Top 10 vật phẩm phong thủy bằng đá kích tài lộc tốt nhất

Ngày nay, người ta rất ưa chuộng việc bày trí các vật phẩm phong thủy bằng đá trong nhà nhằm mục đích chiêu tài lộc. Vì được chế tác từ những loại đá quý trong tự nhiên nên những vật phẩm này ẩn chứa nguồn năng lượng dương khí rất lớn. Thông qua bài viết sau, Thạch Anh Việt sẽ tổng hợp “Top 10 vật phẩm phong thủy bằng đá kích tài lộc tốt nhất” mà bạn có thể tham khảo.

Top 10 vật phẩm phong thủy bằng đá kích tài lộc tốt nhất

Vật phẩm phong thủy bằng đá là một trong những món đồ nhiều người lựa chọn sử dụng như một tấm bùa hộ thân. Người ta tin rằng việc bày trí những món vật phẩm phong thủy chế tác từ đá tự nhiên sẽ giúp chủ nhân phát tài, phát lộc, vạn sự may mắn, mọi điều bình an.

Tác dụng phong thủy của các món đồ bằng đá quý đã được nhiều người kiểm chứng về năng lượng và đặc tính hỗ trợ thân chủ. Do đó, hiện nay có đông đảo người dùng đã xem những vật phẩm phong thủy bằng đá quý như món bảo vật vô giá, góp phần hỗ trợ tốt cho bản mệnh và số vận của mình.

Top 10 vật phẩm phong thủy bằng đá kích tài lộc tốt nhất.
Top 10 vật phẩm phong thủy bằng đá kích tài lộc tốt nhất.

1. Tượng linh vật bằng đá phong thủy

Lời khuyên cho bạn nếu đang có nhu cầu mua vật phẩm phong thủy bằng đá để kích hoạt tài lộc đó chính là tượng linh vật. Linh vật phong thuỷ thường là những con vật linh thiêng có tác dụng đem lại tài lộc, sức khỏe, công danh và sự nghiệp cho gia chủ như tượng 12 con giáp, long quy, tỳ hưu, thiêm thừ,…

Theo tín ngưỡng phương Đông, các bức tượng linh vật phong thủy thường mang ý nghĩa tốt lành. Không chỉ mang đến nguồn cát khí, tài lộc và tượng linh vật còn góp phần bảo vệ sức khỏe cho mọi người. Do đó, nhiều người đã yêu thích việc trang trí một bức tượng linh vật phong thủy trong không gian phòng khách, nơi làm việc hay phòng ngủ.

Lời khuyên cho bạn nếu đang có nhu cầu mua vật phẩm phong thủy bằng đá để kích hoạt tài lộc đó là tượng linh vật.
Lời khuyên cho bạn nếu đang có nhu cầu mua vật phẩm phong thủy bằng đá để kích hoạt tài lộc đó là tượng linh vật.

2. Tượng thần thánh bằng đá phong thủy

Nằm trong top 10 vật phẩm phong thủy bằng đá kích tài lộc tốt nhất hiện nay chính là tượng thần thánh. Việc trang trí tượng thần thánh trong nhà sẽ có công dụng mang đến nhiều may mắn và tiền tài cho gia chủ. Loại tượng này cũng có khả năng bảo vệ cuộc sống gia đình khỏi những nguồn hung khí và điều xấu xa trong cuộc sống. 

Người ta thường sử dụng các loại đá quý như ngọc Hoàng Long, ngọc Onyx, đá thạch anh,… để điêu khắc các bức tượng thần thánh. Năng lượng của tượng đá phong thủy sẽ phù hộ cho việc làm ăn của gia chủ ngày càng thăng tiến, phát đạt và thu về nhiều thành công.

Một trong số những bức tượng thần thánh được nhiều người sử dụng là tượng thần Tứ Diện, tượng thần Tài, tượng Quan Công, tượng Phúc Lộc Thọ,… Trong đó, thần Tài là vị thần có trách nhiệm trông coi tiền bạc và của cải. Chính vì vậy mà nhiều người đã thờ tượng Ông Thần Tài trong nhà để công việc kinh doanh gặp nhiều may mắn, thuận lợi và có nhiều lợi nhuận. 

Nằm trong top 10 vật phẩm phong thủy bằng đá kích tài lộc tốt nhất hiện nay chính là tượng thần thánh.
Nằm trong top 10 vật phẩm phong thủy bằng đá kích tài lộc tốt nhất hiện nay chính là tượng thần thánh.

Ngoài ra, gia chủ cũng có thể thỉnh tượng thần Tứ Diện cho nhà mình. Bốn mặt của thần tượng trưng cho sự mong cầu của con người, cụ thể: Từ (cầu sự nghiệp địa vị thăng tiến), Bi (cầu về hôn nhân tình cảm viên mãn), Hỷ (cầu tiền tài phú quý vinh hoa) và Xả (cầu sức khỏe luôn bình an). 

3. Tượng Phật bằng đá phong thủy

Việc bày trí tượng Phật tại gia đã trở thành một nét đẹp trong nền văn hóa tín ngưỡng của người Việt. Mỗi một bức tượng Phật sẽ đem đến ý nghĩa khác nhau, giúp chủ nhân giảm bớt vận xui, ngăn chặn nguồn hung khí và giảm tải những điều không may mắn trong cuộc sống. 

Ngoài ra, tượng Phật bằng đá phong thủy còn ẩn chứa nguồn năng lượng tích cực đem đến cho gia chủ sự mạnh mẽ để vượt qua khó khăn. Tượng Phật bằng đá không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà khi sở vào sẽ có cảm giác mát lạnh để đem đến cho người sở hữu nhiều phúc khí. Bạn có thể bày trí trong nhà mình bức tượng Phật Di Lặc, Phật Bồ Tát để cầu bình an và may mắn.

Việc bày trí tượng Phật tại gia đã trở thành một nét đẹp trong nền văn hóa tín ngưỡng của người Việt.
Việc bày trí tượng Phật tại gia đã trở thành một nét đẹp trong nền văn hóa tín ngưỡng của người Việt.

4. Tượng phong cảnh bằng đá phong thủy

Tượng phong cảnh bằng đá khắc họa hình ảnh thiên nhiên vạn vật hùng vĩ, có tác dụng mang đến cho gia chủ những điều may mắn, tài lộc, giúp phát triển sự nghiệp và công danh. Nổi bật nhất phải kể đến một số vật phẩm như tượng sơn thủy hữu tình, tượng thuyền buồm, tượng hoa mẫu đơn,…

Nếu gia chủ trang trí một bức tượng sơn thủy hữu tình bằng đá trong không gian nhà ở sẽ còn giúp cho các nguồn khí trong nhà trở nên thông thoáng, trong lành và sạch sẽ hơn. Từ đó, mọi người trong gia đình sẽ dễ dàng thấu hiểu, chia sẻ, yêu thương và cảm thông cho nhau. Tình cảm sẽ được vun đắp gắn kết và giữ bầu hòa khí vui vẻ trong mọi hoàn cảnh.

Tượng phong cảnh bằng đá không chỉ là vật phẩm được sử dụng để trang trí cho không gian nội thất mà còn có tác dụng lớn trong phong thủy.
Tượng phong cảnh bằng đá là vật phẩm được sử dụng nhiều để trang trí cho không gian

Gia chủ cũng có thể lựa chọn trang trí một tượng thuyền buồm phong thủy trong nhà ở để gặt hái sự thành công trong kinh doanh. Một điều mà gia chủ cần lưu ý là nên bày trí tượng thuyền buồm gần cửa ra vào với mũi thuyền hướng đi vào trong. Điều này sẽ giúp cho vật phẩm phát huy công dụng để giúp cho chủ nhân thăng tiến, tích lũy tài lộc và gặp nhiều vận may.  

5. Tượng hoa quả bằng đá phong thủy

Sẽ là một sự thiếu sót nếu bạn bỏ qua những bức tượng hoa quả chế tác từ đá phong thủy. Những bức tượng hoa quả nổi bật với hình ảnh giỏ hoa kết hợp cùng quả vô cùng bắt mắt và cuốn hút người xem. Hình tượng xum xuê của vật phẩm này mang đến ý nghĩa biểu trưng cho một cuộc sống thịnh vượng và sức khỏe dồi dào.

Người ta quan niệm rằng việc bày trí những bức tượng hoa quả sẽ mang đến ý nghĩa phong thủy vô cùng tốt lành cho chủ nhân. Vật phẩm này thay cho lời mong ước sẽ có được một cuộc sống dư giả, lương thực đủ đầy, tài lộc hanh thông và vạn sự bình ảnh. 

Người ta quan niệm rằng việc bày trí những bức tượng hoa quả sẽ mang đến ý nghĩa phong thủy vô cùng tốt lành cho chủ nhân.
Bày trí những bức tượng hoa quả sẽ mang đến ý nghĩa phong thủy vô cùng tốt lành cho chủ nhân.

6. Lục bình bằng đá phong thủy

Lục bình là một vật phẩm phong thủy bằng đá kích tài lộc tốt nhất được nhiều người sử dụng. Người ta thường chế tác lục bình từ rất nhiều chất liệu khác nhau nhưng phổ biến nhất là bằng đá quý. Không chỉ bởi ưu điểm nổi bật về tính thẩm mỹ mà lục bình bằng đá còn hỗ trợ chủ nhân rất tốt. Bày trí một đôi lục bình đá trong nhà sẽ giúp chủ nhân thể hiện sự đẳng cấp và quyền lực của mình. 

Hình dáng đặc trưng của lục bình đem đến nhiều ý nghĩa trong phong thủy. Nổi bật với phần miệng bình mở rộng hơi loe như chiếc phễu có tác dụng thu giữ tài lộc và nguồn cát khí. Thiết kế độc đáo này sẽ giúp cho lục bình bằng đá đem đến nguồn vượng khí nhiều hơn so với bình thường. Điều này giúp cho việc kinh doanh buôn bán của gia chủ sẽ luôn thuận lợi, suôn sẻ, ổn định, thăng tiến và ngày càng phát triển.

Với phần cổ bình thu nhỏ, thắt lại cùng phần thân to rộng, lục bình bằng đá có tác dụng thu giữ nhiều của cải, may mắn và tài lộc. Một khi vận may, linh khí và tiền tài đã đi vào trong miệng bình thì không thể thoát ra bên ngoài. Nhờ vậy mà chủ nhân sẽ được bảo vệ, hộ thân, tránh thất thoát tài sản, may mắn và tài lộc ra ngoài.

Tượng lục bình là một trong 10 vật phẩm phong thủy bằng đá kích tài lộc tốt nhất được nhiều người sử dụng.
Tượng lục bình là một trong 10 vật phẩm phong thủy bằng đá kích tài lộc tốt nhất được nhiều người sử dụng.

7. Đồng tiền (đồng điếu) bằng đá phong thủy

Đồng tiền bằng đá còn có tên gọi khác là đồng điếu đá, là vật phẩm được chế tác từ loại đá tự nhiên 100% với hình dạng hình tròn và đục lỗ chính giữa kết hợp cùng những hoa văn đặc biệt xung quanh. 

Đặc điểm nổi bật của đồng điếu là biểu trưng cho mặt đất (bên trong) cùng bầu trời (bên ngoài) với hàm nghĩa mang đến sự thịnh vượng. Vật phẩm này được xem là một pháp khí sử dụng khá nhiều trong phong thủy.

Đồng điếu phong thủy còn đại diện cho của cải, may mắn và tài lộc. Bởi lẽ chúng đại diện cho cát khí giúp chủ nhân gia tăng tài lộc, giải trừ tiểu nhân, ngăn chặn hung khí, tai họa và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Đồng xu phong thủy còn đại diện cho của cải, may mắn và tài lộc.
Đồng xu phong thủy còn đại diện cho của cải, may mắn và tài lộc.

8. Trụ đá phong thủy

Trụ đá phong thủy là vật phẩm được chế tác từ những loại đá quý hoàn toàn trong tự nhiên như đá Thạch Anh, đá Canxit, ngọc Hoàng Long,… Vì vậy dòng sản phẩm này ẩn chứa nguồn năng lượng dồi dào giúp cho chủ nhân xua đuổi năng lượng xấu và thu nạp thêm nhiều cát khí. Từ đó, mang đến cho chủ nhân nhiều may mắn, thịnh vượng, tài lộc, địa vị và danh vọng trong cuộc sống.

Hình dạng đứng thẳng đặc trưng của trụ đá phong thủy mang đến nhiều ý nghĩa sâu sắc. Đỉnh trụ nhọn có tác dụng đem đến cho người sử dụng tinh thần quyết tâm chiến đấu mạnh mẽ.

Chính vì vậy mà những người làm ăn kinh doanh lớn đang muốn thăng tiến trong công việc đều yêu thích sử dụng vật phẩm này để thu về nhiều tiền của, thăng tiến nhanh chóng và phát đạt giàu có. 

Đỉnh trụ nhọn có tác dụng đem đến cho người sử dụng tinh thần quyết tâm chiến đấu và mạnh mẽ.
Đỉnh trụ nhọn có tác dụng đem đến cho người sử dụng tinh thần quyết tâm chiến đấu và mạnh mẽ.

Trụ đá phong thủy rất phù hợp với những gia chủ làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật. Vật phẩm lan tỏa ra nguồn cát khí dồi dào tác động tới não bộ giúp kích thích trí sáng tạo để chủ nhân có được những tưởng tượng tuyệt vời, sự thông minh sáng dạ và thành công trong mọi lĩnh vực cuộc sống.

9. Quả cầu phong thủy

Quả cầu phong thủy là vật phẩm được chế tạo từ đá quý được khai thác 100% từ thiên nhiên. Người ta thường sử dụng những loại đá quý có giá trị cao như đá Mã Não, đá Onyx, Ngọc Hoàng Long, đá thạch anh,… để sản xuất nên những quả cầu phong thủy. 

Bi cầu phong thủy là vật phẩm được chế tạo từ đá quý được khai thác 100% từ thiên nhiên.
Bi cầu phong thủy là vật phẩm được chế tạo từ đá quý được khai thác 100% từ thiên nhiên.

Quả cầu phong thủy lan tỏa ra nguồn năng lượng tích cực giúp cho gia chủ dễ dàng hấp thu vượng khí xung quanh. Đồng thời xua tan năng lượng xấu, ngăn chặn ám khí và ma quỷ quấy nhiễu chủ nhân. 

Việc bày trí trong nhà một quả cầu phong thuỷ cũng có thể giúp cho gia chủ cải thiện được khả năng tự tin, tăng khả năng giao tiếp và bản lĩnh cá nhân của mình. Bởi lẽ quả cầu phong thủy có tác dụng giúp cho tâm trí của thân chủ được khai thông, trí óc thông tuệ, tập trung, tinh thần minh mẫn và sáng suốt hơn. 

10. Tháp Văn Xương phong thủy

Tháp Văn Xương được chế tác từ các loại đá phong thủy tự nhiên với hình dạng nhiều tầng cùng phần mái hiên đặt chồng lên nhau và phần thân thu nhỏ theo hướng từ dưới lên. Phía trên cùng của tòa đỉnh tháp là hình khối hồ lô kết hợp cùng phần thân có hình bát giác hoặc lục giác.

Theo quan niệm phong thủy, Tháp Văn Xương đại diện cho trí tuệ hanh thông và sức mạnh dương khí của Phật giáo. Vì vậy, nếu bày trí tòa bảo tháp này trong nhà sẽ giúp cho gia chủ gặp được những điều tốt lành, vạn sự bình an, tinh thần thư thái và may mắn.

Theo quan niệm phong thủy, Tháp Văn Xương đại diện cho trí tuệ hanh thông và sức mạnh dương khí của Phật giáo.
Theo quan niệm phong thủy, Tháp Văn Xương đại diện cho trí tuệ hanh thông và sức mạnh dương khí của Phật giáo.

Ngày nay, nhiều gia chủ đã đặt tháp Văn Xương trong phòng làm việc, doanh nghiệp, công ty và nhà ở với niềm mong muốn có được sự bình an tuyệt đối. Năng lượng lan tỏa của tháp cũng giúp cho sự nghiệp của chủ nhân được thuận lợi, hanh thông.

Ngoài ra, hình tượng bình hồ lô trên đỉnh tháp vớ phần mũi nhọn như ngọn lửa mang đến tác dụng làm giảm sức cản trở và giúp chủ nhân vượt qua khó khăn, gian khó, trở ngại để nhanh chóng bước tới đỉnh thành công. Hồ lô từ lâu còn được là biểu tượng mang đến cát lợi, may mắn và vượng khí.

Chính vì vậy mà Tháp Văn Xương còn được biết đến là món bảo vật giúp thân chủ thâu giữ may mắn, tiền tài và chứa đựng nhiều kho báu. Bày trí trong nhà một tòa Tháp Văn Xương, các thành viên sẽ gặp nhiều may mắn, trí tuệ hanh thông, minh mẫn để thăng tiến, giàu có và thịnh vượng.

Một số lưu ý khi sử dụng vật phẩm phong thủy bằng đá

Hiện nay, vật phẩm phong thủy bằng đá chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ yêu thích đá quý. Đa phần mọi người đều sở hữu một món vật phẩm phong thủy dành riêng cho bản thân mình. Đặc biệt là những người làm kinh doanh lớn thì càng sử dụng món đồ này để chiêu tài tấn bảo và cầu bình an.  

Tuy nhiên bạn cần sử dụng đúng cách thì mới giúp cho gia chủ gia tăng cát khí, chiêu mộ tài lộc, may mắn để có một cuộc sống đủ đầy và trọn vẹn hơn. Ngược lại, nếu không biết cách sử dụng sẽ rơi vào các thế phạm trong phong thủy khiến cho thân chủ gặp nhiều trở ngại trong cuộc sống thường nhật. Cụ thể:

Sử dụng đúng mục đích: Tùy vào mục đích sử dụng khác nhau mà gia chủ nên lựa chọn bày trí trong nhà món vật phẩm phong thủy phù hợp. Nếu chiêu tài cầu lộc thì chủ nhà có thể bày trí tượng tỳ hưu, tượng Phật Di Lặc,…Nếu cầu con cái và sức khỏe thì gia chủ nên bày trí tượng cá chép hoặc tượng củ nhân sâm

Khai quang, điểm nhãn: Đối với những bức tượng linh vật, tượng thần thánh, tượng Phật thì gia chủ cần làm lễ hô thần nhập tượng hoặc khai quang điểm nhãn để thổi linh khí vào vật phẩm. Việc làm này nhằm mục đích giúp cho vật phẩm phong thủy bằng đá sẽ nhận diện và hỗ trợ tích cực để gia chủ đạt được những lời nguyện của bản thân. 

Nếu không được làm lễ, những món vật phẩm này chỉ có tác dụng như đồ dùng trang trí bình thường khác. Việc làm lễ cần nhờ sự trợ giúp của những người có năng lực cao như thầy phong thủy, sư thầy,… để vật phẩm đạt hiệu quả tốt nhất.

Vật phẩm phải được nạp cốt: Bên cạnh việc khai quang, trì trú thì gia chủ cần phải tiến hành nạp cốt để đem lại linh khí cho vật phẩm phong thủy. Người ta thường sử dụng cốt thất bảo bao gồm bảy bảo vật quý hiếm của trời đất như vàng, bạc, đá thạch anh, ngọc trai, đá mã não, ngọc xanh và san hô. 

Tùy vào mục đích sử dụng khác nhau mà gia chủ nên lựa chọn bày trí trong nhà món vật phẩm phong thủy phù hợp.
Tùy vào mục đích sử dụng khác nhau mà gia chủ nên lựa chọn bày trí trong nhà món vật phẩm phong thủy phù hợp.

Vật phẩm phải được bao sái, tẩy uế: đây chính là công việc lau chùi và làm sạch vật phẩm. Gia chủ nên dùng nước ấm pha chút rượu gừng hoặc nước ngũ vị hương để nhúng khăn mềm vào lau chùi. Khăn, chậu cũng phải sạch sẽ và tuyệt đối không dùng chung với mục đích khác mà chỉ sử dụng riêng cho phong thủy thờ cúng.

Vật phẩm phải đặt đúng vị trí: Dù sử dụng với mục đích chiêu tài lộc, may mắn hay trấn giữ nhà ở thì vị trí và hướng đặt cũng được xem là những yếu tố ảnh hưởng lớn đến nguồn năng lượng phong thủy của vật phẩm. 

Chọn đúng năm, tháng, ngày và giờ phù hợp: Một trong những điểm mà gia chủ cần đặc biệt lưu ý là thời gian đặt vật phẩm. Gia chủ cần chọn ngày và giờ hoàng đạo hợp mệnh cũng như phương vị đặt vật phẩm. Người ta cho rằng đặt vật phẩm phong thủy tại hướng Huyền Không giúp gia chủ nhận về nhiều cát tinh và vượng khí.

Hợp tuổi, hợp mạng: Vật phẩm phong thủy được biết đến với nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ. Nhưng gia chủ cần lựa chọn vật phẩm phù hợp với tuổi và cung mệnh của bản thân. Việc này giúp thân chủ gia tăng nguồn năng lượng tích cực ảnh hưởng đến công việc và phát triển cuộc sống.

Nghi thức đặt vật phẩm: Trong quá trình bày trí vật phẩm phong thủy bằng đá, gia chủ nên chọn những không gian trang nghiêm và lịch sự. Điều quan trọng đó chính là chủ nhân cần đặt hết lòng thành cầu nguyện và xin phép thần linh phù hộ để vật phẩm phát huy công năng.

Vệ sinh vật phẩm hằng năm: Sau một thời gian dài sử dụng, vật phẩm phong thủy sẽ bị ám nhiều bụi trần. Bạn nên vệ sinh món đồ này một cách cẩn thận để nạp thêm nguồn năng lượng mới. Đồng thời giúp cho vật phẩm tẩy uế năng lượng xấu để đem đến cho gia đạo nhiều may mắn, thu hút tài lộc và cầu mong vượng khí.

Tránh làm sạch vật vào ban đêm: Thời điểm tốt nhất để làm sạch vật phẩm phong thủy bằng đá là vào lúc năng lượng ở đỉnh cao nhất trong ngày (khoảng từ 11 giờ đến 1 giờ chiều). Gia chủ tuyệt đối tránh việc làm sạch món đồ này vào ban đêm vì nguồn âm khí lớn có thể lấn át năng lượng dương khí của vật phẩm


Trên đây là tổng hợp Top 10 vật phẩm phong thủy bằng đá kích tài lộc tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Nếu các bạn có nhu cầu mua sắm các vật phẩm phong thủy thì có thể gọi đến Thạch Anh Việt  để được tận tình giải đáp và hỗ trợ nhanh chóng nhất. Chúc bạn đọc sớm tìm được món đồ phong thủy chiêu tài, kích lộc. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *