên khỏi ám khí xấu xa.

Một trong những cách giúp cho Tháp Văn Xương có thể phát huy công năng phong thủy tối ưu nhất là dựa vào hướng đặt trong nhà.
Một trong những cách giúp cho Tháp Văn Xương có thể phát huy công năng phong thủy tối ưu nhất là dựa vào hướng đặt trong nhà.

Người sinh năm hoặc ngày Mậu: Nên đặt Tháp Văn Xương tại hướng Tây Nam (hướng Thân). Năng lượng của Tháp Văn Xương sẽ giúp cho gia chủ vạn sự hanh thông và tiền tài đủ đầy. Từ đó, người sử dụng sẽ có được cuộc sống an lạc và dư giả bên người thân yêu.

Người sinh năm hoặc ngày Kỷ: Ưu tiên Tháp Văn Xương nằm hướng chính Tây (hướng Dậu). Đây được xem là vị trí tốt nhất giúp cho chủ nhân có thể mở rộng học vấn và phát triển sự nghiệp. Năng lượng hỗ trợ của sao Văn Xương giúp người sử dụng trở nên thông minh, sáng suốt và hoạt bát hơn. 

Người sinh năm hoặc ngày Canh: Nên lựa chọn đặt Tháp Văn Xương ở hướng Tây Bắc (hướng Hợi). Năng lượng của sao Văn Xương soi chiếu sẽ đem đến cho người sử dụng nhiều vận may và cơ hội. Nhờ vào đó người sử dụng sẽ dễ dàng thành công và khẳng định uy quyền của mình trước mọi người.

Người sinh năm hoặc ngày Tân: Không thể bỏ qua hướng chính Bắc (hướng Tý) khi đặt Tháp Văn Xương phong thủy. Nguồn năng lượng của Tháp Văn Xương sẽ giúp người sử dụng nâng cao khả năng giao tiếp, sự tự tin và ý chí kiên cường để đối mặt với khó khăn trong cuộc sống.

Người sinh năm hoặc ngày Nhâm: Hướng Đông Bắc (hướng Dần) là sự lựa chọn ưu tiên khi đặt Tháp Văn Xương phong thủy. Đặt tòa tháp ở vị trí này, chủ nhân sẽ tăng cường tư duy minh mẫn và luôn sáng tạo. Từ đó đem đến nhiều ý kiến hay để mở rộng công danh tài lộc và có được một cuộc sống no ấm, an lạc.

Người sinh năm hoặc ngày Quý: Đặt Tháp Văn Xương ở hướng chính Đông (hướng Mão) sẽ là tốt nhất. Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng Tháp Văn Xương khi đặt hướng này sẽ giúp người sử dụng ngày càng thông tuệ hơn. Năng lượng phong thủy của Tháp Văn Xương cũng giúp chủ nhân tránh xa nguồn tà khí và ma quỷ ám hại.

Việc đặt Tháp Văn Xương trên bàn học hoặc bàn làm việc sẽ giúp cho người sử dụng phát triển mọi khía cạnh cuộc sống. Năng lượng từ Tháp Văn Xương khi được đặt đúng vị trí sao Văn Xương sẽ hỗ trợ tốt về mặt học tập và thúc đẩy sự phát triển của công danh sự nghiệp.

Trường hợp xác định Văn Xương theo tuổi mà không thể bố trí trên bàn học hoặc bàn làm việc phù hợp thì bạn phải luôn giữ vị trí đó sạch sẽ. Nếu Tháp Văn Xương bị ám bụi thì sẽ khiến cho công năng phong thủy bị suy giảm và tiêu tan. Từ đó không đem lại ý nghĩa tích cực nào đối với cuộc sống và công việc của người sử dụng.

Thạch Anh Việt – Địa chỉ cung cấp Tháp Văn Xương uy tín nhất hiện nay

Ngày nay, nhu cầu sử dụng Tháp Văn Xương phong thủy của con người ngày một gia tăng. Điều này đã kéo theo sự xuất hiện của nhiều cửa hàng kinh doanh vật phẩm phong thủy với đa dạng mẫu mã sản phẩm để khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng uy tín, chất lượng cao để cung cấp ra thị trường Tháp Văn Xương phong thủy chính hãng và có nguồn gốc rõ ràng. Đã có không ít đơn vị đã trộn lẫn loại hàng giả, kém chất lượng để đưa đến tay khách hàng nhằm chuộc lợi bất chính.

Nếu quý khách ham rẻ và tin vào những quảng cáo tràn lan trên Internet sẽ rất dễ mua phải sản phẩm Tháp Văn Xương giả. Bởi vì vậy mà trong quá trình chọn mua vật phẩm phong thủy, người mua hàng cần trang bị đầy đủ kiến thức về các loại đá quý phổ biến hiện nay. Từ đó chọn lọc kỹ càng để không mua phải loại hàng giả kém chất lượng tại những cơ sở kinh doanh không uy tín.

Một trong những điểm đến mà người mua hàng không nên bỏ qua khi có ý định mua Tháp Văn Xương phong thủy đó là hệ thống Thạch Anh Việt. Với hơn 8 năm kinh doanh đá quý, Thạch Anh Việt luôn tự hào khi đã cho ra mắt thị trường những dòng sản phẩm chất lượng cao, đa dạng mẫu mã và kích thước để quý khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn theo sở thích của bản thân.

Không chỉ trưng bày các sản phẩm theo mẫu mã có sẵn tại cửa hàng, Thạch Anh Việt còn nhận chế tác theo yêu cầu của người mua hàng. Nổi bật với ưu thế có xưởng chế tác lớn, Thạch Anh Việt cam kết sẽ trao tận tay quý khách mẫu Tháp Văn Xương không chỉ đẹp mà còn ẩn chứa nguồn năng lượng lớn. Từng khối đã mẫu đều được chúng tôi khai thác trực tiếp từ những mỏ đá nổi tiếng trên thế giới. Vì vậy, khách hàng có thể đem sản phẩm Tháp Văn Xương phong thủy đi kiểm định nguồn gốc cũng như chất lượng ở bất kỳ cơ quan giám định nào tại Việt Nam.

Thạch Anh Việt cũng là cửa hàng kinh doanh đầu tiên tại thị trường Việt Nam tiến hành việc thanh tẩy cho đá phong thủy trước khi đưa đến tay khách hàng. Sau khi chế tác, các chuyên gia phong thủy của Thạch Anh Việt sẽ tiến hành tẩy uế đá phong thủy để xua đuổi nguồn tà khí có hại cho sức khỏe người dùng. Đồng thời kích hoạt năng lượng để sản phẩm Tháp Văn Xương luôn sở hữu nguồn dương khí dồi dào và thu hút nhiều may mắn đến với chủ nhân.

Với hơn 8 năm kinh doanh đá quý, Thạch Anh Việt luôn tự hào khi đã cho ra mắt thị trường những dòng sản phẩm chất lượng cao.
Với hơn 8 năm kinh doanh đá quý, Thạch Anh Việt luôn tự hào khi đã cho ra mắt thị trường những dòng sản phẩm chất lượng cao.

Khi đến với Thạch Anh Việt, khách hàng còn được đảm bảo mọi quyền lợi của người mua hàng. Hiện tại, Thạch Anh Việt đang triển khai chính sách miễn phí vận chuyển cho sản phẩm đá phong thủy với mọi kích thước và cân nặng trên phạm vi toàn quốc. Vì vậy, sau khi nhận hàng, khách hàng chỉ cần thanh toán giá trị của vật phẩm phong thủy mà hoàn toàn không mất thêm chi phí phát sinh ngoài lề nào khác. Nhờ đó mà sẽ tiết kiệm được một nguồn ngân sách chi tiêu tối đa.

Đặc biệt phải kể đến chính sách cho phép người dùng đổi trả sản phẩm miễn phí của Thạch Anh Việt. Sau khi kiểm tra hàng, nếu nhận thấy vật phẩm phong thủy bị biến dạng, sai số lượng, màu sắc, chủng loại, cân nặng và kích thước thì khách hàng có thể liên hệ đổi trả ngay tức khắc. Ngoài ra, đối với đơn hàng bị phát hiện sản phẩm Tháp Văn Xương giả thì quý khách vui lòng gọi ngay đến hotline. Thạch Anh Việt sẽ thu hồi sản phẩm và cam kết hoàn tiền với giá trị lên đến 200%.

Không những vậy, Thạch Anh Việt còn đặc biệt chú trọng đến việc đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên sâu. Nhờ vậy mà nhân viên của chúng tôi luôn có kinh nghiệm dồi dào về phong thủy nói chung và đá quý nói riêng. Chính bởi vậy mà khách hàng hoàn toàn yên tâm về việc bản thân không có nhiều kiến thức phong thủy. Với thái độ nhiệt tình, tận tâm, nhân viên của Thạch Anh Việt chắc chắn sẽ đem đến cho bạn vật phẩm Tháp Văn Xương phù hợp nhất cùng trải nghiệm mua hàng tuyệt vời và hài lòng nhất.


Trên đây là Top 5 mẫu Tháp Văn Xương 13 tầng được nhiều người ưa chuộng và săn đón nhất thị trường hiện nay. Hy vọng những thông tin vào được đề cập trên sẽ giúp cho bạn đọc có được kiến thức về loại sản phẩm Tháp Văn Xương 13 tầng phổ biến nhất, cao cấp nhất cũng như cách đặt sao cho đúng phong thủy để thu hút nhiều may mắn và tài lộc. Nếu có nhu cầu tham khảo sản phẩm phong thủy hay có thắc mắc nào chưa được giải đáp, quý vị liên hệ ngay đến hotline 0922 33 66 79 để được Thạch Anh Việt hỗ trợ nhanh nhất! Xin trân trọng cám ơn!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *