9 Loại đá phong thuỷ cho người tuổi Mùi vạn sự như ý

Từ lâu, nhiều gia chủ đã lựa chọn đá phong thủy vì những tác động tốt mà nó mang đến như: thu hút tài lộc, may mắn và sự thăng tiến trong công danh, sự nghiệp,…Tuy nhiên, nên chọn loại đá nào, màu gì mới mang đến những điều tốt đẹp đó lại là bài toán khó. Dưới đây là 9 loại đá phong thủy cho người tuổi Mùi vạn sự như ý mà các gia chủ có thể tham khảo nhé.

Đôi nét về người tuổi Mùi

Là con giáp thứ 8 trong 12 con giáp, linh vật biểu tượng của người tuổi Mùi là con dê. Hình ảnh linh vật đại diện cũng nói nên một phần tính cách của những người tuổi Mùi. Trong phong thủy, con dê tượng trưng cho sự đoàn kết, điền đạm và thuận hòa. 

Đa phần người tuổi Mùi có tính nhân hậu, giàu tình cảm, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Điểm nổi bật được thấy nhất ở người tuổi Mùi là sự thông minh sắc sảo và tài trí, hơn thế họ biết nhìn xa trông rộng và khả năng phân tích cực kì nhạy bén. 

Trong công việc, người tuổi Mùi rất là chỉn chu, tỉ mỉ, cẩn thận nên đôi khi có phần hơi chậm chạp. Vì thế, họ đôi lúc sẽ không ưa những người có tính vội vàng hay thúc giục trong công việc. Vốn bản tính ôn hòa và khả năng giao tiếp khôn khéo, người tuổi Mùi có mối quan hệ rộng rãi, nhận được sự ngưỡng mộ, sự tôn trọng của người xung quanh.

Trong công việc, người tuổi Mùi rất là chỉn chu, tỉ mỉ, cẩn thận nên đôi khi có phần hơi chậm chạp.
Trong công việc, người tuổi Mùi rất là chỉn chu, tỉ mỉ, cẩn thận nên đôi khi có phần hơi chậm chạp.

Họ thuộc tuýp người thích cuộc sống tự do, tự tại và làm những điều mình thích một cách không giới hạn. Vì thế, người tuổi Mùi rất hợp với các công việc liên quan đến nghệ thuật và sáng tạo. Họ có tinh thần trách nhiệm cao và có thể sẵn sàng hi sinh lợi ích của mình vì người khác.

Với người tuổi Mùi, gia đình là điều quan trọng và quý giá nhất. Họ sẽ dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc cho gia đình của mình, và dung hòa những mối bất đồng giữa những người thân trong gia đình.

Những người tuổi Mùi phần lớn sẽ có cuộc sống an nhàn và bình yên, nhưng có một số quan niệm cho rằng nếu sinh vào mùa đông thì người tuổi Mùi gặp nhiều vất vả và khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, người tốt thì sẽ luôn gặp những điều xứng đáng, với sự lương thiện nhân hậu, họ sẽ được nhiều quý nhân giúp đỡ.

Tuy nhiên, sự đa sầu đa cảm, sống nội tâm và kín tiếng đôi khi lại khiến cho người tuổi Mùi gặp phải những bế tắc trong cuộc sống. Họ rất dễ bị khủng hoảng tinh thần, buồn phiền vô cớ. Ở họ có một chút ngang bướng nên khi không thích điều gì thì không ai có thể ép buộc nổi họ. Vậy nên, ít người có thể hiểu rõ về suy nghĩ hay hành động của người tuổi Mùi.

Người tuổi Mùi hợp màu gì?

Gia chủ tuổi Mùi gồm các tuổi: Ất Mùi, Quý Mùi, Đinh Mùi, Kỷ Mùi, Tân Mùi. Mỗi tuổi lại mang các cung mệnh khác nhau, để biết được mình hợp màu nào thì các gia chủ phải chọn  màu sắc theo quy luật Ngũ hành.

Tuổi Ất Mùi (sinh năm 1955, 2015) thuộc mệnh Kim nên sử dụng các màu: trắng, xám, vàng nhạt, bạc – màu bản mệnh là tốt nhất. Màu vàng giúp tăng thêm sức mạnh, nguồn năng lượng sống dồi dào cho gia chủ tuổi Ất Mùi. Theo ngũ hành tương sinh Thổ sinh Kim, nên các gia chủ tuổi Ất Mùi còn hợp với các màu của mệnh Thổ như là: màu nâu, vàng đậm,.. 

Ất Mùi, Quý Mùi, Đinh Mùi, Kỷ Mùi, Tân Mùi thuộc các mệnh khác nhau và hợp với các màu sắc khác nhau.
Ất Mùi, Quý Mùi, Đinh Mùi, Kỷ Mùi, Tân Mùi hợp với các màu sắc khác nhau

Tuổi Quý Mùi (sinh năm 1943, 2003) là mệnh Mộc thì màu xanh lá cây giúp cho cuộc sống của gia chủ luôn tràn đầy sự tươi mới. Ngoài ra, họ cũng rất hợp với màu đen, xanh nước biển (màu của hành Thủy) vì là hai màu tương sinh với cung mệnh người tuổi Tân Mùi ( Thủy sinh Mộc)..

Tuổi  Đinh Mùi (sinh năm 1967) là người mệnh Thủy, hợp với những màu của bản mệnh là đen, xanh nước biển. Các màu này có nguồn năng lượng tăng vượng khí củng cố vững vàng cho sự nghiệp người tuổi Đinh Mùi. Trong ngũ hành tương sinh, Kim sinh Thủy nên các màu sắc thuộc mệnh Kim như: vàng nhạt, trắng, xám cũng hợp cho người tuổi Đinh Mùi.

Tuổi Kỷ Mùi (sinh năm 1979) thuộc cung mệnh Hỏa nên các màu thuộc bản mệnh như là màu: tím, cam, hồng và đỏ sẽ là lựa chọn rất tốt. Các màu này sẽ kích thích sự tư duy sáng tạo giúp cho người tuổi Kỷ Mùi sẽ đạt hiệu suất tốt trong công việc. Hơn nữa, có thể chọn các màu xanh lục vì Mộc sinh Hỏa, màu xanh lục là màu tương sinh nên cũng sẽ mang lại vạn sự như ý cho gia chủ. 

Tuổi Tân Mùi (sinh năm 1991) Mệnh Thổ, màu bản mệnh là: vàng nhạt, nâu đất cho nên các màu này sẽ tiếp thêm năng lượng, ý chí quyết tâm và sự kiên trì cho người tuổi Tân Mùi. Theo ngũ hành, Hỏa sinh Thổ nên các màu hồng, đỏ, tím,.. của mệnh Hỏa sẽ là màu tương sinh và mang lại những điều tốt lành, thuận lợi cho người tuổi Tân Mùi.

TOP 9 loại đá phong thuỷ cho người tuổi Mùi vạn sự như ý

Có rất nhiều loại đá phong thủy khác nhau, và để đá có được nguồn năng lượng tối đa nhất thì phải là đá có nguồn gốc tự nhiên. Những loại đá sau đây sẽ có tác động tích cực giúp tăng vượng khí,  mang lại may mắn , sức khỏe và bình an cho người tuổi Mùi.

#1. Đá mặt trời

Hình thành từ dung nham núi lửa trong hàng triệu năm, đá mặt trời được đưa lên khỏi mặt đất qua quá trình vận động của địa chất. Theo văn hóa cổ đại, loại đá này được coi là sợi dây kết nối giữa loài người với Thần Mặt Trời – vị thần ban sự sống cho Trái đất.

Đá mặt trời mang đến ánh sáng, quyền uy, là tấm bùa hộ mệnh đem lại tài lộc cho người tuổi Mùi. Sự lấp lánh của viên đá sẽ là ánh sáng chiếu vào cuộc sống u tối, đồng thời thắp lên hy vọng tích cực cho người sở hữu.

Bản thân họ giải tỏa được áp lực, căng thẳng, sợ hãi, lo âu kéo dài. Đặc biệt, với những người đang đối mặt với bệnh trầm cảm thì nó sẽ tác động tích cực giúp tăng sự tự tin và lạc quan yêu đời giúp tình trạng bệnh sớm cải thiện.

Theo văn hóa cổ đại, loại đá này được coi là sợi dây kết nối giữa loài người với Thần Mặt Trời - vị thần ban sự sống cho Trái đất.
Loại đá này được coi là sợi dây kết nối giữa loài người với Thần Mặt Trời

#2. Đá cẩm thạch 

Đá cẩm thạch được sử dụng trong phong thủy rất phổ biến ở Trung Quốc và Việt Nam từ thời xa xưa. Họ cho rằng đeo đá cẩm thạch sẽ mang lại tiền tài, may mắn và sức khỏe. Qua quá trình tích tụ năng lượng hàng nghìn năm, loại đá này giúp giải phóng các năng lượng tiêu cực bên trong cơ thể, bảo vệ người tuổi Mùi khỏi những điều đen đủi.

Với y học, đá cẩm thạch còn được biết đến với tác dụng làm giảm các cơn đau về xương khớp, bảo vệ người tuổi Mùi khỏi bệnh tật. Hơn thế, đá cẩm thạch cũng có thể khôi phục và cân bằng và tăng khả năng sinh sản của cả nam nữ giới. 

Đá cẩm thạch là tên gọi chung của hai dòng đá quý khác nhau: đá Jadeite và đá Nephrite.
Đá cẩm thạch còn được biết đến với tác dụng làm giảm các cơn đau về xương khớp

#3. Đá mã não 

Đá mã não là biểu tượng của sự trường thọ và hưng thịnh lâu dài. Trang sức từ đá mã não rất được ưa chuộng không chỉ vì vẻ đẹp tự nhiên của nó, mà còn vì  những ý nghĩa phong thủy đặc biệt mà loại đá này mang đến cho người sở hữu.

Năng lượng của đá mã não giúp cân bằng và điều hòa cơ thể cho người tuổi Mùi. Nó giúp loại bỏ hoàn toàn sự tiêu cực giúp giải tỏa căng thẳng lo âu. ĐỒng thời mang đến sức mạnh tinh thần, nguồn cảm hứng sáng tạo giúp người tuổi Mùi có sức mạnh vượt qua khó khăn, có ý chí để tiến lên phía trước.

Khi sử dụng đá mã não một thời gian, nhất định bạn sẽ thấy rằng loại đá này mang cho bạn những khả năng vô tận. Nó giúp cho gia chủ tuổi Mùi tịnh tâm, suy nghĩ thấu đáo để có thể lựa chọn cho mình con đường tốt nhất như: kinh doanh, nghệ thuật, hay bất cứ vấn đề gì liên quan tới sự nghiệp của gia chủ đều thăng tiến.

Loại đá này được biết đến nhờ mang nhiều quyền năng trong bảo hộ gia chủ, chống lại tà ma, ác quỷ. Hơn thế, đá mã não còn có thể cải thiện, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về da, tiêu hóa, đường ruột và chức năng tim phổi,…

Mã Não Đỏ có công dụng đa dạng, làm cân bằng hài hòa cơ thể đồng thời loại bỏ sự tiêu cực của người mệnh Thổ.
Đá mã não là biểu tượng của sự trường thọ và hưng thịnh lâu dài

#4. Đá khổng tước 

Đá khổng tước hay Malachite có màu sắc vô cùng nổi bật và đa dạng, được dùng nhiều trong phong thủy với ý nghĩa chiêu tài, cầu lộc, thường làm các vật trang trí hay đồ trang sức quý giá.

Đá Malachite có tác dụng cực kỳ đặc biệt đối với những người bị bệnh liên quan đến khí huyết. Loại đá này sẽ tác động đến vùng khí huyết tắc nghẽn giúp lưu thông, làm giảm nguy cơ cho các bệnh như tai biến, nhồi máu cơ tim,…

Đá khổng tước có khả năng hấp thụ nguồn năng lượng xấu giúp tinh thần của người tuổi Mùi luôn dễ chịu, thoải mái. Loại đá này còn giúp cho người đeo kiềm chế cảm xúc, bình tĩnh không nóng vội, luôn giữ được sự tỉnh táo và suy xét mọi việc thấu đáo.

Đặc biệt, đối với các gia chủ tuổi Mùi làm kinh doanh thì đá Malachite cực kì tốt với khả năng thu hút tài lộc, buôn may bán đắt. 

Đá khổng tước hay Malachite có màu sắc vô cùng nổi bật và đa dạng, được dùng nhiều trong phong thủy với ý nghĩa chiêu tài, cầu lộc.
Đá khổng tước hay Malachite có màu sắc vô cùng nổi bật và đa dạng

#5. Đá mặt trăng 

Là một loại đá đặc biệt với sắc trắng chủ yếu, khi được ánh sáng xuyên qua bề mặt sẽ tạo ra sự khuếch tán và có ánh sáng ánh lên gần giống như ánh trăng. Đá mặt trăng lấp lánh, mờ ảo đã tạo nên sự huyền bí và gợi cảm cho loại đá này.

Moonstone là tên tiếng Anh của đá mặt trăng nhờ có nguồn năng lượng lan tỏa mạnh mẽ mà ẩn chứa khả năng thanh lọc cơ thể, chấn an tinh thần. Loại đá này còn được mệnh danh là đá của hy vọng và ước mơ, sẽ giúp người tuổi Mùi xóa tan sự tiêu cực, cởi mở và sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ trong cuộc sống.

Nó còn được mệnh danh là một trong những loại đá thu hút tình yêu, năng lượng của đá mặt trăng sẽ giúp gắn kết hai người, xóa bỏ những hiểu lầm khúc mắc để hòa hợp, thấu hiểu và gắn bó hơn. Đá mặt trăng còn mang đến ý nghĩa tích cực trong cuộc sống tâm linh.

Đá mặt trăng hay còn gọi với tên tiếng anh là Moonstone tồn tại trong tự nhiên với trữ lượng rất lớn.
Đá mặt trăng có nguồn năng lượng lan tỏa mạnh mẽ 

Người tuổi Mùi sử dụng loại đá này kết hợp khi thiền định sẽ thấy bản thân có những sự nhận thức sâu sắc hơn, hay có thể cảm rõ về thế giới nhân sinh quan và dự đoán phần nào đó về cuộc sống tương lai. 

Không những thế, đá mặt trăng còn có không ít tác động tích cực đến sức khỏe của người tuổi Mùi. Khi sử dụng loại đá này, gia chủ sẽ giảm các triệu chứng mất ngủ, mộng du và còn rất tốt cho việc cân bằng nội tiết tố cũng như chức năng sinh sản. Đặc biệt tốt cho phụ nữ, nhất là phụ nữ mang thai và sau sinh, hơn nữa, nó còn có tác dụng hỗ trợ giảm béo hiệu quả.

#6. Đá sapphire

Là loại đá được hình thành trong điều kiện áp suất và nhiệt độ cao dưới lòng đất, với thành phần chủ yếu là corundum. Khi kết tinh, do hàm lượng các tạp chất khác nhau nên đá sapphire sở hữu rất nhiều màu sắc khác nhau, riêng corundum đỏ thì gọi là Ruby còn các màu khác được gọi là sapphire.

Sapphire mang vẻ đẹp lộng lẫy và quý phái là một trong bốn loại đá quý nhất hiện nay. Loại đá này không chỉ đơn giản là đồ trang sức mà còn mang đến nhiều tác dụng phong thủy khác.

Ngoài vẻ đẹp lộng lẫy, sapphire còn có nguồn năng lượng mang đến sự bản lĩnh giúp người tuổi Mùi có ý chí mạnh mẽ, trở nên bản lĩnh, dám đương đầu với những thử thách khó khăn trước mặt. Sự dám nghĩ, dám làm cũng như tư duy sáng suốt thì sẽ giúp cho người tuổi Mùi thành công trong công việc, có thể thăng quan tiến chức dễ dàng.

Sapphire là một loại đá quý mang vẻ đẹp sang trọng và nổi tiếng có mức giá cực kỳ đắt đỏ.
Ngoài vẻ đẹp lộng lẫy, sapphire giúp người tuổi Mùi có ý chí mạnh mẽ, trở nên bản lĩnh

Loại đá này mang đến cảm giác bình yên, giảm sự mệt mỏi và căng thẳng, loại bỏ lo âu, bất an nên giúp tinh thần người tuổi Mùi được thoải mái và tập trung hơn. Từ đó, giúp họ có những suy nghĩ thông suốt, minh mẫn khi đưa ra các quyết định quan trọng.

Đá sapphire còn được dùng để trấn trạch, ngăn ngừa yêu ma, quỷ dữ quấy phá  giúp cho gia đạo bình an. Nguồn năng lượng tích cực của đá này tác động tích cực đến tình cảm đôi lứa, giúp cuộc sống hôn nhân bền chặt gắn bó dài lâu.

Đặc biệt, các gia chủ tuổi Mùi còn có thể dùng đá sapphire để hỗ trợ trong quá trình chăm sóc và điều trị các bệnh về xương khớp…Theo thuyết ngũ hành, đá sapphire rất hợp với người mệnh mộc và thủy, khi sử dụng loại đá này thường xuyên giúp cho người tuổi Mùi luôn gặp may mắn, thành công.

#7. Đá thạch anh 

Là loại đá được hình thành trong lòng đất, qua hàng nghìn năm hấp thu năng lượng của đất trời nên có thể nói, đá thạch anh là món quà kì diệu mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho con người. Đá thạch anh rất phổ biến trong giới phong thủy vì những tác động tích cực, cùng sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc.

Đá thạch anh có rất nhiều màu khác nhau như: trắng, đen, vàng, tím, xanh, vàng… Mỗi màu cũng như mỗi loại đá thạch anh lại có những nguồn năng lượng khác nhau, vậy nên khi dùng đá này để gia tăng vượng khí, may mắn, bình an,.. người tuổi Mùi nên chú ý chọn loại đá có màu sắc hợp với cung mệnh riêng của mình.

Trong phong thủy, đá thạch anh có năng lượng rất mạnh, có thể đem đến sự may mắn trong cuộc sống, công việc, đồng thời chống lại sự ảnh hưởng của các năng lượng xấu. Ngoài ra, loại đá này còn có nhiều tác động tốt cho sức khỏe của người sở hữu, cải thiện chứng mất ngủ, rối loạn thần kinh lo âu…

Người tuổi Tân Mão không nên bỏ qua loại đá Thạch Anh Đen phong thủy bởi nó sẽ mang lại sự tương sinh để gia chủ thành công.
Đá thạch anh có năng lượng rất mạnh, có thể đem đến sự may mắn 

#8. Đá Peridot 

Là loại đá được hình thành bởi magma trong tinh thể của núi lửa và thiên thạch rơi xuống trái đất. Đá peridot thường có màu vàng xanh hay màu olive nên còn được gọi với cái tên “ ngọc lục bảo chiều tà”. 

Đá peridot là lá bùa trừ xui xẻo, thu hút tài lộc, may mắn rất tốt cho các gia chủ tuổi Mùi làm công việc kinh doanh buôn bán. Hơn thế, nguồn năng lượng của đá còn tác động tích cực đến sự sáng tạo cho những gia chủ làm nghệ thuật.

Với những người có tính nóng nảy, dễ mất bình tĩnh hay cáu gắt thì loại đá này giúp họ có được sự kiềm chế cảm xúc tốt hơn. Hơn thế nữa, khi sở  hữu peridot, người tuổi Mùi sẽ có cảm giác an toàn, xua đi nỗi sợ hãi trong bóng đêm.

ới màu xanh tự nhiên là loại đá quý hiếm rất phù hợp với người tuổi Mậu Tý được sinh ra từ núi lửa.
Đá peridot là lá bùa trừ xui xẻo, thu hút tài lộc, may mắn rất tốt 

#9. Đá Topaz 

Còn được biết đến với cái tên khác là hoàng ngọc, đây là một loại đá quý sở hữu nhiều gam màu khác nhau. Đá Topaz không chỉ là một loại đá quý mà còn mang đến nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống.

Topaz tượng trưng cho tình yêu nên có khả năng giúp gắn kết và làm các mối quan hệ đôi lứa hòa hợp, tình cảm thêm sâu đậm, gắn bó. Năng lượng của nó còn khiến cho tinh thần người tuổi Mùi thêm dễ chịu và sảng khoái, giúp họ lạc quan yêu đời, dễ dàng có thêm những mối quan hệ mới tốt đẹp.

Hơn thế, đá hoàng ngọc còn được biết đến với nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Các nhà nghiên cứu cho rằng, topaz có khả năng  giúp giải cảm, thúc đẩy và tái tạo các mô tế bào, hỗ trợ điều trị các bệnh về tiêu hóa, cải thiện chức năng gan, túi mật. Khi mất ngủ hay stress, thì loại đá này cũng sẽ cải thiện tình trạng bệnh  một cách có hiệu quả.

Viên đá Topaz Xanh được nhiều người sinh năm 1997 tuổi Đinh Sửu trưng bày trong nhà.
Topaz tượng trưng cho tình yêu nên có khả năng giúp gắn kết các mối quan hệ 

Cách chọn đá phong thủy theo từng cung mệnh người tuổi Mùi

Theo các chuyên gia phong thủy, các loại đá phong thủy tự nhiên đều mang lại những điều tốt đẹp cho gia chủ như: gia tăng vượng khí, thu hút tiền tài, đem đến vận may cũng như mọi điều tốt lành. Tuy nhiên, bạn cần phải chọn đúng loại đá hợp mệnh thì mới mang lại những điều này.

Người tuổi Mùi được sinh vào các năm khác nhau, mang các cung mệnh khác nhau thế nên mỗi tuổi Mùi lại phù hợp với những loại đá phong thủy khác nhau. Dựa trên ngũ hành, năm sinh, cung mệnh, bạn sẽ xác định được các loại đá phong thủy hợp với mình. 

Đá phong thủy cho người tuổi Ất Mùi 1955 và 2015

Những người tuổi Ất Mùi sinh vào các năm 1955 và 2015 thuộc mệnh Kim. Vì thế đá phong thủy hợp nhất với người tuổi này là các loại đá mang màu sắc biểu trưng của mệnh Kim. Gia chủ tuổi Ất Mùi có thể lựa chọn các loại đá như: thạch anh tóc trắng, đá mặt trăng, đá mã não trắng, sapphire trắng… sẽ mang đến vận may bất ngờ.

Theo thuyết ngũ hành tương sinh, Thổ sinh Kim vì Thổ là đất cát, Kim là kim loại, kim loại được sinh ra từ dưới lòng đất nên. Vậy nên các loại đá phong thủy của mệnh Thổ sẽ mang đến sự tươi mới, sức sống mãnh liệt cũng như may mắn tài lộc cho người tuổi Ất Mùi.

Lựa chọn đá phong thủy cho người tuổi Ất Mùi không thể bỏ qua các loại đá: thạch anh tóc vàng, ưu linh vàng, mắt hổ nâu đỏ, sapphire vàng,..

Một điều phải lưu ý cho các gia chủ tuổi Ất Mùi là không nên chọn các loại đá có các màu như: đỏ, tím, hồng, cam,.. vì các màu sắc này thuộc mệnh Hỏa. Theo ngũ hành tương khắc, chỉ ra Hỏa khắc Kim, sức nóng của lửa có thể thiêu đốt mọi thứ trong đó có kim loại. Vậy nên, các loại đá như: thạch anh dâu tây, đá ruby, ưu linh đỏ,.. tuyệt đối gia chủ tuổi Ất Mùi nên tránh.

Với gam màu vàng chói là một gam màu thuộc nhóm Hỏa nên đá Thạch Anh Vàng có mối liên hệ tương sinh mật thiết và mang lại nguồn năng lượng tích cực cho người sinh cung mệnh Thổ.
Đá phong thủy của mệnh Thổ sẽ mang đến sự tươi mới, sức sống mãnh liệt 

Đá phong thủy cho người tuổi Đinh Mùi 1967  

Tuổi Đinh Mùi 1967 mang mệnh Thủy nên các loại đá có màu sắc của bản mệnh Thủy luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Các loại đá: thạch anh đen, sapphire xanh lam, thạch anh khói…Các đá có màu này sẽ mang đến nguồn năng lượng giúp tăng vượng khí, củng cố cho công danh sự nghiệp của người tuổi Đinh Mùi thêm vững chãi.

Theo ngũ hành tương sinh, người tuổi Đinh Mùi có thể dùng các loại đá phong thủy mang màu sắc của mệnh Kim như: thạch anh trắng, ưu linh trắng, kim cương, đá mặt trăng, pha lê,.. vì Kim là yếu tố sinh Thủy. Những loại đá này sẽ bổ trợ năng lượng cho tuổi Đinh Mùi giúp gia chủ sở cầu như ý, sở nguyện ước thành.

Trong ngũ hành, quan hệ khắc chế chỉ ra Thủy khắc Hỏa, vì thủy là nước, hỏa là lửa, hỏa gặp thủy sẽ tắt. Do đó, các loại đá mang màu tượng trưng cho hành Hỏa như: thạch anh hồng, ưu linh đỏ, thạch anh tóc đỏ, ruby,… thì người tuổi Đinh Mùi vẫn có thể sử dụng, nhưng tác động của các loại đá này sẽ khá hạn chế cho gia chủ.

Lưu ý, các loại đá có màu của hành Thổ như: mắt  hổ nâu đỏ, hổ phách, thạch anh vàng,.. sẽ làm gia chủ tuổi Đinh Mùi gặp những rủi ro và trắc trở vì theo ngũ hành, Thổ khắc Thủy. Vậy nên gia chủ lưu ý tránh dùng các loại đá trên.

Đá Topaz mang vẻ đẹp sang trọng, ấn chứa sức mạnh kỳ diệu mang đến vận may về tài lộc cho chủ nhân mệnh Thủy.
Đá Topaz mang vẻ đẹp sang trọng, ấn chứa sức mạnh kỳ diệu

Đá phong thủy cho người tuổi Kỷ Mùi 1979

Người tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 thuộc cung mệnh Hỏa, vậy nên các loại đá mang màu bản mệnh như: thạch anh hồng, ruby đỏ, topaz hồng, thạch anh tím, đá mặt trời,…sẽ là những loại đá phong thủy tốt nhất cho người tuổi Kỷ Mùi. Các loại đá này sẽ mang đến nhiều tài lộc sức khỏe, màu sắc đậm nhạt cũng sẽ quyết định đến độ hiệu quả, càng đậm thì càng tốt.

Thuyết ngũ hành Mộc sinh Hỏa, vì khi đốt gỗ sẽ tạo ra lửa, càng nhiều gỗ thì lửa càng lớn. Do đó, các đá mang màu sắc của mệnh Mộc sẽ bổ trợ tích cực năng lượng cho người tuổi Kỷ Mùi, giúp  họ có thêm sinh khí và sức mạnh. Các loại đá như: thạch anh tóc xanh, khổng tước, cẩm thạch xanh… sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia chủ tuổi Kỷ Mùi.

Cũng theo đó, Hỏa chế ngự được Kim, nên nếu là người thích màu trắng, vàng nhạt hay xám thì các gia chủ Kỷ Mùi vẫn có thể chọn dùng các loại đá mang màu bản mệnh Kim như: đá mặt trăng, sapphire trắng, thạch anh trắng,.. Nhưng chúng dường như không mang đến nhiều tác dụng, vậy nên, các gia chủ cân nhắc kỹ càng trong sự lựa chọn này.

Đặc biệt, tuổi Kỷ Mùi nên tránh các đá có màu sắc biểu trưng của hành Thủy như: thạch anh đen, xà cừ, topaz xanh dương, sapphire xanh dương,.. vì Thủy khắc Hỏa, dùng những loại đá này sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như đường tài lộc của gia chủ.

Quả cầu đá Thạch Anh Hồng là loại vật phẩm phong thủy đặc biệt phù hợp với người mệnh Hỏa, mệnh Mộc và mệnh Thổ.
Thạch anh hồng mang đến nhiều tài lộc sức khỏe người Kỷ Mùi

Đá phong thủy cho người tuổi Tân Mùi 1931, 1991

Người tuổi Tân Mùi thuộc Mệnh Thổ, nên khi chọn đá phong thủy, ưu tiên số 1 vẫn là chọn các loại đá mang màu bản mệnh như: thạch anh tóc vàng, ưu linh  vàng, hổ phách, mắt hổ vàng nâu,… Đá có màu này sẽ tiếp thêm năng lượng, ý chí cũng như quyết tâm cho gia chủ Tân Mùi. Màu sắc của đá càng đậm thì càng mang nhiều năng lượng phong thủy tốt.

Theo ngũ hành, Hỏa sinh Thổ nên các màu hồng, đỏ, tím,…của mệnh Hỏa sẽ là màu tương sinh và mang lại những điều tốt lành, thuận lợi cho người tuổi Tân Mùi. Vì vậy, các loại đá phong thủy mang màu sắc tượng trưng cho mệnh Hỏa như: Ruby đỏ, thạch anh tím, thạch anh dâu tây, ưu linh hồng,…sẽ giúp cho sự nghiệp, cuộc sống của người Tân Mùi có những khởi sắc.

Nếu là những người yêu màu xanh, đen – màu tượng trưng của hành thủy thì các gia chủ Tân Mùi vẫn có thể chọn các loại đá như là: Sapphire xanh dương, thạch anh đen, đá xà cừ,…Vì đất có thể ngăn cản được dòng nước, nên những loại đá này người Tân Mùi có thể sử dụng.

Lưu ý nhất cho các gia chủ tuổi Tân Mùi là tuyệt đối không nên dùng đá có màu xanh của mệnh Mộc như: đá ngọc lục bảo, thạch anh xanh lá, thạch anh tóc xanh, ngọc bích,… Vì Mộc khắc Thổ, cây cối hút chất dinh dưỡng của đất mà phát triển nên các loại đá này ảnh hưởng trực tiếp khiến sức khỏe yếu đi và tài lộc hao hụt. 

Đá mã não nâu sẽ tiếp thêm năng lượng, ý chí cũng như quyết tâm cho gia chủ Tân Mùi.

Đá phong thủy cho người tuổi Quý Mùi 2003

Người tuổi Quý Mùi thuộc mệnh Mộc, vậy chọn đá phong thủy màu xanh lục – màu bản mệnh là tốt nhất. Những đá có màu này sẽ giúp cho gia chủ thu hút thêm tiền tài và may mắn. Vậy nên các loại đá như: thạch anh xanh lá, cẩm thạch xanh, ngọc lục bảo, thạch anh tóc xanh sẽ được các gia chủ tuổi Quý Mùi yêu thích nhất.

Cây cối muốn phát triển tốt và tươi xanh cần có nước nên Thủy là yếu tố tương sinh cho Mộc. Nếu muốn có một sức sống đủ đầy, một sức khỏe tốt cũng sự nghiệp thăng tiến không ngừng người tuổi Quý Mùi nên chọn các loại đá phong thủy như: thạch anh khói, sapphire xanh dương, thạch anh đen, topaz xanh dương… 

Người tuổi Quý Mùi nên tránh các màu sắc của mệnh Kim vì theo ngũ hành Kim khắc Mộc, cây cối bị kim loại đốn hạ. Để không gặp phải sự đen đủi, ốm đau hay khó khăn thì người tuổi Quý Mùi không nên sử dụng các loại đá như: thạch anh trắng, ưu linh trắng, đá mặt trăng,…

Ngọc Bích là loại đá phong thủy dành cho người mệnh Mộc được phát hiện từ lâu đời.
Người tuổi Quý Mùi thuộc mệnh Mộc, vậy chọn đá phong thủy màu xanh lục

Hy vọng bài viết “9 loại đá phong thuỷ cho người tuổi Mùi vạn sự như ý” sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho quý khách hàng tuổi Mùi đang có nhu cầu thỉnh đá phong thủy. Nếu như quý bạn đọc vẫn còn nhưng thắc mắc liên quan có thể liên hệ trực tiếp đến chuyên gia tại Thạch Anh Việt để được hỗ trợ tốt nhất. Xin chân thành cám ơn!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *