Top 5 mẫu quà tặng tết bằng đá phong thuỷ ý nghĩa nhất

Tết đến Xuân về là dịp bạn có thể bày tỏ tình cảm sự trân trọng với người thân gia đình, bạn bè cũng như đối tác công việc của mình. Bên cạnh những lời chúc thì những món quà mang ý nghĩa tốt lành cũng là một văn hóa riêng của người Việt. Ngoài bánh trái thì những món đồ phong thủy cũng được rất nhiều người ưa chuộng. Vậy để lựa chọn vật phẩm phù hợp nhất mời bạn tham khảo Top 5 mẫu quà tặng tết bằng đá phong thuỷ ý nghĩa nhất hiện nay.

Top 5 mẫu quà tặng tết bằng đá phong thuỷ đẹp và ý nghĩa

Tết nguyên đán là dịp lễ lớn trong năm, dịp lễ kết thúc năm cũ và bắt đầu một năm mới, cũng tượng trưng cho một khởi đầu mới tốt lành, bỏ qua những chuyện không may mắn trong năm cũ đã qua. Cũng chính vì vậy mà theo phong tục người Việt không thể thiếu những lời chúc tốt đẹp, những món quà ý nghĩa trao tặng cho nhau.

Top 5 mẫu quà tặng tết bằng đá phong thuỷ đẹp và ý nghĩa
Top 5 mẫu quà tặng tết bằng đá phong thuỷ đẹp và ý nghĩa

Bên cạnh những vật phẩm như hoa quả, bánh trái thì vật phẩm phong thủy bằng đá tự nhiên cũng là món quà cực kỳ ý nghĩa mang nhiều ước nguyện tốt lành, may mắn. Ngoài ra, quà phong thủy cũng được chế tác tỉ mỉ, tinh tế và cực kỳ đẹp mắt, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Các vật phẩm quà tết đá phong thủy chủ yếu được chế tác từ các chất liệu đá tự nhiên cao cấp như: đá Thạch Anh, đá Cẩm Thạch, ngọc Onyx, ngọc Hoàng Long… Những dòng đá tự nhiên nằm sâu dưới lòng đất đá hàng trăm triệu năm.

Cũng chính vì vậy mà vật phẩm được chế tác từ đá sẽ mang nguồn năng lượng dương khí mạnh, giúp thu hút may mắn tài lộc. Vật phẩm cũng giúp cho công việc được phát triển hanh thông, may mắn, sức khỏe được cải thiện, tránh được một số bệnh tật, giúp cho gia đạo luôn được êm ấm.

Dưới đây sẽ là tổng hợp thông tin ý nghĩa của top 5 mẫu quà tặng tết bằng đá phong thuỷ ý nghĩa nhất mang lại sức khỏe, thịnh vượng và tốt lành cho những người thân yêu, bạn có thể tham khảo qua:

1. Cây đào tiên bằng đá phong thủy 

Cây đào tiên bằng đá phong thủy là món quà vô cùng sáng giá trong danh sách quà tặng tết bằng đá phong thủy. Vật phẩm không chỉ mang nét đẹp tinh tế phù hợp không gian trưng bày trong không gian ngày tết mà còn mang nhiều ý nghĩa  đặc biệt trong đời sống cũng như sức khỏe gia chủ.

Các mẫu cây đào tiên được chế tác 100% từ chất liệu đá Thạch Anh, ngọc Hoàng Long cao cấp… Cụ thể: Quả cây đào bằng chất liệu Thạch Anh cao cấp hoặc ngọc Hoàng Long, phần lá và chậu cây hoàn toàn bằng đá Cẩm Thạch, phần thân từ chất liệu thạch cao cao cấp.

Vật phẩm tượng trưng cho sự trường thọ, hạnh phúc viên mãn
Vật phẩm tượng trưng cho sự trường thọ, hạnh phúc viên mãn

Đặc trưng của những dòng đá tự nhiên cao cấp với năng lượng dương khí mạnh, giúp thu hút may mắn tài lộc. Ngoài ra, vật phẩm này giúp mở đường cho công danh sự nghiệp phát triển, cải thiện giúp sức khỏe được dồi dào, tinh thần được thoải mái, ổn định hơn.

Bên cạnh đó, cây đào tiên bằng đá phong thủy còn được biết đến với nhiều ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy. Vật phẩm tượng trưng cho sự trường thọ, hạnh phúc viên mãn, gia đình luôn được êm ấm, xua đuổi đi những nguồn năng lượng xấu xung quanh, mang lại nhiều điều may mắn, tốt lành.

Khi lựa chọn cây đào tiên đá phong thủy tặng cho những người mình trân quý trong dịp Tết thì bạn có thể lựa chọn mẫu theo chất liệu, màu sắc, kích thước. Cụ thể hiện nay, trên thị trường có các mẫu đào tiên phong thủy: 108 quả, 68 quả, 38 quả, 38 quả, 18 quả, 12 quả… phù hợp trưng bày trong không gian phòng khách và bàn trà, bàn làm việc.

Hoặc cũng có thể lựa chọn theo chất liệu vật phẩm như cây đào tiên đá thạch anh hồng sẽ mang ý nghĩa tượng trưng cho sức khỏe, hạnh phúc, tạo dựng thiết lập các mối quan hệ, thu hút may mắn tài lộc. Hay cây đào tiên ngọc Hoàng Long màu vàng tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý, phát tài phát lộc, gia đạo êm ấm, sung túc, thịnh vượng.

Cũng tùy theo kích thước, chất liệu và số quả mà giá của các mẫu cây đào đá phong thủy cũng sẽ có mức chênh lệch khác nhau. Thông thường cây đào tiên bằng đá Thạch Anh sẽ cao hơn so với cây đào tiên bằng ngọc Hoàng Long, bởi năng lượng đá Thạch Anh cao hơn và đá cũng có độ cứng tốt hơn.

Cụ thể, trên thị trường hiện nay cây đào tiên phong thủy đá Thạch Anh có giá từ 20.000.000 VNĐ đến 180.000.000 VNĐ tùy kích thước. Và với cây đào tiên ngọc Hoàng Long có giá từ 15.000.000 VNĐ đến 130.000.000 VNĐ tùy kích thước…

2. Củ nhân sâm nghìn năm đá phong thủy

Tượng củ nhân sâm nghìn năm chất liệu đá phong thủy được xem như là lời chúc ý nghĩa dành cho người thân yêu của mình. Trong phong thủy, vật phẩm chính là tượng trưng cho ý nghĩa trường sinh, trường thọ, sức khỏe luôn được dồi dào minh mẫm, hạnh phúc, sum vầy bên con cháu.

Ngày nay, tượng nhân sâm còn được chế tác kết hợp với các hình ảnh như hoa mẫu đơn bên củ nhân sâm, của nhân sâm bên tiền vàng… những vật phẩm tượng trung cho sự giàu có, thịnh vượng. Với những sự kết hợp này sẽ càng giúp vật phẩm tăng thêm nhiều ý nghĩa và giá trị khi sử dụng. 

Vật phẩm chính là tượng trưng cho ý nghĩa trường sinh, trường thọ
Vật phẩm chính là tượng trưng cho ý nghĩa trường sinh, trường thọ

Kết hợp với đó, chất liệu được sử dụng chủ yếu là ngọc Hoàng Long, ngọc Onyx, đá Cẩm Thạch… những chất liệu cao cấp có năng lượng tốt. Những nguồn năng lượng này có thể giúp thúc đẩy những mong cầu, ý nghĩa trong tượng củ nhân sâm ngàn năm được thực hiện một cách nhanh chóng nhất.

Tượng củ nhân sâm ngàn năm bằng đá phong thủy hiện nay cũng được chế tác với nhiều kích thước, chất liệu, màu sắc khác nhau. Bởi vậy mà khi chọn vật phẩm bạn cũng cần cân nhắc chọn mẫu có màu sắc hợp tuổi, hợp mệnh của người dùng để vật phẩm phát huy năng lượng tốt nhất.

Các mẫu tượng củ nhân sâm đá phong thủy tặng ngày tết hiện nay đang được bán với giá từ 15.000.000 VNĐ – 100.000.000 VNĐ, có những mẫu có giá lên đến hàng trăm triệu đồng, tùy vào kích thước vật phẩm. Tuy nhiên thông thường những củ nhân sâm ngọc Hoàng Long sẽ có giá cao hơn so với củ nhân sâm ngọc Onyx.

3. Tượng Hoa khai phú quý đá phong thủy

Hoa khai phú quý chỉ cần nghe cái tên thôi đã đủ cảm nhận được những ý nghĩa tốt đẹp mà vật phẩm mang lại. Mẫu Tượng hoa khai phú quý mang ý nghĩa của giàu sang phú quý, hạnh phúc êm ấm, tạo nhiều cơ hội mở đường cho công danh sự nghiệp được phát triển thuận lợi và hanh thông hơn.

Đây là một giỏ hoa bằng đá phong thủy với nhiều ý nghĩa đặc biệt, trong đó có sự kết hợp của hoa mẫu đơn, quả đào tiên phong thủy, chùm nho phong thủy,… Chúng đều là những hình ảnh tượng trưng cho sự thịnh vượng, phát tài, sức khỏe dồi dào, trường sinh, trường thọ, con cháu đầy đàn, cuộc sống sum vầy, gia đạo luôn được êm ấm, viên mãn.

Mẫu Hoa khai phú quý ngọc Hoàng Long cao cấp mang ý nghĩa của giàu sang phú quý
Mẫu Hoa khai phú quý ngọc Hoàng Long cao cấp mang ý nghĩa của giàu sang phú quý

Không những vậy, vật phẩm này thường được chế tác từ chất liệu ngọc Hoàng Long, đây là một trong những dòng đá tự nhiên cao cấp được ưa chuộng trong chế tác vật phẩm phong thủy. Bởi nguồn năng lượng dương khí trong đá cực kỳ cao, mang lại nhiều tác dụng đặc biệt đối với đời sống và sức khỏe người dùng.

Điểm đặc biệt của mẫu vật phẩm này chính là nét độc đáo tinh tế, mọi chi tiết đều được chạm khắc rõ nét, tạo sự mềm mại, nhẹ nhàng. Chất liệu ngọc Hoàng Long bóng mịn, giúp không gian trưng bày trở nên sang trọng hơn.

Các mẫu tượng Hoa khai phú quý hiện nay được chế tác dưới nhiều hình dáng khác nhau, cũng tương tự như một lẵng hoa được cắm theo nhiều cách khác nhau. Vì vậy mà khi chọn bạn có thể chọn theo ý nghĩa hoặc kích thước mong muốn.

4. Tượng Tỳ Hưu đá phong thủy

Tượng Tỳ Hưu đá phong thủy cũng là vật phẩm được nhiều người lựa chọn đặt làm quà tặng ngày tết. Từ xưa, tượng linh vật được biết đến với ý nghĩa chiêu tài chiêu lộc, mang lại may mắn, thịnh vượng, xua đuổi đi những điều xấu xa xung quanh ảnh hưởng đến tài lộc, cuộc sống con người.

Ngoài những ý nghĩa về thu tài hút lộc, thu giữ tiền của tránh thất thoát ra ngoài. Thì tượng Tỳ Hưu bằng đá còn giúp gia chủ trấn tà, xua đuổi khí xấu, mở đường cho công danh sự nghiệp phát triển. Nguồn năng lượng vượng khí tạo nhiều cơ hội trong kinh doanh, mang lại nguồn danh thu lớn cho gia đình hoặc doanh nghiệp.

Tượng linh vật được biết đến với ý nghĩa chiêu tài chiêu lộc
Tượng linh vật được biết đến với ý nghĩa chiêu tài chiêu lộc

Tượng Tỳ hưu phong thủy là một trong những mẫu vật phẩm được đánh giá về kiểu dáng, mẫu mã cũng như đường nét tinh tế sang trọng. Tặng một đôi Tỳ Hưu bằng đá đơn giản để đặt trong phòng khách như một lời chúc cho gia chủ luôn được may mắn, thu hút tài lộc, thịnh vượng, an khang.

5. Tượng phật Di Lặc đá phong thủy

Tượng Phật Di Lặc đá phong thuỷ tặng ngày tết như một lời chúc mong cầu cho những người thân yêu nhất của mình luôn được bình an, may mắn, phát lộc, phát tài. Hiện nay để chọn tượng Phật Di Lặc đá phong thuỷ làm quà trong những dịp tết thì phải nhắc đến các mẫu tượng được chế tác từ ngọc Hoàng Long, đá Thạch Anh, ngọc Onyx,….

Các mẫu tượng này không chỉ có tính thẩm mỹ cao với đường nét tinh tế ấn tượng, bề mặt có độ bóng mịn cao, diện tượng đẹp thể hiện được thần thái, ý nghĩa mà kết tinh trong mỗi mẫu tượng đều là những ý nghĩa tốt lành, bình an đến với con người.

Với hình ảnh Đức Phật Di Lặc miệng luôn nở nụ cười tươi, với chiếc bụng bự, hình dáng ung dung tự tại, không lo nghĩ ưu phiền. Bên cạnh đó, Ngài lúc nào cũng xuất hiện những vật báu như: đồng tiền vàng, thỏi vàng lớn, gậy như ý, những đứa trẻ… mỗi hình ảnh đều mang trong mình những ý nghĩa riêng. Bạn cũng nên tìm hiểu rõ ý nghĩa để lựa chọn được những mẫu tượng Phật phù hợp nhất.

Tượng Phật Di Lặc tặng ngày tết như một lời chúc cho người thân luôn bình an
Tượng Phật Di Lặc tặng ngày tết như một lời chúc cho người thân luôn bình an

Mẫu tượng Di Lặc làm quà tặng tết bằng đá phong thủy hiện nay cũng khá đa dạng về mẫu mã kích thước, phù hợp để bàn làm việc, đặt trong không gian phòng khách. Đặc biệt trong đó phải nhắc đến một số mẫu như: Tượng Di Lặc như ý ngọc Hoàng Long, tượng Di Lặc tiểu phúc, tượng Di Lặc kéo bao tiền, ngồi bên bao tiền… Mỗi tác phẩm đều mang ý nghĩa tốt lành.

Đặc biệt hơn nữa, những mẫu tượng Phật Di Lặc này đều được chế tác từ chất liệu đá tự nhiên, vì vậy mà nguồn năng lượng dương khí từ vật phẩm của cực kỳ tốt giúp thúc đẩy cho những nguyện vọng, mong cầu của gia chủ sớm được thực hiện.

Tượng Phật Di Lặc không kén tuổi, kén mệnh nên bất cứ ai cũng có thể thỉnh tượng, chỉ cần một lòng hướng về Phật. Tuy nhiên, khi chọn quà tết bạn cũng nên tìm hiểu rõ tôn giáo mà chủ nhà đang theo, tuyệt đối không nên tặng tượng Phật cho những gia đình theo đạo Thiên Chúa Giáo hoặc đạo Tin Lành. Điều này được xem là sự không tôn trọng đối với họ, dẫn đến những điều hiểu lầm không đáng có.

Lưu ý khi chọn quà tặng tết bằng đá phong thủy

Phong thủy là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng trong đời sống con người trong mọi phía cạnh về đời sống cũng như sức khỏe. Cũng bởi vậy, ngày nay nhiều người chọn vật phẩm phong thủy như bùa hộ mệnh để xua đuổi những điều không may mắn, mang lại những điều tốt đẹp nhất đối với con người.

Lựa chọn quà tặng tết bằng đá phong thuỷ cũng chính là gửi lời chúc, những năng lượng tích cực, những điều tốt đẹp nhất đến với những người mà mình yêu thương, trân trọng. Tuy nhiên, để lựa chọn đúng vật phẩm mang lại giá trị tốt nhất cho người dùng bạn cũng cần cân nhắc tới một số lưu ý dưới đây.

Chọn quà hợp tuổi, mệnh: Mỗi người sinh ra đều mang một tuổi, một mệnh, đối với những người đam mê về phong thủy họ hiểu rõ tầm quan trọng của màu sắc, chất liệu đối với tuổi mệnh của mình. Những món quà hợp tuổi hợp mệnh của sẽ mang lại nhiều điều tốt lành hơn với những người thân yêu. Ngoài ra, lựa chọn được món quà hợp mệnh của thể hiện được sự tinh tế, tận tâm của người tặng quà. 

Chọn quà hợp sở thích: Trước khi chọn quà bạn cũng nên tìm hiểu rõ được gu sở thích của gia chủ để có cách lựa chọn mẫu vật phẩm phù hợp nhất. 

Chú ý chất lượng: Thường những vật phẩm từ đá tự nhiên 100% mang lại năng lượng tốt cho người dùng. Còn đối với những vật phẩm làm từ đá kém chất lượng sẽ không mang lại năng lượng và còn tác động ngược lại, bởi vậy mà khi chọn mua nên xem xét đến chất lượng của vật phẩm.

Hiểu rõ phong tục cấm kỵ: Mỗi nơi sẽ có một phong tục riêng, mỗi tín ngưỡng riêng, vì vậy mà khi lựa chọn vật phẩm cần cân nhắc tìm hiểu kỹ người dùng tránh chọn vật phẩm không hợp.

Trao đi bằng sự chân thành: Khi lựa chọn được món quà phù hợp rồi thì điều quan trọng tiếp theo chính là cách trao quà, hãy trao tặng món quà với cả tấm lòng, sự niềm nở, hạnh phúc để người nhận có thể cảm nhận được.

Trên đây là tổng hợp tất cả những thông tin liên quan đến Top 5 mẫu quà tặng tết bằng đá phong thủy ý nghĩa nhất Thạch Anh Việt muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hi vọng qua đây bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về mẫu và giá từng vật phẩm phẩm bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.



Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *