Sinh năm 1999 hợp đá phong thuỷ màu gì? 05 màu như ý cát tường

Màu sắc bản mệnh không chỉ cho chúng ta hiểu hơn về tính cách bản thân mà còn là cách giúp chủ mệnh lựa chọn được vật phẩm phù hợp tăng may mắn, tài lộc. Vậy, người tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 hợp đá phong thuỷ màu gì? 05 màu như ý cát tường, tài lộc, thịnh vượng chủ mệnh nên dùng.

Sinh năm 1999 hợp đá phong thủy màu gì?

Những người tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 cầm tinh con Mèo. Những người thuộc nhóm tuổi này thường thường có tấm lòng hiền lành, nhân ái, đa sầu đa cảm.

Họ là người có quyết tâm cao độ khi đã quyết định làm việc gì đó họ luôn cố gắng vượt qua mọi rào cản để đạt được. Tuy nhiên, đa phần những người thuộc nhóm tuổi này chỉ hứng thú với một số công việc nhất đinh, thiếu sáng tạo, thiếu kiên nhẫn điều này ảnh hưởng một phần đến công việc và cuộc sống của họ.

Sinh năm 1999 hợp đá phong thủy màu gì vinh hoa phú quý
Sinh năm 1999 hợp đá phong thủy màu gì vinh hoa phú quý

Xét về phong thủy ngũ hành, người sinh năm 1999 thuộc mệnh Thành Đầu Thổ tức đất trên trường thành. Với tính các ôn hòa, khiêm tốn, giản dị luôn yêu thương người khác và rất được mến mộ tin tưởng trong công việc.

Nngười tuổi Kỷ Mão để công việc phát triển thuận lợi, hanh thông, mọi sự như ý có thể sử dụng những vật phẩm đá phong thủy hợp mệnh để chiêu tài lộc, thịnh vượng cho bản thân. Bởi đá phong thuỷ không chỉ mang vẻ đẹp độc lạ mà còn chứa nguồn năng lượng dương khí dồi dào tác động mạnh mẽ đến sức khỏe, đời sống con người.

Bên cạnh đó, màu sắc không những đóng vai trò “tạo điểm nhấn” cho vật phẩm mà giúp cân bằng năng lượng âm dương, yếu tố quan trọng trong phong thủy. Nếu bạn biết kết hợp nguyên lý ngũ hành tương sinh, lựa chọn màu sắc đá phù hợp sẽ mang lại nhiều điều may mắn, thuận lợi, tài lộc, thịnh vượng trong công việc.

Người sinh năm 1999 mang mệnh Thổ hợp màu vàng, nâu đất, đỏ, hồng, tím
Người sinh năm 1999 mang mệnh Thổ hợp màu vàng, nâu đất, đỏ, hồng, tím

Với những người sinh năm 1999 thuộc mệnh Thổ, xét về ngũ hành tương sinh “Hỏa sinh Thổ” nghĩa lửa thiêu đốt vạn vật thành tro bụi, tro bụi vùi lại thành đất cát. Bởi vậy, khi chọn đá phong thủy, chủ mệnh 1999 nên ưu tiên chọn những mẫu đá phong thủy có màu: đỏ, hồng, cam, tím…

Bên cạnh những màu sắc tương sinh, chủ nhân mệnh Thổ sinh năm 1999 có thể chọn những mẫu đá phong thủy có màu sắc tương hợp với bản mệnh như: vàng, nâu đất,… Những màu sắc này giúp chủ mệnh nâng cao năng lượng bản mệnh, giúp cân bằng cuộc sống, thu hút vượng khí, tài lộc.

Mặt khác, người sinh năm 1999 thuộc mệnh Thổ nên tránh chọn những mẫu đá tự nhiên có màu xanh lục, màu xanh nõn chuối. Những màu sắc thuộc mệnh Mộc “Mộc khắc Thổ”, cây cối hút đi dinh dưỡng từ đất, khiến đất đai bị khô cằn. Nếu cố tình sử dụng gia chủ mệnh Thổ có thể bị kìm hãm sự phát triển, sức khỏe giảm sút, hao hụt tiền tài, của cải.

Top 05 màu đá phong thủy hợp tuổi Kỷ Mão 1999 

Theo khoa học phương Đông, vạn vật sinh ra đều được hình thành từ 5 nguyên tố Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Con người cũng không ngoại lệ, nếu biết cân bằng các yếu tối sẽ giúp cuộc sống, tình duyên, sức khỏe của mỗi người được cân bằng, mọi thứ sẽ trả qua đơn giản, nhẹ nhàng hơn.

#1. Đá phong thủy màu đỏ hợp 1999

Gia chủ tuổi Kỷ Mão 1999 không nên bỏ qua những mẫu đá phong thủy màu đỏ, không chỉ màu sắc độc đáo tinh tế mang lại nét đẹp sang trọng, tương sinh với bản mệnh.

Trong phong thủy, màu đỏ còn tượng trưng cho lửa biểu tượng của sức mạnh và quyền lực, sự nhiệt huyết, dũng cảm. Đồng thời, màu đỏ còn đại diện cho sự may mắn, đem đến cho con người nhiều điều tốt đẹp trong tình yêu, công việc và cuộc sống.

Những người sinh năm 1999 thuộc mệnh Thổ, khi sử dụng đá phong thủy màu đỏ có thể kích hoạt năng lượng nhiệt huyết, tự tin trong bản thân. Dù gặp bất cứ hoàn cảnh nào cũng sẽ cố gắng để vượt qua. Bên cạnh đó, năng lượng trong đá phong thủy màu đỏ cũng giúp gia chủ mệnh Thổ chiêu tài lộc, may mắn, thúc đẩy công việc, kinh doanh phát triển thuận lợi, suôn sẻ hơn.

Gia chủ tuổi Kỷ Mão không nên bỏ qua những mẫu đá phong thủy màu đỏ
Gia chủ tuổi Kỷ Mão không nên bỏ qua những mẫu đá phong thủy màu đỏ

Màu đỏ trong đá phong thủy tượng trưng cho lửa, với năng lượng dương khí cực kỳ lớn có khả năng thiêu rụi tà ma, những năng lượng tiêu cực xung quanh. Lan tỏa năng lượng tích cực mang đến nhiều điều tốt lành, may mắn, bình an cho chủ sở hữu.

Dưới đây là một số loại đá phong thuỷ màu đỏ tốt nhất cho người tuổi Kỷ Mão 1999:

Đá thạch anh tóc đỏ: Không chỉ mang màu sắc tương sinh bản mệnh, các tinh thể rutile trong đá Thạch Anh tóc đỏ còn chứa nguồn năng lượng từ trường cực kỳ cao có khả năng tăng cường thiên nhãn và các giác quan. Đồng thời, đá cũng giúp chủ mệnh bài trừ năng lượng xấu xung quanh, kích hoạt vận khí tăng sự tự tin, nhiệt huyết, thúc đẩy công việc phát triển thuận lợi suôn sẻ, mọi sự hanh thông.

Bên cạnh những tác dụng về mặt phong thủy, đá thạch anh tóc đỏ còn giúp lưu thông khí huyết, hỗ trợ điều trị các bệnh giảm trí nhớ, khó tập trung, mất ngủ kéo dài, từ đó cải thiện sức khỏe cho người dùng.

Đá Garnet (Ngọc Hồng Lựu): Người mệnh Thổ có thể dùng đá Garnet (Ngọc Hồng Lựu) như “bùa hộ mệnh” với năng lượng từ trường mạnh mẽ có khả năng tiêu trừ năng lượng tiêu cực xung quanh mang lại nhiều điều may mắn, bình an cho chủ mệnh.

Đồng thời, đá Garnet giúp người dùng cân bằng nội tâm, giảm căn thẳng mệt mỏi, tập trung tinh thần, nâng cao khả năng sáng tạo. Từ đó, thúc đẩy công việc phát triển thuận lợi, kinh doanh phát lộc phát tài. Đặc biệt, màu đỏ trong đá Garnet còn giúp gia chủ cải thiện các mối quan hệ, gắn kết tình duyên vợ chồng thêm bền chặt.

Người sinh năm 1999 thuộc mệnh Thổ, khi sử dụng đá phong thủy màu đỏ kích hoạt năng lượng nhiệt huyết
Khi sử dụng đá phong thủy màu đỏ kích hoạt năng lượng nhiệt huyết

Đá Ruby Đỏ: Một trong những dòng đá tự nhiên quý hiếm với giá trị kinh tế cao, với nguồn năng lượng dồi dào giúp chủ mệnh tránh được những điều không may mắn, giúp gia tăng vận khí, tái tạo sức mạnh nội tại, mang lại cảm giác an toàn cho người dùng.

Hơn nữa, đá Ruby còn đại diện có tình yêu nồng cháy, mãnh liệt có khả năng gắn kết tình cảm thêm bền chặt. Xét về tác dụng chữa bệnh, đá Ruby có thể đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, kích hoạt lên bộ não tăng khả năng tập trung sáng tạo, hạn chế tình trạng trầm uất.

Đá Tourmaline đỏ: Đá Tourmaline màu đỏ có giá trị cao nhất trong các màu, đá được ứng dụng phổ biến trong cuộc sống. Năng lượng trong đá Tourmaline giúp cân bằng cảm xúc, tiêu giảm căng thẳng mệt mỏi, mang lại sự thư giãn và bình yên cho người dùng. 

#2. Đá phong thủy màu hồng hợp 1999

Bên cạnh những mẫu đá phong thủy màu đỏ, gia chủ sinh năm 1999 mệnh Thổ cũng có thể tham khảo thêm các mẫu đá phong thủy màu hồng.

Trong phong thủy, màu hồng đại diện cho tình yêu, với khả năng gắn kết tình cảm, các mối quan hệ trong gia đình và xã hội. Năng lượng trong đá phong thủy màu hồng mang lại nhiều điều may mắn, bình an cho người sử dụng.

Năng lượng trong đá phong thủy màu hồng mang lại nhiều điều may mắn, bình an cho người sử dụng
Năng lượng trong đá phong thủy màu hồng mang lại nhiều điều may mắn

Người tuổi Kỷ Mão khi sử dụng đá phong thủy màu hồng có thể kích hoạt vượng khí, giúp mọi việc “thuận buồm xuôi gió”, cuộc sống luôn được bình an, gặp quý nhân giúp đỡ vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

Năng lượng trong đá phong thủy màu hồng cũng giúp chủ nhân tuổi Kỷ Mão 1999 xoa dịu nỗi lòng, xua tan những căn thẳng mệt mỏi trong cuộc sống, giúp tinh thần luôn phấn chấn, tự tin. Cụ thể như:

Đá Thạch anh hồng: Đá Thạch Anh hồng biểu tượng của tình yêu, có khả năng chững lành các vết thương lòng, tăng cường nuôi dưỡng ươm mầm cho tình yêu. Trong phong thủy, đá Thạch Anh Hồng mang đến nhiều điều may mắn, kích thích trí tường tượng, đưa ra những ý tưởng, cách thức hay khi đứng trước các vấn đề.

Đặc biệt, loại đá phong thủy này còn giúp chủ mệnh cân bằng cảm xúc, giảm căng thẳng lo âu lan tỏa năng lượng tích cực đến với người dùng. Xét về sức khỏe, đá thạch anh hồng giúp điều trị các bệnh liên quan đến tim mạch, giúp lưu thông khí huyết, giảm nguy cơ tim mạch, đột quỵ.

Đá Thạch anh dâu tây hồng: Người tuổi Kỷ Mão sử dụng đá Thạch Anh Dâu Tây Hồng sẽ phần nào kiềm chế được những cơn nóng giận, suy nghĩ chín chắn, đưa ra được những quyết định đúng đắn.

Thạch anh dâu tây hồng còn mang năng lượng dương khí mạnh mẽ thúc đẩy mọi việc phát triển thuận lợi, suôn sẻ. Sử dụng đá bên người có thể ngăn chặn nguồn năng lượng xấu, tránh tiểu nhân phá hoại, khai mở và gắn kết các mối quan hệ trong công việc cũng như cuộc sống.

Người tuổi Kỷ Mão khi sử dụng đá phong thủy màu hồng có thể kích hoạt vượng khí
Người tuổi Kỷ Mão khi sử dụng đá phong thủy màu hồng có thể kích hoạt vượng khí

Đá Sapphire hồng: Không chỉ tôn lên được nét đẹp sang trọng, quý phái được tầng lớp thượng lưu ưa chuộng. Đá Sapphire hồng còn là biểu tượng của tình yêu, bắt nguồn cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Năng lượng trong đá Sapphire hồng còn giúp chủ mệnh chiêu tài lộc, may mắn, thịnh vượng, công thành danh toại, mọi sự như ý. Ngoài ra, khi tiếp xúc với đá Sapphire thường xuyên giúp chủ mệnh sinh năm 1999 chế ngự cảm xúc, cân bằng tâm trạng, giảm căng thẳng mệt mỏi trong công việc và cuộc sống.

Đá Topaz hồng: Đá Topaz hồng mang năng lượng che chở chủ nhân thoát khỏi những nguy hiểm liên quan đến hỏa hoạn, tai nạn bất ngờ mang lại nhiều điều tốt lành, bình an cho người dùng.

Đá Topaz hồng tượng trưng cho sự thông minh, sắc sảo, mang năng lượng mạnh mẽ kích hoạt lên bộ não, giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, tăng tinh thần tập trung. Xét về y học, đá Topaz hồng giúp giảm cân, cải thiện các vấn đề về xương khớp, hệ tiêu hóa cực kỳ hiệu quả.

#3. Đá phong thủy màu tím hợp 1999

Gia chủ tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 cũng có thể chọn các vật phẩm được chế tác từ đá phong thủy màu tím, tương sinh bản mệnh mang lại nguồn năng lượng tích cực cho người dùng.

Vật phẩm đá phong thủy màu tím không chỉ mang nét đẹp lung linh, huyền ảo, đôi lúc tạo cho người dùng cảm giác bí ẩn, đồng thời khi sử dụng những loại đá phong thủy màu tím cũng giúp chủ mệnh cảm nhận năng lượng mạnh mẽ trong đó.

Màu tím mang ý nghĩa tượng trưng cho sự chung thủy, son sắc, trung thành
Màu tím mang ý nghĩa tượng trưng cho sự chung thủy, son sắc, trung thành

Trong cuộc sống, màu tím mang ý nghĩa tượng trưng cho sự chung thủy, son sắc, trung thành. Trong phong thủy, đá màu tím đại diện cho sự giàu sang, phú quý, thịnh vượng, bền vững. Nếu chủ nhân hợp mệnh sử dụng sẽ giúp công việc phát triển thuận lợi, kinh doanh phát tài phát lộc.

Đá phong thủy màu tím còn giúp chủ nhân sinh năm 1999 mệnh Thổ luôn giữ được tinh thần minh mẫn, điềm tĩnh khi gặp bất cứ tình huống nào. Năng lượng trong đá phong thủy màu tím còn có khả năng xua đuổi năng lượng xấu mang lại sự bình yên, hạnh phúc cho người dùng. Điển hình như:

Đá Thạch anh tím: Thạch Anh tím còn gọi là Amethyst và được mệnh danh là “viên đá quý tộc” tượng trưng cho giàu sang, phú quý. Ânh sáng màu tím trong đó được gọi “tử khí đông lai” có tác dụng tăng cường khí chất nội tâm tăng sức hấp dẫn cải thiện trực giác và ý thức.

Khi sử dụng dòng đá Thạch Anh tím này dễ được quý nhân phù trợ mọi việc thuận lợi, dễ dàng thành công. Người sinh năm 1999 sử dụng đá thạch anh tím giúp cải thiện các mối quan hệ vợ chồng, tăng tính cởi mở gắn kết các mối quan hệ xung quanh.

Đá Fluorite tím: Đá Fluorite tím loại đá có khả năng tỏa ra nguồn năng lượng điện thần kỳ giúp chủ sở hữu năng chặn được những nguồn bức xạ tiêu cực ảnh hưởng đến con người.

Sử dụng đá Fluorite tím tím bên người có thể trừ tà ma, xua đuổi năng lượng tiêu cực mang lại sự bình yên, may mắn cho người dùng. Đá Tourmaline tím giúp chủ mệnh vun đắp tình yêu thương, xóa tan cảm giác phiền muộn, khổ đau trong quá khứ.

Thạch anh tím còn gọi Amethyst được mệnh danh "viên đá quý tộc" tượng trưng cho giàu sang, phú quý
Thạch anh tím còn gọi là Amethyst được mệnh danh là “viên đá quý tộc”

Ngọc Onyx tím: Ngọc Onyx tím được mệnh danh là “hoàng tử” của các loại đá quý tự nhiên. Không chỉ mang sắc tím trong suốt, sang trọng, đẳng cấp mà còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa đặc biệt đối với sức khỏe, đời sống người dùng.

Khi năng lượng trong ngọc Onyx tím kết hợp với chủ nhân hợp mệnh sẽ mang lại nhiều điều may mắn, thịnh vượng, thúc đẩy công việc phát triển thuận lợi. Chủ mệnh sẽ tránh được những nguồn năng lượng tiêu cực, những điều không may mắn trong cuộc sống, mang đến sự bình yên.

Đá Mã não tím: Đá Mã não tím một trong những thất bảo tượng trưng cho tình yêu, hy vọng, xóa tan những căn thẳng mệt mỏi trong cuộc sống và mang tới nguồn năng lượng tích cực, dẻo dai cho người dùng.

Người tuổi Kỷ Mão sử dụng vật phẩm Đá Mã não tím có thể tránh được những điều không may mắn trong cuộc sống, gặp được quý nhân phù trợ vượt qua mọi khó khăn, thử thách một cách dễ dàng.

Đá Ngọc bích tím: Đây cũng là loại đá phong thủy người mệnh Thổ nên dùng để chiêu tài lộc, may mắn, hạn chế được những điều xui rủi, những sự cố nguy hiểm trong cuộc sống thường nhật. Với năng lượng dồi dào trong đá ngọc bích có thể thúc đẩy công việc luôn thuận lợi, suôn sẻ, cải thiện tốt các mối quan hệ trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp cũng như đối tác làm ăn.

#4. Đá phong thủy màu vàng hợp 1999

Ngoài những màu sắc tương sinh với bản mệnh, chủ nhân tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 cũng có thể chọn những mẫu đá phong thủy có màu sắc tương hợp. Trong đó, đá phong thủy màu vàng được các chuyên gia đánh giá cao bởi màu sắc tinh thế, nhẹ nhàng nhưng nổi bật lên được nét sang trọng, đẳng cấp khó có màu sắc nào sánh được.

Trong phong thủy, màu vàng còn được gọi là “viên đá thịnh vượng” hay “viên đá thành công” tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng, quyền lực và sức mạnh uy quyền.

Màu vàng còn được gọi “viên đá thịnh vượng” hay “viên đá thành công” tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng, quyền lực
Màu vàng còn được gọi “viên đá thịnh vượng” hay “viên đá thành công”

Người tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 có thể sử dụng đá phong thủy màu vàng như “lá bùa may mắn” chiêu tài lộc, thịnh vượng cho bản thân. Kích hoạt năng lượng may mắn, giúp công thành doanh toại, mọi sự thành công.

Đồng thời, năng lượng trong đá phong thủy màu vàng còn giúp chủ mệnh sinh năm 1999 điều hòa tiết khí, cân bằng cuộc sống, sống chan hòa, bao dung và luôn yêu thương những người xung quanh. Từ đó, mở đường và gắn kết các mối quan hệ cải thiện tình cảm, thắt chặt các mối lương duyên. Dưới đây là một số mẫu đá màu vàng điển hình:

Đá Thạch Anh vàng: Người sinh năm 1999 mệnh Thổ sử dụng đá Thạch Anh vàng mang ý nghĩa “Lưỡng Thổ thành sơn” có nghĩa là mang đến nguồn sinh khí, tài lộc, thịnh vượng bền vững. Hơn hết, màu vàng trong đá tượng trưng cho ánh sáng của mặt trời mang trong mình sức mạnh giúp chủ mệnh luôn hạnh phúc, bình an, sức khỏe dồi dào, công danh mở rộng. 

Đá Caxedon vàng: Chủ mệnh sinh năm 1999 sử dụng đá Canxedon vàng sẽ thu hút được nhiều vận may, mọi việc phát triển thuận lợi, gặt hái được nhiều thành công. Ngoài ra, nguồn năng lượng từ đá giúp người đeo tăng khả năng tự tin giao tiếp, cải thiện được các mối quan hệ trong công việc. Từ đó, mở ra nhiều cơ hội phát triển, kinh doanh buôn bán phát tài, phát lộc.

Đá phong thủy màu vàng còn giúp chủ mệnh sinh năm 1999 điều hòa tiết khí, cân bằng cuộc sống
Đá phong thủy màu vàng còn giúp chủ mệnh sinh năm 1999 điều hòa tiết khí, cân bằng cuộc sống

Ngọc Hoàng Long: hướng con người đến hạnh phúc và sự hoàn mỹ. Viên đá này gắn liền với sự giàu sang, thịnh vượng, phú quý, an khang. Gia chủ hợp mệnh khi sử dụng ngọc Hoàng Long có thể tránh được những năng lượng tiêu cực, mang lại sự may mắn, thành công cho người dùng. 

Đá Canxit vàng: Nếu yêu thích màu vàng chủ mệnh 1999 có thể chọn vật phẩm phong thủy đá Canxit vàng, đá có khả năng giải phóng năng lượng, khai thông trí tuệ tăng khả năng sáng tạo giúp chủ mệnh nâng cao hiệu quả làm việc. Xét về sức khỏe đá canxit có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp, tăng cường lưu thông máu hiệu quả.

#5. Đá phong thủy màu nâu đất hợp 1996

Đá phong thủy màu nâu đất cũng là một trong những lựa chọn phù hợp với những người sinh năm 1999 mệnh Thổ. Trong phong thủy, màu nâu đất đại diện cho sự phát triển bền vững, mang trong mình năng lực thúc đẩy, sản sinh năng lượng tích cực đến với con người. Hóa giải những điều không may mắn, mang đến sự bình yên, cuộc sống an nhà.

Đá phong thủy màu nâu đất cũng là một trong những lựa chọn phù hợp với những người sinh năm 1999 mệnh Thổ
Đá phong thủy màu nâu đất cũng là một trong những lựa chọn phù hợp

Đá phong thủy màu nâu đất không những mang nét độc đáo, mới lại mà còn mang năng lượng mạnh mẽ, đại sức mạnh bảo vệ con người. Người tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 thuộc mệnh Thổ sử dụng đá phong thủy màu nâu đất hợp mệnh giúp kích hoạt vượng khí, thu hút nhiều điều may mắn, thịnh vượng, thúc đẩy công việc phát triển thành công, mọi sự như ý.

Đá Thạch anh tóc nâu: Đá Thạch Anh tóc nâu tương hợp với gia chủ sinh năm 1999 mệnh Thổ. Những ai thuộc nhóm tuổi này sử dụng vật phẩm được chế tác từ Thạch Anh tóc nâu sẽ mang lại nhiều điều may mắn, bình an, hạnh phúc trong cuộc sống.

Năng lượng từ Thạch Anh tóc nâu giúp chủ mệnh giảm căng thẳng mệt mỏi, tăng tinh thần tập trung sáng tạo từ đó đưa ra được những quyết định đúng đắn trong công việc. Ngoài ra, thạch anh tóc nâu còn giúp chủ mệnh tăng tuần hoàn máu, bài thải độc tố ra khỏi cơ thể, tăng cường sức khỏe người dùng.  

Đá Mắt hổ nâu vàng mang sắc vàng nâu tự nhiên của mệnh Thổ nên đặc biệt phù hợp cho người tuổi Mão
Đá Mắt hổ nâu vàng mang sắc vàng nâu tự nhiên của mệnh Thổ

Đá Mắt Hổ nâu: Đá mắt hổ nâu mang vẻ đẹp tựa “mắt chúa sơn lâm” mang sức mạnh có thể xua đuổi tà khí, giúp chủ sở hữu tránh được những điềm xấu có thể xảy ra. Nguồn năng lượng trong đá cũng giúp chủ mệnh khơi dậy động lực, kích hoạt tinh thần bản mệnh, kích hoạt cảm hứng giúp bạn vượt qua mọi khó khăn thử thách.

Đá Mộc thạch: Đá Mộc thạch hay còn gọi là gỗ hoá thạch với khả năng bổ sung nguồn năng lượng mới cho cơ thể, kích thích mạnh mẽ lên bộ não, giúp tiêu giảm những cảm giác căng thẳng, mệt mỏi lấy lại năng lượng làm việc.  Đá Mộc thạch còn đại diện cho vẻ đẹp tâm hồn, niềm tin về tình yêu và cuộc sống, giúp chủ mệnh giải phóng nỗi sợ hãi, sự nghi ngờ trong bản thân. 


Trên đây là tổng hợp tất cả những thông tin liên quan đến câu hỏi “Sinh năm 1999 hợp đá phong thuỷ màu gì? 05 màu như ý cát tường” mà chuyên gia phong thủy Thạch Anh Việt muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng qua đây chủ mệnh sẽ có thêm kiến thức để lựa chọn cho mình vật phẩm phù hợp nhất với bản thân.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *