Tuổi Ngọ nên đeo vòng tay đá màu gì? Loại nào tốt nhất?

Tuổi Ngọ nên đeo vòng tay đá màu gì? Loại nào tốt nhất? Để đẩy lùi, hóa giải vận hạn,mang lại may mắn, tài lộc và bình an. Đây là câu hỏi được rất nhiều người thuộc nhóm tuổi này quan tâm. Vì vậy, để giải đáp thắc mắc Thạch Anh Việt xin chia sẻ một số thông tin, cụ thể bạn có thể tham khảo chi tiết qua bài viết dưới đây.

Tuổi Ngọ nên đeo vòng tay đá màu gì? Loại nào tốt nhất?

Thay vì đeo các loại trang sức thông dụng như vàng, bạc…ngày nay người ta lại chuộng dùng các mẫu vòng tay được chế tác từ chất liệu đá phong thủy. Bởi theo các chuyên gia phong thủy cho rằng, trong đá tự nhiên mang năng lượng dương khí dồi dào có thể tiêu trừ, hóa giải vận hạn mang lại nhiều điều may mắn, bình an tài lộc cho người dùng.

Đặc biệt, đối với người tuổi Ngọ năng động, tràn đầy năng lượng, lòng nhiệt huyết luôn hi sinh hết mình vì mục tiêu mà họ hướng đến. Tuổi Ngọ thuộc tuýp người thích tự do, ngao du, không muốn bị bó buộc vào một môi trường cố định.

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của người thuộc nhóm tuổi này vẫn là sự bướng bỉnh, cứng đầu, tính khí bốc đồng, đôi khi dễ nóng giận khó kiểm soát. 

Tuổi Ngọ nên đeo vòng tay đá màu gì? Loại nào tốt nhất?
Tuổi Ngọ nên đeo vòng tay đá màu gì? Loại nào tốt nhất?

Việc đeo vòng tay bằng đá sẽ giúp chủ mệnh cân bằng mọi phía cạnh giúp cuộc sống an nhàn, thoải mái hơn. Mặc dù, mỗi loại vòng tay bằng đá đều mang những công dụng, ý nghĩa tốt đẹp cho người dùng.

Tuy nhiên, việc lựa chọn màu sắc các loại đá như thế nào phù hợp tuổi/mệnh cũng là cách giúp vật phẩm phát huy tốt công dụng tăng vượng khí, mang lại nhiều may mắn, tốt lành cho người dùng.

Tuy cùng là tuổi Ngọ, nhưng mỗi năm sinh sẽ ứng với mỗi cung mệnh khác nhau. Khi lựa chọn vòng tay đá phong thủy, trước tiên chủ mệnh cần năng rõ tuổi mình tương ứng với mệnh nào để lựa chọn được màu sắc vật phẩm phù hợp nhất.

Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Canh Ngọ 1991

Những người tuổi Canh Ngọ sinh năm 1991 thuộc mệnh Lộ Bàng Thổ (đất ven đường). Người thuộc nhóm tuổi này thường làm việc có kỷ cương, nề nếp luôn coi trọng đạo đức và sự uy tín.

Đồng thời, người sinh năm 1990 có tính kiên nhẫn luôn biết cách kiềm chế cảm xúc bản thân. Họ lại là người ít có sự sáng tạo, luôn gò ép bản thân theo khuôn mẫu, chuẩn mực riêng. Để chế ngự được những yếu điểm và phát huy năng lực, người tuổi Canh Ngọ có thể chọn dùng các mẫu vòng tay bằng đá phong thủy thay cho trang sức thông thường.

Bởi vì các mẫu vòng tay bằng đá không chỉ sở hữu nét đẹp độc đáo, sang trọng mà còn mang trong mình năng lượng từ trường dương khí dồi dào mang lại tác dụng đặc biệt về phong thủy cũng như sức khỏe người dùng.

Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Canh Ngọ 1991 mệnh Thổ
Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Canh Ngọ 1991 mệnh Thổ

Theo quy luật ngũ hành tương sinh, người tuổi Canh Ngọ mệnh Thổ tương sinh mệnh Hỏa “Hỏa sinh Thổ” lửa cháy thiêu đốt vạn vật thành tro bụi, tro bùi chất lại thành đất.

Vì vậy, khi chọn vòng tay đá phong thủy, chủ mệnh nên ưu tiên chọn vòng tay có màu đỏ, tím, hồng.. Đồng thời, chủ mệnh có thể chọn các mẫu vòng tay có màu hợp mệnh như vàng, nâu đất. Những màu sắc mang lại may mắn, thịnh vượng cho gia chủ tuổi Canh Ngọ.

Bên cạnh những mẫu vòng tay phù hợp, chủ nhân tuổi Canh ngọ tuyệt đối không nên chọn vòng tay bằng đá có màu xanh lục, xanh nõn chuối… Màu sắc mang mệnh Mộc, “Mộc khắc Thổ” cây cối hút đi dưỡng chất trong đất khiến đất khô cằn. Những màu sắc không mang lại may mắn và có thể ảnh hưởng đến vận khí, sức khỏe chủ nhân mệnh Thổ.

Vòng tay đá Thạch Anh tóc vàng

Vòng tay đá Thạch Anh tóc vàng không chỉ sở hữu màu sắc sang trọng, đẳng cấp mà còn mang lại nhiều ý nghĩa quan trọng cho người tuổi Canh Ngọ. Khi sử dụng vòng tay Thạch Anh tóc vàng giúp chủ mệnh đẩy lùi những căng thẳng mệt mỏi, tăng khả năng tập trung tư duy, sáng tạo, đưa ra được các kế hoạch, quyết định sáng suốt trong công việc.

Thạch anh tóc vàng giúp chủ mệnh đẩy lùi những căng thẳng mệt mỏi, tăng khả năng tập trung tư duy, sáng tạo
Thạch anh tóc vàng giúp chủ mệnh đẩy lùi những căng thẳng mệt mỏi

Bên cạnh đó, màu vàng đặc trưng trong Thạch Anh tóc vàng còn giúp chủ sở hữu thu hút tài lộc, với năng lượng từ trường mạnh mẽ giúp hội tụ linh khí trời đất, hỗ trợ đường công danh sự nghiệp phát triển, phú quý, giàu sang cho người dùng.

Ngoài những ý nghĩa về mặt phong thủy, vòng tay Thạch Anh tóc vàng còn được sử dụng để hỗ trợ điều trị một số bệnh liên quan đến hệ thần kinh, lưu thông khí huyết, hộ chứng giảm trí nhớ, mất tập trung giúp người dùng trở nên tỉnh táo, minh mẫn hơn. 

Vòng tay đá mắt hổ nâu đỏ

Vòng tay mắt hổ nâu đỏ mang vẻ đẹp tinh tế, quý phái sang trọng không kém phần bí ẩn. Người tuổi Canh Ngọ khi đeo vòng tay đá mắt hổ thường xuyên sẽ gặp được nhiều may mắn, công danh sự nghiệp phát triển mạnh mẽ.

Năng lượng từ trường trong đá giúp xua đuổi vận xui, những điều không may mắn mang lại tiền tài, giàu sang, thịnh vượng và hạnh phúc. Đá mắt hổ nâu đỏ còn kích thích lòng can đảm, tự tin, sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn thử thách.

Vòng tay mắt hổ nâu đỏ mang vẻ đẹp tinh tế, quý phái sang trọng không kém phần bí ẩn
Vòng tay mắt hổ nâu đỏ mang vẻ đẹp tinh tế, quý phái sang trọng không kém phần bí ẩn

Đối với những người mắc các bệnh về hệ thần kinh như: Mất ngủ, khó tập trung khi đeo đá mắt hổ nâu đỏ thường xuyên giúp trí não minh mẫn, tăng khả năng tập trung tư duy. Đá còn được sử dụng để hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp, hệ tiêu hóa, thường xuyên ốm vặt, khi sử dụng vòng tay giúp cải thiện và nâng cao sức khỏe cực kỳ tốt.

Vòng tay đá Thạch Anh hồng 

Vòng tay đá Thạch Anh hồng mang năng lượng mạnh mẽ, biểu tượng của tình yêu, năng lượng tích cực mang đến tình yêu, hạnh phúc viên mãn. Người tuổi Canh Ngọ khi đeo vòng tay đá Thạch Anh hồng còn giúp cải thiện và gắn kết các mối quan hệ trong công việc cũng như đời sống thường nhật.

Vòng tay đá thạch anh hồng mang năng lượng mạnh mẽ, biểu tượng của tình yêu
Vòng tay đá Thạch Anh hồng mang năng lượng mạnh mẽ, biểu tượng của tình yêu

Năng lượng trong đá Thạch Anh hồng giúp chủ mệnh điều hòa lưu thông khí huyết, giảm căn thẳng mệt mỏi, dập tắt những cơn nóng giận, loại trừ và đẩy lùi những căn thẳng mệt mỏi ra khỏi cơ thể. Từ đó, giúp tâm trí luôn được thoải mái, minh mẫn, tự tin và sáng tạo.

Khi đeo vòng tay đá Thạch Anh hồng giúp gia chủ tăng cường trí lực và thể chất, năng lượng mạnh mẽ từ đá giúp thanh lọc các nguồn từ trường âm trong cơ thể và nguồn bức xạ phát ra từ hệ thống máy tính, wifi, điện thoại…giúp người dùng tránh bệnh tật hiệu quả. Trong phong thủy, loại đá này có khả năng xua đuổi tà khí, hóa giải những điều không may mang lại may mắn, thịnh vượng cho người dùng.

Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Nhâm Ngọ 2002

Người tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002 thuộc mệnh Dương Liễu Mộc. Những người thuộc nhóm tuổi này thường rất tinh anh, dễ dàng thích nghi với môi trường mới.

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của những người thuộc nhóm tuổi này lại là sự thiếu quyết đoán, thường xuyên thay đổi phương án, ý định chẳng cần bất cứ lý do nào. Cũng chính điều này đã làm ảnh hưởng đến những người xung quan, cũng như công việc của họ.  

Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Nhâm Ngọ 2002 mệnh Mộc
Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Nhâm Ngọ 2002 mệnh Mộc

Để tăng khả năng lập luận, tự tin trong các quyết định, đưa ra hướng giải quyết công việc tốt nhất. Người tuổi Nhâm Ngọ có thể chọn dùng những mẫu vòng tay hợp mệnh để cân bằng năng lượng, thu hút vượng khí cho bản thân.

Khi chọn vòng tay tuổi Nhâm Ngọ nên cân nhắc chọn màu sắc tương sinh, tương hợp để tăng vận khí, tránh chọn màu sắc tương khắc gây ảnh hưởng đến tài vận, sức khỏe của bản thân.

Dựa theo quy luật tương sinh, tương khắc, tuổi Nhâm Ngọ thuộc mệnh Mộc “Thủy sinh Mộc”, “Hỏa khắc Mộc”. Vì vậy, khi chọn vòng tay chủ mệnh nên ưu tiên chọn các màu đen, xanh nước biển, xanh lục…Những màu sắc tương sinh, tương hợp giúp chủ mệnh đẩy lùi, xua đuổi vận xui mang lại bình an, may mắn cho người dùng.

Người lại, chủ nhân mệnh Mộc nên tránh chọn những mẫu vòng tay bằng đá màu đỏ, hồng, tím… Màu sắc thuộc mệnh Hỏa, khi mệnh Mộc sử dễ gây xung đột năng lượng ảnh hưởng đến tài lộc và sức khỏe chủ sở hữu.

Vòng tay đá Thạch Anh tóc đen

Với tinh thể Thạch Anh đen huyền bí, lung linh vòng tay Thạch Anh tóc đen tạo nên sự độc đáo, sang chảnh cho người dùng. Hơn hết, theo các nhà nghiên cứu khi đeo vòng tay đá Thạch Anh đen thường xuyên có thể giúp gia chủ phòng tránh bệnh nhồi máu cơ tim, đột quỵ. 

Thạch anh đen còn giúp tiêu giảm hội chứng lo âu, phiền muộn, giảm căng thẳng mệt mỏi
Thạch anh đen còn giúp tiêu giảm hội chứng lo âu, phiền muộn, giảm căng thẳng mệt mỏi

Ngoài ý tác dụng về mặt sức khỏe, năng lượng trong vòng tay đá Thạch Anh đen còn giúp tiêu giảm hội chứng lo âu, phiền muộn, giảm căng thẳng mệt mỏi, giúp tăng cường tính tự tin, cảm giác luôn được che chở, bảo vệ. Mang theo bên mình thường xuyên sẽ luôn gặp may mắn, bình an, tài lộc và thịnh vượng.

Vòng tay đá Lapis Lazuli

Mọi chuyển động của bạn sẽ tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết khi đeo vòng tay đá Lapis Lazuli. Năng lượng trong đá khiến cho tâm trí người đeo trở nên thanh tịnh, giải trừ và đẩy lùi những căng thẳng mệt mỏi từ đó tăng cường tập trung, tư duy sáng tạo để đưa ra những quyết định đúng đắn khi giải quyết công việc.

Vòng tay đá Lapis xanh dương là đại diện cho mệnh Thủy nên rất thích hợp với người tuổi Nhâm Ngọ
Vòng tay đá Lapis xanh dương là đại diện cho mệnh Thủy rất hợp với người tuổi Nhâm Ngọ

Theo ý kiến của các chuyên gia phong thủy, người tuổi Nhâm Ngọ khi đeo vòng tay đá Lapis Lazuli thường xuyên sẽ giúp đánh thức giác quan thứ 6. Điều này giúp người dùng nhạy bén hơn trong mọi vấn đề, dễ nắng bắt được những cơ hội dẫn đến thành công.

Bên cạnh những ý nghĩa về mặt phong thủy, khi đeo vòng tay đá Lapis Lazuli có tác dụng điều hòa huyết áp, giảm các triệu chứng liên quan đến thính giác, khứu giác, bệnh liên quan đến tim mạch hỗ trợ cải thiện và nâng cao sức khỏe một cách rõ rệt nhất.

Vòng tay đá Cẩm Thạch xanh lá

Vòng tay đá Cẩm Thạch xanh lá đại diện cho giàu sang và trường thọ, năng lượng từ trường mạnh mẽ trong đá cũng giúp chủ mệnh tránh được những điều không may mắn trong cuộc sống mang lại bình an, hạnh phúc cho người dùng.

Khi đeo vòng tay đá Cẩm Thạch xanh lá không chỉ thể hiện được sự thanh cao, nhã nhặn mà còn giúp xoa dịu những căng thẳng, âu lo, gắn kết tình hữu nghị, tăng cường sự tin tưởng đối với những người xung quanh. 

Vòng tay đá cẩm thạch xanh lá đại diện cho giàu sang và trường thọ
Vòng tay đá cẩm thạch xanh lá đại diện cho giàu sang và trường thọ

Đặc biệt, đối với người tuổi Nhâm Ngọ với yếu điểm thiếu quyết đoán, đôi lúc hay nóng giận. Khi đeo vòng tay đá Cẩm Thạch xanh có thể hóa giải những cơn nóng giận, xoa dịu tâm hồn, mang lại năng lượng tích cực, thoải mái nhất cho người dùng.

Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Mậu Ngọ 1978

Người thuộc nhóm tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 nằm trong mệnh Thiên Thượng Hỏa (Lửa trên trời). Những người thuộc nhóm tuổi này đa phần có tính cách hòa đồng, nhiệt huyết, luôn tràn đầy năng lượng, thích giúp đỡ người khác.

Tuy nhiên, họ là người thẳng tính, bộc trực dễ làm mất lòng người khác. Vì vậy mà việc đeo vòng tay bằng đá được nhiều người thuộc nhóm tuổi này lựa chọn nhằm chế ngự, khắc phục những yếu điểm và phát huy tốt năng lực của bản thân.

Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Mậu Ngọ 1978 mệnh Hỏa
Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Mậu Ngọ 1978 mệnh Hỏa

Khi chọn vòng tay bằng đá, chủ nhân tuổi Mậu Ngọ thuộc mệnh Hỏa nên chọn những mẫu vòng tay có màu sắc tương sinh, tương hợp như: màu xanh lục, màu đỏ, tím, hồng, cam…Màu sắc tốt cho bản bệnh giúp gia chủ để tăng thêm may mắn, tài lộc. 

Bên cạnh đó, chủ nhân mệnh Hỏa nên tránh chọn mẫu vòng tay có màu sắc tương khắc như: màu đen, màu xanh nước biển những màu sắc thuộc mệnh Thủy khi sử dụng sẽ ảnh hưởng không tốt đến vận khí, sức khỏe người dùng.

Vòng tay Hổ Phách Amber

Theo các nhà khoa học, vòng tay Hổ Phách Amber có tác dụng đặc biệt trong việc hỗ trợ giảm đau, điều trị các bệnh viêm khớp cực kỳ hiệu quả. Nhờ có axit Succinic cực kỳ nhạy cảm với cơ thể, khi đeo vòng tay đá Hổ Phách Amber thường xuyên sẽ giúp cân bằng, cải thiện sức khỏe.

Đồng thời, năng lượng trong đá cũng giúp chủ mệnh điều hòa huyết áp, đảm bảo trạng thái sinh học được cân bằng ở mức tốt nhất. 

Vòng tay hổ phách Amber có tác dụng đặc biệt trong việc hỗ trợ giảm đau
Vòng tay hổ phách Amber có tác dụng đặc biệt trong việc hỗ trợ giảm đau

Về phong thủy học, vòng tay đá Hổ Phách Amber giúp xua đuổi những nguồn năng lượng tiêu cực, loa tỏa năng lượng tích cực đến với người dùng giúp gia chủ tăng sự tự tin  để vượt qua mọi khó khăn, thử thách, áp lực trong công việc và cuộc sống thường ngày. 

Vòng tay đá Thạch Anh tím 

Người tuổi Mậu Ngọ khi đeo vòng tay đá Thạch Anh tím có thể thúc đẩy các hoạt động trong tế bào não giúp cho bộ não trở nên nhạy bén, thông minh hơn. Đối với những người thường xuyên phải hoạt động trí não như nhân viên văn phòng, sinh viên, doanh nhân, lãnh đạo…muốn giảm áp lực, tăng khả năng tập trung tư duy sáng tạo trong công việc, nên đeo vòng tay này.

Người tuổi Mậu Ngọ khi đeo vòng tay đá thạch anh tím có thể thúc đẩy khả năng tiếp thu nhạy bén, thông minh hơn
Người tuổi Mậu Ngọ khi đeo vòng tay đá Thạch Anh tím có thể thúc đẩy khả năng tiếp thu nhạy bén, thông minh hơn

Vòng tay đá Thạch Anh tím chứa ánh sáng tím cao quý, mang năng lượng dương khí dồi dào có tác dụng tăng khí chất nội tâm, phát huy khả năng giao tiếp, xã giao. Vòng tay như một lực hấp dẫn giúp cho người đeo vòng tăng khí tiếp, luôn có cảm giác được quý nhân giúp đỡ, dễ dàng vượt qua được mọi khó khăn thử thách.

Vòng tay đá Thạch Anh tím còn được ví “bùa bảo hộ tình yêu” năng lượng trong đá có thể khai mở và gắn kết các mối quan hệ vợ chồng, tăng lòng can đảm, sự trung thực, chung thủy trong mối quan hệ, giúp tình cảm vợ chồng luôn được hòa thuận, mặn nồng và thăng hoa.

Đồng thời, khí đeo vòng tay đá Thạch Anh tím thường xuyên giúp chủ mệnh thúc đẩy tế bào não bộ, lưu thông khí huyết loại bỏ hôi chứng mất ngủ và cải thiện sức khỏe một cách rõ rệt.

Vòng tay đá Thạch Anh tóc xanh

Vòng tay đá Thạch Anh tóc xanh không những mang nét đẹp sang trọng, tinh tế mà còn mang lại nguồn năng lượng dương khí dồi dào cực kỳ tốt cho người tuổi Mậu Ngọ.

Theo nghiên cứu, vòng tay đá Thạch Anh tóc xanh có thể hấp thụ tia cực tím, bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời, tăng cường hệ miễn dịch và chống lão hóa hiệu quả. Năng lượng trong đá cũng giúp bài thải các chất độc ra khỏi cơ thể tăng cường khả năng lưu thông màu, hỗ trợ hệ tuần hoàn nâng cao sức khỏe người dùng.

Năng lượng trong đá cũng giúp bài thải các chất độc ra khỏi cơ thể tăng cường khả năng lưu thông màu
Năng lượng trong đá giúp bài thải các chất độc ra khỏi cơ thể

Về mặt phong thủy, khi đeo vòng tay đá Thạch Anh tóc xanh giúp chủ mệnh hấp thụ sinh khí mang lại may mắn, bình an. Giúp chủ mệnh đẩy lùi những căng thẳng mệt mỏi, kích thích sự tập trung sáng tạo, thúc đẩy công việc phát triển thuận lợi, suôn sẻ. 

Năng lượng trong đá Thạch Anh tóc xanh còn giúp gia chủ tránh tiểu nhân phá hoại, thị phi xảy ra trong cuộc sống. Từ đó, khi mở và gắn kết các mối quan hệ trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Bính Ngọ 1966

Tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966 thuộc mệnh Thiên Hà Thủy (dòng sông trên trời, có thể gọi là nước mưa). Người tuổi Bính Ngọ với tính cách hòa đồng, vui vẻ, dí dỏm và hài hước.

Họ thuộc tuýp người rất thông minh, giỏi giao tiếp, luôn biết chiều lòng người khác. Tuy nhiên, trong công việc họ lại không kiên định, ham vui, cả thèm chóng chán nên khó có được điều gì trọn vẹn.

Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Bính Ngọ 1966 mệnh Thủy
Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Bính Ngọ 1966 mệnh Thủy

Người tuổi Bính Ngọ để công việc phát triển suôn sẻ, thuận lợi, hóa giải vận hạn cho bản thân. Gia chủ có thể đeo các mẫu vòng tay bằng đá phong thủy hợp mệnh, theo quy luật ngũ hành tương sinh, tương khắc “Kim sinh Thủy” Kim loại được nung nóng ở nhiệt độ cao sẽ chuyển trạng thái từ rắn sang lỏng, dạng nước.

Vì vậy, gia chủ tuổi Bính Ngọ nên chọn những mẫu vòng tay có màu trắng, xám, ghi…Màu sắc tương sinh mang lại nhiều điều tốt lành cho người sử dụng. Chủ nhân tuổi Bính Ngọ cũng có thể chọn vòng tay có màu sắc tương hợp với bản mệnh như màu đen, màu xanh nước biển, những màu sắc giúp cân bằng năng lượng âm dương cực tốt.

Ngược lại, chủ nhân mệnh Thủy nên tránh chọn màu sắc thuộc mệnh Thổ như màu vàng, màu nâu đất… Những màu sắc không mang lại may mắn, tốt lành cho người tuổi Bính Ngọ.

Vòng tay đá Thạch Anh xanh dương 

Vòng tay đá Thạch Anh xanh dương món quà mang lại may mắn, bình an mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho người tuổi Bính Ngọ. Dòng đá tự nhiên được tích tụ năng lượng sáng tạo khi sử dụng bên người sẽ giúp chủ mệnh phát huy tốt tiềm năng trong trong công việc, bộ não được kích thích giúp tăng khả năng tập trung tư duy sáng tạo, minh mẫn, sáng suốt để đưa ra được những quyết định đúng đắn trong công việc và cuộc sống.

Vòng tay đá thạch anh xanh dương món quà mang lại may mắn, bình an cho người tuổi Bính Ngọ
Vòng tay đá thạch anh xanh dương món quà mang lại may mắn, bình an

Với nguồn năng lượng của đại dương bao la, vì vậy khi đeo vòng tay đá Thạch Anh xanh dương bên người giúp chủ mệnh cảm nhận được tấm chắn phản chiếu, bài trừ những nguồn năng lượng tiêu cực ngăn cản không cho chúng xâm nhập vào cơ thể giúp chủ mệnh cân bằng tâm trạng, cảm xúc tránh được sự sợ hãi, áp lực diễn ra trong cuộc sống.

Bên cạnh những ý nghĩa về mặt phong thủy, vòng tay đá Thạch Anh xanh dương còn giúp hỗ trợ điều khị một số bệnh về hệ thần kinh, bệnh về đường tiêu hóa, xương khớp… giúp cải thiện nâng cao sức khỏe tốt lên hàng ngày.

Vòng tay đá mặt trăng 

Vòng tay đá mặt trăng với ánh sáng xanh mờ ảo giúp cho người dùng xóa bỏ những suy nghĩ tiêu cực, lan tỏa năng lượng tích cực khai mở tâm trí để đón nhận những thử thách, điều tốt đẹp trong cuộc sống. Đá mặt trăng còn được mệnh danh “‘viên đá tình yêu” năng lượng trong đá sẽ giúp kết nối tình cảm thêm bền chặt, đằm thắm và hạnh phúc hơn. 

Vòng tay đá mặt trăng với ánh sáng xanh mờ ảo giúp cho người dùng xóa bỏ những suy nghĩ tiêu cực
Vòng tay đá mặt trăng với ánh sáng xanh mờ ảo giúp xóa bỏ những suy nghĩ tiêu cực

Nhiều quan niệm cho rằng, khi đeo vòng tay đá mặt trăng thường xuyên có thể giúp chủ nhân cảm nhận được sâu sắc bản thân của mình, nếu kết hợp với thiền sẽ giúp con người cảm nhận rõ sự thay đổi, hơi hướng cảm xúc của bản thân. Đồng thời, năng lượng trong đá mặt trăng cũng phần nào giúp chủ mệnh tăng sự bình tĩnh, tự tin đối mặt vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Bên cạnh những ý nghĩa về mặt phong thủy, vòng tay đá mặt trăng còn có lợi cho sức khỏe sinh sản ở nữ giới, cân bằng nội tiết, giúp thai phụ ổn định trong quá trình mang thai và mới sinh nở. Năng lượng trong đá cũng giúp phòng ngừa bệnh mộng du, mang lại giấc ngủ sâu, lấy lại tinh thần thoải mái cho người dùng.

Vòng tay đá Thạch Anh trắng

Vòng tay đá Thạch Anh trắng nổi tiếng trong cộng đồng làm đẹp, không chỉ mang nét đẹp tinh tế, thuần khiết mà nó còn chứa đựng nhiều ý nghĩa quan trọng đối với sức khỏe và đời sống người dùng.

Về phương diện sức khỏe, đá Thạch Anh trắng có khả năng kích thích hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị các bệnh về hệ thần kinh, điều hòa lưu thông khí huyết, bệnh về xương khớp… giúp cải thiện nâng cao sức khỏe người dùng.

Vòng tay đá thạch anh trắng chứa năng lượng mạnh mẽ tác động đến trí lực con người
Vòng tay đá Thạch Anh trắng chứa năng lượng mạnh mẽ tác động đến trí lực con người

Xét về mặt phong thủy, vòng tay đá Thạch Anh trắng chứa năng lượng mạnh mẽ tác động đến trí lực con người. Vòng tay có thể kìm hãm, hóa giải năng lượng xấu, những điều không may có thể xảy ra. Mang lại sự may mắn, bình an, vượt qua mọi khó khăn thử thách một cách dễ dàng.

Năng lượng trong vòng tay đá Thạch Anh trắng còn giúp gia chủ tăng sự tự tin, phát triển khả năng giao tiếp, giúp ăn nói lưu loát, thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Từ đó, mở đường cho các mối quan hệ  làm ăn, công việc phát triển thuận lợi, suôn sẻ hơn.

Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Giáp Ngọ 1954, 2014

Tuổi Giáp Ngọ (1954, 2014) thuộc mệnh Sa Trung Kim (Vàng trong cát), họ là những người cực kỳ thông minh, có tư duy logic mạch lạc, họ giữ được kiên nhẫn cực tốt và biết cách kiềm chế cảm xúc, dễ dàng thích nghi với môi trường mới. Bởi vậy trong công việc họ thường thành công và có cuộc sống tự lập riêng. 

Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Giáp Ngọ 1954, 2014 thuộc mệnh Kim
Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Giáp Ngọ 1954, 2014 thuộc mệnh Kim

Dựa theo quy luật ngũ hành tương sinh “Thổ sinh Kim” trong đất chứa nhiều nguyên tố kim loại quý. Vì vậy, khi chọn vòng tay bằng đá gia chủ nên ưu tiên chọn vòng tay có màu vàng, nâu đất những màu sắc tương sinh mang năng lượng tích cực thúc đẩy công việc phát triển, sức khỏe dồi dào.

Bên cạnh những màu sắc tương sinh, người tuổi Giáp Ngọ cũng có thể chọn những mẫu vòng tay có màu sắc hợp mệnh như màu trắng, xám, ghi… Những màu sắc giúp chủ mệnh cân bằng mọi khía cạnh, vấn đề trong cuộc sống.

Ngược lại, gia chủ tuổi Giáp Ngọ nên tránh chọn các mẫu vòng tay có màu đỏ, hồng, tím…màu sắc thuộc mệnh Hỏa, không tốt cho người mệnh Kim.

Vòng tay đá Cẩm Thạch trắng

Đá Cẩm Thạch trắng còn gọi “đá từ trời” năng lượng trong đá có thể mang lại cho người dùng khả năng tự tin, bình tĩnh, hóa giải được những cơn nóng giận, chữa lành các vết thương từ tâm hồn đến thể xác, loại bỏ suy nghĩ tiêu cực ra khỏe tâm khí người dùng. Cũng vì vậy, người tuổi Giáp Ngọ luôn ưu tiên chọn vòng tay đá cẩm thạch trắng để sử dụng như “bùa may mắn” dành cho bản thân.

Đá cẩm thạch trắng còn gọi "đá từ trời" năng lượng trong đá có thể mang lại cho người dùng khả năng tự tin, bình tĩnh, hóa giải được những cơn nóng giận
Đá cẩm thạch trắng mang lại tự tin, bình tĩnh, hóa giải được những cơn nóng giận

Những năng lượng tốt lành trong vòng tay đá Cẩm Thạch trắng cũng giúp chủ mệnh xua đuổi những nguồn năng lượng tiêu cực, tránh được những việc không may mắn có thể xảy ra. Từ đó, mang lại nhiều cơ hội, may mắn, thuận lợi để người dùng có thể phát triển công việc, kinh doanh một cách tốt nhất.

Bên cạnh những ý nghĩa về mặt phong thủy, nhiều chuyên gian cho rằng khi sử dụng vòng tay đá cẩm thạch trắng thường xuyên có thể giúp gia chủ cải thiện nâng cao sức khỏe. Năng lượng trong đá còn giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về đường ruột, bệnh thận, gan, mật, lưu thông khí huyết, ổn định tinh thần.

Vòng tay đá Mã Não trắng

Người tuổi Giáp Ngọ khi đeo vòng tay đá Mã Não trắng trên người sẽ như “lá bùa hộ thân” giúp chủ nhân tránh được những điều không may mắn, có thể năng lượng dương khí, tích cực mang đến may mắn, thuận lợi cho chủ nhân.

Đeo vòng tay đá Mã Não cũng giúp chủ nhân tuổi người tuổi Giáp Ngọ giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, hấp thụ nguồn năng lượng tăng cường sức khỏe, giúp tinh thần được phấn chấn vui vẻ, lạc quan hơn.

Người tuổi Giáp Ngọ khi đeo vòng tay đá mã não trắng trên người sẽ như "lá bùa hộ thân"
Người tuổi Giáp Ngọ khi đeo vòng tay đá mã não trắng sẽ như “lá bùa hộ thân”

Đá Mã Não còn có nhiều tác dụng với sức khỏe người dùng. Năng lượng trong đá giúp phái mạnh tăng cường quyền lực, tự tin, quyến rũ hơn trong mắt phái nữ. Giúp kết nối và cái thiện các mối quan hệ tình cảm gia đình, bạn bè, đồng nghiệp giúp cuộc sống trở nên nhẹ nhàng, thoải mái hơn. 

Hơn hết, năng lượng trong vòng tay đá Mã Não trắng còn giúp chủ mệnh điều trị các bệnh về đường hô hấp mãn tính. giúp chủ nhân bài trừ giải độc, thanh lọc cơ thể, tăng cường khả năng tuần hoàn máu, giảm nguy cơ đột quỵ. Đặc biệt, vòng tay đá cẩm thạch trắng cực kỳ tốt cho phụ nữ sau tinh giúp ổn định tinh thần, tăng tiết sữa.

Vòng tay đá mắt hổ vàng nâu

Ngoài hai mẫu vòng tay kể trên, người tuổi Giáp Ngọ có thể chọn đeo vòng tay đá mắt hổ vàng nâu. năng lượng trong đá sẽ giúp chủ mệnh thuận lợi trong làm ăn, gặp nhiều may mắn, bình an trong cuộc sống.

Đá mắt hổ vàng nâu mang năng lượng dương khí dồi dào giúp kích hoạt tinh thần, khơi dậy động lực vượt qua mọi khó khăn, truyền cảm hứng mang lại cuộc sống nhẹ nhàng, tươi đẹp hơn.

vòng tay mắt hổ vàng nâu có thể soi đường dẫn lối, đá giúp tiêu trừ ma quỷ đeo bám, mang lại bình an, may mắn
Vòng tay mắt hổ vàng nâu có thể soi đường dẫn lối, đá giúp tiêu trừ ma

Với những người yếu bóng vía khi sử dụng vòng tay mắt hổ vàng nâu có thể soi đường dẫn lối, đá giúp tiêu trừ ma quỷ đeo bám, mang lại bình an, may mắn cho người dùng. Những người kinh doanh khi đeo vòng tay đá mắt hổ vàng nâu có thể kích hoạt vượng khí, thu hút may mắn, thịnh vượng và quyền lực tốt cao cho chủ sở hữu.

Bên cạnh đó, nếu thường xuyên sử dụng vòng tay đá mắt hổ vàng nâu có thể giúp tăng cường trí lực, giảm các triệu chứng căng thẳng, lo âu, hội chứng đa nhân cách và các vấn đề về hệ thần kinh. Ngoài ra, năng lượng trong đá mắt hổ vàng nâu giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp, thanh phế quản, giúp cải thiện và nâng cao sức khỏe người dùng.

Những lưu ý khi sử dụng vòng tay đá phong thủy

Việc sử dụng vòng tay đá phong thủy tuy không có quá nhiều nguyên tắc, lưu ý khi sử dụng. Tuy nhiên, để vật phẩm phát huy tốt tác dụng đối với người dùng, ngoài việc lựa chọn mẫu vòng tay bằng đá có màu sắc hợp tuổi, hợp mệnh.

Người tuổi Ngọ nên cân nhắc thêm một số lưu ý khi chọn và sử dụng vòng tay, tránh sử dụng sai cách năng lượng trong đá không phát huy tốt công dùng mà có thể gây phản tác dụng ảnh hưởng đến vận khí và sức khỏe người dùng.

Dưới đây là một số lưu ý khi lựa chọn và sử dụng vòng tay đá phong thủy mà người người tuổi Ngọ có thể tham khảo thêm, cụ thể:

Lưu ý 1: Khi chọn vòng tay đá phong thủy, chủ mệnh nên cân nhắc chọn vòng tay có số lượng hạt phù hợp. Điều này không chỉ đáp ứng được tính thẩm mỹ mà còn mang nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy.

Trong vòng luân hồi  Sinh – Lão – Bệnh – Tử, cung Sinh ứng với các con số 13, 17, 21, 25,…những con số khi chia cho 4 dư 1. Những con số thuộc tính “dương” khi chọn vòng tay có số lượng hạt này sẽ mang lại năng lượng tốt lành, may mắn nhất cho người dùng.

Lưu ý 2: Để đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, ngoài số lượng hạt thì kích thước hạt cũng là yếu tố quan trọng. Theo phong thủy, nữ giới có thể chọn các mẫu vòng tay có kích thước hạt từ 8mm,10mm trở xuống. Đối với nam giới nên chọn những mẫu vòng có kích thước hạt từ 12mm – 14mm trở lên.

Lưu ý 3: Theo quan niệm phong thủy “trái vào phải ra” có nghĩa khi đeo vòng tay đá phong thủy tốt nhất nên đeo tay trái để nhận được nhiều điều tốt lành, thuận lợi và may mắn.

Hơn hết, đa phần con người thuận tay phải, tay phải thường làm việc thường xuyên hơn so với tay trái, vì vậy trong quá trình hoạt động làm việc có thể gây va chạm khiến cho vòng tay bị trầy xước, nứt vỡ. Điều này có thể khiến cho năng lượng trong vòng tay bị giảm đi và mất đi tính thẩm mỹ khi đeo.

Lưu ý 4: Đặc biệt, khi đeo vòng tay bằng đá phong thủy chỉ nên đeo một bên tay và chỉ nên đeo 1 loại vòng. Không nên đeo ở hai tay hoặc nhiều loại vòng đá khác nhau gây xung khắc, ảnh hưởng đến năng lượng sinh khí, tích cực của vật phẩm đối với người dùng.

Lưu ý 5: Khi mua vòng tay đá phong thủy nên cân nhắc chọn những địa điểm cung cấp sản phẩm uy tín chất lượng. Vòng tay được làm từ chất liệu đá tự nhiên nguyên chất không pha tạp. Tránh chọn sản phẩm kém chất lượng hoặc hàng giải sẽ không mang lại năng lượng tốt lành ảnh hưởng đến vận khí và sức khỏe người dùng.


Trên đây là tổng hợp những thông tin giải đáp thắc mắc “Tuổi Ngọ nên đeo vòng tay đá màu gì? Loại nào tốt nhất?”Thạch Anh Việt muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hi vọng qua đây bạn sẽ có thêm kiến thức để lựa chọn mẫu vòng tay mang năng lượng tốt nhất cho mình. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *