Sinh năm 1964 hợp đá phong thủy màu gì? 5 màu phú quý viên mãn

Theo quan niệm của phương Đông, đá phong thủy hợp mệnh sẽ đem đến nhiều may mắn, hạnh phúc và tài lộc cho con người. Tuy nhiên, việc lựa chọn cũng như sử dụng đá phong thủy sao cho đúng để đem lại nhiều lợi ích thì không phải ai cũng biết. 

Sinh năm 1964 hợp đá phong thủy màu gì?

Người sinh năm 1964 tuổi Giáp Thìn mệnh Phúc đăng Hỏa hàm nghĩa lửa đèn nhỏ. Bản chất của họ là người có tính tình nóng nảy, vội vã và cuồng nhiệt. Tuổi Giáp Thìn luôn chất chứa khát vọng cao xa, ôm ấp nhiều hoài bão rộng lớn nhưng đương số phải đối mặt với nhiều vất vả và trở ngại nên thành công thường đến khá muộn.

Người sinh năm 1964 tuổi Giáp Thìn mệnh Phúc đăng Hỏa hàm nghĩa lửa đèn nhỏ.
Người sinh năm 1964 tuổi Giáp Thìn mệnh Phúc đăng Hỏa hàm nghĩa lửa đèn nhỏ.

Theo lời khuyên của các chuyên gia, người tuổi Giáp Thìn nên ứng dụng đá phong thủy vào trong cuộc sống để được hỗ trợ và phát triển. Bởi lẽ đây là những loại khoáng chất có tuổi đời trăm ngàn năm với nguồn dương khí dồi dào. Việc sử dụng đá phong thủy không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ mà còn thu hút tiền tài và địa chỉ cho gia chủ.

Tuy nhiên, việc chọn đá phong thủy hợp tuổi và hợp mệnh không hề dễ dàng. Thực tế cho thấy, nhiều người dùng hiện nay đang lựa chọn đá phong thủy theo sở thích của bản thân mà không dựa trên nguyên tắc trong ngũ hành. Điều này không chỉ không có ý nghĩa phong thủy mà việc chọn sai màu sắc đá quý còn khiến bản mệnh gặp nhiều rắc rối và tai ương.

Bạn có biết “Sinh năm 1964 hợp đá phong thủy màu gì không?”. Để trả lời cho câu hỏi này, bạn cần dựa vào bản mệnh trong ngũ hành của người tuổi Giáp Thìn. Xét theo tử vi ta có, tuổi Giáp Thìn mệnh Hỏa nên có mối quan hệ tương hợp với cung mệnh Hỏa, tương sinh với cung mệnh Mộc và tương khắc với cung mệnh Thủy. Cụ thể:

Giáp Thìn mệnh Hỏa nên có mối quan hệ tương hợp với cung mệnh Hỏa, tương sinh với cung mệnh Mộc.
Giáp Thìn mệnh Hỏa nên có mối quan hệ tương hợp với cung mệnh Hỏa, tương sinh với cung mệnh Mộc.

Màu sắc tương sinh: Đá phong thủy màu xanh lá chính là lựa chọn thích hợp nhất cho người sinh năm 1964 mệnh Hỏa. Bởi vì đây là những loại đá phong thủy của mệnh Mộc nên có tác dụng kích thích năng lượng bản mệnh ngày càng phát triển. Nhờ đó hỗ trợ công việc được thông thuận, cuộc sống may mắn và hôn nhân viên mãn. 

Màu sắc tương hợp: Với những người tuổi Giáp Thìn mệnh Hỏa thì nên ưu tiên chọn đá phong thủy của bản mệnh gồm màu đỏ, tím, hồng và cam. Đây là những loại đá quý có tác dụng đem đến năng lượng tương hợp dồi dào giúp cho chủ nhân sinh năm 1964 thu hút may mắn, tăng cường sinh khí và gặp nhiều điều cát vượng trong cuộc sống. 

Màu sắc kiêng kỵ: Tuy nhiên, tuổi Giáp Thìn mệnh Hỏa cần tránh đeo đá phong thủy của mệnh Thủy gồm màu xanh dương và màu đen. Bởi những màu sắc thuộc bản mệnh Thủy sẽ đem đến nguồn khắc chế mệnh Hỏa. Điều này không những không phát huy năng lượng phong thủy của đá quý mà còn đem đến nhiều vận hạn và tai ương cho gia chủ. 

Top 5 loại đá phong thủy hợp tuổi Giáp Thìn 1964 

Theo tử vi, mỗi người sinh ra đều sở hữu một năm sinh, bản mệnh riêng nên sẽ sở hữu các màu sắc hợp mệnh và khắc mệnh trong ngũ hành. Người ta thường căn cứ vào quy luật phong thủy này để chọn màu sắc cho nhà cửa, ô tô, đá quý,… Bởi lẽ màu sắc hợp mệnh không chỉ đem lại tính thẩm mỹ cao mà còn thu hút tài lộc trong cuộc sống. 

Top 5 loại đá phong thủy hợp tuổi Giáp Thìn 1964 phú quý viên mãn.
Top 5 loại đá phong thủy hợp tuổi Giáp Thìn 1964 phú quý viên mãn.

Bên cạnh đó, việc chọn màu sắc khác mệnh không mang đến ý nghĩa tốt đẹp gì mà còn khiến cho gia chủ gặp phải tai ương và vận hạn nguy hiểm. Do đó, chúng ta cần đặc biệt lưu ý khi chọn màu sắc cho đá phong thủy. Điều này nhằm đảm bảo sự cân bằng năng lượng âm lượng mà không phải phải nguyên tắc bắt buộc trong phong thủy.

#1. Đá phong thủy màu đỏ

Từ xa xưa, những loại đá phong thủy màu đỏ được “tôn sùng” như một món vật phẩm vô cùng linh thiêng. Chúng được cho là sở hữu nguồn năng lượng rất lớn đại diện cho ma thuật và tôn giáo. Không những vậy, đá phong thủy màu đỏ còn là tinh thể thiên nhiên tượng trưng cho sinh lực mạnh mẽ, năng lực tối cao và huyền bí của con người.

Trong phong thủy, những viên đá quý màu đỏ là đại diện cho hành Hỏa – gam màu chứa đựng năng lượng dồi dào cho người tuổi Giáp Thìn. Sắc đỏ chủ đạo của đá quý cũng tượng trưng cho may mắn, hạnh phúc và phú quý. Vì vậy, đá phong thủy màu đỏ hiện được nhiều người săn đón để cầu mong cuộc sống giàu sang, viên mãn và thịnh vượng.

Từ xa xưa, những loại đá phong thủy màu đỏ được “tôn sùng” như một món vật phẩm vô cùng linh thiêng.
Những loại đá phong thủy màu đỏ được “tôn sùng” như một món vật phẩm vô cùng linh thiêng

Bên cạnh đó, đá phong thủy màu đỏ còn tác động đến quá trình trao đổi chất. Năng lượng của đá quý màu đỏ sẽ cải thiện hệ thống hô hấp cũng như điều hòa huyết áp hiệu quả để con người khỏe mạnh hơn. Các gia chủ sinh năm 1964 tuổi Giáp Thìn có thể sử dụng vật phẩm phong thủy bằng đá quý màu đỏ như sau:

Đá Mặt trời: Sở hữu sắc đỏ cam huyền ảo như ánh mặt trời soi sáng có tác dụng như một lá bùa hộ mệnh xua đuổi yêu ma và tà khí. Đồng thời, đá Mắt trời còn tỏa ra các năng lượng tích cực đến vị trí bán cầu não. Nhờ đó, người sử dụng sẽ nhìn nhận cuộc sống tích cực và có thêm ý chí mạnh mẽ để chống lại mọi thử thách.

Khả năng gia tăng sự quyến rũ, sức hấp dẫn và lôi cuốn nên đá Mắt trời được phái đẹp đặc biệt yêu thích. Năng lượng của đá Mặt trời cũng gia tăng bản lĩnh, sự tự tin, sáng tạo và nhạy bén cho con người. Vì vậy, người ta thường sử dụng đá Mặt trời để sự nghiệp ngày càng mở rộng, sự nghiệp thành tiên và cuộc sống thịnh vượng. 

Nhiều người còn sử dụng trang sức bằng đá Mặt trời bởi những công dụng về sức khỏe mà loại đá này đem đến. Theo Thạch học trị liệu, đá mặt trời có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, bổ trợ thêm sức khỏe và giúp khí huyết lưu thông để giảm ốm đau. Đá Mắt trời cũng có khả năng phòng các bệnh về tim mạch và thiếu máu não.

Đá Tourmaline: là loại đá quý hiếm với giá thành khá đắt đỏ trên thị trường. Do đó, việc sở hữu viên đá phong thủy này sẽ giúp cho chủ nhân thể hiện cho sự quyền quý và giàu sang. Tourmaline còn có tên là Rubellite nhờ gam màu sắc khá giống đá ruby thiên nhiên. 

Năng lượng của đá Tourmaline còn giúp cho người dùng truyền cảm hứng và lòng trắc ẩn. Màu đỏ của Tourmaline đại diện cho tình yêu bởi nó có khả năng đánh thức lòng thương yêu để mọi người được thăng hoa trong chuyện tình cam. Ở một số quốc gia, đá Tourmaline còn tượng trưng cho tình yêu chung thủy nên được các cặp đôi yêu thích.

Với khả năng chống tia bức xạ cao, đá Tourmaline đỏ được ứng dụng rộng rãi trong việc chữa bệnh. Đối với những người có huyết áp bất thường thì nên sử dụng loại đá này để hỗ trợ điều trị bệnh tình. Đặc biệt, Tourmaline đỏ còn có tác dụng hữu hiệu đối với các căn bệnh liên quan về máu huyết, viêm xương khớp, viêm da và viêm nang lông. 

Tourmaline là loại đá quý hiếm với giá thành khá đắt đỏ trên thị trường.
Tourmaline là loại đá quý hiếm với giá thành khá đắt đỏ trên thị trường.

Ngọc Hồng Lựu: là viên đá dành cho tuổi Giáp Thìn. Đá phong thủy màu đỏ này có khả năng gia tăng sự cuốn hút cho người đeo. Ngọc Hồng Lựu chứa nhiều nguồn dương khí dồi dào có thể thu hút khách hàng giúp việc kinh doanh của chủ nhân thành công cá nhân. Viên đá cũng khơi thông tinh thần để con người tỉnh táo và sáng suốt. 

Ngọc Hồng Lựu còn có tác dụng lớn đối với trí tuệ của người dùng. Đá phong thủy màu đỏ này cho phép chủ nhân của nó nhận biết điểm yếu và thế mạnh của bản thân. Năng lượng của Ngọc Hồng Lựu sẽ cho người dùng có cái nhìn thực tế cũng như khách quan để nhận biết người tốt và người xấu để “chọn bạn mà chơi” trong cuộc sống.

Người ta còn ứng dụng Ngọc Hồng Lựu trong y họ giúp giảm tình trạng thoái hóa khớp và lão hóa da. Đây được xem là viên đá phong thủy vô cùng quý giá dành cho cả đàn ông và phụ nữ. Ngọc Hồng Lựu cũng kích thích quá trình trao để chất giúp con người ngủ ngon, ăn ngon, tăng cường khả năng hấp thu dinh dưỡng và khỏe mạnh hơn. 

#2. Đá phong thủy màu hồng

Đá phong thủy màu hồng là một trong những loại đá phong thủy của mệnh Hỏa dành cho tuổi Giáp Thìn. Những loại đá quý này được sinh ra trong lòng đất suốt hàng trăm triệu năm nên hội tụ trọn vẹn tinh hoa đất trời. Đá phong thủy hồng có tác dụng đem đến vượng khí giúp con người cải thiện sức khỏe tinh thần và nâng cao thể chất.

Đặc biệt, đá phong thủy màu hồng còn có tác dụng vô cùng tuyệt vời với hệ thần kinh. Năng lượng của đá quý màu hồng sẽ giúp cho người sử dụng giảm bớt căng thẳng để tinh thần sảng khoái lạc quan và phấn chấn. Đông y cổ truyền còn cho rằng, loại đá phong thủy này là thần dược đối với trí tuệ có tác dụng điều trị bệnh trầm cảm rất tốt.

Đá phong thủy màu hồng là một trong những loại đá phong thủy của mệnh Hỏa dành cho tuổi Giáp Thìn.
Đá phong thủy màu hồng là một trong những loại đá phong thủy của mệnh Hỏa 

Bên cạnh đó, đá phong thủy màu hồng còn đem đến cho con người một cảm giác vô cùng thư thái, thăng hoa và tích cực để thỏa sức sáng tạo. Do đó, đây chính là sự lựa chọn hoàn dành cho người làm công việc nghệ thuật. Các bạn tuổi Giáp Thìn nên lựa chọn những loại đá phong thủy màu hồng của mệnh Hỏa như sau: 

Đá Thạch Anh dâu hồng: Chứa nhiều nguồn năng lượng tích cực có tác dụng xua tan vận hạn, điềm xui xẻo, hung khí để mang đến cho con người tiền tài và bình an. Đá Thạch Anh dâu hồng còn có khả năng tăng cường sự tập trung, kích thích tư duy sáng tạo để người dùng luôn trong trạng thái tỉnh táo và giải quyết mọi tình huống hiệu quả nhất.

Đá Thạch Anh dâu hồng còn là viên đá phong thủy biểu tượng cho chuyện tình yêu viên mãn. Nguồn năng lượng của đá Thạch Anh dâu tây lan tỏa sẽ đem đến sinh khí giúp con người cởi mở và tính cực hơn. Với những đôi tình nhân, loại đá quý này sẽ giúp họ thấu hiểu, cảm thông, kết nối và chia sẻ hạnh phúc với nhau. 

Ngoài công năng phong thủy, đá Thạch Anh dâu tây có ảnh hưởng tích cực đến hệ tiêu hóa và thần kinh. Chính vì vậy, người ta đã sử dụng loại đá phong thủy này trong việc tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch trong cơ thể. Thành phần cấu tạo nên đá Thạch Anh dâu cũng có khả năng kháng viêm để sức khỏe của người dùng được tốt hơn.

Đá Rhodonite: Có mối tương quan mật thiết với trái tim. Năng lượng của Rhodonite hồng sẽ giúp cho người sử dụng có thể quên đi nỗi đau trong quá khứ để chữa lành trái tim. Đồng thời, đá Rhodonite hồng cũng là tinh thể của lòng thương có khả năng giúp con người thể hiện được tình yêu với bản thân và mọi người.

Đắc biệt, đá Rhodonite hồng còn có công dụng xua tan sợ hãi, buồn rầu và lo lắng. Bởi vậy, người ta thường tìm kiếm những sản phẩm bằng đá Rhodonite hồng Rhodonite hồng khi có chuyện buồn để góp phần lấy lại sự bình tĩnh và cân bằng cảm xúc hiệu quả.

Đá Rhodonite hồng còn chứa nhiều thành phần tốt cho vết cắt, vết thương và vết côn trùng cắn. Năng lượng ẩn chứa bên trong Rhodonite hồng có tác dụng hút chất độc ra khỏi cơ thể để chủ nhân nhanh lành vết thương. Loại đá phong thủy này còn tăng khả năng sinh sản và sự ham muốn để người dùng nhanh chóng có tin vui.

Rhodonite hồng cũng là tinh thể của lòng thương có khả năng giúp con người thể hiện được tình yêu.
Rhodonite hồng cũng là tinh thể của lòng thương có khả năng giúp con người thể hiện được tình yêu.

Đá Ruby: theo tiếng Latinh, Ruby có nghĩa là màu đỏ hồng. Gam màu đỏ hồng của đá Ruby tượng trưng cho những điều may mắn, cát lành và tốt đẹp. Việc sử dụng những viên đá Ruby hồng giúp cho tuổi Giáp Thìn có được sức khỏe, sức mạnh, niềm tin để vượt qua những khó khăn và vươn đến thành công trong cuộc sống.

Viên đá Ruby hồng còn đặc biệt hữu hiệu trong việc điều trị các căn bệnh về tâm lý. Nếu bạn là một người từng trải với nhiều vết thương đau về mặt tâm lý và tâm hồn thì nên sử dụng đá Ruby hồng. Năng lượng của Ruby hồng tự nhiên như ánh sáng chỉ đường giúp cho bạn có thể tìm lại tình yêu, tình cảm và niềm tin vào tương lai.

Theo các nhà “Thạch học trị liệu” đã chứng minh được rằng Ruby hồng đóng góp một vài trò quan trọng giúp con người điều trị một số căn bệnh về máu, bệnh xương khớp, cột sống và ngăn ngừa bệnh động kinh. Không chỉ vậy, Ruby hồng còn là loại đá quý chứa năng lượng tốt giúp người dùng cải thiện chứng mất ngủ và bệnh thần kinh hiệu quả.

#3. Đá phong thủy màu cam

Đá phong thủy màu cam là khoáng chất đại diện cho cung mệnh Hỏa có mối quan hệ tương sinh với mệnh Hỏa tuổi Giáp Thìn. Loại đá này tượng trưng cho sự tráng kiện, ham muốn và khơi gợi cảm xúc ham muốn. Đá phong thủy màu cam sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho người khởi nghiệp có thêm niềm tin và lòng quyết tâm thành công.

Với rất nhiều năng lượng dương, đá phong thủy màu cam còn giúp cho con người tăng cường sự tập trung và tính quyết đoán. Viên đá này thật sự hữu hiệu với những ai làm ăn kinh doanh hoặc quan chức lãnh đạo. Sắc cam của đá phong thủy sẽ giúp cho chủ nhân của nó luôn tự tin và kiên định với mọi quyết định của bản thân trước khó khăn.

Đá phong thủy màu cam còn giúp cho con người tăng cường sự tập trung và tính quyết đoán.
Đá phong thủy màu cam còn giúp cho con người tăng cường sự tập trung và tính quyết đoán.

Đá phong thủy màu cam còn được nhiều người sử dụng để kích thích khả năng sáng tạo của bản thân. Bởi lẽ, loại đá này hội tụ dương khí của đất trời tác động lên não bộ để khơi gợi tư duy con người mở rộng hơn. Theo lời khuyên của chuyên gia, người tuổi Giáp Thìn nên ưu tiên sử dụng các sản phẩm bằng đá phong thủy cam như:  

Đá Thạch Anh ưu linh: có công dụng đẩy lùi tà khí, ngăn chặn hung khí giúp chủ nhân gặp được vận may và có cuộc sống bình an. Thạch Anh ưu linh còn là viên đá tạo nên sự bền vững cho các mối quan hệ. Bởi lẽ loại đá này sẽ giúp cho chủ nhân phát triển khả năng giao tiếp để đón nhận tình yêu thương từ mọi người. 

Vì chứa nhiều nguồn năng lượng dương, đá Thạch Anh ưu linh cam có tác dụng giải tỏa căng thẳng, lo âu giúp cho tinh thần của người dùng luôn minh mẫn, thông tuệ và phấn chấn. Đá phong thủy màu cam cũng khích lệ tinh thần để người dùng có thêm năng lượng và sức khỏe để hoàn thành mọi công việc một cách hiệu quả nhất.

Theo nghiên cứu, đá Thạch Anh ưu linh cam có khả năng tăng kháng sinh cực kỳ tốt nhờ nguồn năng lượng lớn giúp người dùng loại bỏ bệnh ho, ốm sốt,… Năng lượng của Thạch Anh ưu linh cam cũng tăng cường khả năng hoạt động của hệ thần kinh. Nhờ đó giúp người đeo luôn trong trạng thái minh mẫn nhất và nâng cao ghi nhớ.

Đá Mã Não: Là một dạng biến thể của đá Thạch Anh nên có tác dụng chống lại nguồn hung khí độc hại để mang đến cảm giác yên bình và an toàn cho người dùng. Chính vì vậy, những viên đá Mã Não cam đã được sử dụng như viên đá hộ mệnh giúp bạn có một cuộc sống may mắn, an yên, hạnh phúc và giàu sang. 

Viên đá này còn rất tốt cho những ai bị căng thẳng do áp lực công việc. Năng lượng của đá Mã Não cam thật sự có tác dụng giảm sự sợ hãi và âu lo của con người. Nhiều người còn quan niệm rằng việc đặt một viên đá Mã Não cao phong thủy ở bất cứ nơi đâu trong nhà cũng có tác dụng tăng cường sự phong phú, thịnh vượng và sung túc.

Từ xa xưa, cổ nhân đã sử dụng đá Mã Não cam để điều trịnh bệnh hô hấp, nhiễm khuẩn và đau dạ dày. Đá Mã Não từ đó đã thành biểu tượng của sức khỏe có khả năng mang lại sự sung túc và trường thọ. Bên trong loại đá này còn chứa các nguyên tố nhiệt lượng có thể cải thiện các vấn đề hoạt động sinh lý và kích thích sinh khí cho con người.

Năng lượng của đá Mã Não cam thật sự có tác dụng giảm sự sợ hãi và âu lo của con người.
Năng lượng của đá Mã Não cam thật sự có tác dụng giảm sự sợ hãi và âu lo của con người

Đá Topaz: Còn có tên gọi khác là Hoàng Ngọc được nhiều nền văn hóa khác nhau vô cùng yêu thích. Theo thần thoại Hy Lạp tin rằng, đá Topaz cam phong thủy là viên đá của thần Apollo. Vì vậy, những ai sở hữu viên đá này sẽ thần linh hộ mệnh, bảo vệ tránh khỏi những tổn thương trong thể chất cũng nha tinh thần.

Bên cạnh đó, việc sử dụng trang sức phong thủy từ đá quý Topaz cam còn giúp người đeo thu hút nguồn năng lượng tích cực. Đồng thời xua ta những năng lượng tiêu cực để đem lại tinh thần phấn chấn, năng động, vui vẻ và lạc quan cho người dùng. Đá Topaz cam cũng giúp người đeo tự tin và mạnh mẽ hơn để đương đầu với những khó khăn.

Sở hữu nguồn năng lượng qua hàng ngàn năm, Topaz cam là loại đá quý được sử dụng để cải thiện sức khỏe cho người đeo. Viên đá quý này có khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh về gan và vàng da. Đá Topaz cam tự nhiên cũng lan tỏa sinh khí có công dụng cải thiện trí nhớ giúp người đeo ăn ngon và ngủ ngon để có sức khỏe cường tráng.

#4. Đá phong thủy màu tím

Theo các chuyên gia đá quý, đá phong thủy màu tím sở hữu gam màu chủ đạo của mệnh Hỏa dành cho người tuổi Giáp Thìn. Loại đá phong thủy nào được xem là biểu tượng cho sự cân bằng của đất trời, tình yêu và trí tuệ. Việc sử dụng đá phong thủy màu tím còn có khả năng làm hài hòa giữa tinh thần và thể xác cho người dùng.

Bên cạnh đó, màu tím cũng là gam màu pha trộn giữa màu xanh cùng màu đỏ nên còn có ý nghĩa mạnh mẽ và vững chắc. Bởi vậy, các loại đá phong thủy màu tím được nhiều người lựa chọn để nâng cao sự tự tin, khả năng giao tiếp và lòng dũng cảm. Từ đó, họ sẽ có thêm sức mạnh và động lực vượt qua mọi trở ngại một cách dễ dàng.

Đá phong thủy màu tím sở hữu gam màu chủ đạo của mệnh Hỏa dành cho người tuổi Giáp Thìn.
Đá phong thủy màu tím sở hữu gam màu chủ đạo của mệnh Hỏa dành cho người tuổi Giáp Thìn.

Màu tím của đá phong thủy cũng tượng trưng cho sức mạnh, quyền uy, khát vọng và sự giàu có. Trong nghệ thuật, gam màu tím còn có ý nghĩa biểu tượng cho sự sáng tạo và huyền bí. Do đó, người ta cũng yêu thích sử dụng các loại đá phong thủy để trở nên cuốn hút, giàu sang và quyền lực hơn trong mắt mọi người. Cụ thể:

Đá Thạch Anh tím: Từng là loại đá quý có giá thành đắt đỏ ngang với ngọc Lục Bảo, Kim cương và Ruby. Ở châu Âu, Thạch anh tím là viên đá của tình yêu. Những cặp đôi yêu nhau thường sử dụng trong sức bằng đá Thạch Anh Tím để gia tăng lòng can đảm, sự trung thực, tình cảm chân thành và sự sâu sắc trong tình yêu.

Trong ngũ hành, đá Thạch Anh tím thuộc mệnh Hỏa nên những người có tố chất lãnh đạo nên ưu tiên sử dụng nó để kiểm soát và loại bỏ sự độc đoán của bản thân. Đá Thạch Anh tím cũng mang đến một trái tim bao dung cho con người gặp nhiều quý nhân. Từ đó thu hút may mắn giúp cho cuộc sống con người luôn giàu có và thịnh vượng.

Đá Thạch Anh tím còn có tác dụng thúc đẩy các tế bào phát triển để lấn át đi mầm mống gây bệnh trong cơ thể con người. Năng lượng của Thạch Anh tím cũng đặc biệt có ích với những người thường xuyên bị stress. Thường xuyên mang đá Thạch Anh tím bên người có tác dụng giúp bạn vượt qua căng thẳng và giấc ngủ ngon hơn.

Đá Sapphire: Thường được sử dụng để chế tác nên các loại trang sắc sang trọng và đẳng cấp. Vì vậy, loại đá phong thủy này được tầng lớp thượng lưu ưa chuộng nhằm thể hiện vị thế và quyền lực. Đá Sapphire tím còn có ý nghĩa làm các loại đá hộ mệnh giúp bảo vệ chủ sở hữu tránh khỏi vận hạn và hung khí xung quanh.

Những viên đá Sapphire còn được biết đến là biểu tượng của tình yêu hạnh phúc. Do đó, trong những lễ cưới sang trọng, người ta thường sử dụng trang sức đá Sapphire tím để thể hiện lòng chung thuỷ trong hôn nhân. Đá sapphire tím còn chứa năng lượng lớn giúp chế ngự cảm xúc để con người trở nên bình tĩnh, giảm căng thẳng và lo âu.

Trong y học, đá Sapphire tím có tác dụng làm giảm huyết áp, giảm đau lưng và điều trị cảm mạo. Không chỉ vậy, đeo trang sức Sapphire tím thường xuyên có thể giúp bệnh tim, hen suyễn và bệnh đau đầu thuyên giảm hiệu quả. Nhiều người còn dùng nước ngâm đá Sapphire để hỗ trợ điều trị các các bệnh về mắt nhằm tăng cường thị lực.

Đá Sapphire tím còn có ý nghĩa làm các loại đá hộ mệnh giúp bảo vệ chủ sở hữu tránh khỏi vận hạn
Đá Sapphire tím còn có ý nghĩa làm các loại đá hộ mệnh giúp bảo vệ chủ sở hữu tránh khỏi vận hạn

Đá Cẩm Thạch: không chỉ được coi là món quà của sức khỏe mà còn là món trang sức mang đến tài lộc và sinh khí cho gia chủ. Bởi lẽ, đá Cẩm Thạch được hình thành trong lòng đất nên sở hữu nguồn dương khí từ trường dồi dào. Loại năng lượng này có tác dụng bảo vệ cho chủ nhân của nó khỏi điềm xấu và vận hạn.

Cẩm Thạch tím chứa sức mạnh vô hình có khả năng đẩy lùi mọi suy nghĩ thiển cận và tiêu cực. Đồng thời lan tỏa ưng khí để con người kìm hãm sự tức giận, cơn nóng nảy và lo lắng. Đá Cẩm Thạch tím cũng giúp cho người dùng vui vẻ, hạnh phúc để luôn cảm thấy cuộc sống tích cực cũng như tạo thêm động lực để phát triển cuộc sống.

Đặc tính chữa bệnh của đá Cẩm Thạch tím được chứng minh qua việc điều trị bệnh rối loạn tiêu hóa và đường tiết niệu. Loại đá phong thủy này cũng được cho có khả năng cân bằng hàm lượng khoáng chất để ngăn chặn chảy máu cam và giảm sưng trĩ. Người ta còn ứng dụng đá Cẩm Thạch tím để điều trị bệnh gút và dịu chứng động kinh.

#5. Đá phong thủy màu xanh lá cây

Màu xanh lá cây là gam màu tương sinh cho mệnh Hỏa, tuổi Giáp Thìn nên ưu tiên chọn đá phong thủy này. Màu xanh là màu của thiên nhiên có ý nghĩa tượng trưng cho sức sống màu mỡ, mát mẻ và trong lành. Vì vậy đá phong thủy màu xanh lá cây có ý nghĩa đem đến cho con người cuộc sống tươi vui, hòa bình, an lạc và hạnh phúc.

Đá phong thủy màu xanh còn có tác dụng mở mang tri thức, tầm nhìn và học vấn cho người dùng. Vì được sinh trong lòng đất, đá phong thủy màu xanh có khả năng tác động lên trí não để người sử dụng cải thiện sự tự tin, mở rộng học vấn, tư duy sáng tạo và thông tuệ để đạt nhiều thành công trong cuộc sống.

Màu xanh lá cây là gam màu tương sinh cho mệnh Hỏa, tuổi Giáp Thìn nên ưu tiên chọn đá phong thủy này.
Màu xanh lá cây là gam màu tương sinh cho mệnh Hỏa rất hợp tuổi Giáp Thìn

Những viên đá phong thủy màu xanh còn có khả năng giải tỏa tâm trạng hiệu quả. Nếu bạn cảm thấy bản thân bị bế tắc trong suy nghĩ hay tinh thần thì có thể sử dụng đá phong thủy màu xanh để được chữa trị. Sau đây là những loại đá phong thủy xanh lá cây dành cho tuổi Giáp Thìn phú quý vinh hoa như:

Đá Thạch Anh xanh lá: Theo truyền thuyết cổ xưa, đá Thạch Anh xanh lá là loại đá phong thủy có thể khuếch đại năng lượng của trái tim và tâm trí người sở hữu. Do đó, việc sở hữu đá Thạch Anh xanh lá phong thủy sẽ giúp cho bạn trở nên tự chủ và mạnh mẽ để dàng thoát khỏi tình huống khó khăn một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó, đá Thạch Anh xanh lá còn là một viên đá quý biểu trưng cho cơ hội, thịnh vượng và vận may. Đây cũng là lý do mà loại đá này được nhiều người săn đón nhất hiện nay. Năng lượng của đá Thạch Anh xanh lá sẽ giúp bạn thành công hơn trong đàm phán, thuận lợi hơn về đường công danh và thu hút may mắn cho kinh doanh.

Ngoài những ý nghĩa về mặt phong thủy, đá Thạch Anh xanh lá được biết đến như viên đá phong thủy có khả năng chữa bệnh vật lý. Tại một số quốc gia, người ta sử dụng đá Thạch Anh xanh như nguyên liệu để góp phần giải độc và làm sạch cơ thể. Đá Thạch Anh xanh cũng giúp con người tăng cường hấp thụ chất dinh dưỡng hiệu quả.

Đá Flourite: Từ xa xưa, đá Fluorite xanh lá là tinh thể huyền bí. Viên đá phong thủy này có sức mạnh kết nối tâm hồn con người cùng với quyền năng tối cao của vũ trụ. Do đó, viên đá này có tác dụng hỗ trợ mạnh mẽ trong luân xa để chữa bệnh. Đồng thời giúp cho người dùng có thể tăng thêm sức mạnh và sinh lực cho cơ thể.

Người ta còn sử dụng đá Fluorite xanh lá để tiên đoán tương lai và vận mệnh. Không chỉ được sử dụng để làm trang sức phong thủy, đá Fluorite xanh lá còn giúp con người tăng khả năng phân tích, tư duy và sáng tạo. Màu xanh của đá Fluorite xanh lá giúp kiềm chế cơn nóng giận và giảm sự rối loạn tâm hồn để chủ nhân đưa ra các phán đoán tốt hơn.

Điểm đặc biệt của đá Fluorite xanh lá là sở hữu tính chất chữa bệnh cao. Theo các chuyên gia về Thạch học phong thủy, Fluorite xanh lá có tác dụng loại bỏ sự stress, căng thẳng và trầm uất vô cùng hiệu quả. Chính vì vậy, đá Fluorite xanh lá hiện được sử dụng như một loại thuốc đặc trị cho tâm hồn trở nên yên tĩnh và lạc quan hơn. 

Người ta còn sử dụng đá Fluorite xanh lá để tiên đoán tương lai và vận mệnh.
Người ta còn sử dụng đá Fluorite xanh lá để tiên đoán tương lai và vận mệnh.

Ngọc Lục Bảo: Nhận được nhiều sự yêu thích bởi vẻ đẹp sang trang, hiếm có và ý nghĩa phong thủy tích cực. Ngọc Lục Bảo được cho là giúp gia chủ thêm may mắn, thành công và thịnh vượng. Sở hữu viên đá phong thủy này còn giúp người dùng có cảm giác tự tin hơn để sẵn sàng đương đầu với các thử thách.

Loại đá phong thủy này còn được coi là viên đá đem lại tình yêu bởi khả năng giúp các cặp đôi thêm mặn nồng và gắn bó. Ngọc Lục Bảo từ lâu đã trở thành biểu tượng cho sự sinh sôi và nảy nở trong hôn nhân. Năng lượng dồi dào của Ngọc Lục Bảo cũng giúp cho các mối quan hệ tình cảm trong gia đình và xã hội thêm phần tốt đẹp hơn.

Với điểm mạnh sở hữu nguồn dương khí đất trời Ngọc Lục Bảo có tác dụng xua tan mệt mỏi và căng thẳng cho con người thường xuyên mang chúng bên mình. Bên cạnh đó, Ngọc Lục Bảo tự nhiên còn sở hữu đặc tính chữa bệnh hiệu quả. Năng lượng của đá sẽ chữa trị bệnh tắc nghẽn xoang, giải độc gan, máu, tim,… giúp con người mạnh khỏe hơn.


Trên đây là kiến thức giải đáp “Sinh năm 1964 hợp đá phong thủy màu gì? 5 màu phú quý viên mãn”. Hy vọng sẽ mang đến cho các bạn nguồn thông tin bổ ích giúp chọn ra đá phong thủy hợp mệnh cho gia chủ tuổi Giáp Thìn phước đức đủ đầy. Nếu quý bạn có nhu cầu chọn mua các loại đá quý, đá phong thủy thì có thể liên hệ để được chuyên gia hỗ trợ tư vấn nhé!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *